Bác Sĩ Lan Chữa Bệnh Dạ Dày Và Những Điều “Thần Kỳ”

Nhiều bệnh nhân khổ sở trong việc đi tìm phương pháp điều trị dứt điểm bệnh dạ dày. Tưởng chừng phải sống chung với căn bệnh này cả đời do nhiều lần bệnh tái đi tái lại thường xuyên chỉ sau 1 thời gian ngưng thuốc. Chỉ cho đến khi gặp được Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan chữa dạ dày, họ mới cảm thấy như “cánh cửa mới” của cuộc đời mở ra khi gặp ĐÚNG THẦY, ĐÚNG THUỐC.

Vị bác sĩ với chuyên môn sâu rộng, hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT

Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan hiện là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc. Bác sĩ Tuyết Lan từ lâu đã trở thành cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị bệnh dạ dày bằng phương pháp Y học cổ truyền.

Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT
Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT

Xuất phát là một sinh viên Chuyên ngành Y học cổ truyền tại Đại học Y Hà Nội, sau khi tốt nghiệp và thành công lấy văn bằng Thạc sĩ, bác sĩ Lan bắt đầu sự nghiệp tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương vào năm 1981. Trong suốt hơn ba thập kỷ công tác tại đây, bác sĩ Lan đã không ngừng học hỏi và cống hiến, tích lũy kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực tiêu hóa.

Đồng thời, bác sĩ Tuyết Lan cũng đảm nhiệm nhiều chức vị quan trọng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương như: Phó trưởng khoa Nội, Trưởng khoa Nội, Trưởng khoa Khám bệnh.

Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ tuyết lan
Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ tuyết lan

Với tấm lòng tận tụy với người bệnh, bác sĩ Tuyết Lan không chỉ cống hiến hết mình cho thăm khám, chữa bệnh, mà còn dành thời gian để nghiên cứu các vị thuốc, bài thuốc mới. Đóng góp cho nền YHCT nói chung và lĩnh vực tiêu hóa nói riêng những giải pháp điều trị mới và hiệu quả bằng vô số Đề tài nghiên cứu khoa học giá trị cấp Viện, Bộ và Nhà nước. 

Điển hình như: 

  • Tác dụng của vị thuốc thảo dược chè dây trong điều trị dạ dày, tá tràng…
  • Công trình nghiên cứu Sơ can Bình vị tán (đã có thế hệ 2) – bài thuốc YHCT đặc trị bệnh dạ dày.
  • Tham gia nghiên cứu và phát triển nhiều bài thuốc YHCT khác tại Trung tâm Thuốc dân tộc như: Thăng trĩ Dưỡng huyết thang trị bệnh trĩ, Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa bệnh đại tràng, Bảo nam Ích can thang điều trị bệnh gan…

Những danh hiệu cao quý như “Thầy thuốc ưu tú”, “Danh hiệu Hải Thượng Lãn Ông”, “chiến sĩ thi đua cấp Viện, Bộ” và nhiều giải thưởng khác là minh chứng rõ ràng cho những đóng góp và nỗ lực không ngừng của bác sĩ Tuyết Lan trong suốt hơn bốn thập kỷ qua. Bác sĩ Lan không chỉ là một bác sĩ giỏi mà còn là một người thầy tận tâm, luôn truyền cảm hứng và kiến thức cho thế hệ trẻ. 

Bác sĩ chữa dạ dày giỏi với TÂM – ĐỨC – TRÍ vẹn toàn

Điều làm nên tên tuổi của bác sĩ Tuyết Lan không chỉ là tài năng và kiến thức, mà còn là phong cách làm việc tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp. 

Bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ
Bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ

Phương châm làm việc của bác sĩ Lan là: “Kết hợp hài hòa giữa tinh hoa của Y học hiện đại và Y học cổ truyền, mang đến những phương pháp điều trị toàn diện và hiệu quả”. Vì vậy, bác sĩ Tuyết Lan không ngừng cập nhật và áp dụng các phương pháp khoa học tiên tiến vào việc thăm khám và điều trị.

