Thực Hư Bài Thuốc Dạ Dày Thuốc Dân Tộc “Rầm Rộ” Trên Internet

Thời gian vừa qua, bài thuốc dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành tâm điểm chú ý, xuất hiện liên tục trên các mặt báo và mạng xã hội với những lời khen ngợi không ngớt. Vậy bài thuốc này có gì nổi bật và liệu có thực sự hiệu quả như “lời đồn”? Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin trong bài viết dưới đây. 

Bài thuốc dạ dày “thế hệ mới” của Thuốc dân tộc nhận được nhiều lời ngợi khen gợi trên Internet

Giữa vô vàn cách thức và bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiện có trên thị trường hiện nay, thuốc dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc vẫn đang trở thành giải pháp nổi bật hơn cả. Bài thuốc được lan tỏa rộng rãi trên các kênh truyền thông chính thống từ lớn đến nhỏ với những lời khen ngợi, đánh giá tích cực.

Thuốc dạ dày Thuốc dân tộc “phủ sóng” khắp các mặt báo

Cụ thể, trang báo Sức khỏe & Đời sống đưa tin với tiêu đề “Cách đẩy lùi bệnh dạ dày từ chuyên gia Đông Y”. Trong đó, bài viết giới thiệu giải pháp điều trị bệnh an toàn và hiệu quả bằng thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc đã xuất hiện trên truyền hình trước đó.

Báo chí đưa tin về Sơ can Bình vị tán
Báo chí đưa tin về Sơ can Bình vị tán

Báo Sức khỏe đồng thời cũng tiết lộ “Cách điều trị bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc trong chương trình Vì sức khỏe người Việt” với nội dung xoay quanh hiệu quả và ưu điểm nổi bật của bài thuốc.

Tạp chí Nguoiduatin.vn với tựa đề “Hiệu quả thần kỳ khi chữa đau dạ dày bằng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc” cũng đưa ra nhiều dẫn chứng thực tế, kể về những bệnh nhân đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc dạ dày của Thuốc dân tộc. Đồng thời giải thích cơ chế tích hợp 4 trong 1 của bài thuốc, giúp chấm dứt bệnh trong vòng 1 đến 3 tháng. 

Báo Người đưa tin khen ngợi Sơ can Bình vị tán
Báo Người đưa tin khen ngợi Sơ can Bình vị tán

Trong bài viết “Đi tìm lời giải đáp: Trung tâm Thuốc dân tộc chữa đau dạ dày có hiệu quả?” trên VTC News, tác giả đã khẳng định chất lượng hàng đầu của dịch vụ và bài thuốc điều trị dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài viết cung cấp những bằng chứng thuyết phục, giúp người bệnh thêm tin tưởng và lựa chọn điều trị tại đây.

Báo VTC News đưa tin về Sơ can Bình vị tán
Báo VTC News đưa tin về Sơ can Bình vị tán

Ngoài ra, các bài báo và nhiều tạp chí y học khác cũng không ngừng ca ngợi thành phần tự nhiên, công dụng vượt trội và tính an toàn của bài thuốc đến từ đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc.

Những phân tích từ góc nhìn truyền thông không chỉ lan tỏa giải pháp điều trị bệnh dạ dày bằng YHCT “thế hệ mới” của Trung tâm Thuốc dân tộc, mà còn góp phần khẳng định tính khách quan trong đánh giá về bài thuốc này. Với uy tín của các trang báo, việc đưa tin về một bài thuốc YHCT luôn đòi hỏi độ chính xác và tính thực tế cao, do đó người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo. 

Ngoài những thông tin về bài thuốc chữa dạ dày của Thuốc dân tộc, các bài viết còn đề cập nhiều đến chất lượng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ tại đây.

VTV2 cùng chuyên gia giới thiệu bài thuốc chữa dạ dày Trung tâm Thuốc dân tộc

Không chỉ tạo nên tiếng vang trên báo chí, bài thuốc chữa dạ dày độc nhất của Trung tâm Thuốc dân tộc còn được đánh giá cao trên các chương trình truyền hình, đặc biệt là chương trình VTV2 “Vì sức khỏe người Việt”

>>> Xem chi tiết:

Trong số phát sóng về “Đông y trong điều trị bệnh lý dạ dày”, Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan từ Trung tâm Thuốc dân tộc đưa ra những lời cảnh báo về bệnh lý cũng như những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân dạ dày. Đồng thời, ThS. BS Tuyết Lan đã phân tích chi tiết về bài thuốc trị dạ dày của Thuốc dân tộc, từ thành phần và công dụng cho đến lộ trình sử dụng.

