Liệu Trình Vương Phi Xử Lý Nám Tàn Nhang Thật Sự Có Hiệu Quả Tốt?

Mang đậm nét đặc trưng Y học cổ truyền, Liệu trình xử lý nám Vương Phi với sự kết hợp của hơn 30 thảo dược tự nhiên đang dẫn đầu danh sách giải pháp hỗ trợ trị nám, tàn nhang hoàn hảo nhất hiện nay. Với hiệu quả được kiểm chứng thành công trên hơn 10.000 nữ giới, Liệu trình Vương Phi đã và đang tiếp tục được giới chuyên gia đánh giá cao bởi sở hữu hàng loạt điểm cộng mang lại giá trị cho người dùng.

Liệu trình Vương Phi: Giải pháp loại bỏ nám toàn diện từ thiên nhiên

Liệu trình xử lý nám Vương Phi được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Trong đó, nổi bật phải kể đến sự góp công của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam Phó Giám đốc Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc – với hơn 40 năm kinh nghiệm.

Với sự ứng dụng linh hoạt tinh hoa 2 nền y học Đông – Tây y, đặc biệt là nền tảng của các bài thuốc cổ phương Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt và được hàng ngàn người dùng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao: 

Kế thừa bài thuốc dưỡng nhan cho mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long

Làm đẹp da từ thiên nhiên, dù theo cách đơn giản hay dị thường, đều song hành với phụ nữ qua bất kỳ giai đoạn nào của lịch sử. Dừng chân tại các triều đại phong kiến, ta có thể cảm nhận rõ tầm quan trọng của các phương pháp làm đẹp như vậy đối với nữ nhân. Bởi, dung nhan tươi trẻ, làn da không tì vết giống như “tấm vé thông hành” đổi lấy ân sủng của đức vua, bậc thang thăng tiến chốn hậu cung.

Thời bấy giờ, rửa mặt, tắm gội bằng nước ngâm hoa hay sử dụng các loại mỹ phẩm bào chế từ thảo dược tự nhiên là những cách thường dùng nhất. Tuy nhiên, làn da sạm nắng, nám, tàn nhang thì nhiêu đó là không đủ để loại bỏ. Lúc này, nữ nhân khát khao tìm kiếm giải pháp “cao tay” hơn, cần có sự nghiên cứu bài bản về mặt y pháp.

Trong số hàng trăm bí quyết loại bỏ nám, tàn nhang được tạo nên bởi các lương y có tài y thuật uyên thâm, không thể không nhắc tới giải pháp dưỡng nhan của bà Trần Kim Thu – Nữ ngự y nổi danh bậc nhất Hoàng triều Thăng long. Tương truyền, bài thuốc cổ phương có tác dụng trị nám do bà tạo nên đã giúp hàng ngàn nữ nhân, trong đó có cung tần triều đình đã lấy lại làn da không tì vết, duy trì dung nhan xuân sắc.

Vương Phi có nguồn gốc từ bài thuốc YHCT được đặc chế riêng cho các cung tần, mỹ nữ chốn Cung đình
Vương Phi có nguồn gốc từ bài thuốc YHCT được đặc chế riêng cho các cung tần, mỹ nữ chốn Cung đình

Sau này, từ những tư liệu lịch sử được ghi chép còn sót lại, các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, phụ trách chính là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương đã đặc biệt lưu tâm đến giải pháp của vị lương y này, nhận thấy tiềm năng ứng dụng hỗ trợ trị nám cho phụ nữ hiện đại, lấy đó làm tiền đề xây dựng đề tài nghiên cứu.

Trải qua quá trình dài hơi nghiên cứu, hoàn thiện công thức và thử nghiệm lâm sàng, liệu trình xử lý nám da, tàn nhang từ thảo dược tự nhiên Vương Phi chính thức ra đời.

Cơ chế tác động kép – Loại bỏ nám, tàn nhang từ căn nguyên

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, đồng thời là người góp phần quan trọng trong quá trình tạo ra Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi:

“Theo Y học cổ truyền, nám, tàn nhang bắt nguồn từ hai thể: Thận thủy bất túc (do thể chất yếu, hư hỏa uất kết ở các huyết thận) và Phong tà ngoại bác (ảnh hưởng thể chất huyết nhiệt nội ẩn, đồng thời phong tà bên ngoài xâm nhập vào). Bởi vậy, muốn loại bỏ tận gốc tình trạng này cần có sự kết hợp tác động căn nguyên và xử lý nám tàn nhang bên ngoài”.

