Vietmec Group sở hữu tổ hợp truyền thông đa phương tiện số 1 về lĩnh vực Y Dược

Không chỉ đi đầu về lĩnh vực YHCT, Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group còn sở hữu tổ hợp truyền thông đa phương tiện số 1 về lĩnh vực Y tế, Sức khỏe, Dược phẩm, Thẩm mỹ và Mỹ phẩm. Đó chính là CTCP Truyền thông Medinet. 

Trước sự phát triển và bùng nổ mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông. Là Tập đoàn Y Dược hàng đầu Việt Nam với chuỗi hệ thống phòng khám ngày càng mở rộng và phát triển. Ban lãnh đạo Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group nhận thấy sự cấp bách và vai trò quan trọng của việc thành lập một công ty truyền thông riêng cho Tập đoàn. 

Trong thời đại 4.0 nếu như không chú trọng vào marketing thì chẳng khác nào tự “giết” chính mình. Chính vì vậy để không bị tụt lùi và phát triển bùng nổ thì Tập đoàn Vietmec bắt buộc phải trang bị cho mình một đội ngũ marketing giỏi, luôn dự đoán được xu hướng và nắm bắt được những hot trend để đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả cho Tập đoàn.

Tháng 5/2017, Công ty Cổ phần Truyền thông Medinet của Tập đoàn Vietmec Group chính thức được thành lập. 

Được thành lập với định hướng trở thành một tổ hợp truyền thông phát triển bền vững trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, dược phẩm, thẩm mỹ. Công ty Cổ phần truyền thông Medinet đã nhanh chóng phát huy được sứ mệnh và vai trò của mình. 

Từng bước xây dựng và đưa hàng loạt các thương hiệu Phòng khám YHCT và Y học hiện đại của Tập đoàn Vietmec Group đến với khách hàng bằng những kế hoạch xây dựng, định vị, phát triển thương hiệu và marketing bài bản. 

Với uy tín và địa vị số 1 về truyền thông trong lĩnh vực y tế, sức khoẻ, dược, mỹ phẩm, thẩm mỹ. Đến nay, Công ty Cổ phần Truyền thông Medinet đã thu hút và sở hữu đội ngũ nhân sự đông đảo lên đến hàng trăm nhân viên. Trong đó bao gồm các phòng chuyên trách như: Media, phòng thương hiệu, phòng social, phòng hành chính nhân sự…vv.

Với thế mạnh nổi bật như: 

  • Sở hữu hệ thống các công cụ kênh truyền thông số lượng lớn, chất lượng cao như: Seo web, fanpage, forum, group….
  • Chuyên tư vấn và xây dựng các chiến lược tổng thể chuyên nghiệp cho các khách hàng.
  • Đi đầu trong việc tìm kiếm, phát triển khách hàng và mở rộng dự án.
  • Sở hữu danh sách các KOLs hùng hậu trong lĩnh vực y tế, dược, mỹ phẩm, thẩm mỹ.
  • Có đội ngũ chuyên gia truyền thông giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, sức khoẻ, dược, mỹ phẩm, thẩm mỹ. 

⇒ Công ty Cổ phần Truyền thông Medinet hiện không chỉ là đơn vị truyền thông cho hệ thống các bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện trong Tập đoàn Vietmec mà còn trở thành đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp cho các đối tác lớn. Các dịch vụ truyền thông Medinet cung cấp đến quý đối tác, khách hàng có thể kể đến như: 

Dịch vụ tư vấn và xây dựng thương hiệu, bao gồm: Nghiên cứu và đánh giá – định vị – truyền thông và ra mắt thương hiệu; Tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu; Tư vấn phát triển thương hiệu; Nghiên cứu nhu cầu thị trường và cung cấp dịch vụ quan hệ công chúng.

Dịch vụ Marketing và PR: Tuỳ vào yêu cầu của khách hàng, CT Truyền thông Medinet sẽ xây dựng các chiến dịch Marketing và PR từ tổng thể đến chi tiết, trên các kênh truyền thông phù hợp như: Marketing tổng thể, Marketing Online, Offline, Marketing & PR toàn diện, PR theo chiến dịch, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Adwords….vv. Nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn. 

Dịch vụ Website & Copywriting: Với đội ngũ Copywriter và Seoer chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chịu trách nhiệm trực tiếp thực hiện và phát triển các dự án, xây dựng nội dung website. Medinet hiện còn cung cấp các dịch vụ như: thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế landingpages, biên tập nội dung website, biên tập nội dung ấn phẩm, viết bài SEO, bài PR và sản xuất các sản phẩm sáng tạo khác như: video clip, infographic…vv. 

Luôn đi trước, đón đầu và tạo ra các xu hướng truyền thông, không ngừng nỗ lực và đổi mới mỗi ngày. Đến nay, sau 5 năm thành lập và phát triển trải qua qua những khó khăn và thăng trầm. Công ty Truyền thông Medinet của Tập đoàn Vietmec đã đạt được những trái ngọt xứng đáng. 

-Trở thành công ty truyền thông số 1 Việt Nam về lĩnh vực y tế, sức khỏe, dược phẩm, mỹ phẩm, thẩm mỹ. 

-Xây dựng và phát triển thương hiệu thành công cho hàng loạt các bệnh viện, phòng khám uy tín hàng đầu hiện nay như: 

  • Thương hiệu: Nhà thuốc Nam Gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường
  • Thương hiệu: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc
  • Thương hiệu: Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn
  • Thương hiệu: Nhất Nam Y Viện
  • Thương hiệu: Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102
  • Thương hiệu: Hệ thống bệnh viện Gia đình Favina – Hospital
  • Thương hiệu: CTCP Nghiên cứu và Nuôi Trồng Dược liệu Quốc Gia Vietfarm
  • Thương hiệu: Học viện Vietmec – Vietmec Academy được thành lập

-Trở thành đối tác truyền thông uy tín, tin cậy của nhiều đối tác khách hàng lớn bên ngoài Tập đoàn Vietmec.

Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng như các quý đối tác khách hàng. Công ty Cổ phần Truyền thông Medinet cam kết sẽ nỗ lực hết mình, luôn đổi mới, sáng tạo, phát triển để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh quảng bá, mang thương hiệu, sản phẩm của Tập đoàn và các đối tác khách hàng đến với đông đảo người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn với thị trường quốc tế.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android