Sự lan tỏa của chương trình đã giúp bài thuốc này được nhiều người biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Những đánh giá chuyên môn của bác sĩ đã thay đổi cách nhìn của nhiều bệnh nhân về việc điều trị đau dạ dày bằng YHCT, giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn và chấm dứt bệnh tật.

Các diễn đàn mạng xã hội “truyền tai” cách chữa dạ dày hiệu quả bằng bài thuốc của Thuốc dân tộc

Trên nhiều diễn đàn và trang mạng xã hội, bài thuốc chữa bệnh dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc được nhiều người bệnh “mách” nhau sử dụng.

Nhiều bệnh nhân từng điều trị dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán xác thực hiệu quả
Nhiều bệnh nhân từng điều trị dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán xác thực hiệu quả

Rất nhiều bệnh nhân chia sẻ từng trải qua thời gian khó khăn trong việc đi tìm hướng giải quyết và cuối cùng đã thành công chữa khỏi căn bệnh dạ dày lâu năm nhờ bài thuốc của Trung tâm.

Vô vàn những phản hồi tích cực trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi tò mò về bài thuốc dạ dày Trung tâm Thuốc dân tộc có gì đặc biệt mà lại hiệu quả đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp ngay dưới đây!

Tìm hiểu về bài thuốc dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc

Từ năm 2011 tới nay, Trung tâm Thuốc dân tộc đã ứng dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán vào điều trị các bệnh lý dạ dày:

  • Viêm dạ dày tá tràng
  • Viêm loét dạ dày thực quản
  • Viêm dạ dày HP
  • Trào ngược dạ dày
  • Viêm hang vị
  • Viêm xung huyết hang vị dạ dày
  • Đau dạ dày, đau rát vùng thượng vị, trào ngược, ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, đầy hơi,…

Bài thuốc chữa dạ dày Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và bài bản, dưới sự hợp tác giữa Trung tâm và Viện Y Dược cổ truyền dân tộc. 

Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu khoa học “Đông y trong điều trị bệnh dạ dày” là Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV YHCT TW), hiện là Giám đốc Chuyên môn tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bác sĩ đã có hơn 40 năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT.

Bài thuốc là bước đột phá trong điều trị bệnh dạ dày YHCT, được phát triển từ các nghiên cứu sâu rộng về thảo dược dân tộc và các bài thuốc cổ phương, kết hợp với tinh hoa YHCT từ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông. 

Các BS đã dành nhiều tháng để nghiên cứu Sơ can Bình vị tán thế hệ 2
Các BS đã dành nhiều tháng để nghiên cứu Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

Chia sẻ về bài thuốc này, Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan cho biết: 

“Hiện nay, từ Đông y đến Tây y có vô vàn bài thuốc chữa bệnh dạ dày khác nhau, bao gồm cả mẹo dân gian, các cách điều trị bằng thảo dược. Nhưng chúng tôi vẫn tự tin giới thiệu đến người bệnh bài thuốc Sơ can Bình vị tán.

Để có được bài thuốc tối ưu về công thức, tôi cùng đội ngũ đã trải quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về dược tính của từng loại thảo dược, cách phối chế cũng như sự tương thích với từng cơ thể người bệnh. Nhờ vậy, Sơ can Bình vị tán không chỉ giữ lại những tinh hoa của các bài thuốc YHCT cổ điển mà còn được cải tiến phù hợp với nhu cầu và cơ thể của người Việt hiện đại, đảm bảo xử lý hiệu quả các thể bệnh khó và phức tạp.”

Sơ can Bình vị tán – Thuốc dạ dày Thuốc dân tộc có gì nổi bật?

Sau hơn 1 thập kỷ ứng dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán vào thực tiễn, Trung tâm Thuốc dân tộc đã thành công giúp cho hơn hàng chục ngàn bệnh nhân. Với những ưu điểm vượt trội, Sơ can Bình vị tán mang lại giải pháp trị bệnh dạ dày toàn diện, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp điều trị hiện có.

