Giá Vacxin Viêm Gan A là Bao Nhiêu, Những Địa Chỉ Tiêm Uy Tín

Viêm gan A tuy là bệnh không quá nguy hiểm như viêm gan B hay C, tuy nhiên nó vẫn có khả năng gây hại cho sức khỏe của người bệnh. Do đó mà rất nhiều người có nhu cầu muốn tiêm phòng, thế nhưng lại còn băn khoăn vì không biết giá vacxin viêm gan A là bao nhiêu, và địa chỉ tiêm ở đâu uy tín nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc trên cùng một số thông tin có liên quan.

Giá vacxin viêm gan A là bao nhiêu, có đắt không?

Các loại vacxin trên thị trường hiện nay khá đa dạng, tùy vào từng loại, đối tượng tiêm, địa chỉ tiêm… mà giá vacxin viêm gan A sẽ có những sự chênh lệch nhất định. Bạn có thể tham khảo qua giá vacxin viêm gan A sau đây:

Loại Tên vacxin Xuất xứ Mức giá
Vacxin cho trẻ em Avaxin 80UI Pháp 475.000 đồng/mũi
Vacxin cho người lớn Havax 80UI Việt Nam 235.000 đồng/mũi
Epasal Thuỵ Sĩ 510.000 đồng/mũi
Avaxim 80 Pháp 450.000 đồng/mũi
Avaxim 160 Pháp 550.000 đồng/mũi
Vaxin viêm gan A+B Twinrix Bỉ 480.000 – 560.000 đồng/mũi

Một số địa chỉ tiêm vacxin viêm gan A uy tín, đáng tin cậy

Vacxin viêm gan A hiện nay chưa thuộc dạng được triển khai trong danh mục các loại vacxin có trong chương trình tiêm chủng mở rộng. Chính vì thế, những ai có nhu cầu tiêm loại vacxin này có thể chủ động đến các trung tâm tiêm chủng dịch vụ để đăng ký tiêm. Trong đó có một số địa chỉ tiêm chủng uy tín, đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn như:

Tiêm chủng tại Hà Nội

Nếu đang phân vân lựa chọn địa chỉ tiêm chủng uy tín tại Hà Nội, các bạn có thể tham khảo qua một số gợi ý sau đây:

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương có tiền thân từ Viện y học lâm sàng các bệnh nhiệt đới, với chức năng chính là thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe có khả năng lây nhiễm. Tại đây cung cấp rất nhiều loại vacxin cho người lớn tới trẻ nhỏ.

Trong đó, Phòng tư vấn – Tiêm chủng vắc xin của bệnh viện là nơi tiếp nhận xét nghiệm các loại viêm gan lây nhiễm bao gồm cả viêm gan A. Bên cạnh đó, người bệnh còn được tư vấn về chế độ dinh dưỡng và cách phòng ngừa truyền nhiễm trong cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: Thôn Bầu thuộc xã Kim Chung, huyện Đông Anh./ Cơ sở 2: Tại số 78, mặt đường Giải Phóng.
  • Số điện thoại: Cơ sở 1: 0978 667 832./Cơ sở 2: 024 6326 5762.

Bệnh viện Nhi Trung Ương

Nếu có nhu cầu tiêm chủng viêm gan A cho trẻ em, bạn cũng có thể tới phòng tiêm chủng vacxin thuộc bệnh viện Nhi Trung ương. Đây là một trong ba cung cấp đủ các loại vacxin cơ bản mà đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Chức năng chính của bệnh viện là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, vì vậy bên cạnh dịch vụ tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh thì nơi đây cũng tiếp nhận tiêm chủng cho trẻ sơ sinh, trẻ trong độ tuổi dậy thì.

Bệnh viện Nhi Trung ương là địa chỉ tiêm chủng uy tín đặc biệt là cho trẻ nhỏ
Bệnh viện Nhi Trung ương là địa chỉ tiêm chủng uy tín đặc biệt là cho trẻ nhỏ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 18/879 La Thành, Q.Đống Đa.
  • Số điện thoại: 024 6277 0895.

