Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Do Đâu Và Cách Xử Lý An Toàn

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu là vấn đề vô cùng nhạy cảm nhưng cũng khiến cánh mày râu lo lắng. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng này và làm thế nào để xử lý việc xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thông tin chi tiết về vấn đề này cho bạn đọc.

Xuất tinh sớm do cắt bao quy đầu do đâu?
Xuất tinh sớm do cắt bao quy đầu do đâu?

Nguyên nhân nam giới bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh cần hiểu về bao quy đầu là gì cũng như kỹ thuật thực hiện này. Bao quy đầu là phần cơ trơn nằm ở đầu của dương vật nam giới. Bao quy đầu bao gồm mạch máu, nơron, da và niêm mạc có nhiệm vụ chính là bao phủ, bảo vệ dương vật, giúp tránh khỏi những tổn thương do tác động hoặc cọ xát bên ngoài. Ở nhiều nam giới gặp các biểu hiện như bị dài hoặc hẹp bao quy đầu được đề nghị điều trị bằng biện pháp cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu được xem là tiểu phẫu đơn giản giúp nam giới loại bỏ hoàn toàn lớp bao quy đầu thừa, từ đó giúp “cậu nhỏ” được phát triển đạt kích cỡ tối đa và mục đích giảm nguy cơ dẫn đến xuất tinh sớm đem lại sự viên mãn trong tình dục. Tuy nhiên, ở rất nhiều trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu. Vậy vấn đề này xuất phát từ những nguyên nhân chủ yếu nào?

Lầm tưởng xuất tinh sớm do cắt bao quy đầu

Nam giới cần phải xác định rõ vấn đề của bản thân là xuất tinh sớm do nguyên nhân nào gây ra. Không chỉ do tình trạng bao quy đầu dài hay hẹp gây xuất tinh sớm mà còn rất nhiều nguyên nhân như: Tâm lý bất ổn, stress, áp lực từ công việc và cuộc sống, mắc một số bệnh nam khoa, thận yếu, cơ thể suy nhược,…

Ở mỗi nguyên nhân đều sẽ có cách điều trị khác nhau và không phải xuất tinh sớm nhất định là do cắt bao quy đầu mà còn có thể từ nhiều vấn đề khác trong cơ thể. Do đó, nam giới nếu đã thực hiện cắt bao quy đầu mà không xem xét kỹ các nguyên nhân nội tại khác thì có thể bệnh sẽ không cải thiện thậm chí còn nặng lên dần theo thời gian.

ĐỌC THÊM: Vợ nên làm gì khi Xuất Tinh Sớm Ở Chồng xảy ra thường xuyên? Cách cải thiện nhanh nhất

Cách thực hiện cắt bao quy đầu không đảm bảo

Nhiều người bệnh lựa chọn biện pháp cắt bao quy đầu không đảm bảo là cắt bằng dao kéo thay vì áp dụng các thủ thuật bằng công nghệ tiên tiến. Sau khi cắt bao quy đầu mà không được chăm sóc và thay băng đúng cách sẽ khiến dây thần kinh của “cậu nhỏ” bị tổn thương và hình thành sẹo – xơ dây hãm. Đến lúc vết thương sau tiểu phẫu khô và lành cũng sẽ khiến việc cương dương gặp khó khăn và hay đau khi quan hệ, xuất tinh sớm.

Thực hiện cắt bao quy đầu tại đơn vị thiếu uy tín

Nơi thực hiện tiểu phẫu không đảm bảo công tác vệ sinh khử trùng tốt là một trong những nguyên nhân hàng đầu  gây nên xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu. Ngoài ra, thủ thuật kém chất lượng, không đảm bảo được các điều kiện cơ sở vật chất cũng làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, sưng tấy, đau đớn. Điều này ảnh hưởng đến dây thần kinh nằm ở dương vật từ đó gây ra tình trạng xuất tinh sớm và ảnh hưởng khả năng có con sau này ở nam giới.

Tình trạng nam giới xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu không phải hiện tượng phổ biến. Tuy nhiên nếu không may gặp phải nam giới có thể sẽ đối mặt với nhiều nguy cơ như yếu sinh lý, viêm nhiễm nam khoa, suy giảm ham muốn tình dục, khó có con hơn,…

GỢI Ý: Tìm hiểu Top 16 Địa Điểm Chữa Xuất Tinh Sớm  Uy Tín Nhất Sài Gòn 

Đơn vị thực hiện cắt bao quy đầu không uy tín thực hiện sẽ có thể gây ra hiện tượng xuất tinh sớm
Đơn vị thực hiện cắt bao quy đầu không uy tín thực hiện sẽ có thể gây ra hiện tượng xuất tinh sớm