Kết quả so sánh Sơ can Bình vị tán và các giải pháp điều trị khác
Kết quả so sánh Sơ can Bình vị tán và các giải pháp điều trị khác

Thảo dược lành tính, khả năng thẩm thấu cao

Từ công thức bí truyền của người dân tộc Tày, dân tộc Dao, đội ngũ y bác sĩ YHCT đã nghiên cứu và phát triển thành công thức bài thuốc hoàn chỉnh, với sự kết hợp tinh tế của hơn 30 loại thảo dược tự nhiên.

Thành phần dược liệu của bài thuốc được phân chia thành ba nhóm chính: 

Sơ can Bình vị tán thành phần dược liệu
Sơ can Bình vị tán thành phần dược liệu

Đặc biệt, các thảo dược trong Sơ can Bình vị tán được lựa chọn kỹ lưỡng từ các vườn dược liệu chuyên canh, đạt chuẩn GACP – WHO do Trung tâm Thuốc dân tộc trực tiếp nuôi trồng và thu hái. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, chất lượng cao và không gây tác dụng phụ cho người bệnh khi sử dụng bài thuốc.

Bên cạnh đó, quá trình nghiên cứu và bào chế từ thảo dược thô thành chế phẩm hoàn chỉnh được thực hiện cẩn trọng. Công nghệ chiết tách tinh chất hiện đại giúp gia tăng mức độ thẩm thấu của các dược liệu khi đi vào cơ thể, đảm bảo hấp thụ toàn bộ dược chất mà không để lại dư lượng thừa, nhờ đó mang lại hiệu quả điều trị cao.

Liệu trình đa dạng, linh hoạt, rút gọn thời gian điều trị

Sơ can Bình vị tán được đánh giá cao về tính đa dạng và linh hoạt trong liệu trình điều trị, mang lại giải pháp tối ưu cho nhiều đối tượng bệnh nhân dạ dày. 

Được cấu thành từ 5 chế phẩm chuyên sâu, mỗi chế phẩm của Sơ can Bình vị tán có một công dụng đặc trị riêng:

Công dụng của các chế phẩm Sơ can Bình vị tán
Công dụng của các chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Khi kết hợp lại theo chỉ định của bác sĩ sẽ tạo ra một liệu trình hoàn chỉnh, mạnh mẽ. Đây là điểm nổi bật giúp bài thuốc không chỉ chữa trị các triệu chứng mà còn giải quyết căn nguyên gây bệnh dạ dày.

Cụ thể, tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và cơ địa của từng bệnh nhân, các bác sĩ sẽ điều chỉnh liều lượng và kết hợp các chế phẩm một cách phù hợp nhất. Điều này không chỉ đảm bảo hiệu quả điều trị cao mà còn giúp rút ngắn tối đa thời gian chữa bệnh. 

Đối với những bệnh nhân tuân thủ liệu trình điều trị:

  • Có thể thấy cơn đau giảm nhanh chỉ sau 2 tiếng dùng thuốc.
  • Các triệu chứng khó chịu như trào ngược, ợ hơi, ợ chua giảm đáng kể sau 1-2 tuần
  • Toàn bộ quá trình điều trị thường chỉ kéo dài từ 1 đến 1,5 tháng, tối đa không quá 3 tháng, giúp bệnh nhân ổn định hoàn toàn và hạn chế nguy cơ tái phát.
Lộ trình điều trị Sơ can Bình vị tán
Lộ trình điều trị Sơ can Bình vị tán

So với các bài thuốc YHCT truyền thống, lộ trình của Sơ can Bình vị tán đã được rút ngắn đáng kể mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhờ cơ chế tác động kép, xử lý bệnh đa chiều. Đây là một trong số ít những bài thuốc kết hợp song song việc xử lý cả triệu chứng và căn nguyên trong cùng một liệu trình, giúp tăng gấp đôi hiệu quả và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Dạng bào chế tiện lợi – Phù hợp với mọi đối tượng

Khác biệt với các bài thuốc Y học cổ truyền thông thường, các chế phẩm Sơ can Bình vị tán được Trung tâm Thuốc dân tộc hỗ trợ bào chế dưới các dạng tiện lợi như: viên hoàn, cao mềm và thuốc sắc sẵn. Các dạng thức này đảm bảo sự chính xác trong liều lượng, tránh tình trạng người bệnh dùng quá liều hoặc thiếu liều. 