Liệu trình Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi
Liệu trình Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi

Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi do vậy được bào chế gồm BÀI THUỐC UỐNGTINH CHẤT BÔI hoạt động theo cơ chế tác động kép, hỗ trợ trị nám, tàn nhang “Từ gốc tới ngọn”. Vương Phi làm nên sự đặc biệt khi mỗi thành phần thảo dược đều có vai trò, công dụng quan trọng khác nhau. Để khi chúng kết hợp sẽ tạo nên một giải pháp loại bỏ tàn nhang một cách toàn diện, chẳng hạn như:

Bài thuốc uống: Công dụng tác động vào sâu bên trong cơ thể, giải quyết căn nguyên gây nám, tàn nhang, phá vỡ và đẩy lùi các hắc sắc tố melanin, cụ thể:

  • Đương quy, đông trùng hạ thảo, nhân sâm: Có tác dụng ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa sự tăng sinh sắc tố melanin. Khi nội tiết tố bị mất cân bằng sẽ khiến sắc tố melanin bị kích thích, tăng sinh. Nếu gặp các tác động khác như ánh nắng mặt trời sẽ khiến quá trình sản sinh melanin diễn ra nhanh hơn. Từ đó, các đốm nâu sẫm sẽ hình thành trên da. Thật may, trong Vương Phi có đương quy, một loại thảo dược được ví như “nhân sâm nữ”, chứa hoạt tính estrogen, giúp cải thiện suy giảm nội tiết, cân bằng nội tiết tố hiệu quả.
  • Hoa đào, thục địa, đương quy, hương phụ, bạch thược,…: Có tác dụng bổ huyết, cải thiện lưu thông máu. Tình trạng máu lưu thông máu kém sẽ khiến các tế bào da không nhận được nhận đủ các chất dinh dưỡng. Khi làn da không được nuôi dưỡng sẽ trở nên yếu hơn, nhạy cảm hơn và dễ bị nám sạm, tàn nhang.
  • Mạch môn, ngải diệp, diệp hạ châu: Bài thuốc uống của Liệu trình Vương Phi có các dược liệu với khả năng giải độc giúp thanh thải độc trong cơ thể, làn da được thanh lọc, loại bỏ độc tố, lớp da trẻ hóa, giúp da khỏe mạnh, sáng và đều màu.

Tinh chất bôi:

Trong khi bài thuốc uống sẽ được cơ thể hấp thụ dưỡng chất, thành phần trong thảo dược để loại bỏ nguyên nhân gây tàn nhang từ gốc, thì tinh chất bôi sẽ tác động trực tiếp từ bên ngoài cung cấp các dưỡng chất làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm nám, tàn nhang, qua đó cải thiện sắc tố da đều màu, trắng sáng, mịn màng.

Tinh chất bôi hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, làm sáng da, mờ đốm nâu nhờ tinh chất hồng sâm, nghệ đen, hoa hồng, kim ngân hoa. Trong các loại thảo dược này có thành phần vitamin, khoáng chất giúp bổ sung collagen ở lớp biểu bì, làm lành tổn thương, tái tạo tế bào mới, giảm sần sùi, giúp da sáng mịn, trẻ trung. Sử dụng lâu dài có thể giúp ngăn ngừa các bệnh về da như nám, tàn nhang, mụn… Chưa hết, trong những loại thảo dược này còn có chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa giúp da căng mịn, trắng sáng.

Nói về công dụng của các chế phẩm nhỏ trong Liệu trình thảo dược Vương Phi, bác sĩ Lê Phương cho biết thêm: “Nếu người dùng sử dụng kết hợp bài thuốc uống và tinh chất bôi sẽ đem lại tác dụng toàn diện. Không chỉ loại bỏ nám, tàn nhang hoàn hảo, bài thuốc uống Vương Phi sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe tổng thể: Điều hòa khí huyết, bồi bổ can thận, thanh nhiệt, giải độc cơ thể, cân bằng nội tiết tố”.