Bác sĩ cũng luôn đặt sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, chăm sóc từng bệnh nhân như người thân của mình. Đồng thời luôn lắng nghe và tư vấn kỹ lưỡng cho bệnh nhân. Chính sự tận tụy và tấm lòng nhân hậu đã giúp bác sĩ Tuyết Lan giành được sự tin tưởng và yêu mến từ bệnh nhân cũng như đồng nghiệp.

Với những trăn trở tìm ra giải pháp điều trị dứt điểm bệnh lý, an toàn và hiệu quả,Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan đã thành công dẫn dắt đội ngũ Y bác sĩ Thuốc dân tộc nghiên cứu thành công “Bài thuốc Đông y trong điều trị bệnh dạ dày”. Mang lại giải pháp điều trị bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán, ứng dụng điều trị thành công cho 75.00+ bệnh nhân từ năm 2010 đến nay.

Đối với bác sĩ Tuyết Lan: “Y học không chỉ là nghề mà còn là niềm đam mê và sứ mệnh cao cả, mang lại sức khỏe và niềm vui sống cho hàng ngàn bệnh nhân”.

Làm nên nhiều kỳ tích cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh dạ dày dai dẳng, khó chữa

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực Y học cổ truyền, bác sĩ Tuyết Lan đặc biệt tinh thông trong ứng dụng YHCT vào điều trị bệnh, giúp hàng chục ngàn người bệnh thoát khỏi những phiền toái và đau đớn.

Bác sĩ Tuyết Lan thăm khám bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan thăm khám bệnh

Sự am hiểu tường tận về các loại thảo dược, cùng khả năng gia giảm, điều chỉnh liều lượng và phối chế dược liệu một cách tinh tế, đã giúp bác sĩ tạo ra những bài thuốc hiệu quả, phù hợp với từng cơ địa và tình trạng của từng bệnh nhân.

Cùng với phương pháp điều trị chính xác và sự chăm sóc tận tình của bác sĩ Tuyết Lan, phần lớn bệnh nhân đều phục hồi tốt và khỏi bệnh hoàn toàn sau chỉ 1 đến 3 tháng điều trị. 

Bệnh nhân nhí thoát khỏi bạo bệnh nhờ phương thuốc “mát tay” của bác sĩ Lan

Một trường hợp điển hình được bác sĩ Tuyết Lan trực tiếp điều trị thành công là trường hợp của cháu bé Nguyễn Đình Hưng, 6 tuổi, đến từ Hải Dương. Cháu Hưng được mẹ đưa đến Trung tâm Thuốc dân tộc trong tình trạng viêm niêm mạc dạ dày và viêm niêm mạc trực tràng. 

Trước đó, cháu Hưng phải chịu đựng những cơn đau bụng dữ dội, mất ngủ, kém ăn và gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và cả khi đi học. Các triệu chứng như nôn mửa, ợ hơi và hôi miệng khiến cuộc sống của cháu bị ảnh hưởng nặng nề. Nhiều lần cháu phải nhập viện vì cơn đau dạ dày hành hạ khiến cháu khóc thét cả đêm, không ăn, không ngủ được, các cơn đau đớn dẫn tới tình trạng sốt cao.

Gia đình đã cho cháu thăm khám và điều trị tại nhiều bệnh viện Nhi lớn nhỏ, sử dụng nhiều loại thuốc Tây y nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Ngược lại, việc dùng thuốc Tây nhiều còn gây những ảnh hưởng không tốt cho trẻ nhỏ, khiến cơ thể cháu suy nhược do tác dụng mạnh của thuốc.

Thương con 1 nhưng cảm giác bất lực cùng đường lên tới 10. Gia đình nhiều lúc tưởng chừng hết cách vì cho con thử nhiều phương pháp khác nhau không khỏi. May mắn, gia đình cháu đã tình cờ biết đến bác sĩ Tuyết Lan chữa dạ dày giỏi qua một lần tìm kiếm trên Google.