Cách xử lý nam giới xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu

Chuyên gia VietmecGroup cho biết, nam giới có thể hoàn toàn khắc phục được chứng xuất tinh sớm bằng những phương pháp điều trị như áp dụng liệu pháp tâm lý hành vi, sử dụng thuốc, thực hiện phẫu thuật, dùng bài thuốc Đông y hoặc cải thiện bằng các loại thực phẩm hàng ngày. Cụ thể:

Điều chỉnh tâm lý và hành vi

Liệu pháp tâm lý và hành vi là phương pháp không dùng thuốc tuân theo nguyên tắc cải thiện thời gian xuất tinh, kiểm soát hành vi xuất tinh nhằm tạo lập và rèn thói quen đồng thời giúp nam giới thoải mái hơn trong đời sống tình dục, bao gồm những biện pháp sau.

  • Rèn luyện điều chỉnh hành vi: Nam giới cần nhận ra những dấu hiệu của bản thân trước khi xuất tinh, sau đó hít thở sâu, chậm, cố gắng điều khiển ý chí để ức chế phản xạ xuất tinh. Tập luyện nhiều và kiên trì trong khoảng từ 4 – 5 tuần để quá trình trở thành một phản xạ có điều kiện.
  • Liệu pháp giao hợp ngắt quãng: Trong quá trình giao hợp, vào lúc cơ thể nam giới hưng phấn xuất hiện cảm giác muốn xuất tinh, người bệnh nên nhờ sự giúp đỡ của bạn tình dừng lại ngay tại thời điểm đó. Sau đó đợi cảm giác muốn xuất tinh đi qua thì bắt đầu trở lại. Lặp lại 3 lần cho đến lúc xuất tinh để rèn luyện có hiệu quả tốt.

Ưu điểm của phương pháp này là nâng cao thể lực căn bản, đơn giản, không tốn kém và có hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, rất nhiều quý ông cảm thấy không đủ kiên trì theo đuổi hoặc khá e ngại khi nhờ “đối tác” hỗ trợ.

Sử dụng thuốc Tây y

Việc sử dụng thuốc Tây y điều trị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu nên được kết hợp với liệu pháp tâm lý hành vi để có được hiệu quả cao nhất khi điều trị, những loại thuốc được sử dụng thường gặp gồm có:

  • Thuốc gây tê bao quy đầu tại chỗ: Đây là loại thuốc có tác dụng tức thời, mục đích làm giảm kích thích muốn xuất tinh ở nam giới. Loại thuốc này thường có tác  dụng phụ là làm nóng và rát bao quy đầu, có thể ảnh hưởng đến cả người bạn tình trong lúc quan hệ.
  • Một số dạng thuốc ức chế và tái hấp thu chọn lọc serotonin: Loại thuốc này có tác dụng làm kéo dài thời gian xuất tinh của nam giới lên đến 2 – 10 lần. Thời gian sử dụng thuốc được chỉ định trong khoảng vài tháng.
  • Một số loại thuốc rối loạn cương dương: Điều trị xuất tinh sớm do các nhiều nguyên nhân và được chỉ định với các đối tượng cụ thể khác nhau tùy thuộc vào mức độ và tình trạng của bệnh nhân.

Xem Ngay: Sinh lý  Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc Nam Gia Truyền 150 Năm Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Được VTV2 Giới Thiệu 

Dùng tây y trị xuất tinh sớm khá phổ biến hiện nay
Dùng tây y trị xuất tinh sớm khá phổ biến hiện nay

Nam giới cũng cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng thuốc tây điều trị xuất tinh sớm. Lạm dụng thuốc có thể dẫn đến nhiều hiện tượng như chóng mặt, buồn nôn, đổ mồ hôi, hội chứng “sinh dục không yên”, giảm chất lượng tinh trùng, khô môi, mờ mắt, táo bón, thậm chí là khó có con… Vì vậy nên cần tuyệt đối tuân theo chỉ định của bác sĩ điều trị khi sử dụng những loại thuốc này.

Phương pháp phẫu thuật

Phương pháp chữa xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu cuối cùng được đưa ra khi tất cả các biện pháp trên thực hiện không thành công đó là can thiệp phẫu thuật. Người bệnh sẽ được tiến hành cắt thần kinh lưng dương vật để giảm xuất tinh sớm. Tuy nhiên, cho đến nay biện pháp này không được khuyến cáo điều trị bởi có rất nhiều những hạn chế như suy giảm hưng phấn tình dục, mất khoái cảm…

Ngoài ra hiện nay với công nghệ y học tiên tiến hiện đại, nhiều quý ông tìm đến phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần. Đây là phương pháp áp dụng ứng dụng của sóng cao tần, chiếu trực tiếp lên dương vật nam giới nhằm kích thích lưu thông máu đến vùng sinh dục đồng thời có khả năng tạo ra các mạch máu mới điều trị hiệu quả xuất tinh sớm chỉ sau từ 2 – 6 lần thực hiện.