Tái sinh làn da, phục hồi da tổn thương do xâm lấn, corticoid

Hiện nay, kem bôi tại chỗ (chứa corticoid) hay bắn laser là những phương pháp xử lý nám da được chị em ưu tiên áp dụng. Mặc dù đúng như kỳ vọng, những lựa chọn này cho thấy hiệu quả nhanh sau thời gian ngắn nhưng không lâu bền. Sự lạm dụng còn cho thấy dấu hiệu phản tác dụng, tiềm ẩn nguy cơ gặp “tai hại” như bào mòn, sưng đỏ, bội nhiễm da…

Liệu trình Vương Phi với các thành phần thảo dược 100% tự nhiên, chuẩn sạch theo tiêu chuẩn GACP của Bộ Y tế đem đến những ưu điểm nổi bật như:

  • Cơ chế tác động dịu nhẹ cả trong lẫn ngoài với thành phần 100% thảo dược nhờ đó không những không làm ảnh hưởng tới cấu trúc da, ngược lại còn giúp thẩm thấu một cách từ từ giúp làm mềm da, chữa lành tổn thương, loại bỏ tàn nhang hiệu quả.
  • Các thành phần thảo dược như: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hoa đào, tinh chất hồng sâm, nghệ đen… đều chứa các tinh chất quý giúp làm đẹp da, cho một làn da khỏe, trắng hồng rạng rỡ. 
  • Đặc biệt, Liệu trình Vương Phi với các thành phần bạch cập, bạch phụ tử, bạch chỉ… còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương do sử dụng kem corticoid hay laser một cách hiệu quả.

Tăng cường sản sinh collagen, trẻ hóa làn da

Trong cấu trúc của da thì collagen là thành phần vô cùng quan trọng, giúp da săn chắc, sáng bóng, ngăn ngừa nếp nhăn. Không chỉ thế, collagen giúp lấp đầy các mảng đứt gãy nhờ đó hỗ trợ ngăn chặn sắc tố tàn nhang, giúp da căng sáng, mịn màng.

Trong bài thuốc uống Vương Phi có sử dụng thành phần đông trùng hạ thảo, nhân sâm với công dụng bổ sung collagen, tăng cường sợi đàn hồi elastin là yếu tố quan trọng góp phần loại bỏ tàn nhang, giúp da sáng mịn.

Với thành phần Adenosine, các nguyên tố vi lượng cùng 17 acid amin trong đông trùng hạ thảo sẽ giúp làm chậm quá trình oxy hóa, cân bằng nội tiết tố, kiểm soát tốt các hắc sắc tố trên da, tăng độ đàn hồi cho làn da. Ngoài ra, trong loại thảo dược này còn có hợp chất polysaccharide giúp cải thiện, sửa chữa da, tăng cường quá trình tái tạo da tự nhiên. Thành phần này còn giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường dưỡng ẩm, khóa ẩm và cấp nước cho da. Trong khi đó, nhân sâm có thành phần Saponin giúp cải thiện nồng độ estrogen tự nhiên để thúc đẩy quá trình tổng hợp protein và sản sinh collagen tự nhiên, trẻ hóa làn da.

Một số thành phần chủ chốt trong Liệu trình Vương Phi
Một số thành phần chủ chốt trong Liệu trình Vương Phi

Duy trì hiệu quả xử lý nám tàn nhang

Nám da, tàn nhang hình thành do tác động của ánh nắng mặt trời kết hợp những yếu tố bên trong cơ thể cho nên nếu không chăm sóc da cẩn thận sẽ khiến nội tiết tố bên trong bị biến động, gây nên các đốm màu nâu sẫm. Nhờ cơ chế tác động HAI CHIỀU, Vương Phi giúp loại bỏ hoàn toàn căn nguyên gây nám, đồng thời giúp chăm sóc, nuôi dưỡng từ bên trong để mang lại hiệu quả khắc chế tàn nhang lâu dài, không tái phát.

Ngoài ra, không chỉ hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, các thành phần thảo dược trong Vương Phi còn tăng cường thể trạng, khí huyết cho cơ thể, nhờ đó cơ thể được nuôi dưỡng khỏe mạnh, ngăn ngừa các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng tới sức khỏe, làn da.

An toàn, lành tính khi sử dụng thảo dược thiên nhiên

Trước thực trạng tràn lan sản phẩm Đông y pha trộn giả dược, sử dụng thảo dược bẩn, kém chất lượng, giá trị của Y học cổ truyền dần không còn vẹn nguyên trong mắt người dùng. Vì vậy, các sản phẩm thảo dược tự nhiên tựu chung bị đánh đồng, nâng cao cảnh giác, Vương Phi từng không ngoại lệ.

Trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển Liệu trình Vương Phi, mục tiêu hàng đầu của các chuyên gia là tạo ra một giải pháp hiệu quả nhưng trên hết phải đảm bảo an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Theo đó, thảo dược dùng trong Liệu trình Vương Phi đều được thu hái, cung ứng từ hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO. Vườn dược liệu có thể do đơn vị kết hợp với người dân bản địa phát triển, đối với những thảo dược quý sẽ hợp tác cùng các đơn vị có nguồn cung chất lượng để đảm bảo an toàn, hiệu quả cho giải pháp.

Thành phần trong Vương Phi là dược liệu được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO
Thành phần trong Vương Phi là dược liệu được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO

Tóm lược những yêu cầu bắt buộc với nguyên liệu đầu vào của Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi:

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (được thu mua tại vùng cao Tây Bắc)
  • Tiêu chuẩn định lượng, định tính, phương pháp kiểm nghiệm của bên cung cấp nguyên liệu
  • Thành phần hoạt chất có lợi cho sức khoẻ – Được Việt Nam và thế giới công nhận
  • Đảm bảo chỉ tiêu hoá lý, vi sinh, chỉ tiêu pH và độ ẩm.

Sau hơn nửa thập kỷ ứng dụng vào thực tiễn, Vương Phi dần chiếm trọn niềm tin của khách hàng và đặc biệt được đánh giá cao bởi tính an toàn trong quá trình sử dụng. Theo ghi nhận từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, chưa có trường hợp nào gặp phản ứng quá mẫn hay dấu hiệu bất thường với thành phần dược liệu. Vương Phi phù hợp với nhiều đối tượng nhạy cảm, bao gồm cả phụ nữ sau sinh đang nuôi con từ trên 6 tháng.

Dạng bào chế tiện lợi

Người dùng hiện đại vốn ưu tiên sự tiện lợi, nhanh gọn khi sử dụng bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào. Vì vậy, đặc trưng đun sắc công phu, lích kích thuốc thang của Y học cổ truyền trở thành rào cản, khiến không ít người e dè. 

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi được bào chế thành dạng tiện lợi, trong đó có tinh chất bôi đóng chai tinh gọn. Sự cải tiến này hỗ trợ người dùng đơn giản hoá cách thức sử dụng, tiết kiệm tối đa thời gian. Bên cạnh đó, người dùng sẽ có động lực kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian liệu trình kéo dài đến vài tháng.

Tinh chất bôi Vương Phi với cách sử dụng dễ dàng
Tinh chất bôi Vương Phi với cách sử dụng dễ dàng

Ứng dụng thành công trên hơn 10.000 phụ nữ nám, tàn nhang

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, kể từ khi ứng dụng vào thực tiễn, đến nay, Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi đã giúp gần 11.000 phụ nữ thành công loại bỏ nám, tàn nhang và các vấn đề rối loạn sắc tố da như đồi mồi, sạm nắng, da lão hoá.

Nhiều người dùng cho biết, Liệu trình thảo dược Vương Phi không chỉ hiệu quả với làn da nám, tàn nhang. Các thành phần thảo dược quý như đông trùng hạ thảo, nhân sâm trong chế phẩm giúp họ cải thiện tốt những vấn đề như da chảy xệ, lão hoá, mất độ đàn hồi.

Hiệu quả của Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi đã được kiểm chứng trong thực tiễn, qua khảo sát diện rộng trên 1000 nữ giới mắc nám, tàn nhang và các vấn đề rối loạn sắc tố. Những con số thu nhận sau một liệu trình sử dụng Vương Phi vô cùng ấn tượng:

Đánh giá chân thực của người dùng về công dụng Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi:

Khách hàng Hồng Vân (47 tuổi) bị nám hỗn hợp lâu năm chia sẻ sau 2 tháng sử dụng: “Nám mảng ở phần má mờ nhanh hơn những vùng khác, cải thiện được 60-70%, nám chân sâu thì hồi phục 40-50%. Đây là kết quả tôi thấy rất bất ngờ vì không nghĩ rằng giải pháp Y học cổ truyền có thể mang lại hiệu quả xử lý nám tốt như vậy. Ngay cả trước đây dùng laser, tình trạng nám của tôi cũng không được cải thiện rõ rệt như vậy. Tôi sẽ dùng tiếp trong 2 tháng nữa để cải thiện hẳn tình trạng này”.