Cho đến khi gia đình đưa cháu tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc và gặp được bác sĩ Tuyết Lan thì bệnh tình của cháu mới có hi vọng.

Sau khi được bác sĩ Lan thăm khám, bắt bệnh và kê đơn điều trị. Cháu Hưng đã bắt đầu liệu trình điều trị bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán của bác sĩ Lan và có những chuyển biến tích cực:

  • Từ 11 ngày đầu tiên sử dụng bài thuốc, bệnh nhân đã cảm thấy thoải mái hơn, bắt đầu ăn uống và vui chơi được nhiều hơn, cơn đau giảm bớt.
  • Đáng ngạc nhiên, sau 1 tháng điều trị, cháu Hưng đã hoàn toàn khỏi bệnh. Các triệu chứng đau đớn và khó chịu biến mất, cho phép cháu trở lại với cuộc sống bình thường của một đứa trẻ 6 tuổi, vui chơi và tham gia các hoạt động cùng bạn bè với sức khỏe ổn định.

Mẹ của cháu Nguyễn Đình Hưng chia sẻ: 

“Bài thuốc của bác sĩ Tuyết Lan thực sự hiệu quả, con tôi khỏi hẳn các hiện tượng đau đớn, khó chịu. 

Là một người mẹ, khi con đau đớn thì tôi cũng buồn lòng không kém. Khi thấy con khỏi bệnh, vui chơi, ăn uống bình thường, tôi rất mừng. Tôi thật sự biết ơn sự quan tâm, chia sẻ của bác sĩ Lan. Gia đình tôi thật may mắn khi gặp được bác sĩ Tuyết Lan và được bác điều trị bằng bài thuốc tốt.”

>>>> Xem chi tiết hành trình vượt qua bệnh dạ dày của cháu bé Nguyễn Đình Hưng (6 tuổi, Hải Dương):

Bác sĩ Lan giúp bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh dạ dày dai dẳng suốt hơn 2 thập kỷ

Chú Nguyễn Bá Thành, 61 tuổi, sống tại Cầu Giấy, Hà Nội là “nạn nhân” của căn bệnh viêm loét dạ dày suốt hơn 20 năm trời. Chú phải sống chung với các triệu chứng nóng bụng, ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, khó chịu, buồn nôn, ăn uống không ngon miệng và các cơn đau vùng thượng vị dạ dày có lúc âm ỉ, có lúc quằn quại.

Dù đã thử qua nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ thuốc Tây y đến Đông y, tình trạng bệnh của chú Thành vẫn không được cải thiện. Chú Thành luôn trong tình trạng mệt mỏi do cơn đau kéo dài và mất ăn, mất ngủ thường xuyên. Cuộc sống bị đảo lộn, cả gia đình phải lo lắng và công việc cũng bị gián đoạn.

Bệnh nhân Nguyễn Bá Thành chữa bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân Nguyễn Bá Thành chữa bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

May mắn là một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người quen đã thay đổi tất cả. Chú Thành được giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc và gặp bác sĩ Tuyết Lan. 

Chú Thành bắt đầu liệu trình điều trị và chỉ sau 3 tháng, tình trạng dạ dày đã hoàn toàn ổn định. Các triệu chứng như đau bụng, ợ hơi, buồn nôn dần biến mất, giúp chú lấy lại sức khỏe và sự vui vẻ trong cuộc sống. 

Chú Nguyễn Bá Thành chia sẻ sau quá trình điều trị cùng bác sĩ Lan:

“Bác sĩ Lan chẩn đoán rất chính xác, khám bệnh tỉ mỉ và luôn hỏi han tận tình về từng vấn đề sức khỏe trước khi tư vấn và kê đơn thuốc. Đơn thuốc của bác sĩ rất hiệu quả. 

Chỉ sau 1 tháng, tôi đã thấy bệnh giảm đáng kể, đặc biệt là tình trạng đau, tức thượng vị và trào ngược không còn nghiêm trọng như trước. Sau 3 tháng, bệnh của tôi hoàn toàn khỏi. Thật không ngờ, căn bệnh dạ dày dai dẳng suốt 20 năm cũng có ngày được chữa khỏi.

