Vietmec Group: Tập đoàn Y Dược cổ truyền số 1 tại Việt Nam

Là đơn vị tiên phong trong việc gìn giữ và phục dựng các bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT. Được thành lập với mục đích mang đến cho người dân những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả đột phá, tận gốc. Đặc biệt là ngăn ngừa nguy cơ tái bệnh sau điều trị. Một chuỗi hệ thống phòng khám YHCT của Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group trên toàn quốc được thành lập.  

Vietmec Group Tập đoàn Y Dược số 1 Việt Nam về YHCT

Được thành lập từ năm 2010,  sau hơn 10 năm thành lập, cho đến nay Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group đã xây dựng và mở rộng được hệ thống 9 đơn vị phòng khám trên khắp cả nước và là nơi quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ, Thạc sĩ đầu ngành, từng công tác và đảm nhiệm các vị trí cao cấp tại các bệnh viện tuyến Trung ương. 

1. Phòng khám YHCT Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Được thành lập vào tháng 3/2010, CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, hay còn gọi là Phòng khám YHCT Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chính là địa chỉ tiên phong trong việc gìn giữ, phục dựng và phát triển các bài thuốc Dân Tộc.

Với mục tiêu trở thành số đơn vị số 1 về YHCT, đặc biệt là các bài thuốc Dân Tộc. Cho đến nay, sau hơn 10 năm thành lập và phát triển. Phòng Khám Thuốc Dân Tộc của Tập Đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group đã sưu tầm, phục dựng và phát triển được hơn 100 bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT của người dân tộc Dao, Thái Đen, Mường, H’mông, …..

Các bài thuốc đã được đội ngũ Tiến sĩ, bác sĩ của Phòng khám Thuốc Dân Tộc phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược Cổ truyền Dân tộc nghiên cứu, phục dựng, phát triển thành công. Đồng thời được kiểm nghiệm và khẳng định hiệu quả. 

Một số bài thuốc YCHT tiêu biểu được Phòng khám Thuốc Dân Tộc phục dựng và phát triển thành công có thể kể đến như: Mãnh lực trường xuân, Sơ can bình vị tán, Tiêu ban giải độc thang, Thanh bì dưỡng can thang, Tiêu thực phục tràng hoàn, Quốc dược phục cốt khang, Định tâm an thần thang, Thăng trĩ dưỡng huyết thang….vv.

Các bài thuốc của Phòng Khám Thuốc Dân Tộc của Tập Đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group ngay sau khi được ứng dụng vào điều trị các bệnh xương khớp, sinh lý, mất ngủ, trĩ, dạ dày… đã nhanh chóng phát huy được hiệu quả đột phá. 

Mỗi năm có hàng triệu người dân được điều trị khỏi nhiều đầu bệnh khác nhau nhờ sử dụng các bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT của phòng khám Thuốc Dân Tộc. 

Để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bằng các bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT cho người dân trên khắp cả nước. Đặc biệt là mang những hiệu quả tuyệt vời của các bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT đến được nhiều hơn với người bệnh. Tháng 4/2014  CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chi nhánh phía nam tại TP. HCM đã chính thức được thành lập. 

Phòng khám Thuốc Dân Tộc phía nam được thành lập không chỉ giúp mở rộng hệ thống các phòng khám YHCT của Tập đoàn Vietmec mà còn giúp người dân có nhiều cơ hội được khám và điều trị bệnh hiệu quả cao, lâu dài bằng các bài thuốc YHCT. 

2.  Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Nay là Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 

Tháng 10/2010,  CTCP Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam được thành lập đã đáp ứng nhu cầu chữa bệnh tận gốc bằng YHCT. 

Là địa chỉ chữa bệnh tin cậy cho người dân Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Trải qua một qu hơn 10 thành lập và phát triển. Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đã lần lượt nghiên cứu thành công và cho ra đời nhiều bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT. 

Cùng với sự quy tụ của đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành, tiêu biểu có Thầy thuốc ưu tú Lê Phương, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – nay là Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102.  Thấy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương là người có rất nhiều công trình nghiên cứu về các bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT hiệu quả. 

