Liệt dương vì tập thể hình đúng hay sai? Cách rèn luyện an toàn

Liệt dương vì tập thể hình là một vấn đề phái mạnh rất nghi ngại. Sự thật việc rèn luyện sức khỏe và chăm sóc vóc dáng của nam giới có dẫn đến bệnh lý này không? Nếu bạn đang băn khoăn và lo lắng, chưa biết cách thực hiện sao cho đúng thì đừng bỏ lỡ nội dung sau.

Sự thật liệt dương vì tập thể hình đúng hay sai?

Nhiều nguồn tin cho rằng một số trường hợp đã bị liệt dương vì tập thể hình. Quá trình xảy ra cụ thể, ban đầu anh em cảm thấy có một vài biểu hiện của yếu sinh lý sau khi tập luyện. Sau đó, tình trạng rối loạn cương dương, mất kiểm soát cậu nhỏ liên tục xảy ra. Một thời gian kế tiếp, họ dường như mất khả năng làm chủ dương vật. Vậy nguyên nhân của vấn đề này là gì, thực sự nam giới có thể liệt dương vì tập thể hình? Các chuyên gia khẳng định đây là nhận định sai lầm.

Liệt dương vì tập thể hình đúng hay sai theo chuyên gia?
Liệt dương vì tập thể hình đúng hay sai theo chuyên gia?

Hơn thế nữa, giới y khoa cho rằng nhận định liệt dương vì tập thể hình không chỉ dẫn đến hiểu lầm về nguyên nhân của bệnh mà còn gây hậu quả nghiêm trọng vì đã tạo ra tâm lý e ngại, sợ vận động cho đấng mày râu. Từ đó làm phái mạnh gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe và sinh lý hơn.

Tuy nhiên, cũng theo các chuyên gia, việc tập luyện sai cách có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể. Trường hợp này sẽ tác động xấu đến sinh lý nam và có thể dẫn đến tình trạng mất khả năng cương cứng của dương vật.

Như vậy, tình trạng liệt dương vì tập thể hình là không đúng nhưng nếu tập thể hình sai cách thì có thể dẫn đến liệt dương. Do đó, khi tiến hành rèn luyện thân thể và chăm sóc sức khỏe, vóc dáng, bạn cần chú ý thực hiện đúng cách, tránh để nỗ lực của mình gây phản ứng ngược.

BẠN CÓ BIẾT: Liệt Dương Có Chữa Được Không? Cách Phòng Ngừa Cho Nam Giới [GIẢI ĐÁP]

Tập thể hình cải thiện sức khỏe sinh lý nam thế nào?

Chăm sóc sức khỏe bằng cách tập thể hình đúng cách không chỉ không gây liệt dương, trái lại nó còn giúp bạn cải thiện đáng kể sự dẻo dai, sức bền, sự săn chắc của cơ thể và cả khả năng sinh lý. Cụ thể:

Tập thể hình đúng cách không gây liệt dương mà còn tăng cường sinh lý
Tập thể hình đúng cách không gây liệt dương mà còn tăng cường sinh lý
  • Nhiều bài tập thể hình được cho là giúp tăng khả năng trao đổi chất.
  • Đồng thời, việc vận động mỗi ngày cũng sẽ giúp quý ông đào thải phần nhiều độc tố qua tuyến mồ hôi da.
  • Hơn nữa, tập luyện một cách bài bản, theo các chuyên gia còn giúp phái mạnh giảm nguy cơ mắc các bệnh như huyết áp, tim mạch và đặc biệt là béo phì. Từ đó tăng cường khả năng đảm bảo hormon sinh lý, đẩy lùi bệnh đường sinh dục.
  • Luyện tập thể hình giúp testosterone được sản sinh một cách tự nhiên. Từ đó giúp bạn duy trì ham muốn, nhu cầu và khả năng tình dục.

Bởi vậy, quan niệm liệt dương vì tập thể hình là không chính xác. Thay vì suy nghĩ như vậy, bạn cần hiểu rằng, việc tập thường xuyên và đúng cách sẽ có lợi cho sức khỏe.

Nhiều bác sĩ nam khoa chuyên chữa bệnh liệt dương cho quý ông cũng đưa ra lời khuyên về việc tập luyện. Theo đó, nếu được tiến hành đúng cách và đảm bảo tần suất, tập thể thao nói chung và đặc biệt là thể hình có thể đẩy lùi một số triệu chứng bệnh.

Đối với người bị liệt dương cũng vậy, các bài tập sẽ kích thích năng lượng cho cậu nhỏ, làm tăng khả năng lưu thông máu, từ đó tăng khả năng cương cứng và thời gian sung mãn. Đồng thời, khi hormon tăng lên sau quá trình tập luyện thì chất lượng tinh trùng cũng khỏe hơn, số lượng nhiều lên.