Tôi thực sự rất biết ơn bác sĩ Tuyết Lan và hy vọng nhiều người khác cũng sẽ biết đến bác sĩ để được chữa khỏi bệnh như tôi.”

>>> Xem chi tiết hành trình chữa bệnh dạ dày của chú Nguyễn Bá Thành:

Bệnh nhân đau dạ dày gần 10 năm trời khỏi bệnh nhờ “bàn tay vàng” của bác sĩ Lan

Bệnh nhân Minh Hiền, 64 tuổi, từng phải chịu đựng nỗi đau dạ dày trong suốt gần 10 năm. Những cơn đau thắt thường xuyên hành hạ, kèm theo đó là các triệu chứng trào ngược dạ dày, ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị kéo dài liên tục.

Cô Minh Hiền chữa bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán
Cô Minh Hiền chữa bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Sau nhiều năm điều trị bằng thuốc Tây không mang lại hiệu quả như mong đợi và thậm chí khiến bệnh tái phát nặng hơn. Cân nặng sụt giảm nhanh chóng, người mệt mỏi, những cơn đau đớn hành hạ khiến cô không ăn, không ngủ được, không có sức làm bất kỳ việc gì.

Do đó, cô Minh Hiền quyết định chuyển sang thử điều trị bằng Đông y và tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc theo lời “truyền tai” của người quen về địa chỉ chữa dạ dày tốt.

Đến Trung tâm và được bác sĩ Tuyết Lan trực tiếp thăm khám, cô đã được chỉ định điều trị bài thuốc Sơ can Bình vị tán, bao gồm dạng thang sắc, viên hoàn và cao mềm. 

Cô Minh Hiền chia sẻ sau quá trình điều trị cùng bác sĩ Lan:

“Nhờ vào phương pháp điều trị của bác sĩ Lan, chỉ sau 2 tháng đầu tiên, tôi đã cảm nhận được sự cải thiện đáng kể với 50% triệu chứng trào ngược dạ dày giảm sút. Các cơn đau rát và nỗi lo âu về sức khỏe ngày một nhẹ nhàng hơn.

Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn cho tôi rất cẩn thận. Đồng thời cho tôi những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh để duy trì sức khỏe, ngăn ngừa tái phát bệnh. 

Quả thật là sau khi kết thúc liệu trình dùng thuốc, cơ thể tôi hoàn toàn khỏe mạnh, thể trạng cải thiện rõ rệt với việc tăng cân ổn định và giấc ngủ ngon hơn. 

Tôi cũng khuyên những người thân, bạn bè của tôi gặp vấn đề dạ dày tìm đến bác sĩ Lan tại Trung tâm Thuốc dân tộc.”

>>> Xem chi tiết:

Phương pháp điều trị độc quyền của bác sĩ Lan – “Giải pháp vàng” cho bệnh dạ dày

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh dạ dày bằng phương pháp Đông y tại Trung tâm Thuốc dân tộc, đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng hơn 75.000 bệnh nhân. Sự tận tâm và tài năng của bác sĩ Lan đã mang lại niềm tin tuyệt đối và kết quả điều trị vượt trội cho mọi bệnh nhân đến thăm khám.

Quy trình khám bệnh kỹ lưỡng và tận tâm

Mọi bệnh nhân khi đến điều trị cùng bác sĩ Tuyết Lan đều phải trải qua quy trình thăm khám và chẩn đoán bệnh kỹ càng:

  • Bác sĩ Lan áp dụng phương pháp thăm khám Văn – Vọng – Vấn – Thiết của YHCT kết hợp với các kết quả xét nghiệm và chụp chiếu từ Tây y để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất. 
  • Từ đó để nhận diện rõ tình trạng và cơ địa riêng biệt của từng bệnh nhân, nhằm kê đơn, bốc thuốc và điều chỉnh liệu trình sao cho phù hợp với người bệnh.
Bác sĩ Tuyết Lan thăm khám, kê đơn riêng biệt cho từng người bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan thăm khám, kê đơn riêng biệt cho từng người bệnh

Điều đặc biệt ở phương pháp điều trị của bác sĩ Lan là kết hợp được cả tinh hoa của YHCT lẫn khoa học hiện đại để mang lại hiệu quả thăm khám cao nhất. Đồng thời, xây dựng liệu trình điều trị từ “gốc” đến “ngọn” để loại bỏ cả triệu chứng lẫn căn nguyên sinh bệnh.