Đây là phương pháp với công nghệ cao, không gây đau đớn và không để lại di chứng cho nam giới. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là không nhiều bệnh viện, phòng khám có đủ điều kiện để thực hiện và chi phí bỏ ra cho quá trình sử dụng sóng cao tần chữa bệnh khá tốn kém.

[pr_middle_post]

TÌM HIỂU: [Review Chi Tiết] 10 Loại Thuốc Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Của Mỹ tốt nhất hiện nay

Phẫu thuật là phương pháp cuối cùng để điều trị bệnh
Phẫu thuật là phương pháp cuối cùng để điều trị bệnh

Sử dụng bài thuốc Đông y

Các bài thuốc Đông y trong điều trị xuất tinh sớm được nhiều người quan tâm bởi tính hiệu quả cao, không có tác dụng phụ và chữa bệnh dựa trên nguyên tắc bồi bổ chuyên sâu. Nam giới bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có thể tham khảo một số bài thuốc như sau:

  • Bài thuốc đông trùng hạ thảo: 

Chuẩn bị các nguyên liệu gồm có 10g đông trùng hạ thảo, 8g nhân sâm, 30g hoài sơn, 150g nhung hươu và 15g đại táo ninh với nhỏ lửa trong 3 giờ. Sau đó để nguội chia làm 3 phần dùng trong ngày. Kiên trì thực hiện chứng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện rõ rệt.

  • Bài thuốc với rượu ba kích: 

Chuẩn bị 1 kg ba kích tím, dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu khô mỗi loại 0,5 kg, sa sâm, câu kỷ tử, đỗ trọng, đương quy, cam thảo, đại táo mỗi loại 0,1kg ngâm tất cả với 10 lít rượu trắng. Ngâm trong vòng 1 tháng lấy ra sử dụng. Mỗi lần uống từ 1 – 2 chén nhỏ vào mỗi bữa cơm trưa và tối. Thực hiện một tuần để thấy rõ hiệu quả.

  • Bài thuốc với nhân sâm: 

Thành phần chính gồm 20g nhân sâm, 50g hoài sơn, 200g nhung hươu, 25g đại táo, 20g hạ thảo. Hầm tất cả các nguyên liệu trong 3 tiếng lửa nhỏ. Sau đó để nguội ăn cả cái và nước nhiều lần trong ngày. Người bệnh dùng đều đặn trong vòng 2 tuần để cho hiệu quả tốt nhất.

Nam giới nên làm gì để hạn chế bị xuất tinh sớm

Nam giới bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có thể khắc phục tạm thời và hạn chế nhiều nguy cơ với một số lưu ý sau:

  • Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu nên tránh tuyệt đối quan hệ tình dục khi dương vật chưa được phục hồi. Điều này hạn chế được những tổn thương do cọ xát dẫn đến viêm nhiễm và xuất tinh sớm.
  • Sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cần phải theo dõi sát sao tình trạng dương vật. Trong trường hợp bất thường phải báo ngay với bác sĩ chuyên khoa hoặc tới cơ sở y tế, nhờ đó sẽ giúp tầm soát kỹ càng để kịp thời xử lý những sai sót gặp phải nếu có.
  • Luôn ưu tiên chế độ ăn uống khoa học, nên bổ sung các loại thực phẩm nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý như trứng gà, trứng vịt lộn, rau xanh, hải sản, hàu, giá đỗ, các loại thịt đỏ, thực phẩm giàu kẽm,… Ngoài ra, người bệnh cũng cần kiêng các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, các chất kích thích, đồ ăn giàu đường và nhiều dầu mỡ,…
  • Thường xuyên rèn luyện để cải thiện xuất tinh sớm bằng các bài tập gồm Kegel, tập tạ,  các bài squat hay plank, chống đẩy và bơi lội.
  • Khi điều trị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu cần phải kiên trì và tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, không bỏ cuộc giữa chừng hoặc tự ý đổi phương pháp khi không cảm thất hiệu quả.
  • Không quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn khi không có biện pháp bảo vệ để đảm bảo sức khỏe và tránh nguy cơ lây bệnh tình dục.
  • Cố gắng duy trì tinh thần thoải mái tránh căng thẳng quá mức; làm việc và nghỉ ngơi phù hợp, khoa học.
  • Vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ và đúng cách để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm nam khoa.

Trên đây là tất cả các thông tin giải đáp vấn đề xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu. Hy vọng với những chia sẻ trên, người bệnh sẽ có những định hướng để an tâm hơn và chọn cho mình liệu pháp chữa trị phù hợp và an toàn nhất.

TÌM HIỂU THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android