Adagrin là thuốc gì? Thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán trên thị trường

Adagrin 50mg là loại thuốc rất nổi tiếng thường được bác sĩ kê cho bệnh nhân dùng để điều trị bệnh lý liệt dương. Vậy hiệu quả mang lại của thuốc có thật sự tốt, lưu ý gì trong quá trình uống, mời bạn đọc bài viết dưới đây để có thêm kiến thức và biết cách sử dụng tốt nhất.

Adagrin là thuốc gì? Thành phần chính

Adagrin 50mg là thuốc gì? Đây hẳn là câu hỏi của rất nhiều nam giới khi đi thăm khám nam khoa và được bác sĩ kê đơn. Hiểu một cách đơn giản nhất Adagrin là một loại thuốc kê đơn, thuộc nhóm biệt dược chuyên dùng cho bệnh nhân đang gặp vấn đề về sinh lý như: Liệt dương, rối loạn cương dương, một vài trường hợp cũng được kê cho người bị yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm.

Thuốc Adagrin của công ty nào? Đây là thuốc được nghiên cứu bởi công ty dược phẩm Chân Tâm và địa chỉ phân phối trực tiếp ra các nhà thuốc, bệnh viện là Công ty cổ phần công nghệ sinh học – dược phẩm ICA.

Thuốc Adagrin 50mg bán ngoài thị trường
Thuốc Adagrin 50mg bán ngoài thị trường

Thuốc được hội đồng chuyên môn mất nhiều năm để nghiên cứu, tỷ lệ thành phần đạt chuẩn và thực nghiệm trên rất nhiều đối tượng mới được cung cấp ra thị trường với vai trò là thuốc. Thêm vào đó, Adagrin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến tại Việt Nam. Thuốc sẽ có mặt ở hầu khắp các nhà thuốc bệnh viện có chuyên khoa Thận – Tiết niệu hoặc chữa bệnh nam khoa.

Theo báo cáo của đơn vị nghiên cứu, thành phần chính trong mỗi viên thuốc Adagrin gồm: Kollidon CL, Sildenafil Citrate, Magnesi Stearat, Ludipress và một số tá dược khác hàm lượng vừa đủ cho một viên. Cơ chế hoạt động của các thành phần này chính là dựa trên quá trình giải phóng NO.

Khi nam giới bắt đầu có ham muốn tình dục, ở thể hang của dương vật sẽ diễn ra quá trình bơm máu để giúp dương vật cương cứng trong một khoảng thời gian. Nhưng với những người bị liệt dương, quá trình này chậm hoặc không được diễn ra.

Sự góp mặt của Sildenafil Citrate trong thuốc Adagrin sẽ thúc đẩy quá trình diễn ra bình thường như những nam giới khác. Sử dụng lâu ngày sẽ giúp cơ thể tự bơm máu mà không cần sự hỗ trợ của thuốc, tiến tới điều trị bệnh lý liệt dương.

Ngoài ra sự kết hợp của những thành phần khác cũng giúp tác động đến thể hang và ức chế PDE5, từ đó làm tăng tác dụng của NO. Người dùng sẽ nhanh chóng thấy tác dụng, máu được tăng cường, dương vật cũng cương cứng đầy mạnh mẽ.

Thuốc Adagrin hiện đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trong bệnh viện và tại các nhà thuốc. Để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất, người bệnh cần đi thăm khám, được bác sĩ chuyên khoa chỉ định không tự ý mua về sử dụng tại nhà.

Thuốc Adagrin 50mg đẩy nhanh tốc độ bơm máu và giữ máu lại ở dương vật
Thuốc Adagrin 50mg đẩy nhanh tốc độ bơm máu và giữ máu lại ở dương vật

Thuốc Adagrin có tác dụng gì với sức khỏe? Thuốc có tốt không?

Đối với sức khỏe nam giới, tác dụng của thuốc Adagrin rất nhiều. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén bao phim và trong danh mục thuốc cường dương với những công dụng như sau:

  • Tác dụng thuốc Adagrin trong việc tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, đặc biệt là bơm máu cho dương vật trong quá trình quan hệ và giãn mạch máu. Từ đó, giúp máu được trở lại và kéo dài thời gian cương dương.
  • Giúp gia tăng thời gian cho “chuyện yêu” và tăng cường ham muốn cho nam giới.
  • Hỗ trợ nam giới điều trị bệnh liệt dương, rối loạn cương dương hoặc rối loạn xuất tinh sớm.

Với những tác dụng trên đây, thuốc Adagrin có tốt không được nhiều nam giới đặc biệt quan tâm. Về cơ bản thuốc Adagrin được phép sử dụng và kê đơn cho bệnh nhân có triệu chứng của bệnh liệt dương hay các vấn đề sinh lý khác.

Thuốc đã được cấp giấy chứng nhận và được phép lưu hành tại các bệnh viện. Đặc biệt Adagrin là thuốc chữa bệnh không phải thực phẩm chức năng. Thêm vào đó thuốc đã trải qua một quá trình nghiên cứu, thực nghiệm trước khi được dùng để trị bệnh, cho nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm.

Thuốc có tác dụng chữa bệnh liệt dương hoặc các vấn đề sinh lý khác
Thuốc có tác dụng chữa bệnh liệt dương hoặc các vấn đề sinh lý khác

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, người bệnh không hợp để sử dụng thuốc Adagrin hay dị ứng với thành phần nào đó sẽ gây ra một số những tác dụng phụ ngoài ý muốn. Cụ thể như sau:

  • Nam giới có thể bị rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày.
  • Một vài trường hợp bị chóng mặt, đau đầu nhẹ kèm theo suy giảm thị giác.
  • Dương vật bị cương cứng quá mức không có dấu hiệu trở lại bình thường, ngay cả khi đã xuất tinh và không còn ham muốn.