Một số bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT được Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – nay là Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị bệnh cho hiệu quả đột phá có thể kể đến như: Thuốc đặc trị xoang Quân Dân 102, Thanh hầu bổ phế thang, Phụ khang tán, Bôi vảy nến Quân Dân 102, Xương khớp Dân Dân 102. 

Bên cạnh đó, để mang đến cho người bệnh những giải pháp điều trị bệnh tối ưu nhất, hiệu quả cao nhất. Hiện tại Bệnh viện Đa Khoa  YHCT Quân Dân 102 còn kết hợp sử dụng phương pháp chữa bệnh YHCT có biện chứng – Kết hợp hoàn hảo giữa Đông & Tây y để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp bệnh nhân cụ thể. Từ đó giúp rút nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị bệnh. 

Ngày 22/12/2020 Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 chi nhánh TP.HCM chính thức được thành lập. Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp cho bà con Sài Gòn nói riêng và khu vực miền nam nói chung. 

3. CTCP Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn 

Là một trong chuỗi hệ thống phòng khám YHCT của Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group. Được thành lập vào tháng 3/2012, CTCP Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn là địa chỉ khám và điều trị bệnh nhận được sự tin chọn của đông đảo người bệnh. Đặc biệt là những người đang gặp phải các vấn đề như: Bệnh phụ khoa, viêm nang lông, nám tàn nhang, mụn, rụng tóc…

Với phương châm “Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim”, Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn không chỉ chú trọng đầu tư vào chất lượng cũng như hiệu quả điều trị mà còn đặc biệt chú trọng đến cách chăm sóc và phục vụ khách hàng. 

Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn tin rằng sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của đơn vị. Cũng chính vì điều này mà các khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc và điều trị tại Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn không chỉ được thoả mãn về chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn cảm thấy wow, bất ngờ về sự chăm sóc tuyệt vời mà đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên ở đây mang lại. 

“Tiếng lành đồn xa”, với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hiệu quả vượt trội mà Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn khu vực miền bắc mang lại. Để đáp ứng nhu cầu khám, điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho người dân khu vực phía nam. Tháng 6/2015 CTCP Viện  Da liễu Hà Nội – Sài Gòn chi nhánh TPHCM chính thức được ra đời. 

Với một loạt các bài thuốc chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp như: An bì thang, bài thuốc chữa bệnh phụ khoa của bác sĩ Hà, bài thuốc Hoàn Nguyên đặc trị mụn, thuốc Vương Phi chữa nám, bổ huyết tiêu dao thang chữa rụng tóc… đã mang đến cho người dân Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh khu vực phí nam nói chung cơ hội chữa chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp an toàn, hiệu quả bằng các phương pháp và bài thuốc YHCT. 

4. Phòng khám Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường 

Dòng họ Đỗ Minh là dòng họ đã có gia truyền hơn 150 năm chữa bệnh cứu người bằng các bài thuốc YHCT an toàn, hiệu quả cao. Tuy nhiên trải qua nhiều đời kế nghiệp, công thức bào chế các bài thuốc đã dần bị mai một và cần được phát triển, cải tiến để hoàn thiện với cơ địa người bệnh trong thời hiện đại. 

Nhận thấy được tầm quan trọng của các bài thuốc chữa bệnh bằng YHCT của dòng họ Đỗ Minh. Thắng 6/2013 Nhà Thuốc Nam gia truyền Dòng họ Đỗ Minh Đường đã chính thức được thành lập với mục đích là mang đến cho người bệnh những bài thuốc chữa bệnh YHCT chính thống của dòng họ Đỗ Minh. 

Với phương châm “Vì bệnh nhân – Tận tâm phục vụ” Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường đến nay đã sở hữu vô số những bài thuốc quý. Trong đó tiêu biểu phải kể đến các bài thuốc: Phụ khang Đỗ Minh, Nội tiết Đỗ Minh, thuốc xương khớp, thuốc Nam Khoa, Đỗ Minh Bài Thạch Khang…

Các bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh ngay khi được ứng dụng vào điều trị bệnh đã mang lại hiệu quả đột phá. Hàng chục nghìn khách hàng đã chữa bệnh sinh lý, xương khớp, sỏi, phụ khoa, nam khoa … hiệu quả và hài lòng. Trong đó có không ít nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như: nghệ sĩ Văn Báu, Nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Thanh Thuý …vv. 

