Mầm Đậu Nành Soy Isoflavones Review Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Hiện nay, viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones Puritan’s Pride được rất nhiều người lựa chọn sử dụng để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Bởi mầm đậu nành chính là món quà tuyệt vời của thiên nhiên đối với phái nữ, có chứa rất nhiều dinh dưỡng, isoflavones giúp các chị em duy trì nét đẹp thanh xuân cũng như cải thiện nhiều vấn đề liên quan tới nội tiết. Vậy cụ thể thực phẩm chức năng này có những công dụng, cách dùng như thế nào?

Tổng quan về mầm đậu nành Soy Isoflavones của Mỹ

Theo Vietmec thực phẩm chức năng Soy Isoflavones được sản xuất bởi thương hiệu Puritan’s của Mỹ. Đây là nhãn hàng rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được đông đảo khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng sử dụng. Mầm đậu nành của Puritan’s Pride được cho là bí quyết để nữ giới giữ gìn tuổi thanh xuân cũng như dưỡng da và cải thiện nhiều vấn đề về sinh lý, nội tiết.

Theo đó, sản phẩm có khả năng bổ sung nhiều dưỡng chất rất quý giá giúp phụ nữ kéo dài tuổi xuân, ổn định nội tiết tố và làm chậm quá trình lão hóa. Các triệu chứng của thời kỳ tiền kinh nguyệt, mãn kinh đều có thể giảm thiểu hiệu quả.

Mầm đậu nành Soy Isoflavones được sản xuất bởi Puritan's Pride Mỹ
Mầm đậu nành Soy Isoflavones được sản xuất bởi Puritan’s Pride Mỹ

So với nhiều loại mầm đậu nành khác trên thị trường, viên uống của Puritan’s Pride được đánh giá cao hơn cả. Các chuyên gia và người dùng đều nhận xét rất tích cực. Cũng bởi vậy nên hiện tại, ở Việt Nam, Puritan’s Pride Soy Isoflavone đang thuộc top các thực phẩm chức năng dành cho nữ giới bán chạy nhất. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi những thông tin hữu ích dưới đây.

Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones Mỹ có những thành phần gì?

Thành phần trong thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ mầm đậu nành này đã được nghiên cứu lựa chọn rất kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Theo đó, trong sản phẩm Soy Isoflavones của Puritan’s Pride có những thành phần cụ thể như sau: Soy Germ Isoflavones Concentrate, Daidzin, Saponins, Daidzein, Glycitein, Glycitin, Genistin, Genistein…

Viên uống sử dụng hoàn toàn nguồn đậu nành tinh khiết, không bị biến đổi gen nên rất tốt cho sức khỏe.

Tinh chất mầm đậu nành hay còn được gọi là Soy Isoflavones là chất có nguồn gốc từ tự nhiên, hoạt động với cơ chế và chức năng gần giống với nội tiết tố Estrogen ở trong cơ thể nữ giới. Trong đó, mầm đậu nành chính là nguồn cung cấp cho chúng ta lượng Isoflavones dồi dào nhất và có thể ăn được. Một số hợp chất khác cũng có chứa thành phần tương tự với Isoflavones ở những loại thực vật như: Cây dong, cỏ ba lá hay cỏ linh lăng nhưng không ăn được.

Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên
Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết, Isoflavone từ đậu nành có nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe cũng như vẻ đẹp tự nhiên của các chị em phụ nữ.

Hoạt chất này giúp cho làn da được trẻ hóa, giữ nét thanh xuân lâu dài cũng như hỗ trợ hạn chế tốt các nguy cơ mắc bệnh về ung thư, tim mạch, loãng xương hay rối loạn tiền mãn kinh.

Việc chúng ta bổ sung các thực phẩm mỗi ngày sẽ không thể đáp ứng được đủ hàm lượng Isoflavones cho cơ thể. Do đó, lựa chọn dùng thêm viên uống tinh chất mầm đậu nành Soy Isoflavones sẽ là lựa chọn rất thích hợp.