Có thể nói, luyện tập thể hình không chỉ giúp cho phái mạnh cuốn hút hơn trong mắt chị em mà còn giúp họ thực sự mạnh mẽ và hấp dẫn hơn trong đời sống chăn gối. Đối với tổ ấm gia đình, đây là một điều hoàn toàn hữu ích. Vì vậy bạn nên thường xuyên học và duy trì cách tập luyện cho đúng.

THAM KHẢO THÊM: Cho Đàn Ông Ăn Gì Để Liệt Dương, Hết Trăng Hoa? Chuyên Gia Giải Đáp

Hướng dẫn cách tập thể hình không bị liệt dương, tăng cường sinh lý

Bạn đang lo lắng liệt dương vì tập thể hình sai cách hay đang bị yếu sinh lý nhưng không dám tập luyện? Tham khảo chỉ dẫn của chuyên gia ngay sau đây để cải thiện tình trạng sinh lý nhờ thể hình mà không phải nghi ngại.

1. Không lo liệt dương vì tập thể hình khi tập tạ đúng cách

Chỉ với những quả tạ bạn cũng có thể cải thiện đời sống tình dục rất tốt. Các bài tập này không gây ra liệt dương nếu bạn thực hiện đúng cách. Đồng thời, nếu duy trì thường xuyên, bạn còn cải thiện cơ bắp đáng kể và có thể hữu thân hình vạm vỡ đầy nam tính, đặc biệt, giúp nam giới khắc phục tình trạng liệt dương hay yếu sinh lý, vô sinh hiếm muộn.

Nâng tạ cũng giúp nam giới có sinh lý tốt hơn
Nâng tạ cũng giúp nam giới có sinh lý tốt hơn

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 2 quả tạ với trọng lượng phù hợp. Chọn mặc quần áo thể thao, loại thoáng mát, không bí bách.
  • Khởi động bằng việc chống đẩy và gập bụng đều đặn, nhẹ nhàng.
  • Tiếp theo, mỗi tay bạn cầm một quả tạ và đặt dọc theo thân mình.
  • Nhấc chúng lên và di chuyển vòng quanh hoặc bước đi nhanh dần.
  • Thực hiện như vậy hàng ngày đều đặn khoảng 20 – 30 phút là tốt nhất.

2. Không gây liệt dương vì tập thể hình – Kegel được thực hiện thế nào?

Mục đích của bài tập này là cải thiện nhóm mô cụt – nơi kiểm soát tinh dịch. Bạn cần tác động đúng cách để giảm hiện tượng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Từ đó ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng liệt dương.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn co chặt cơ sàn chậu, trong khoảng 3 giây hãy cố định mình ở tư thế đó.
  • Tiếp theo, từ từ thả lỏng cơ thể, sau đó lại lặp lại động tác như quy trình trên.

Để đạt hiện hiểu cao, nên tập luyện phương pháp đơn giản này mỗi ngày. Đồng thời theo dõi tình trạng sức khỏe sinh lý, số lượng, màu sắc và trạng thái của tinh dịch.

GỢI Ý: Danh Sách TOP 10+ Loại Thuốc Làm Liệt Dương Vĩnh Viễn Dành Cho Nam Giới

3. Đi bộ hoặc chạy bộ

Không phải các bài tập phức tạp mới tốt cho sinh lý. Bạn có biết, ngay cả việc chạy hoặc đi bộ mỗi ngày cũng có lợi cho đời sống tình dục. Duy trì hoạt động này là cách đơn giản để tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể. Từ đó giúp dương vật dễ dàng nhận đủ và trao đổi máu thường xuyên. Nhiều trải nghiệm của nam giới đã chứng minh việc đi hoặc chạy bộ làm cho thời gian cương cứng của “cậu nhỏ” sau mỗi cuộc yêu tăng đáng kể.

Tập chạy bộ bằng máy cải thiện chứng liệt dương
Tập chạy bộ bằng máy cải thiện chứng liệt dương

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, thời gian đi bộ hay chạy thể dục mỗi ngày không nên quá dài. Hãy kết hợp việc chạy bộ tăng cường sinh lý với mục đích tăng hay giảm cân. Nếu bạn cần tăng cân, nên thực hiện vào chiều tối, còn khi muốn giảm cân, hãy đi lúc sáng.

Đi hay chạy bộ buổi sáng có thể hỗ trợ cải thiện các bệnh sinh lý nam. Tuy nhiên, bạn cần tránh tập luyện quá muộn dưới ánh mặt trời vì nó có hại cho da. Khi luyện tập thể thao, đừng quên mặc đồ thoáng mát, mềm mại và uống nước đầy đủ.

