Vietmec Group đẩy mạnh hợp tác Quốc tế để phát triển bền vững

Song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị từ bên trong. Trong quá trình phát triển và mở rộng chuỗi hệ thống phòng khám chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền và Y học hiện đại. Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group còn đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị bằng các dự án liên kết hợp tác Quốc tế. 

Vietmec Group đẩy mạnh hợp tác quốc tế
Đẩy mạnh hợp tác Quốc tế là mục tiêu để phát triển lớn mạnh và bền vững của Tập đoàn Vietmec

Dự án hợp tác Việt – Hàn trong sản xuất sản phẩm trị mụn và làm đẹp

Hàn Quốc vốn được biết đến là quốc gia có công nghệ thẩm mỹ vô cùng phát triển. Theo các số liệu thống kê, trung bình cứ 5 phụ nữ Hàn Quốc thì có một người lựa chọn làm phẫu thuật thẩm mỹ. 

Bên cạnh các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại thì tính thẩm mỹ trong phẫu thuật tại Hà Quốc còn được các nước trong khu vực và cả thế giới đánh giá cao. Đây cũng là lý do hàng loạt các xu hướng làm đẹp mới như mặt V Line, hay mũi Sline,..đều bắt nguồn từ đất nước này.

Những xu hướng  Công nghệ hiện đại, đi đầu xu hướng, chi phí phù hợp và cả kinh nghiệm dày dặn trong ngành thẩm mỹ đã khiến nhiều du khách mạnh tay chi một khoản chi phí không nhỏ để đến Hàn Quốc tiến hành những cuộc phẫu thuật thay đổi nhan sắc. Ước tính mỗi năm có khoảng hơn 30% lượng du khách đến Hàn Quốc để tiến hành các cuộc thẩm mỹ. 

Nhận thấy được những hiệu quả mà tuyệt vời mà các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc mang đến. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp công nghệ cao an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là có thể thực hiện ngay tại trong nước mà không phải di chuyển ra nước ngoài. Trung tâm Da liễu Đông y đã đã nhận lời mời tham dự “Hội chợ Mỹ phẩm & Làm đẹp Quốc tế Hàn Quốc 2017 (2017 Cosmetics & Beauty Expo Korea). Đây cũng chính là dấu mốc quan trọng, đặt nền móng cho mối quan hệ hợp tác Việt – Hàn  trong sản xuất sản phẩm trị mụn và làm đẹp lâu dài giữa Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam của Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group với Hàn Quốc. 

Không chỉ dừng lại ở việc chuyển giao các thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam của Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group còn mời các chuyên gia cao cấp của Hàn Quốc trực tiếp sang Việt Nam để hướng dẫn và đào tạo cách sử dụng máy móc, thiết bị sao cho phù hợp với cơ địa của từng trường hợp cụ thể. Từ đó không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang đến kết quả làm đẹp tối ưu nhất. 

Được thành lập với mục đích nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất sản phẩm chăm sóc da liễu từ thảo dược Việt Nam, đem đến những giải pháp trị liệu da liễu tốt nhất cho cộng đồng như: trẻ hoá da, trị sẹo, trị thâm, trị mùi cơ thể, trị rụng tóc, chữa viêm nang lông, liệu pháp vi phẫu biểu mô sinh học…. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đặc biệt dành tâm huyết, nhân lực và vật lực để bào chế thành công Bộ sản phẩm Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên và Bộ sản phẩm Trị nám tàn nhang Vương Phi. Đây là sự kế thừa bí kíp làm đẹp của cung tần mỹ nữ thời xưa, được đúc kết qua hàng ngàn năm, kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại cùng sự kết hợp các vị thuốc một cách bài bản.

Sự kết hợp các dòng sản phẩm thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính kết hợp với các thiết bị máy móc công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao đã giúp Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam  của Tập đoàn Vietmec Group nhanh chóng trở thành địa chỉ  làm đẹp tin cậy của đông đảo khách hàng và vinh dự được nhận giải thưởng “Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017”. 

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nay chính là Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn và có 2 cơ sở đặt tại: Số 123 Hoàng Ngân, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Dự án chuyển giao công nghệ cao Mesotherapy trong trị nám và tiêu huỷ mỡ Tây Ban Nha 

Không ngừng đổi mới và tiên phong trong việc nhận chuyển giao và ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới, hiệu quả cao và đặc biệt là an toàn vào làm đẹp và mang đến cho các chị em một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. 