Những công dụng của sản phẩm mầm đậu nành Soy Isoflavones

Bằng công nghệ bào chế hiện đại, tận dụng nguồn tinh chất mầm đậu nành quý giá, sản phẩm của Puritan’s Pride mang đến những công dụng cho người dùng như sau:

  • Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavone có tác dụng bảo vệ cho sức khỏe và vẻ đẹp của các chị em với tương tác gần như nội tiết tố nữ.
  • Với hoạt chất nổi bật là Isoflavone, thực phẩm chức năng này giúp chúng ta ngăn ngừa quá trình suy giảm chức năng hoạt động sớm ở buồng trứng nữ giới, từ đó có thể hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh và lão hóa.
  • Các triệu chứng khó chịu, đau bụng trong những ngày đèn đỏ đều có thể được cải thiện khá tốt.
  • Khi bổ sung Isoflavones thường xuyên, làn da của chúng ta sẽ trở nên mịn màng và có độ đàn hồi tốt hơn. Các nếp nhăn, tàn nhang hay đồi mồi đều hạn chế xuất hiện. Da luôn được dưỡng căng bóng và tươi trẻ.
Sản phẩm cải thiện làn da và cả sức khỏe cho nữ giới
Sản phẩm cải thiện làn da và cả sức khỏe cho nữ giới
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ người dùng giảm thiểu những triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh. Các biểu hiện thường gặp như suy giảm trí nhớ, mất ngủ,…
  • Soy Isoflavones Puritan’s Pride còn được sử dụng với mục đích phòng ngừa bệnh Alzheimer, các bệnh về ung thư cổ tử cung, ung thư vú, hỗ trợ ngăn ngừa hình thành các xơ vữa động mạch để giảm nguy cơ bị bệnh về tim mạch.
  • Cải thiện một số rối loạn về tâm thần sau sinh cho nữ giới do bị thay đổi hormone trong cơ thể. Theo đó, mầm đậu nành Isoflavones sẽ hỗ trợ cân bằng lại lượng Estrogen và giúp nữ giới ngăn ngừa trầm cảm sau sinh.
  • Ngoài ra, thực phẩm chức năng mầm đậu nành của Puritan’s Pride còn có khả năng hỗ trợ tăng tiết dịch nhờn cho âm đạo, giúp tăng cường tính linh hoạt ở cơ âm đạo để cải thiện đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Hướng dẫn cách uống mầm đậu nành Soy Isoflavones

Tinh chất mầm đậu nành rất tốt cho các chị em phụ nữ, nhưng để đạt được kết quả tốt nhất, chúng ta cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng như sau:

Đối tượng sử dụng:

  • Nữ giới có dấu hiệu sinh lý bị suy giảm, âm đạo khô rát, làn da bị khô sạm và xuất hiện các đốm tàn nhang, vết nám.
  • Nữ giới bắt đầu tới giai đoạn tiền mãn kinh và cơ thể có nhiều thay đổi như: Da sạm nám, có nếp nhăn, sắc mặt nhợt nhạt và thường xuyên bị rụng tóc, tóc khô xơ, mỡ bụng tích tụ nhiều, ngoài ra còn bị mất ngủ hay bốc hỏa,…
  • Nữ giới có làn da khô sần, da thường bị nổi mụn trứng cá.
  • Chỉ dùng Soy Isoflavones cho nữ giới từ 18 tuổi trở lên.

Sản phẩm mầm đậu nành này không dùng cho những trường hợp:

  • Người bị dị ứng với đậu nành hoặc bất cứ thành phần nào có trong viên uống.
  • Người đang trong giai đoạn thai kỳ, đang cho con bú hoặc bị bệnh tuyến giáp, u nang,…
Soy Isoflavones được uống mỗi ngày 3 lần
Soy Isoflavones được uống mỗi ngày 3 lần

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày bạn uống 3 viên và chia thành 3 lần uống trong hoặc sau bữa ăn.
  • Cần lưu ý rằng, tác dụng của mầm đậu nành Soy Isoflavones Mỹ chậm hay nhanh còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người.

Bảo quản: Nên để mầm đậu nành Puritan’s Pride ở nơi thoáng mát, dưới 30 độ C.

Viên uống mầm đậu nành Mỹ Soy Isoflavones có tốt không?

Với những công dụng cùng thành phần nổi bật trên, viên uống Soy Isoflavones được cả chuyên gia và người dùng ghi nhận có tác dụng tốt. Cụ thể, sản phẩm còn thu hút các chị em phụ nữ bởi những yếu tố dưới đây:

  • Non GMO Soy Isoflavones của Puritan’s Pride là dòng thực phẩm chức năng rất nổi tiếng của Mỹ. Không chỉ được đông đảo người dùng tại quốc gia này sử dụng, viên uống đã nhanh chóng bao phủ rộng lớn tại rất nhiều đất nước khác. Các khách hàng trên toàn thế giới đều yêu thích sản phẩm này.
  • Thành phần của Puritan’s Pride Soy Isoflavones hoàn toàn chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, rất an toàn cho sức khỏe, không có chứa những chất tạo hương vị, tạo màu hay chất bảo quản,….
  • Sản phẩm này đã đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất của nước Mỹ về chất lượng, tính an toàn, công nghệ bào chế,…để được lưu thông trên thị trường thế giới. Hiện nay, mầm đậu nành của Puritan’s Pride chính là một trong các sự lựa chọn tốt nhất dành cho phái đẹp.

