Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Chi phí ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Răng khôn mọc lệch gây ra một số ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của người bệnh như sưng nướu hay đau nhức. Vì thế, nhiều người có nhu cầu loại bỏ những chiếc răng này càng sớm càng tốt. Vậy nhổ răng khôn bao nhiêu tiền và thực hiện ở đâu đảm bảo? Mời các bạn theo dõi bài viết sau để được giải đáp vấn đề này.

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền?

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp, vị trí mọc và tình trạng răng hiện tại. Theo đó, độ lệch lạc cũng như biến chứng của răng sẽ là những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến chi phí khi thực hiện.

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh
Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh

Thông thường, răng khôn mọc lệch phổ biến nhất là lệch 30 độ, lệch 90 độ và mọc ngược vào phía trong của xương hàm. Chi phí để nhổ răng khôn thường sẽ dao động từ 1 – 5 triệu đồng đối với 1 răng.

Với từng trường hợp, nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền sẽ có sự chênh lệch như sau:

  • Răng khôn hàm trên hoặc dưới: Tình trạng răng sẽ là yếu tố quyết định việc nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền. Từ đó, giá nhổ răng mọc lệch và răng mọc thẳng sẽ có sự chênh lệch. Thường thì chi phí nhổ răng khôn hàm trên hoặc dưới sẽ dao động từ 1.200.000 – 5.000.000 vnđ/răng.
  • Răng khôn bị sâu: Nhổ răng khôn bị sâu bao nhiêu tiền sẽ được quyết định bởi tình trạng mọc của răng. Hiện nay, với những trường hợp răng số 8 bị sâu thì chi phí nhổ sẽ dao động từ 1.000.000 – 3.000.000 vnđ/răng.
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người tìm hiểu
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người tìm hiểu
  • Răng khôn mọc thẳng: Đây là trường hợp răng dễ xử lý hơn nên mức giá nhổ răng thường chỉ dao động ở mức 1.000.000 – 1.500.000 vnđ/răng.
  • Răng khôn mọc ngầm: Với những chiếc răng khôn mọc ngầm, việc loại bỏ chúng cần nhiều thời gian xử lý và yêu cầu bác sĩ thực hiện yêu cầu có kỹ thuật tốt. Độ phức tạp khi nhổ răng này cũng nhiều hơn so với những trường hơp khác. Hiện tại, mức giá để nhổ răng khôn mọc ngầm thường dao động từ 3.000.000 – 5.000.000 vnđ/răng.

Đọc ngay: Nhổ Răng Khôn Có Đau Không Và Quy Trình Diễn Ra Thế Nào?

Yếu tố nào ảnh hưởng tới chi phí nhổ răng?

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng, dịch vụ nhổ răng hay nha khoa thực hiện,… Cụ thể:

  • Tình trạng răng: Nhổ răng khôn mất bao nhiêu tiền sẽ được quyết định bởi tình trạng răng. Nếu răng cần nhổ lớn, mọc ngầm, mọc lệch, mọc khó,… thì chi phí cũng theo đó mà thay đổi.
  • Dịch vụ nhổ răng: Tùy theo ý muốn của khách hàng mà giá dịch vụ mỗi lần nhổ răng sẽ có sự khác biệt. Nhổ răng thông thường sẽ rẻ hơn, nhưng sẽ khá đau và có nguy cơ nhiễm trùng. Phương pháp nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome sẽ có chi phí cao hơn nhưng lại không đau và có thể làm sạch được chân răng.
  • Chỉ định của bác sĩ: Thông thường, sau khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ chỉ định một số loại thuốc kê đơn cho bệnh nhân. Ví dụ như thuốc kháng viêm, kháng khuẩn, nước súc miệng chuyên dụng, chỉ nha khoa, hay kem đánh răng,… Cùng với đó, người bệnh cũng có thể cân nhắc về việc trồng răng mới nếu cần thiết. Theo đó, răng sứ và Implant là những giải pháp phục hình răng được tin dùng hiện nay.
  • Số lượng răng cần nhổ: Nhổ răng khôn sẽ tính giá theo chiếc, số lượng răng cần nhổ bỏ càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao.
  • Địa chỉ nha khoa thực hiện: Tùy theo trình độ nha sĩ, kỹ thuật cùng trang thiết bị sử dụng, mỗi cơ sở nha khoa sẽ có giá nhổ răng và các mức ưu đãi khác nhau. Một cơ sở nha khoa uy tín thì chi phí sẽ không quá rẻ nhưng giá sẽ không chênh lệch nhiều so với mặt bằng chung của thị trường.
Tình trạng răng miệng người bệnh sẽ là yếu tố quyết định tới phi phí nhổ răng
Tình trạng răng miệng người bệnh sẽ là yếu tố quyết định tới phi phí nhổ răng

Gợi ý địa chỉ nhổ răng uy tín

Như đã nói ở trên, nhổ răng khôn bao nhiêu tiền sẽ bị ảnh hưởng bởi đơn vị nha khoa thực hiện. Dưới đây là một số đơn vị nhổ răng khôn chất lượng và đảm bảo an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng.

  • Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đà Nẵng: Với lịch sử thành lập và phát triển lâu đời, nơi đây là địa chỉ chăm sóc răng đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng tại khu vực miền Trung. Với đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia có tay nghề cao, khách hàng khi nhổ răng khôn tại đây đều có những trải nghiệm tốt nhất. Hơn thế, các dịch vụ chăm sóc tại bệnh viện cũng luôn được đánh giá cao, được đông đảo bệnh nhân ủng hộ và tin tưởng.
  • Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Nhân Dân 115: Bệnh viện sở hữu đội bác sĩ dày dặn kinh nhiệm cùng các chuyên viên y tế được đào tạo bài bản. Cùng với đó, dịch vụ chăm sóc tốt cùng chi phí hợp lý là ưu điểm vượt trội của nơi đây. Rất nhiều bệnh nhân khu vực TPHCM cùng các tỉnh lân cận sau khi trải nghiệm dịch vụ tại viện đều để lại những đánh giá tích cực.
Cần thực hiện nhổ răng khôn tại địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo an toàn
Cần thực hiện nhổ răng khôn tại địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo an toàn

Như vậy trên đây là toàn bộ các giải đáp về việc nhổ răng khôn bao nhiêu tiền và thực hiện ở đâu hiệu quả. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cũng cấp có thể giúp độc giả tìm được địa chỉ chăm sóc răng phù hợp với giá thành hợp lý nhất.

Click tại đây: Khi nào nên nhổ răng khôn?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android