Cho đến hiện tại, Phòng khám Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở tại 37A, ngõ 97 Văn Cao, Hà Nội và số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh còn được vinh dự được nhiều báo đài đưa tin  và được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá. Mới đây nhất đó là giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”, do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối  tổ chức thường niên nhằm chọn ra những doanh nhân, trí thức xuất sắc, những sản phẩm dịch vụ điển hình của năm dựa trên tiêu chí khắt khe.

5. Phòng khám Nhất Nam Y Viện – Chuyên phục dựng và phát triển các bài thuốc Cung Đình triều Nguyễn 

Thành lập tháng 3/20019, Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong đầu tiên trong việc nghiên cứu, phục dựng và phát triển các bài thuốc chữa bệnh Cung Đình triều Nguyễn. Đặc biệt là bài thuốc Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao và Nhất Dạ Lục Giao – Những bài thuốc đặc trị bệnh cho Vua Minh Mạng, giúp cụ ông 70 uống vào sinh lý vẫn sung mãn như trai 20, người sắp chết uống vào có thể sống thêm 2 – 3 ngày. 

Là địa chỉ quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là đã từng giữ các chức vụ quan trọng trong các bệnh viện tuyến trung ương và có nhiều công trình nghiên cứu đồ sộ về lĩnh vực YHCT. Tiêu biểu có TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. 

Sau nhiều lần vào Huế sưu tầm và nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với Viện nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền Dân tộc nghiên cứu, phục dựng và phát triển thành công nhiều bài thuốc quý như: Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Cốt Vương Thang, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, Nhất Nam Định Tâm Khang, Nhất Nam Tiền Liệt Đan…vv. 

Các bài thuốc Cung Đình của Nhất Nam Y Viện sau khi kiểm nghiệm và cho kết quả đột phá, khi ứng dụng vào điều trị bệnh đã giúp đông bảo bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của các căn bệnh xương khớp, sinh lý, mất ngủ, sỏi mật, sỏi thận, tiền liệt tuyến  và vui vẻ tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh viên mãn. 

Là địa chỉ chữa bệnh bằng các bài thuốc YHCT Cung Đình an toàn, hiệu quả đột phá. Nhất Nam Y Viện không chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ và điều trị bệnh thường xuyên mà còn được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng đến và điều trị bệnh. 

Mới đây nhất Nhất Nam Y Viện còn được kênh tryền hình VTV2 đưa tin là ịa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý nam hiệu quả đột phá và vinh dự được nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Là Tập đoàn số 1 về YHCT, là nơi quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành về YHCT và sở hữu nhiều bài thuốc quý. Hệ thống các cơ sở phòng khám YHCT của Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group hiện được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ chăm sóc sóc sức khoẻ và điều trị bệnh uy tín, tin cậy.

>>Mời xem video kỷ niệm 10 năm thành lập Vietmec Group

Để không phụ sự kỳ vọng của khách hàng, mỗi ngày BLĐ Tập đoàn Vietmec Group cùng đội ngũ y, bác sĩ và các CBNV vẫn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển các bài thuốc, mở rộng chuỗi hệ thống để mang đến cho người dân những bài thuốc chữa bệnh tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất. 

Trong 3 tháng đầu năm 2021, các đơn vị của Tập đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group đã mở rộng được hàng chục chuỗi hệ thống phòng khám tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hứa hẹn đến cuối năm 2021 hệ thống các phòng khám và điều trị bệnh bằng YHCT của Tập đoàn Vietmec Group sẽ được phủ khắp 64 tỉnh thành trên cả nước và mang đến cho người dân cả nước cơ hội khám và điều trị bệnh an toàn, hiệu quả cao với chi phí hợp lý nhất. 

Cuối cùng Vietmec Group xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý khách hàng, người bệnh đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng các phòng khám YHCT của tập đoàn Vietmec trong suốt thời gian qua. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android