Chi Phí Điều Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt Bao Nhiêu? Yếu Tố Ảnh Hưởng Giá

Viêm tuyến tiền liệt được phân thành các mức độ khác nhau với độ nguy hiểm không đồng nhất. Vì thế ở mỗi mức độ chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt cũng sẽ có sự thay đổi nhất định. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như biết được địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín, bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt phụ thuộc yếu tố nào?

Như đã nói, viêm tuyến tiền liệt ở những mức độ khác nhau sẽ có chi phí điều trị riêng. Cụ thể những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt như sau:

  •  Phụ thuộc tình trạng bệnh

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí khám chữa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới đó chính là tình trạng bệnh. Trường hợp nam giới phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời thì chi phí cần trả cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Ngược lại, nếu bạn chần chừ không đi thăm khám, để bệnh tiến triển thành mãn tính, gây khó khăn trong việc điều trị khiến chi phí cũng tăng theo, đồng thời tốn nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, việc người bệnh tự ý dùng thuốc điều trị tại nhà, không theo đơn bác sĩ cũng có thể khiến bệnh tiến triển xấu, khó chữa, gia tăng chi phí.

Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt phụ thuộc tình trạng bệnh

  • Cơ sở khám chữa viêm tuyến tiền liệt

Mỗi cơ sở điều trị sẽ có mức giá điều trị viêm tiền liệt tuyến không giống nhau. Ví dụ như bạn đến phòng khám, bệnh viện uy tín, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ có giá chữa viêm tuyến tiền liệt cao hơn. Mặc dù giá cao nhưng bạn sẽ được đảm bảo sự an toàn, yên tâm trong suốt quá trình điều trị.

Ngược lại bạn đến những cơ sở chất lượng trung bình thì chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt thường khá rẻ, thế nhưng không đảm bảo an toàn, khỏi bệnh hoàn toàn. Không những vậy còn tiềm ẩn nguy cơ tái phát cao.

  • Tùy thuộc phương pháp điều trị

Phương pháp điều trị viêm tiền liệt tuyến cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến mức giá người bệnh cần trả. Theo đó, với những trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định bạn dùng thuốc kháng sinh để cải thiện triệu chứng, chấm dứt bệnh. Với phương pháp nội khoa này thường có mức giá khá rẻ, phải chăng.

Còn đối với những trường hợp bệnh nặng, cần dùng thuốc kết hợp với điều trị ngoại khoa để thấy hiệu quả, bạn sẽ phải nhiều tiền hơn, đảm bảo an toàn.

  • Chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt phụ thuộc vào cơ địa nam giới

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến số tiền bạn phải trả để điều trị tuyến tiền liệt bị viêm tiếp theo là cơ địa người bệnh. Tùy vào cơ địa mỗi người mà bác sĩ có thể chỉ định phương pháp điều trị khác nhau.

Đối với người có sức đề kháng tốt, thể chất khỏe mạnh, việc điều trị viêm tuyến tiền liệt thường diễn ra dễ dàng hơn. Với những người cơ thể yếu, khó đáp ứng thuốc, bác sĩ sẽ mất nhiều thời gian để điều trị dứt điểm bệnh. Lúc này người bệnh có thể bổ sung thêm các thực phẩm chức năng để tăng đề kháng, đẩy nhanh quá trình chữa trị.

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh, bạn nên đến bệnh viện thăm khám kỹ lưỡng, dựa vào kết quả chẩn đoán bác sĩ sẽ chỉ định cách chữa phù hợp, an toàn.

  • Tùy thuộc trình độ bác sĩ

Trình độ của bác sĩ chính là yếu tố ảnh hưởng, quyết định lớn đến chi phí khám chữa bệnh. Nếu bạn lựa chọn điều trị với những bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, có tiếng thì chi phí phải trả thường cao hơn bình thường.

Và ngược lại, nếu bác sĩ điều trị cho bạn là người không mấy nổi tiếng, ít kinh nghiệm thì chi phí phải trả sẽ thấp hơn.

Nói tóm lại, chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Thế nhưng người bệnh nên nhớ rằng “tiền nào của nấy”, bạn bỏ ra bao nhiêu tiền sẽ nhận về kết quả xứng đáng. Vì thế lời khuyên cho bạn chính là hãy lựa chọn những dịch vụ tốt nhất để nhanh chóng mang lại kết quả tốt. Bởi lẽ viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, có thể gây vô sinh, liệt dương nếu bạn chủ quan, không điều trị tốt, dứt điểm.

Chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt chi tiết nhất hiện nay

Quy trình chẩn đoán viêm tuyến tiền liệt phải thông qua nhiều bước khác nhau. Ở mỗi bước bạn sẽ phải trả mức phí nhất định để hoàn thành quá trình điều trị bệnh. Cụ thể như sau:

  • Chi phí khám chữa bệnh ban đầu: Nam giới sẽ được thăm khám lâm sàng và chỉ định làm các xét nghiệm để chẩn đoán chính tình trạng bệnh. Mức chi phí khám chữa ban đầu bạn cần trả khoảng 100.000-200.000 đồng, tùy từng bệnh viện.
  • Chi phí làm xét nghiệm nước tiểu: Xét nghiệm nước tiểu được thực hiện với mục đích phát hiện giá trị bạch cầu tăng lên hay không, đây là bằng chứng kết luận bạn bị viêm tuyến tiền liệt. Mức giá làm xét nghiệm nước tiểu rơi vào khoảng từ 100.000 -150.000 đồng.
  • Chi phí xét nghiệm máu: Xét nghiệm máu được thực hiện nhằm đánh giá các chỉ số PSA, bạch cầu cùng một số giá trị khác. Nếu chỉ số này tăng lên hơn 0-4ng/ml bệnh nhân có nguy cơ đã bị viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến hoặc ung thư. Mức giá để làm xét nghiệm máu khoảng 200.000 đồng/lần.
  • Chi phí soi niệu đạo bàng quang: Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt sẽ bao gồm cả soi niệu đạo bàng quang. Việc nội soi này sẽ được thực hiện bằng dụng cụ chuyên khoa để kiểm tra niệu đạo và bàng quang, bề mặt tuyến tiền liệt. Mức giá bạn phải trả là từ 100.000-150.000 đồng.
  • Chi phí siêu âm tuyến tiền liệt: Phương pháp siêu âm này được chỉ định để giúp bác sĩ chẩn đoán, phân biệt giữa viêm tuyến tiền liệt và phì đại u xơ tuyến tiền liệt. Thông thường chi phí siêu âm sẽ là khoảng 100.000-200.000 đồng.
  • Chi phí thuốc điều trị: Thông thường số tiền bạn phải trả cho thuốc chữa bệnh bằng Tây y đợt 1 sẽ dao động ở khoảng 700.000-1000.000 đồng. Các loại thuốc chủ yếu là kháng sinh, giảm đau, chống viêm, chẹn alpha. Mỗi loại thuốc sẽ có giá khác nhau, tùy thuộc đơn vị cung cấp.

Ngoài những khoản phí trên, nếu bệnh của bạn đã ở mức độ nghiêm trọng sẽ cần nhập viện để theo dõi. Lúc này chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt sẽ bao gồm cả giá giường bệnh tính theo ngày. Bạn nên tham khảo trước tại các bệnh viện lớn để có sự chuẩn bị đầy đủ nhất.

Một số địa chỉ khám, chữa viêm tuyến tiền liệt tốt nhất hiện nay

Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt đã được nêu cụ thể ở nội dung trên. Số tiền bạn cần phải chi trả sẽ có sự khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài vấn đề giá cả, rất nhiều người bệnh quan tâm đến địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín. Và dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn tham khảo:

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Đây là địa chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa nổi tiếng khu vực Hà Nội. Ưu điểm của bệnh viện là không quá đông, chi phí điều trị phải chăng. Trải qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh viêm tuyến tiền liệt, giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là địa chỉ tin cậy của nhiều anh em

  • Địa chỉ: Bệnh viện nằm ở số 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, thuộc Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật với khung giờ là 8h- 17h30.

Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Bạch Mai

Đây là một trong những bệnh viện lớn nhất cả nước, nổi tiếng trong việc khám, điều trị các bệnh lý nguy hiểm. Khoa Hiếm muộn của bệnh viện cũng là địa chỉ quen thuộc với những nam giới thường gặp vấn đề về sinh lý, bao gồm viêm tuyến tiền liệt.

Đến đây bạn sẽ được điều trị tận tình, chỉ chưa đầy một tháng đã thấy viêm tuyến tiền liệt cải thiện rõ rệt. Chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt cũng rất phải chăng, do đây là cơ sở y tế công lập, được quy định rõ ràng về mức giá.

  • Địa chỉ: Bệnh viện tọa lạc tại số 78 đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, thuộc Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 là thời gian bệnh viện hoạt động.

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là địa chỉ tin cậy với những người đang muốn tìm nơi chữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Khoa Tiết niệu của bệnh viện đã thực hiện điều trị thành công cho rất nhiều quý công có bệnh về tuyến tiền liệt. Trong quá trình điều trị cũng được bệnh nhân đánh giá cao về sự tận tình của y bác sĩ cũng như cơ sở vật chất hiện đại.

  • Địa chỉ: Số 124 đường Hải Phòng, Phường Thạch Thang, thuộc Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236 382 1118.

Khoa Tiết niệu – Nam học thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Hiện nay khoa Tiết niệu – Nam học được coi là một trong những mũi nhọn của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, chuyên điều trị các vấn đề về viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương, vô sinh, liệt dương cùng nhiều bệnh nam khoa khác,…

  • Địa chỉ: Bệnh viện có địa chỉ tại số 215 Hồng Bàng, Phường 11, thuộc Quận 5, TP HCM.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (6h30 – 16h30). Riêng thứ Bảy bệnh viện làm việc từ 6h30 đến 12h00.

Khoa Nam học thuộc Bệnh viện nhân dân 115

Đây cũng là một địa chỉ tin cậy cho nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sinh sống, làm việc ở khu vực phía Nam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện đã chữa khỏi nhiều ca viêm tuyến tiền liệt mức độ nặng.

  • Địa chỉ: Bệnh viện nằm tại số 01 Nơ Trang Long, thuộc Quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (7h – 11h30 và 13h – 16h). Bệnh viện khám dịch vụ từ 16h – 19h. Riêng thứ 7, Chủ nhật chỉ khám dịch vụ từ 7h30 – 11h30.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android