Bảng giá tẩy trắng răng nha khoa tham khảo

Chi phí phương pháp tẩy trắng răng hiện nay bao nhiêu tiền đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm đến khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ. Chính vì vậy, trong bài viết phía dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn thông tin chi tiết bảng giá tẩy trắng răng, từ đó giúp người dùng có cái nhìn tổng quan và được chuẩn bị kỹ càng hơn.

Khám phá ngay bảng giá tẩy trắng răng chi tiết nhất

Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp hoàn hảo nhất hiện nay để khắc phục tình trạng răng bị nhiễm màu, hay nhiễm hóa chất,… Tùy vào tình trạng răng nhiễm màu, khi đến nha khoa, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tẩy trắng kết hợp với thuốc tẩy trắng phù hợp để giúp răng trở nên trắng sáng hơn và khắc phục khuyết điểm răng ố vàng một cách hiệu quả nhất.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện đại đã có nhiều phương pháp tẩy trắng răng ra đời. Trong đó có 2 phương pháp được áp dụng phổ biến nhất là tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với thuốc tẩy hoặc tẩy trắng răng bằng công nghệ cao sử dụng thiết bị hiện đại tại phòng khám.

Tẩy trắng răng là phương pháp hoàn hảo nhất khắc phục tình trạng răng bị nhiễm màu
Tẩy trắng răng là phương pháp hoàn hảo nhất khắc phục tình trạng răng bị nhiễm màu

Với từng phương pháp tẩy trắng răng riêng biệt, chi phí thực hiện sẽ khác nhau. Mỗi phương pháp đều có các ưu và nhược điểm khác nhau, tùy vào tình trạng răng miệng, nhu cầu, cũng như khả năng tài chính của mỗi khách hành, bác sĩ sẽ tư vấn cách phù hợp.

Chi phí tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng

Sử dụng máng tẩy trắng răng là phương pháp được khá nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay để khắc phục tình trạng răng ố vàng. Nguyên nhân do phương pháp này có chi phí rẻ hơn tẩy trắng răng bằng công nghệ cao.

Với phương pháp này, nếu muốn thực hiện, các bạn cần đến nha khoa để thực hiện thăm khám và nghe tư vấn. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tổng quát răng miệng, hướng dẫn tẩy trắng răng tại nhà đạt kết quả cao nhất.

Bước tiếp theo, các bác sĩ sẽ lấy dấu hàm của bệnh nhân để thiết kế máng tẩy trắng răng phù hợp với khuôn hàm của từng khách hàng. Khi đã có máng tẩy trắng, bạn sẽ được cung cấp thuốc tẩy trắng với liều lượng và tỉ lệ phù hợp với tình trạng răng của bản thân. Về nhà, khách hàng chỉ cần bỏ thuốc tẩy trắng vào mảng tẩy theo hướng dẫn của bác sĩ và đeo mảng là được.

Nhìn chung, thời gian thực hiện phương pháp tẩy trắng răng bằng máng sẽ lâu hơn sao với sử dụng công nghệ cao tại nha khoa. Thông thường, các bạn cần khoảng 2 tuần, con số này có thể nhỏ hơn hoặc tăng lên tùy vào mức độ xỉn màu, ố vàng của hàm răng khách hàng. Vì vậy, nếu các bạn muốn thời gian tẩy trắng nhanh chóng và đảm bảo an toàn thì lựa chọn hoàn hảo chính là phương pháp công nghệ cao. Về chi phí tẩy trắng răng bằng máng tẩy thường sẽ giao động trong khoảng 1 – 2 triệu đồng/liệu trình.

Đọc ngay: Giá lấy cao răng và tẩy trắng răng là bao nhiêu?

Bảng giá tẩy trắng răng bằng công nghệ cao

Tẩy trắng răng bằng công nghệ cao hiện nay đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn do thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn và đem đến hiệu quả tối ưu, để bạn nhanh chóng được sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin hơn trong giao tiếp. Phương pháp này được đánh giá là cách tẩy trắng răng cấp tốc, được nhiều bác sĩ nha khoa khuyên bệnh nhân nên sử dụng.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ cao hiện nay đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn
Tẩy trắng răng bằng công nghệ cao hiện nay đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ cao hoạt động theo cơ chế dùng thiết bị tẩy trắng răng kết hợp với thuốc tẩy trắng răng. Nhờ đó loại bỏ các vết ố vàng, xỉn màu trên răng nhanh chóng, phù hợp với cả tình trạng răng nhiễm màu từ nhẹ đến nặng.

