Giá Vacxin Viêm Gan B Cho Người Lớn Bao Nhiêu, Tiêm Ở Đâu?

Tiêm vacxin viêm gan B là bước quan trọng để phòng ngừa và ngăn chặn việc lây lan căn bệnh này trong cộng đồng. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn về giá vacxin viêm gan B cho người lớn là bao nhiêu và tiêm ở đâu mới uy tín. Vậy hãy cùng Vietmec giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết sau đây.

Giá vacxin viêm gan B cho người lớn hiện tại là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vacxin viêm gan B đủ điều kiện được cấp phép và lưu hành. Do đó, tùy vào từng loại và chỉ định liều dùng đi kèm các mũi vacxin khác mà mức giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bạn có thể tham khảo qua giá vacxin viêm gan B cho người lớn hiện tại của Trung tâm tiêm chủng VNVC như sau:

Loại vắc xin

Tên vắc xin

Nước sản xuất

Giá tiền (VND)

Viêm gan B người lớn

Engerix B 1ml

Bỉ

235.000

Viêm gan B người lớn

Euvax B 1ml

Hàn Quốc

160.000

Vacxin viêm gan B tiêm ở đâu uy tín?

Nếu có nhu cầu tiêm vacxin phòng chống viêm gan B, chúng ta có thể tới các trung tâm tiêm chủng dịch vụ để đăng ký, trong đó có một số địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn như:

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW

Bệnh viện có chức năng chính là thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề sức khỏe có khả năng lây nhiễm. Đồng thời cung cấp nhiều loại vacxin cho cả người lớn và trẻ nhỏ, bao gồm cả vacxin viêm gan B. Sau khi tiêm, người bệnh còn được tư vấn kỹ lưỡng về chế độ dinh dưỡng, cách bảo vệ bản thân trước nguy cơ lây nhiễm và truyền nhiễm trong cộng đồng.

Tiêm vacxin viêm gan b tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW
Tiêm vacxin viêm gan b tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Thuộc thôn Bầu, Kim Chung, huyện Đông Anh, HN.
  • Cơ sở 2: Nằm tại số 78 đường Giải Phóng, Hà Nội.

Xem thêm: Thuốc Nam Trị Viêm Gan B Có Tốt Không? Top 13 Vị Thuốc Tốt Nhất

Bệnh viện Việt Pháp

Đây là một trong số các bệnh viện tư nhân lớn tại Hà Nội cung cấp nhiều loại vacxin cho cả người lớn và trẻ nhỏ, trong đó không thể thiếu vacxin viêm gan B. Bệnh viện cũng cam kết chỉ đưa vào sử dụng những vacxin có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn với sức khỏe con người. Vì là bệnh viện quốc tế nên khi chọn tiêm chủng tại đây bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao hơn nhiều cơ sở khác.

Địa chỉ: Tại số 1 Phương Mai, thuộc quận Đống Đa, HN.

Viện dịch tễ Trung Ương

Là đơn vị chuyên về nghiên cứu sinh học phân tử, miễn dịch học, dịch tễ học, vi sinh học và các loại vacxin phòng bệnh. Ngoài lĩnh vực nghiên cứu, viện còn tư vấn và tiếp nhận tiêm phòng vacxin cho trẻ nhỏ và người lớn. Bạn cũng có thể liên hệ tới đường dây nóng 0981 480 480 để được tư vấn, hướng dẫn cách đăng ký tiêm phòng vacxin viêm gan B tại đây.

Viện dịch tễ Trung Ương địa chỉ tiêm vacxin uy tín
Viện dịch tễ Trung Ương địa chỉ tiêm vacxin uy tín

Địa chỉ: Thuộc số 1 phố Yecxanh, quận Hai Bà Trưng, HN.

Trung tâm Y tế dự phòng TP. Hà Nội

Trung tâm Y tế dự phòng thành phố Hà Nội hay Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội là cơ sở y tế có chức năng chính là tư vấn, giải đáp, cập nhật và cung cấp các loại vacxin tiêm chủng cho người dân. Do chuyên môn chính là tiêm chủng nên quy trình tiêm phòng vacxin viêm gan B tại đây diễn ra vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

Địa chỉ: Trung tâm tại số 70, Nguyễn Chí Thanh, phường Ba Đình, Hà Nội.

Viện Pasteur TPHCM

Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh hay Viện Pasteur Sài Gòn là một trong số các địa chỉ tiêm chủng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Viện hiện đang cung cấp hơn 20 loại vacxin phòng ngừa bệnh hiệu quả như: Viêm gan B, uốn ván, viêm não Nhật Bản, thủy đậu…

Tiêm vacxin tại Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh
Tiêm vacxin tại Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tại số 167 Pasteur, Phường 8, Quận 3, TPHCM.

Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM

Đây là địa chỉ tiêm chủng uy tín tại khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Đồng thời Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM còn là bệnh viện chuyên khoa truyền nhiễm hàng đầu của cả nước với chất lượng đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm.

Địa chỉ: Tại số 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 6, TPHCM.

Chúng ta vừa cùng tìm hiểu qua giá vacxin viêm gan B cho người lớn và những địa chỉ tiêm chủng uy tín chất lượng. Viêm gan B là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, chính vì vậy chúng ta nên sớm tiêm phòng để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android