Cuối cùng, hãy tập luyện mỗi ngày vào khung giờ nhất định và thời lượng cụ thể. Đồng thời điều chỉnh nhẹ để hoạt động này mang lại hiệu quả tốt hơn.

4. Tập Squat tăng sinh lý

Luyện tập squat kết hợp ăn uống điều độ sẽ giúp bạn cải thiện cơ mông và đùi. Điều này không chỉ khiến phái mạnh có thêm sức hút, vẻ đẹp nam tính mà còn góp phần giải tỏa các vấn đề tâm lý cho người bệnh liệt dương và cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Tình trạng liệt dương vì tập thể hình sẽ không xảy ra nếu bạn thực hiện đúng các động tác squat sau:

  • Tập squat cải thiện sinh lý ngay tại nhà được thực hiện bằng động tác giữ hai chân mở rộng, sau đó giữ lưng thẳng và ưỡn ngực, hóp bụng lại.
  • Không thay đổi tư thế này trong quá trình hạ mông từ từ xuống, thực hiện như bạn đang ngồi xổm. Hãy cố gắng để mông tiến gần sàn nhất có thể nhưng không chạm xuống.
  • Kết hợp hít thở đều và lặp lại các bước trên vài lần. Mỗi ngày bạn nên thực hiện ít nhất 15 phút để có được kết quả như ý.

5. Bài tập chống đẩy

Có tác dụng tương tự như tập tạ hay squat, chống đẩy cũng giúp anh em nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai. Đồng thời đây là cách để cải thiện và khắc phục vấn đề sinh lý nam, xua tan nỗi lo liệt dương vì tập thể hình.

Chống đẩy đúng cách hỗ trợ cải thiện sinh lý nam
Chống đẩy đúng cách hỗ trợ cải thiện sinh lý nam

Cách thực hiện:

  • Bạn hãy bắt đầu bằng việc chống hai tay song song lên mặt sàn và khép 2 chân chạm vào nhau. Các ngón chân chạm vào mặt sàn.
  • Tiếp theo, bạn hóp cơ hông và bụng để dồn lực vào cánh tay và thân mình. Dần dần hạ khuỷu tay xuống theo phương vuông góc. Trong lúc này, hãy nhớ rằng phải giữ nguyên cơ thể trên một đường thẳng.
  • Khi khuỷu tay hợp với lưng một góc 90 độ, bạn từ từ nâng cơ thể lên về tư thế ban đầu và lặp lại.

Chú ý, trong quá trình tập luyện bạn phải luôn luôn giữ lưng thẳng với chân để tránh gây hại cho cột sống. Các bài tập thể hình đều phải thực hiện đúng cách, nếu không, nó có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý.

TÌM HIỂU THÊM: Cách Trị Liệt Dương Đơn Giản Tại Nhà Hiệu Quả Cao Nhất

Lưu ý khi luyện tập thể hình, tránh liệt dương

Liệt dương vì tập thể hình chỉ xảy ra khi bạn thực hiện sai cách. Để các bài tập phát huy tác dụng tốt, đồng thời không làm ảnh hưởng xấu đến sinh lý nam, quý ông nên tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  • Phải cân bằng việc tập luyện với nghỉ ngơi điều độ. Theo đó, chuyên gia nam khoa chỉ dẫn tập thể hình cải thiện sinh lý chỉ nên thực hiện tối đa 2 giờ mỗi ngày. Thời gian còn lại sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng và sức lực.
  • Tránh luyện tập với cường độ quá cao so với sức chịu đựng của cơ thể. Với bất kỳ môn thể thao nào cũng vậy, khi thực hiện quá lâu hoặc quá sức đều ảnh hưởng xấu đến sinh lý và sức khỏe.
  • Để tránh liệt dương vì tập thể hình, tốt nhất bạn nên tiến hành theo chỉ dẫn của chuyên gia. Thời gian đầu, nên thực hiện khi có sự quan sát và hỗ trợ từ huấn luyện viên.
  • Cần tập luyện theo cấp độ và nâng tần suất lên dần dần thay vì vội vã cải thiện tình hình.
  • Song song với quá trình tập luyện, bạn cần phải kết hợp chế độ ăn khoa học, tránh thực phẩm gây liệt dương và bổ sung nhiều món ăn tốt cho sinh lý nam.

Liệt dương vì tập thể hình về bản chất là sai sự thật. Thực tế, thể hình hay thể thao không có hại mà còn cải thiện sinh lý rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn bất cẩn, thực hiện sai cách thì hệ quả xấu có thể xảy ra. Vì vậy, đừng quên tham khảo ý kiến chuyên gia và học cách tập thể hình cải thiện sinh lý chuẩn nhất.

BÀI VIẾT DÀNH CHO BẠN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android