Đánh giá về chất lượng của viên Soy Isoflavones Mỹ từ người dùng

Với những ưu thế nổi bật về công dụng và thành phần đặc biệt, mầm đậu nành Soy Isoflavones đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Vậy thực tế người dùng có những nhận xét như thế nào về thực phẩm bổ sung này?

Để tìm kiếm những review cụ thể về viên uống mầm đậu nành của Mỹ Soy Isoflavones, chúng ta có thể tra cứu trên mạng xã hội Facebook. Tại đây, bạn có thể thấy khá nhiều những chia sẻ, bình luận hỏi đáp về công dụng của thực phẩm chức năng này như sau:

Khách hàng review sau khi dùng mầu đậu nành Soy Isoflavones
Khách hàng review sau khi dùng mầu đậu nành Soy Isoflavones

Người dùng có tên Thu Uyên chia sẻ: “Em là tín đồ của các loại mầm đậu nành, uống qua nhiều loại rồi nhưng hiện tại đang dừng lại ở mầm Soy Isoflavones Non GMO của Puritan’s Pride. Em thấy loại này tốt lắm luôn ấy. Từ hồi sinh con xong nội tiết tố của em không được ổn định lắm nên da dẻ xấu hẳn đi, mà âm đạo còn bị khô, thành ra vợ chồng sinh hoạt không còn hứng thú nhiều. Nhưng mà sau khi uống cái này thì thấy cơ thể cảm giác khỏe hơn, âm đạo không còn khô mà da cũng mịn và sáng hơn khá nhiều. Cái này cứ chăm chỉ uống rồi ăn uống ngủ nghỉ đều đặn là hiệu quả rõ đó ạ.

Đa số nhận xét đều cho thấy có hiệu quả tốt
Đa số nhận xét đều cho thấy có hiệu quả tốt

Tài khoản Phương Mỹ cho biết: “Em cũng uống mầm đậu nành Soy Isoflavone Mỹ hãng Puritan’s Pride được gần 2 tháng rồi. có hiệu quả nhưng chưa rõ lắm, chắc là do cơ địa. Nhìn chung thì làn da có mịn và đều màu hơn, da không có bị khô như trước. Với cả lúc đến tháng em cũng bớt mệt mỏi với đau bụng hơn đó.

Bên cạnh đó, Isoflavones mầm đậu nành của Mỹ cũng được nhận xét khá nhiều trên diễn đàn Webtretho, các chủ đề đưa ra được người dùng bình luận khá sôi nổi.

Nhận xét của các chị em từ Webtretho
Nhận xét của các chị em từ Webtretho

Bạn cũng có thể tìm thấy những đánh giá từ khách hàng đặt mua Soy Isoflavones trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki.

Đánh giá sau khi khách hàng đặt mua trên Shopee

Nhận biết sản phẩm mầm đậu nành Soy Isoflavones thật giả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng đang bị làm giả, trong đó không ngoại trừ Soy Isoflavones Puritan’s Mỹ. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người dùng cần chú ý tới một số điểm đặc biệt sau đây:

  • Sản phẩm được thiết kế với hộp nhựa màu xanh, có thể nhìn thấy viên uống từ bên ngoài. Tất cả thông tin in trên bao bì đều sử dụng tiếng Anh, bạn sẽ xem được tất cả dữ liệu liên quan tới viên uống, nhà sản xuất, thời hạn sử dụng, mã vạch, số lô,….
  • Phần nắp lọ sẽ được niêm phong bằng một lớp nilon để đề phòng trường hợp nắp lọ bị mở ra trước khi tới tay người tiêu dùng. Nếu bạn không thấy lớp nilon trong bọc ở nắp lọ, hãy cẩn thận trước khi sử dụng. ngoài ra, khi mở nắp, phần miệng lọ cũng có thêm một lớp decal niêm phong rất chắc chắn.
  • Viên uống mầm đậu nành của Puritan’s Pride thật được bào chế dưới dạng viên nén, có màu vàng nhạt. Khi cầm rất chắc tay, trong khi đó viên uống giả sẽ khá lỏng lẻo và có thể dễ bị bung lớp vỏ bên ngoài khi bạn bóp nhẹ.
  • Ngoài ra, để chắc chắn hơn về thực phẩm chức năng bạn đang sử dụng là hàng thật, hãy sử dụng phần mềm check mã vạch để kiểm tra thông tin trên hệ thống gửi về.
Bạn cần quan sát kỹ bao bì và viên uống để đánh giá chất lượng
Bạn cần quan sát kỹ bao bì và viên uống để đánh giá chất lượng