Tuy nhiên, những tác hại được kể trên đây không phải lúc nào cũng sẽ xảy ra. Bệnh nhân chỉ cần tuân theo hướng dẫn sử dụng của bác sĩ, đúng liều lượng thì sẽ thấy những tác dụng tuyệt vời của thuốc không còn lạnh nhạt, hờ hững, tăng ham muốn. Đặc biệt đây chính là giải pháp vô cùng tốt cho nam giới lấy lại bản lĩnh và phong độ của mình trong chuyện “giường chiếu”.

Cách dùng thuốc đúng cách hiệu quả

Để tránh những tác dụng phụ, việc sử dụng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ là rất quan trọng. Cụ thể cách dùng thuốc Adagrin 50mg hộp 3 vỉ cho nam giới như sau:

Liều khuyến cáo: Nam giới chỉ dùng duy nhất 1 viên Adagrin hàm lượng 50mg/ lần/ ngày. Nên uống trước khi quan hệ 35 – 45 phút. Một vài trường hợp nặng được bác sĩ kê đơn tăng liều lên 100mg/ lần/ ngày nhưng cũng có người được giảm liều xuống 20mg/ lần/ ngày.

Thuốc Adagrin được uống qua đường miệng cùng nước lọc. Nên uống nhiều nước để thuốc nhanh phát huy tác dụng và các thành phần dược chất được hấp thụ tốt nhất. Người bệnh không uống thuốc cùng bất kỳ loại nước nào khác và không tán nhuyễn, bẻ đôi viên thuốc.

Sử dụng thuốc đúng cách để có hiệu quả tốt nhất
Sử dụng thuốc đúng cách để có hiệu quả tốt nhất

Thuốc Adagrin tác dụng bao lâu? Vấn đề này còn phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa của người bệnh. Thông thường thời gian thuốc phát huy công dụng sẽ trong khoảng 2 – 4 giờ.

Lưu ý thuốc Adagrin không dùng cho những bệnh nhân:

  • Nam giới quá mẫn cảm với thành phần thuốc đặc biệt là dược chất Sildenafil
  • Người đã từng có tiền sử mắc bệnh mạch vành, mạch máu não.
  • Không dùng Adagrin chung với sản phẩm thuốc có muối Nitrat hữu cơ ở mức thường xuyên.

Thuốc Adagrin bán ở đâu? Giá bao nhiêu

Thuốc Adagrin 50mg giá bao nhiêu trên thị trường? Đây là thuốc lưu hành trong bệnh viện hoặc các nhà thuốc lớn trên cả nước nên giá có một mức chung khoảng 65.000 đến 80.000 VNĐ/hộp. Sở dĩ có sự giao động này là bởi tùy từng địa chỉ bán thuốc.

Hiện nay, bệnh nhân khi được kê đơn thuốc Adagrin có thể mua ở rất nhiều nơi như các hiệu thuốc Tây, nhà thuốc bệnh viện. Tuy nhiên loại thuốc này cũng có nhiều loại khác nhau do hàm lượng dược chất thay đổi, cho nên để đảm bảo, người bệnh nên mua tại các nhà thuốc bệnh viện theo đơn của bác sĩ.

Khi mua, người bệnh cũng cần kiểm tra về bao bì, hạn sử dụng, chất lượng đóng gói xem có từng bị bóc hay không. Ngoài ra dù mua ở đâu, nam giới cũng nên chọn những địa chỉ thật sự uy tín, để tránh mua phải hàng giả, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nên chọn địa chỉ uy tín để mua thuốc
Nên chọn địa chỉ uy tín để mua thuốc

Những lưu ý khi sử dụng thuốc tránh tác dụng phụ

Trong quá trình sử dụng thuốc Adagrin, người bệnh nên lưu ý một vài những điều sau:

  • Trong trường hợp nam giới gặp bất kỳ một tác dụng phụ nào, nôn, chóng mặt, đau đầu hay dương vật cương cứng trong thời gian dài đều cần ngưng sử dụng thuốc và đến cơ sở y tế để thăm khám.
  • Dùng đúng theo hướng dẫn và liều lượng của bác sĩ, không lạm dụng sử dụng quá liều.
  • Thuốc Adagrin có tác dụng điều trị bệnh liệt dương ở cấp độ nhẹ, còn những người đang gặp tình trạng liệt dương hoàn toàn, việc dùng thuốc có thể cần thời gian và có sự điều trị kết hợp với những phương pháp khác.
  • Nếu nam giới đang sử dụng một loại thuốc Tây y khác để trị bệnh cần báo cho bác sĩ, họ sẽ đánh giá Adagrin có phù hợp để sử dụng cùng lúc với thuốc bạn đang uống hay không.
  • Xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường những loại thực phẩm tốt cho nam giới gặp vấn đề liệt dương, yếu sinh lý để hỗ trợ hồi phục.
  • Tập luyện những bài tập hỗ trợ điều trị liệt dương và cũng để nâng cao sức khỏe.

Thuốc Adagrin dùng để chữa bệnh liệt dương được nhiều nam giới sử dụng hiện nay. Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn cũng như biết cách dùng thuốc và chăm sóc sức khỏe bản thân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android