Công ty Cổ phần Hệ thống Bệnh viện Gia đình Favina đã hợp tác với MCCM Medical Cosmetics chuyển giao công nghệ Mesotherapy trong trị nám vượt trội  và tiêu huỷ mỡ Tây Ban Nha. 

Sự hợp tác thành công giữa Favina và Medical Cosmetics đã đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực trị nám và giảm béo của Tập đoàn Vietmec nói riêng và Việt Nam nói chung. Nó mở ra cơ hội mới cho những người đang khổ sở vì làn da bị nám và có thân hình quá khổ do thừa mỡ. Bởi giảm béo, trị nám hiện tại không chỉ là cách để hoàn thiện bản thân, giúp bản thân đẹp hơn, tự tin hơn mà nó còn là vấn đề sức khỏe. Một cơ thể cân đối, không nám, tàn nhang, không thừa cân, thừa mỡ còn chứng tỏ đó là một cơ thể khỏe mạnh. 

Dự án hợp tác với Trung tâm Phát triển Công nghệ Dược phẩm Đài Loan

Ngày 03/8/2018, Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc của Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Trung tâm Phát triển Công nghệ công nghiệp Dược phẩm Đài Loan. 

Tại cuộc gặp mặt, đại diện hai bên là ông Nguyễn Quang Hưng – Giám đốc Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc; Vi Văn Siêu – Vụ trưởng Vụ Đông y dược, Bộ y tế và phúc lợi Đài Loan và các đại biểu đại diện cho 2 đơn vị đã trao đổi và tìm hiểu tình hình ứng dụng lâm sàng của Y học dân tộc Việt Nam, qua đó tìm kiếm cơ hội hợp tác Việt Nam – Đài Loan về Y học cổ truyền (YHCT).

Trong cuộc trao đổi, hai bên đã có chia sẻ chi tiết về nền YHCT của Đài Loan và Việt Nam, đặc biệt là về những dược liệu đặc trưng trong điều trị các bệnh lâm sàng và các bài thuốc dân tộc đang được ứng dụng trong YHCT, cũng như quy trình sản xuất thuốc Đông y theo tiêu chuẩn công nghệ cao. 

Trước những trao đổi vô cùng cởi mở và chi tiết giữa 2 bên. Đối tác Đài Loan đặc biệt bày tỏ sự hứng thú với các bài thuốc mà Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và phát triển. Tiêu biểu phải kể đến các bài thuốc như: “Sơ Can Bình vị tán” “Mãnh Lực Trường Xuân”. Phía đối tác Đài Loan khẳng định người Việt đã rất sáng tạo trong việc ứng dụng lâm sàng vào thực tế YHCT.

Việt hợp tác trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm về các bài thuốc YHCT, những khó khăn trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất các bài thuốc YHCT chính là tiền đề để cả Việt Nam (Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc của Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group) và Đài Loan nghiên cứu, phát triển và ứng dụng nhiều bài thuốc chữa bệnh YHCT vào điều trị bệnh hiệu quả cao hơn với thời gian điều trị ngắn hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Dự án hợp tác chuyển giao các máy móc thiết bị Y tế công nghệ Mỹ

Song song với những dự án hợp tác về làm đẹp, spa, thẩm mỹ và các dự án hợp tác về YHCT. Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group còn mở rộng hợp tác với các đối tác của Mỹ để chuyển giao các máy móc thiết bị Y tế như: Máy cộng hưởng từ MRI, không chỉ giúp người bệnh tránh được những ảnh hưởng của các tia xạ, thu được hình chụp đa mặt bằng phẳng, độ phân giải mô mềm cao, hình ảnh sắc nét hơn khi so với chụp cắt lớp vi tính. Đặc biệt là máy cộng hưởng được Mỹ chuyển giao cho Bệnh viện Favina của Tập đoàn Vietmec còn chụp được mạch máu não, mạch chi, mạch khác,… (MRA), kể cả khi không dùng chất tương phản. Nhờ đó giúp người bệnh biết được chính xác về tình trạng sức khoẻ hiện tại của mình. 

Không ngừng phát triển và đổi mới, luôn luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào công tác khám, điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cũng như làm đẹp cho khách hàng. Hơn 10 năm qua, Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group đã may mắn nhận được sự tin tường và đồng hành của đông đảo các quý khách hàng. Để đáp lại sự tin tưởng ấy, Tập đoàn Vietmec cam kết sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ hơn nữa. Vietmec cam kết sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng dịch vụ tốt nhất không chỉ ở thời điểm hiện tại mà cả trong tương lai.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android