Vietmec Group: Tập đoàn số 1 về lĩnh vực chữa bệnh không dùng thuốc

Là Tập đoàn Y Dược số 1 về YHCT, Tập đoàn Y Dược Vietmec còn được nhiều người biết đến là 1 trong những thương hiệu cung cấp giải pháp chữa bệnh không dùng thuốc với hiệu quả đáng kinh ngạc. 

Chữa bệnh không dùng thuốc và những hiệu quả khác biệt

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền Dân tộc, Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương: Chữa bệnh không dùng thuốc được hiểu là các phương pháp điều trị hoặc hỗ trợ điều trị bệnh mà không cần dùng đến bất kỳ một loại hoá dược nào tác động lên cơ thể thông qua đường uống, tiêm, bôi ngoài da thậm chí là hít thở qua đường mũi họng. 

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, chữa bệnh không dùng thuốc không phải là phương pháp chữa bệnh mới, nó đã được ứng dụng phổ biến từ thời cổ đại và được lưu truyền đến ngày nay. Trong thời cổ đại phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc như: xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, chườm đá nóng, thuỷ trị liệu… để chữa sưng đau, phù nề đã từng rất phổ biến và cho thấy những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên khi các phương pháp chữa bệnh dùng thuốc, chữa bệnh bằng Y học hiện đại xuất hiện thì vai trò của phương pháp chữa bệnh này bị giảm xuống và mờ nhạt dần. 

Hiện nay, khi phương pháp điều trị bằng thuốc phát triển mạnh đã bộc lộ những tác dụng không mong muốn. Để tránh những ảnh hưởng không tốt của việc sử dụng thuốc gây ra, nhiều người đã bắt đầu tìm đến phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, nhất là với các bệnh mạn tính khiến phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc này ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chữa bệnh không dùng thuốc giờ được ứng dụng song song với các phương pháp chữa bệnh hiện đại và dần lấy lại được vị thế cũng như vai trò của nó. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng cho biết ngoài những hiệu quả so với các phương pháp điều trị bệnh thông thường, phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc còn có một số ưu điểm vượt trội khác như: 

  • Tăng cường khả năng miễn dịch
  •  Tăng cường hiệu quả điều trị
  •  Hiệu quả chữa bệnh bền vững
  •  Không có phản ứng phụ
  •  Tỷ lệ tái phát thấp
  •  Dễ áp dụng

⇒ Việc áp dụng phương pháp điều trị không dùng thuốc song song cùng với các phương pháp chữa bệnh khách như sử dụng các bài thuốc YHCT sẽ giúp người bệnh đạt hiệu quả điều trị cao hơn, thời gian điều trị ngắn hơn. Đặc biệt là với các bệnh mạn tính như: xương khớp, nam khoa, tai mũi họng.

Các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc đang được Tập đoàn Vietmec áp dụng và cho hiệu quả đột phá

chữa bệnh không dùng thuốc
Vietmec Group cung cấp cho người bệnh rất nhiều các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc

Châm cứu

Châm cứu là phương pháp sử dụng những cây kim chuyên dụng để đâm xuyên qua da đến các huyệt đạo. Nhằm kích hoạt thông qua các chuyển động nhẹ nhàng và cụ thể của bàn tay bác sĩ thực hiện, hoặc bằng kích thích điện. 

Hiện nay, tại các phòng khám YHCT trong chuỗi hệ thống phòng khám YHCT của Tập đoàn Vietmec đều có dịch vụ chữa bệnh không dùng thuốc để điều trị cho các khách hàng muốn chăm sóc và cải thiện sức khỏe và cả các khách hàng muốn áp dụng phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc để điều trị bệnh. 

Bên cạnh cách châm cứu thủ công truyền thống, hệ thống các phòng khám YHCT của Tập đoàn Vietmec còn kết hợp với các thiết bị hiện đại như làm nóng kim châm, sử dụng dòng điện nhẹ để kích thích đả thông kinh lạc. Từ đó giúp rút ngắn thời gian điều trị nhưng hiệu quả lại cao hơn gấp nhiều lần. 

Sau khi tiến hành châm cứu tại bất cứ cơ sở nào trong hệ thống phòng khám YHCT của Tập đoàn Vietmec, người bệnh sẽ cảm nhận rõ sự nhẹ nhõm, linh hoạt trong cơ thể, cảm giác đau nhức hay co cứng các khớp giảm rõ rệt. Cơ thể khoẻ mạnh hơn, tâm trí sảng khoái minh mẫn hơn, di chuyển tự tin hơn và đặc biệt là tình trạng bệnh sẽ được cải thiện rõ rệt sau mỗi buổi châm cứu. 

Tuỳ vào tình trạng bệnh cần điều trị, các phòng khám YHCT trong Tập đoàn Vietmec sẽ có phác đồ và liệu trình châm cứu phù hợp nhất. 

Bấm huyệt 

Bấm huyệt là những phương pháp trị liệu bằng tay. Theo đó người bấm huyệt sẽ dùng tay để tác động lên các huyệt khác nhau ở bàn chân, bàn tay, tai và bất cứ vị trí nào trên cơ thể tuỳ thuộc vào mục đích tiến hành xoa bóp bấm huyệt. Khi các huyệt trên cơ thể được tác động sẽ kích thích vào hệ thần kinh và tạo ra những thay đổi thể dịch, nội tiết giúp nâng cao năng lực hoạt động của lục phủ ngũ tạng và nâng cao quá trình dinh dưỡng của cơ thể.

Theo YHCT, bấm huyệt còn là cách để đuổi ngoại tà, điều hoà dinh vệ, thông kinh hoạt lạc và điều hòa chức năng tạng phủ do xoa bóp tác động vào các huyệt. 

Tại các phòng khám YHCT của Tập đoàn Vietmec, phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc bằng cách bấm huyệt hiện đang được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện, nâng cao sức khỏe cũng như điều trị bệnh và nhận được những hiệu quả bất ngờ.

Cấy chỉ

Cấy chỉ giảm béo, cấy chỉ chữa bệnh, cấy chỉ làm đẹp là những công dụng phổ biến nhất mà phương pháp cấy chỉ mang lại. 

Hiệu quả cao, an toàn, không dùng thuốc, không tác dụng phụ, phương pháp cấy chỉ chữa bệnh và làm đẹp đang được áp dụng tại các phòng khám trực thuộc Tập đoàn Vietmec hiện được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và cải thiện sắc đẹp. 

Chườm nóng

Chườm nóng là phương pháp đã xuất hiện từ lâu trong lịch sử YHCT nước ta. Tuy nhiên với sự chắt lọc những tinh hoa YHCT kết hợp với những tinh hoa Y học hiện đại. Những hiệu quả mà phương pháp chườm đá nóng mang lại khiến phương pháp này vẫn được ứng dụng chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh hiệu đem lại sự hài lòng cho hàng chục nghìn khách hàng mỗi năm. 

Tại các phòng khám của Tập đoàn Vietmec, các bác sĩ đã tận dụng luồng khí ấm nóng để đả thông kinh mạch, điều hòa khí huyết, ôn dương khí…để điều trị hiệu quả các bệnh như: xương khớp, cứng khớp, đau thấp khớp, đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, lạnh chân tay, cảm lạnh. 

Theo các bác sĩ điều trị, khi cơ thể được chườm nóng sẽ giúp lưu lượng máu đến các bộ phận của cơ thể được tăng cường, nhất là não bộ và các chi. Từ đó giúp tinh thần người được chườm nóng sẽ sàng khoái hơn, giảm nhanh các triệu chứng đau đầu và tê bì chân tay. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android