Phòng Khám Nhi Đồng 315: Thông Tin Tổng Quan, Địa Chỉ Và Bảng Giá

Phòng khám Nhi Đồng 315  là địa chỉ cung cấp các dịch vụ nhi khoa toàn diện và đa dạng được nhiều cha mẹ lựa chọn. Hệ thống phòng khám có mặt rộng khắp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết sau sẽ mang đến những thông tin chi tiết nhất về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực cũng như các dịch vụ nổi bật của phòng khám.

Tổng quan về phòng khám Nhi Đồng 315

Hiện nay, hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315 đang là địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Những cơ sở được yêu thích nhất có thể kể tới:

  • Phòng khám nhi 315 Thủ Đức.
  • Phòng khám nhi 315 Nhà Bè.
  • Phòng khám Nhi đồng 315 Nguyễn Sơn.

Các dịch vụ nhi khoa được cơ sở cung cấp bao gồm: Khám tổng quát, khám chuyên khoa, xét nghiệm, tiêm chủng, tư vấn dinh dưỡng, theo dõi cân nặng và sự phát triển của trẻ sơ sinh đến độ tuổi nhi đồng hoặc thiếu niên.

Phòng khám Nhi Đồng 315 được nhiều cha mẹ lựa chọn
Phòng khám Nhi Đồng 315 được nhiều cha mẹ lựa chọn

Khi cha mẹ đưa con đến thăm khám tại các cơ sở của Nhi Đồng 315, bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra tổng quát, giải thích chi tiết kết quả xét nghiệm và tư vấn những can thiệp y học cần thiết để cải thiện tình trạng. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn cách chăm sóc trẻ phù hợp trong quá trình điều trị để bố mẹ áp dụng.

Dưới đây là một số nhận xét, đánh giá của khách hàng về chất lượng các dịch vụ của phòng khám:

  • Dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tâm, nhiệt tình.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn hết mình với bệnh nhân.
  • Hệ thống thiết bị y khoa, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cơ sở vật chất

Một trong những ưu điểm được nhiều cha mẹ đánh giá cao về các cơ sở của phòng khám nhi 315 đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Toàn bộ các thiết bị y tế được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hệ thống các máy móc hiện đại là điều kiện hỗ trợ quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám nhi đồng 315 được nhiều phụ huynh lựa chọn là địa điểm thăm khám cho con em mình nhờ sự tin tưởng vào đội ngũ y bác sĩ. Theo thông tin được công bố trên website, hệ thống phòng khám nhận được sự cộng tác của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ khoa nhi với thâm niên làm nghề trung bình từ 7 năm trở lên.

Phòng khám nhi 315 sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành
Phòng khám nhi 315 sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

Đội ngũ bác sĩ đã và đang làm việc tại các chuyên khoa khác nhau của Bệnh viện Nhi Đồng 1, 2. Sự tận tâm, tinh thần yêu thương, tận tình, chu đáo trong chăm sóc bệnh nhân là tiêu chí hàng đầu của đội ngũ y bác sĩ phòng khám 315. Trong đó có thể kể tới: Ths.BS chuyên khoa I nhi Từ Thị Hoàng Phượng, Ths.BS chuyên khoa nhi Lê Thanh Bảo Quyên, Ths.BS chuyên khoa I nhi Đỗ Thị Khánh Vân.

Các dịch vụ của phòng khám

Hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315 cung cấp các dịch vụ thăm khám nhi khoa chất lượng, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ. Bên cạnh đó, phòng khám còn thực hiện dịch vụ tiêm chủng nhi khoa chất lượng cao, đảm bảo an toàn, hạn chế tác dụng phụ, giúp cha mẹ yên tâm lựa chọn.

Các gói khám đang được phòng khám 315 triển khai bao gồm:

  • Gói khám tổng quát nhi khoa: Danh mục khám bao gồm kiểm tra dấu hiệu sinh tồn, đánh giá triệu chứng sốt, phát ban, viêm nhiễm đường ruột và vấn đề sức khỏe liên quan.
  • Gói khám tổng quát trẻ sơ sinh: Sử dụng cho trẻ trên 1 tháng tuổi với các danh mục khám là đánh giá phát triển thể chất, thu thập sinh hiệu, đánh giá vàng da, đánh giá dinh dưỡng, hướng dẫn rửa mũi, khám cuống rốn.
  • Gói khám tổng quát cho trẻ nhỏ: Bao gồm các danh mục khám là đánh giá dinh dưỡng, đánh giá quá trình tăng trưởng và phát triển, đánh giá dinh dưỡng.
  • Gói khám tổng quát trẻ lớn: Các danh mục khám bao gồm đánh giá dinh dưỡng, đo chức năng hô hấp, xét nghiệm kháng nguyên nhằm xác định dị ứng nguyên, phát hiện tình trạng dị ứng,…
Dịch vụ tiêm phòng của phòng khám nhi 315 được nhiều phụ huynh đánh giá cao
Dịch vụ tiêm phòng của phòng khám nhi 315 được nhiều phụ huynh đánh giá cao

Dịch vụ của phòng khám được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ giúp phụ huynh tin tưởng lựa chọn địa chỉ để kiểm tra sức khỏe cho con em mình.

Các bước trong quy trình thăm khám, chữa bệnh tại phòng khám nhi đồng 315

Để thăm khám sức khỏe cho trẻ tại phòng khám nhi 315, cha mẹ có thể vào website để liên hệ đặt lịch trước hoặc có thể tới trực tiếp các cơ sở trong hệ thống để được bộ phận lễ tân tiếp đón và hỗ trợ. Quá trình thăm khám cho các bé về cơ bản sẽ bao gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Phụ huynh làm thủ tục cho trẻ trước khi vào khám.
  • Bước 2: Khám ban đầu với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa.
  • Bước 3: Cha mẹ dẫn trẻ đi làm các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ.
  • Bước 4: Bác sĩ đọc kết quả và tư vấn phác đồ điều trị (nếu có).
  • Bước 5: Kết thúc khám để bước sang giai đoạn điều trị hoặc về dùng thuốc tại nhà.

Thời gian làm việc và cách thức liên hệ

Phòng khám nhi 315 đón tiếp khách hàng, người bệnh vào các ngày trong tuần. Quý khách hàng có thể liên hệ đặt lịch khám trước thông qua địa chỉ liên hệ sau đây:

  • Địa chỉ của trụ sở chính: Số 169 Đồng Đen, thuộc Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
  • Số Hotline liên hệ: 0901.315.315.
  • Website: https://315healthcare.com/

Để tránh việc phải chờ đợi lâu do phòng khám khá đông bệnh nhân, bạn nên đặt lịch hẹn trước để được xếp lịch.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm địa chỉ chất lượng để an tâm thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho con em mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android