Tinh Trùng Loãng Dùng SpermQ Để Có Con Có Hiệu Quả Không?

Nhiều đấng mày râu đang lo lắng về một căn bệnh năm khoa phổ biến có thể gây nên tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới – tinh trùng loãng. Nhiều bệnh nhân đã tìm đến các giải pháp và sản phẩm hỗ trợ, trong đó có SpermQ. Một thắc mắc được nhiều người quan tâm: Tinh trùng loãng dùng SpermQ để có con hiệu quả không? Hãy cùng giải đáp câu hỏi về sinh lý qua bài viết dưới đây.

Bệnh nhân tinh trùng loãng cần những chất gì để có con?

Trước khi tìm câu trả lời cho câu hỏi “tinh trùng loãng dùng SpermQ để có con”, hãy tìm hiểu về vấn đề loãng tinh trùng ở nam giới và các chất cần thiết bổ sung cho cơ thể để cải thiện tình trạng này.

Thực tế, tình trạng tinh trùng loãng là một triệu chứng yếu sinh lý, đang cảnh báo về sức khỏe sinh sản hạ thấp của nam giới. Theo WHO (Tổ Chức Y tế Thế giới), bệnh nhân loãng, yếu tinh trùng khi có mật độ trên 1 ml tinh dịch thấp hơn 15 triệu tinh trùng cho mỗi lần xuất tinh.

Anh em dễ dàng nhận ra tình trạng tinh trùng loãng với những dấu hiệu như: Màu tinh dịch trong suốt như nước lã, sau mỗi lần xuất tinh thì lượng tinh dịch ít và hóa lỏng nhanh chóng.

Vấn đề tinh trùng loãng sẽ làm giảm khả năng thụ thai cho trứng. Nếu bệnh lý này kéo dài có thể dẫn đến hiếm muộn – vô sinh ở nam giới, ảnh hưởng đến nhiều vấn đề của cuộc sống.

Tinh trùng loãng, yếu gây nên hiện tượng vô sinh - hiếm muộn
Tinh trùng loãng, yếu gây nên hiện tượng vô sinh – hiếm muộn

Về nguyên nhân gây ra bệnh lý nam khoa này, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng. Ngoài yếu tố ngoại cảnh như nhiệt độ (tinh trùng chỉ chịu được nhiệt độ môi trường ổn định từ 20°C – dưới 37°C), độ kiềm,… thì gốc tự do và thiếu chất dinh dưỡng trong cơ thể được các chuyên gia xác định là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng tinh trùng yếu, loãng.

Theo những nghiên cứu gần nhất, các dưỡng chất có vai trò quan trọng xây dựng và tăng cường sức khỏe sinh sản nam giới phải kể đến như: Lycopene, L-arginine, L-Carnitine, Kẽm, Selenium, vitamin C và E,… Chúng giúp tăng sinh và nâng cao sức khỏe tinh trùng, hạn chế các tác nhân gây dị dạng, yếu, loãng tinh binh của nam giới.

Trong đó, hai chất  Lycopene và L-Carnitine được xác định có vai trò và hiệu quả cao nhất để tăng chất và số lượng tinh trùng. 

Một thử nghiệm đã được thực hiện trong 3 tháng bổ sung Lycopene cho các nam giới tham gia. Theo báo cáo của thử nghiệm này đăng tải trên Tạp chí International Urology & Nephrology, các đối tượng nam được bổ sung Lycopene đã có sự cải thiện rõ rệt về số lượng và chất lượng tinh trùng.

Một nghiên cứu dạng ‘mù đôi’ (double-blinded) đã được thực hiện với sự tham gia của hai nhóm nam giới có vấn đề về dị dạng tinh trùng. Một bên sẽ được bổ sung L-Carnitine, trong khi nhóm còn lại được dùng giả dược. Kết quả sau 3 tháng cho thấy nhóm bổ sung chất L-Carnitine có sự cải thiện tốt về chất lượng tinh binh.

TÌM HIỂU KHÁI NIỆM: Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới: Nguyên Nhân Gây Bệnh, Cách Điều Trị Và Phòng Ngừa

Tinh trùng loãng dùng SpermQ để có con hiệu quả không?

Về vấn đề tinh trùng loãng dùng SpermQ để có con liệu thực sự hiệu quả không, trước hết hãy cùng Vietmec Group tìm hiểu về thông tin cơ bản của sản phẩm này.

SpermQ là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nghiên cứu bài bản và sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhà máy Dược Trung Ương Mediplantex. 

Sản phẩm có thành phần chính gồm: Lycopene, L-Carnitine, Kẽm, vitamin C, Selenium, chất xơ, Acid Folic, Co-Enzyme Q10 và vitamin E cùng một số phụ liệu khác. Tỷ lệ dưỡng chất được tính toán kỹ lưỡng để đạt sự tối ưu, nhất.

SpermQ cùng dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ sinh sản nữ OvaQ1 đã được thử nghiệm lâm sàng và chứng minh hiệu quả giúp tăng tỷ lệ mang thai cho các cặp vợ chồng tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Bộ đôi sản phẩm bổ trợ này đã dành được nhiều giải thưởng danh giá và sự tin chọn của người tiêu dùng trên cả nước.

ĐỪNG BỎ LỠ: Top 18 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Không Dùng Thuốc Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Tinh trùng loãng uống SpermQ để có con là phương pháp an toàn, hiệu quả
Tinh trùng loãng uống SpermQ để có con là phương pháp an toàn, hiệu quả

Cách giúp nam giới gia tăng số lượng tinh trùng

Đối với một số trường hợp bệnh lý, bệnh nhân cần đến sự điều trị chuyên khoa tại bệnh viện. Bên cạnh các pháp trị y học hiện đại, các sản phẩm bổ sung dưỡng chất như SpermQ cũng được các chuyên gia khuyên dùng. Tuy nhiên, việc sử dụng cần được hướng dẫn kỹ và thực hiện nghiêm cẩn.

Bên cạnh đó, các đấng mày râu muốn nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng cũng có thể bổ sung dưỡng chất qua chế độ ăn uống và lối sống hàng ngày như sau:

  • Sinh hoạt lành mạnh, vận động đúng cách kết hợp duy trì cân đối để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh.
  • Hạn chế uống nhiều rượu bia, sử dụng chất kích thích hoặc hút thuốc lá,… Đây đều là những thứ gây yếu sinh lý, giảm chất lượng tinh binh của các đấng mày râu.
  • Cần thăm khám bác sĩ có vấn đề về sức khỏe sinh sản, cần cẩn trọng hỏi ý kiến chuyên gia khi sử dụng các loại thuốc có thể ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Quan hệ tình dục đúng cách, lành mạnh, phòng ngừa bệnh lý lây qua đường sinh dục và tránh ở môi trường nhiệt độ cao quá lâu.
  • Hạn chế tiếp xúc nhiều với các hóa chất độc hại.
  • Tránh căng thẳng, mệt mỏi liên tục trong cuộc sống, giỡ tinh thần ổn định và lạc quan.
SpermQ giúp nhiều vợ chồng trọn vẹn hành phúc gia đình
SpermQ giúp nhiều vợ chồng trọn vẹn hành phúc gia đình

Tinh trùng loãng là bệnh lý nam khoa không chỉ gây ảnh hưởng đến phong độ và sự tự tin của nam giới mà còn có thể làm giảm khả năng sinh sản nam giới và ảnh hưởng đến hạnh phúc trọn vẹn của gia đình. Tinh trùng loãng dùng SpermQ để có con là một phương pháp được các chuyên gia khuyên dùng và giúp nhiều cặp vợ chồng thành công mang thai.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android