Hệ thống bệnh viện, phòng khám chuyên khoa hiện đại của Tập đoàn Vietmec

Là Tập đoàn Y Dược số 1 về lĩnh vực YHCT tại Việt Nam, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vietmec Group đã đạt được những thành quả nhất định. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, song song với khối YHCT, Vietmec Group còn phát triển hệ thống phòng khám y học hiện đại được đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị tối tân cùng đội ngũ Giáo sư, bác sĩ đầu ngành trên cả nước. 

Tiếp nối thành công của chuỗi phòng khám YHCT, Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Y Dược Việt Nam còn đặc biệt chú trọng vào xây dựng và phát triển lĩnh vực Y học hiện đại tiêu biểu phải kể đến Công ty Cổ phần Hệ thống Bệnh viện Gia đình Favina – Favina Hospital. 

Xây dựng, phát triển và thành công nhưng không ngủ quên trên chiến thắng, Vietmec chưa bao giờ cho phép mình ngừng cố gắng, nỗ lực.

Luôn ghi nhớ lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh: Nền y học Việt Nam muốn phát triển cần phải đi bằng 2 chân – 1 chân là Y học hiện đại, 1 chân là Y học cổ truyền. Ông cha ta ngày trước có nhiều kinh nghiệm quý báu về cách chữa bệnh bằng thuốc ta, thuốc bắc. Để mở rộng phạm vi y học, cá cô các chú nên chú trọng nghiên cứu và phối hợp với thuốc “Đông” và thuốc Tây”. 

Hiệu quả đột phá của các bài thuốc YHCT cổ truyền được Tập đoàn Y Dược Việt Nam sưu tầm, nghiên cứu và phát triển tuy đã được chứng minh và khẳng định bởi vô số các khách hàng sau khi sử dụng và điều trị bệnh. Tuy nhiên để giải quyết những căn bệnh cấp tính, đòi hỏi cần phải được xử lý ngay tức khắc để đảm bảo sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh. Ban lãnh đạo Tập đoàn Y Dược Việt Nam Vietmec Group đã quyết định mở thêm chuỗi phòng khám Y học hiện đại. Trong đó tiêu biểu có. 

CTCP Hệ thống Bệnh viện Gia đình Favina – Favina Hospital

Toạ lạc tại địa chỉ 135 Thanh Ấm, Phùng Xá, Ứng Hòa, Hà Nội, với diện tích lên đến 1000m2. Phòng khám đa khoa Favina được Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group đặc biệt chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại. 

Bên cạnh cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ với đầy đủ sân, vườn và các phòng ban. Phòng khám đa khoa Favina còn được trang bị các máy móc thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay như: Máy siêu âm, máy MRI, máy nội soi, máy X_Quang…vv, được nhập khẩu nguyên chiếc và chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Châu. 

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Favina còn là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện lớn, bệnh viện tuyến trung ương.

Sự kết hợp giữa các thiết bị máy móc y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm không chỉ giúp đưa ra những kết quả thăm khám chính xác với tình trạng sức khỏe người bệnh mà còn giúp đưa ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh phù hợp. Từ đó tránh được những sự việc đáng tiếc xảy ra. 

Không ngừng cải tiến và phát triển, Phòng khám Đa khoa Favina còn liên kết hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc nghiên cứu các bài thuốc YHCT cho chuyên khoa YHCT của Phòng khám Favina Hà Nội. 

Phòng khám Favina của Tập đoàn Vietmec Group được thành lập không chỉ đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh cho bà con Ứng Hoà nói riêng mà còn đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh cho toàn thành phố Hà Nội cũng như các tình thành lân cận nói chung. 

CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102

Không chỉ là Y học hiện đại, Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 còn kết hợp điều trị bằng YHCT. Chính vì vậy có thể đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu thăm khám, chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh của mọi người bệnh. 

Tọa lạc tại đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội và đường Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 không chỉ đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh cho người dân Hà Nội và TP.HCM nói riêng mà còn đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh cho nhiều tỉnh thành lân cận nói chung. 

Để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh ngày càng cao của người dân. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 còn tích cực mở rộng chuỗi hệ thống ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Phú Thọ, Ninh Bình…vv. Trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều cơ sở trong chuỗi hệ thống Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 tại các tỉnh thành phố, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh bằng Y học hiện đại kết hợp với YHCT của bà con nhân dân trên khắp cả nước. 

Không ngừng chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại. Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 còn không ngừng bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật viên. Từ đó mang đến cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, khám và điều trị bệnh tốt nhất, hiệu quả cao nhất. 

Thành lập với phương châm “Hơn cả tình thân, tận tâm phục vụ”, nhằm mang đến cho người bệnh những dịch chăm sóc sức khoẻ và điều trị bệnh số 1 hiện nay. Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 đã nhanh chóng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy của đông đảo bà con trên khắp cả nước. Đồng thời là niềm tự hào của Tập đoàn Y Dược Vietmec – Vietmec Group. 

Luôn luôn tiên phong trong việc ứng dụng các máy móc kỹ thuật hiện đại vào công tác khám và điều trị bệnh. Không ngừng trau dồi, học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn. Đặc biệt không ngừng đổi mới, tối ưu quy trình khám chữa bệnh để mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, khám và điều trị bệnh tốt nhất cho người dân. Cho đến nay hệ thống bệnh viện, phòng khám Y học hiện đại của Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group đã dần khẳng định được uy tín, vị thế trong lòng người bệnh và trở thành địa chỉ khám bệnh tin cậy của nhiều người dân trên cả nước.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android