Nhờ đó, vấn đề của người bệnh được giải quyết tập trung, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất trong thời gian ngắn nhất. 

Phác đồ điều trị CHUYÊN SÂU – HIỆU QUẢ

Bác sĩ Tuyết Lan nổi tiếng với khả năng điều trị bệnh dạ dày hiệu quả bằng cách xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt, tùy theo tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân. Phác đồ này thường kết hợp từ 2-3 chế phẩm của bài thuốc Sơ can Bình vị tán, đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả điều trị.

Công dụng của các chế phẩm Sơ can Bình vị tán
Công dụng của các chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Khi tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ Tuyết Lan, bệnh nhân sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe và tình trạng dạ dày. Cụ thể:

  • Giảm đau dạ dày nhanh chóng chỉ sau 2 giờ sử dụng.
  • Dứt điểm các triệu chứng khó chịu như đau, tức, nóng rát thượng vị, trào ngược, ợ hơi, ợ chua, ợ đắng, chướng bụng, đầy hơi và khó tiêu.
  • Loại bỏ vi khuẩn HP và các nguyên nhân gây bệnh dạ dày, đồng thời cân bằng dịch vị axit.
  • Phục hồi chức năng dạ dày, ổn định hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn.
  • Cải thiện giấc ngủ, không còn bị mất ngủ hay khó ngủ do đau dạ dày và trào ngược dạ dày gây ra vào ban đêm.
Lộ trình điều trị Sơ can Bình vị tán
Lộ trình điều trị Sơ can Bình vị tán

Không chỉ mang lại hiệu quả trong xử lý triệu chứng, căn nguyên, phác đồ điều trị này còn giúp bệnh nhân duy trì sức khỏe tốt, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn, tránh tái phát và biến chứng về lâu dài.

Cơ chế điều trị NHANH GỌN – TRIỆT ĐỂ

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán, công trình nghiên cứu của bác sĩ Tuyết Lan qua hơn 1 thập kỷ đã chứng minh hiệu quả vượt trội trong điều trị các bệnh lý dạ dày dai dẳng như: 

  • Viêm loét dạ dày tá tràng
  • Nhiễm khuẩn HP
  • Viêm hang vị
  • Trào ngược dạ dày
  • Đau dạ dày

Với hơn 30 vị thuốc thảo dược thiên nhiên quý giá, bác sĩ Lan đã khéo léo kết hợp để bài thuốc phát huy tác dụng mạnh mẽ, điều trị triệt để các thể bệnh qua cơ chế ba mũi nhọn: Giảm tấn công – Tăng bảo vệ – Phòng tái phát. 

Cơ chế điều trị Sơ can Bình vị tán
Cơ chế điều trị Sơ can Bình vị tán

Nhờ đó, bệnh dạ dày có thể được chữa khỏi trong vòng 1-3 tháng, an toàn và lành tính cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai.

>>> 75.000+ thành công “xóa bỏ” bệnh dạ dày nhờ giải pháp tối ưu:

Nếu muốn thăm khám và điều trị bệnh dạ dày cùng với Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan và bài thuốc Sơ can Bình vị tán, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp qua các kênh thông tin chính thức của bác sĩ và Trung tâm Thuốc dân tộc.

LIÊN HỆ NGAY, CHUYÊN GIA CHỮA BỆNH DẠ DÀY – BS TUYẾT LAN TƯ VẤN!

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC
  • CS 1 Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân
  • CS 2 Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận 

SĐT/Zalo: 0983 845 445

Website: www.thuocdantoc.org

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android