Một số câu hỏi liên quan tới thực phẩm chức năng Soy Isoflavones

Cùng với những thắc mắc về cách dùng, công dụng hay những đánh giá của khách hàng, cũng có một số câu hỏi khác liên quan tới sản phẩm như sau:

Sử dụng mầm đậu nành Soy Isoflavones trong bao lâu để có hiệu quả?

Hiệu quả của viên uống Isoflavone mầm đậu nành Puritan’s Pride sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà phát huy tác dụng nhanh hay chậm khác nhau. Tuy nhiên, thời gian tối thiểu để bạn thấy cơ thể bắt đầu có những thay đổi rõ rệt là trong khoảng 2 đến 3 tháng. Người dùng cần chú ý uống đúng liều lượng và duy trì đều đặn liệu trình để có thể đạt kết quả như mong muốn.

Mầm đậu nành Puritan’s Pride có thể thay thế cho thuốc nội tiết?

Đây là thực phẩm chức năng có nguồn gốc chiết xuất từ mầm đậu nành nguyên chất, nên sản phẩm không thể thay thế cho các loại thuốc điều trị nội tiết tố. Người dùng có nhu cầu điều trị vấn đề rối loạn nội tiết tố cần đến bệnh viện thăm khám để được kê đơn phù hợp. Viên uống Soy Isoflavones chỉ có khả năng hỗ trợ cải thiện một số triệu chứng do nội tiết tố mất cân bằng gây ra.

Có cần xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thích hợp khi dùng sản phẩm này?

Không chỉ với Soy Isoflavones của Puritan’s Pride, bất cứ thực phẩm chức năng nào khi sử dụng cũng cần kết hợp chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Vì chúng chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không thể thay cho những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng hay chế độ sống lành mạnh. Vì vậy, các chị em vẫn cần có các thói quen tốt để viên uống phát huy tối đa công dụng.

Người dùng vẫn nên kết hợp chế độ ăn uống và nghỉ ngơi thích hợp
Người dùng vẫn nên kết hợp chế độ ăn uống và nghỉ ngơi thích hợp

Lưu ý khi uống mầm đậu nành Isoflavones Puritan’s Pride

Ngoài những thông tin quan trọng bên trên, chúng tôi muốn chia sẻ thêm với bạn đọc một số lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Chúng ta không tự ý tăng giảm liều lượng của sản phẩm dù đây chỉ là thực phẩm chức năng. Mầm đậu nành Soy Isoflavones cần được uống đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc bác sĩ tư vấn.
  • Nếu bạn đang sử dụng những loại thuốc điều trị bệnh khác, hãy hỏi ý kiến của bác sĩ điều trị về việc uống mầm đậu nành.
  • Tuy không nhiều nhưng vẫn có một số trường hợp bị dị ứng với mầm đậu nành, vậy nên trong quá trình sử dụng, bạn thấy cơ thể có những dấu hiệu nào bất thường cần dừng uống. Sau đó nhanh chóng tới các cơ sở y tế để được kiểm tra sức khỏe kịp thời.
  • Nếu sản phẩm bạn đặt mua về có dấu hiệu bị bóc mở trước đó, hoặc viên uống bị đổi màu, ẩm mốc, chúng ta tuyệt đối không dùng.
  • Chúng ta hãy chú ý nghỉ ngơi khoa học, ăn uống thực phẩm lành mạnh và tránh xa các chất kích thích, đồ ăn có hại cho cơ thể, đặc biệt là thực phẩm gây tác động xấu tới nội tiết tố.

Qua bài viết review về mầm đậu nành Soy Isoflavones này, hy vọng rằng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về viên uống và có cho mình sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phù hợp. Cần chú ý lựa chọn kỹ lưỡng nơi mua hàng, kiểm tra sản phẩm cẩn thận để đảm bảo không gây hại cho cơ thể.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android