Hình ảnh làn da của khách hàng Hồng Vân trước sau khi dùng Liệu trình Vương Phi
Hình ảnh làn da của khách hàng Hồng Vân trước sau khi dùng Liệu trình Vương Phi

Khách hàng Thanh Vân (27 tuổi) bị nám kết hợp tàn nhang lâu năm chia sẻ: “Trong khoảng 1 tuần đầu sử dụng Liệu trình Vương Phi, da mình có hiện tượng khô, căng tức và hơi bong đỏ. Các nốt tàn nhang thậm chí còn đậm màu hơn. Bác sĩ có giải thích đây là giai đoạn đẩy hắc sắc tố melanin trên da, không có gì đáng ngại nên mình không lo lắng lắm.

Hơn 1 tháng sau thì tàn nhang bắt đầu mờ dần dần và cho tới khoảng 2 tháng thì tàn nhang mờ rõ rệt, da mình thậm chí còn sáng mịn hơn. Hôm tái khám, nghe bác sĩ Lê Phương nói tình trạng tàn nhang của mình đã thuyên giảm 60% mà mình mừng muốn khóc”.

Làn da của Thanh Vân sau khi dùng Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi
Làn da của Thanh Vân sau khi dùng Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi

Một số hình ảnh phản ánh kết quả sau 1 liệu trình sử dụng Vương Phi loại bỏ nám, tàn nhang:

>> Hành trình LOẠI BỎ NÁM LÂU NĂM của nữ quân nhân 47 tuổi với Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi

Giải pháp xử lý nám, tàn nhang vinh dự được VTV giới thiệu và người nổi tiếng khuyên dùng

Sở hữu những điểm ưu việt, mang lại tác dụng vượt trội trong hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi không chỉ nhận những lời đánh giá tích cực từ giới chuyên gia mà còn được các đơn vị truyền thông uy tín đưa tin.

Trong chương trình Cơ thể bạn nói gì? phát sóng trên VTV2 với chủ đề “trị nám, tàn nhang bằng Y học cổ truyền”, Vương Phi đã vinh dự được giới thiệu và công nhận là Giải pháp loại bỏ nám, tàn nhang hàng đầu bằng Y học cổ truyền hiện nay. Tham gia chương trình ở vị trí khách mời đặc biệt còn có sự góp mặt của chuyên gia Nguyễn Thị Nhuần –  Bác sĩ Chuyên khoa II, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Trung ương và diễn viên truyền hình Lương Thu Trang – Người từng trực tiếp trải nghiệm sử dụng Liệu trình thảo dược Vương Phi loại bỏ nám, tàn nhang.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (trái) và diễn viên Lương Thu Trang góp mặt trong chương trình Cơ thể bạn nói gì của VTV2
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (trái) và diễn viên Lương Thu Trang góp mặt trong chương trình Cơ thể bạn nói gì của VTV2

Chị Lương Thu Trang – Nữ diễn viên “Hướng dương ngược nắng” chia sẻ liệu trình 3 tháng sử dụng Vương Phi:

“Sau khi kết thúc liệu trình 3 tháng, Trang hoàn toàn hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà Vương Phi mang lại. Bây giờ, Trang có thể tự tin ra ngoài mà không cần phải bịt kín nữa rồi. Đây là địa chỉ tin cậy mà Trang sẽ giới thiệu cho những ai đang lao đao vì nám da, tàn nhang”.

Hình ảnh làn da trước và sau khi dùng Vương Phi của diễn viên Lương Thu Trang
Hình ảnh làn da trước và sau khi dùng Vương Phi của diễn viên Lương Thu Trang

VIDEO: Hành trình loại bỏ nám, tàn nhang chỉ với 1 liệu trình của nữ diễn viên “Hướng dương ngược nắng”

Bên cạnh diễn viên Lương Thu Trang, chị Lương Hồ Điệp – Mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam, một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng đã từng nhờ đến “sự trợ giúp” của Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi để loại bỏ nám, tàn nhang.

Đánh giá về Vương Phi, chị Phan Hồ Điệp cho biết: 

“Khi sử dụng sản phẩm để loại bỏ nám, tàn nhang, nếu quá nôn nóng hay bạn nghĩ nó là phương thuốc nào đó bôi lên da trắng bóc thì không có đâu. Bạn sẽ phải chờ theo thời gian để chính bản thân thay đổi. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả đến từ từ và tự nhiên, hợp với quy luật”.

Chị Phan Hồ Điệp, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam
Chị Phan Hồ Điệp, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam

Hiện tại, Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi đang được cung ứng độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bạn đọc quan tâm đến sản phẩm, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí và định hướng hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0983 058 9390903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieuvietnam.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android