Các chế phẩm Sơ can Bình vị tán được bào chế tiện lợi
Các chế phẩm Sơ can Bình vị tán được bào chế tiện lợi

Đồng thời, với sự tiện lợi của các chế phẩm được bào chế sẵn, người bệnh có thể dễ dàng sử dụng ngay và duy trình liệu trình điều trị đều đặn. Thuận tiện cho việc mang thuốc theo tới bất cứ đâu: khi đi làm, đi học hoặc di chuyển,…

Hoàn toàn không lo gặp khó khăn như khi sử dụng thuốc đun sắc truyền thống, vốn đòi hỏi nhiều công đoạn phức tạp và tốn thời gian hàng giờ đồng hồ mỗi ngày để chuẩn bị. 

Nhờ tính an toàn, lành tính của nguyên liệu thảo dược tạo nên bài thuốc cũng như cách thức bào chế tiện lợi, Sơ can Bình vị tán – bài thuốc trị dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc được các chuyên gia khuyên dùng cho mọi đối tượng người bệnh:

  • Phù hợp sử dụng từ trẻ em đến người lớn, người cao tuổi, thậm chí cả phụ nữ sau sinh và người có cơ địa yếu.
  • Mang lại hiệu quả cao với cả những trường hợp bệnh mãn tính hay cấp tính, triệu chứng nghiêm trọng và những người đã thử nhiều phương pháp điều trị khác mà không hiệu quả. 

Hiệu quả bài thuốc được kiểm chứng khoa học và thực tiễn

Hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được kiểm chứng qua cả phương diện khoa học và thực tiễn, khẳng định sự tin cậy và hiệu quả vượt trội trong điều trị các bệnh về dạ dày. 

Trước khi chính thức đưa vào ứng dụng, Sơ can Bình vị tán đã phải trải qua hàng loạt các kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để chứng minh công dụng và tính an toàn. 

Đặc biệt, khảo sát trên 400 bệnh nhân trực tiếp sử dụng bài thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc cho thấy kết quả rất ấn tượng: 

Hiệu quả ứng dụng Sơ can Bình vị tán
Hiệu quả ứng dụng Sơ can Bình vị tán

Đặc biệt, 100% người bệnh hài lòng về bài thuốc dạ dày Thuốc dân tộc, công nhận bài thuốc lành tính và dễ sử dụng. 

Nhờ công thức bào chế theo tỷ lệ vàng, Sơ can Bình vị tán giúp giảm một nửa thời gian điều trị, tăng gấp ba lần hiệu quả trong việc giảm đau thượng vị, trào ngược và các triệu chứng liên quan, cũng như ức chế vi khuẩn HP gây bệnh. Bài thuốc dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với các giải pháp điều trị khác.

Điều này minh chứng rõ ràng qua sự tin dùng của hơn 75.000 người bệnh trên toàn quốc, cùng những phản hồi tích cực về chất lượng và tính an toàn của bài thuốc.

Chị Luận phản hồi về bài thuốc Sơ can Bình vị tán sau quá trình điều trị
Chị Luận phản hồi về bài thuốc Sơ can Bình vị tán sau quá trình điều trị
Bệnh nhân phản hồi tích cực về hiệu quả sử dụng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2
Bệnh nhân phản hồi tích cực về hiệu quả sử dụng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

>>> 75.000+ người bệnh đã vượt qua cơn đau bạo bệnh nhờ bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị viêm đau dạ dày HP: 

>>> TỔNG HỢP: Những trường hợp bệnh nhân chữa khỏi Trào ngược dạ dày xác thực hiệu quả Sơ can Bình vị tán:

Hy vọng rằng thông tin trên đã giúp người bệnh có được cái nhìn khách quan và chân thực về bài thuốc chữa dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc. Qua đó, người bệnh có thể yên tâm lựa chọn và nhanh chóng thoát khỏi những phiền toái do bệnh gây ra.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC
  • CS 1 Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân
  • CS 2 Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận 

SĐT/Zalo: 0983 845 445

Website: www.trungtamthuocdantoc.com

LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ CHUYÊN KHOA THUỐC DÂN TỘC ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android