Hãy cho Sếp 1 lý do để tăng lương cho bạn

Hầu hết người lao động đi làm đều quan tâm đến mức lương họ nhận được ra sao, tiền thưởng như thế nào?  Vậy lương và thưởng ở Vietmec có gì khác biệt? Xin khẳng định luôn, ở Vietmec Group các Sếp không ngại tăng lương, không ngại trao thưởng, chỉ cần cho Sếp một lý do thôi.

Quan điểm về lương và thưởng từ Ban lãnh đạo Vietmec Group

Không phải tự nhiên mà chữ “THỊNH” là chữ thể hiện giá trị cốt lõi đầu tiên mà Vietmec Group hướng đến. Thịnh vượng cho Doanh nghiệp, no ấm, đủ đầy cho mỗi nhân viên làm việc tại  Tập đoàn là công việc hàng ngày, là mục tiêu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của các Đơn vị trực thuộc Vietmec Group. Ban lãnh đạo Vietmec luôn tạo mọi điều kiện để mỗi nhân viên hàng tháng  đều có thể nhận mức lương cao hơn.

Trao thưởng cho nhân viên có thành tích tốt tại Đơn vị Favina

  • Trả lương theo hiệu quả công việc: Không ai đi làm lại muốn chỉ nhận được lương cứng như  thỏa thuận ban đầu. Trả lương theo kiểu thưởng là đặc trưng tại Vietmec Group. Bạn đừng ngạc nhiên khi tin nhắn trên điện thoại báo lương mỗi tháng lại khác nhau. Ban Giám đốc Vietmec luôn có hỗ trợ kịp thời, chuyển thẳng vào lương để ghi nhận hiệu quả, công sức, sự nỗ lực của mỗi nhân viên theo từng tháng.
  • Làm đa nhiệm để hưởng mức lương cao hơn: Tính linh hoạt, đa nhiệm trong công việc được phát huy tối đa tại Vietmec Group. Ban Giám đốc không quan tâm bạn học chuyên ngành gì, bạn vào đây cho vị trí nào, chỉ cần bạn muốn thử sức ở mảng công việc mới thì Ban giám đốc luôn sẵn sàng ủng hộ, ghi nhận và có hỗ trợ xứng đáng, thưởng luôn và ngay khi bạn đạt được hiệu quả tốt. Vì vậy đừng ngại ngần dấn thân vào những mảng công việc bạn chưa làm bao giờ, sẽ có người hướng dẫn cho bạn, việc của bạn là dấn thân, học hỏi, tìm tòi và đạt hiệu quả tốt. 

Khen tặng và thưởng tuần tại Vietmec Group

  • Hãy cho Sếp một lý do để tăng lương cho bạn: Câu hỏi luôn được đặt ra là: Lương tháng này có cao hơn tháng trước không? Tại sao lương người này lại cao hơn người khác? Tại sao người này được thưởng nhiều hơn người kia? Các Sếp tại Vietmec thì luôn sẵn sàng tăng lương, trao thưởng cho bạn rồi, việc của bạn là cho Sếp một lý do thôi, hãy cố gắng để được tìm được lý do này cho Sếp nhé

Ở Vietmec Group các khoản thưởng là thường xuyên và liên tục.

Khi đi làm, người lao động luôn mong muốn tìm được một Đơn vị phù hợp, mức lương tốt để gắn bó lâu dài. Người tuyển dụng cũng mong muốn giữ chân được nhân sự phù hợp, có thể tăng lương, tặng thưởng cho người lao động thường xuyên  và liên tục.

Các khoản thưởng thường xuyên: Thưởng 2/9, 30/4, Tết Dương lịch, Âm lịch, ngày thành lập Công ty, Tháng lương 13…. Các chế độ đãi ngộ riêng biệt: 8/3; 20/10, 1/6, Trung Thu, sinh nhật…

Các khoản thưởng theo sự vụ: vượt doanh số, thưởng Dự án, thưởng cá nhân xuất sắc. thưởng trong các cuộc thi tuần, thi tháng tại Đơn vị, thưởng do trả lời đúng câu hỏi… Nói chung bất cứ thành tích nào cũng có thể có thưởng ngay và luôn. Hãy tin tôi đi, có bao nhiêu lý do, có bấy nhiêu khoản thưởng.

Làm thế nào để được thưởng tại Vietmec Group

  • Hãy làm việc bằng tinh thần máu lửa, luôn quan niệm làm trước tiên là cho mình, sau mới cho công ty:  Ai cũng muốn có thưởng nhưng khi bắt đầu công việc bạn đừng lấy nó là mục tiêu. Nếu bạn cứ quan niệm phải thưởng cho tôi, tôi mới làm thì phần thưởng đang xa bạn rồi đó. Khi bạn làm càng nhiều, kiến thức , kinh nghiệm kỹ năng cho bản thân ngày càng nhiều hơn. Nếu một ngày nào đó bạn không thể đồng hành cùng Vietmec nữa thì đó là hành trang tốt nhất cho bạn khi bắt đầu công việc mới, lĩnh vực mới. Người ta còn phải trả phí để được học hỏi, còn bạn, bạn được học, được trả lương, được ghi nhận và còn được thưởng khi làm tốt. Ban Giám đốc sẽ nhìn ra ngay tinh thần và sự nỗ lực của bạn và sẽ ghi nhận hiệu quả công việc bằng những khích lệ, bằng phần thưởng đó.

  • Hãy dấn thân vào những công việc bạn chưa từng làm, từ những việc nhỏ nhất: Bạn là nhân viên content ư? Bạn vẫn có thể đi khảo sát thị trường, phát tờ rơi, trả lời page, telesale, lễ tân, tổ chức sự kiện, Giám đốc dự án… chỉ cần bạn  luôn có tinh thần tích cực, cầu tiến, biết đâu bạn sẽ phát hiện thế mạnh của mình không phải ở công việc hiện tại. Theo đó lương thưởng, chế độ đãi ngộ cũng sẽ tăng với mức bạn chưa từng nghĩ đến.

    Bạn Nguyễn Thị Hằng, trợ lý bác sĩ rất vui vẻ trao đổi khi lên Văn phòng Tập đoàn “Mình được tuyển dụng vào Công ty với chức danh trợ lý khi vừa mới ra trường, không có kinh nghiệm đi làm, chỉ có một chút kiến thức tích lũy ở trường.
    Mình rất mừng khi được thỏa thuận mức lương 7 triệu/ tháng. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian học việc, được ban lãnh đạo định hướng, mình cũng đã cố gắng hoàn thiện bản thân và mức lương hàng tháng mình nhận dao động khoảng 10-13 triệu/tháng. Được học hỏi, lại được ghi nhận mình thấy rất vui và cảm kích vì được Ban lãnh đạo Vietmec trao cơ hội”
  • Hãy đặt mục tiêu cho mình  từ nhỏ, ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và tự học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng để hoàn thành mục tiêu.

Ở Vietmec Group, không có mức lương cao nhất, chỉ có mức lương cao hơn cho những người dám dấn thân bằng lòng nhiệt huyết và đam mê

Bài và ảnh: Lananhnt

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android