Một trong những điểm vượt trội nhất mà phương pháp tẩy trắng răng công nghệ cao được khách hàng đánh giá tốt là sự nhanh chóng. Chỉ sau 1 lần thực hiện tại nha khoa, bạn sẽ được sở hữu một hàm răng trắng sáng như mong muốn và đạt được hiệu quả cao. Hơn nữa vừa đáp ứng tính thẩm mỹ tốt, vừa an toàn cho răng miệng và duy trì được hàm răng trắng sáng trong nhiều năm nếu được chăm sóc tốt.

Tuy nhiên, so với phương pháp dùng máng tẩy trắng răng tại nhà thì chi phí tẩy trắng răng bằng công nghệ cao tại phòng khám nha khoa sẽ cao hơn. Song mức giá này cũng chênh lệch không quá nhiều, được biết thông thường sẽ rơi vào khoảng 1.5 – 1.7 triệu đồng/lần thực hiện. Do đó gần như bất kỳ đối tượng nào đều có thể lựa chọn thực hiện phương pháp này.

Gợi ý một số địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, giá cả phải chăng

Tẩy trắng răng là một dịch vụ nha khoa khá phổ biến mà nhiều người muốn thực hiện. Tuy nhiên để đảm bảo uy tín, giá cả phải chăng bạn cần chú ý lựa chọn những nha khoa có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao và đầy đủ các trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại. Nếu như vẫn đang phân vân chưa biết địa chỉ nào chất lượng, thì dưới đây chính là 3 cái tên không nên bỏ qua.

BV Răng hàm mặt Trung ương HN

Nếu muốn tẩy trắng răng tại Hà Nội, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua địa chỉ là Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương. Đây là đơn vị nha khoa uy tín sở hữu đầy đủ các dịch vụ hiện đại và chất lượng cao nhất tại thủ đô.

Tại viện sở hữu đội ngũ các bác sĩ tốt nghiệp ở những trường đại học danh tiếng hàng đầu, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và giàu y đức. Hơn nữa, đơn vị cũng không ngừng mở thêm các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ đội ngũ nhân lực để có thể bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của thế giới.

Riêng với dịch vụ tẩy trắng răng, tại đây đang ứng dụng công nghệ laser kết hợp với thuốc oxy hóa đã được kiểm định về độ an toàn. Đồng thời quy trình tẩy trắng răng cũng được thực hiện trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn, hạn chế viêm nhiễm và lây chéo giữa các bệnh nhân.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương là đơn vị nha khoa uy tín sở hữu các dịch vụ hiện đại
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương là đơn vị nha khoa uy tín sở hữu các dịch vụ hiện đại

Địa chỉ: Nằm tại vị trí số 40A – 40B Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tẩy trắng răng tại Vidental

Vidental thực tế có tên đầy đủ là Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam được thành lập với mong muốn tạo dựng hệ sinh thái nha khoa hoàn chỉnh nhằm mang đến giải pháp răng miệng hoàn thiện cho mọi đối tượng. Phương pháp tẩy trắng răng tại đây được đánh giá cao nhờ mang lại hiệu quả nhanh chóng và giúp loại bỏ được những vết ố vàng hiệu quả.

Cụ thể công nghệ tẩy trắng viện đang sử dụng là Pro White hiện đại hàng đầu hiện nay, đang được rất nhiều nha khoa lớn trên thế giới ứng dụng. Cùng với yếu tố công nghệ, đơn vị cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, phụ tá và các kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Chính vì vậy đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM sở hữu hệ thống các cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại hàng đầu và hệ thống các máy móc, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên khắp thế giới. Đặc biệt đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, không ngừng nâng cao về trình độ, tay nghề. Nhờ đó họ luôn kịp thời vận dụng các kỹ thuật tiên tiến vào quá trình thăm khám, chữa bệnh.

Bên cạnh những dịch vụ nha khoa tổng quát, tại bệnh viện còn cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, có thể kể đến như tẩy trắng răng, cấy ghép implant và chỉnh hình răng hàm mặt. Các khách hàng nếu muốn tẩy trắng răng, khi đến đây sẽ được các bác sĩ thăm khám răng miệng, từ đó có những đánh giá về tình trạng và tư vấn chi tiết quy trình. Đồng thời ưu tiên những dịch vụ đơn giản để đảm bảo an toàn và kết quả tối ưu.

Địa chỉ: Nằm tại vị trị số 163 – 265 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, thuộc Q.1, thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về bảng giá tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà và công nghệ cao tại nha khoa. Nhìn chung cả hai phương pháp này có mức chi phí không quá cao nên phù hợp để nhiều đối tượng áp dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để đạt được hiệu quả tối ưu, đảm bảo an toàn và không bị “chặt chém” khi thực hiện.

Thông tin hữu ích: Trụ Implant Có Những Loại Nào? Chi Phí Của Mỗi Loại Là Bao Nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android