Bệnh viện Việt Pháp

Là một trong những bệnh viện tư nhân lớn tại Hà Nội, Việt Pháp cung cấp rất nhiều vacxin cần thiết cho cả trẻ nhỏ và người lớn, trong đó bao gồm cả vacxin viêm gan A. Đồng thời bệnh viện cũng cam kết chỉ sử dụng những loại vacxin có chất lượng tốt và đảm bảo được độ an toàn đối với sức khỏe con người. Đặc biệt, vì là bệnh viện quốc tế nên khi lựa chọn tiêm chủng tại đây nên bạn sẽ có những trải nghiệm tốt, không gian thoải mái, tiện nghi hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 1 Phương Mai, thuộc quận Đống Đa.
  • Số điện thoại: 024 3577 1100.

Viện dịch tễ Trung ương

Là đơn vị chuyên nghiên cứu sinh học phân tử, dịch tễ học, vi sinh học, miễn dịch học và các loại vacxin phòng ngừa. Viện đã trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực. Bên cạnh nhiệm vụ nghiên cứu, Viện dịch tễ Trung ương còn là nơi tiếp nhận, tư vấn và tiêm vacxin cho trẻ nhỏ cho tới người lớn. Ngoài ra còn có đường dây nóng 0981 480 480 có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc của người dân, vì vậy bạn có thể liên hệ để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ tiêm vacxin viêm gan A ở đây.

Viện dịch tễ Trung ương là nơi tiếp nhận, tư vấn và tiêm vacxin cho người dân
Viện dịch tễ Trung ương là nơi tiếp nhận, tư vấn và tiêm vacxin cho người dân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Viện nằm tại số 1, phố Yecxanh, Hai Bà Trưng.
  • Số điện thoại: 0988 001 991.

TT Y tế dự phòng Thành phố HN

Trung tâm Y tế dự phòng Thành phố Hà Nội hay còn được biết đến là Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội có chức năng chính là tư vấn, giải đáp và cập nhật thông tin về các loại vacxin tiêm chủng cho người dân. Trung tâm phát triển với mục tiêu lâu dài là giảm thiểu các bệnh lây nhiễm, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiệt hại về kinh tế. Vì thuộc chuyên môn chính là lĩnh vực tiêm chủng nên quy trình tiêm phòng vacxin viêm gan A tại đây diễn ra khá nhanh chóng, thuận tiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trung tâm nằm tại số 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa.
  • Số điện thoại: 024 3834 3537.

Tiêm chủng tại TPHCM

Một số địa chỉ tiêm chủng vacxin viêm gan A tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín mà bạn có thể lựa chọn đó là:

TT tiêm chủng VNVC

Được biết đến là trung tâm tiêm chủng cho trẻ nhỏ và người lớn có chất lượng hàng đầu hiện nay, VNVC ngày càng mở rộng hệ thống, đẩy mạnh chất lượng để mang tới dịch vụ tốt nhất với giá cực kỳ ưu đãi cho người dân. Người dân tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung khi có nhu cầu tiêm chủng phòng ngừa viêm gan A có thể lựa chọn VNVC.

TT tiêm chủng VNVC là địa chỉ tiêm vacxin viêm gan A uy tín tại Miền Nam
TT tiêm chủng VNVC là địa chỉ tiêm vacxin viêm gan A uy tín tại Miền Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 198 mặt đường Hoàng Văn Thụ, P.9, Q Phú Nhuận./Cơ sở 2: Nằm tại lầu 1, TTTM Cantavil An Phú, Số 1 Song Hành, P.An Phú, Q.2./Cơ sở 3: TTTM Flemington thuộc cao ốc Bảo Gia, 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11.
  • Số điện thoại: 028 7300 6595.

Viện Pasteur TPHCM

Viện Pasteur có chức năng chính là nghiên cứu khoa học, phòng chống dịch bệnh, đào tạo các cán bộ chuyên ngành về vi sinh học, dịch tễ học, miễn dịch và đề xuất với Bộ Y Tế các biện pháp phòng chống dịch phù hợp, hiệu quả. Đây cũng là địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh cung cấp vacxin phòng ngừa cho 20 loại bệnh, trong đó có cả vacxin viêm gan A.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Viện nằm tại số 167 Pasteur, P.8, Q.3.
  • Số điện thoại: 028 3823 0352.

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một trong số ít các bệnh viện có kho trữ lạnh vacxin hiện đại, đạt chuẩn quốc tế GSP cùng dây chuyền làm lạnh Cold Chain, nhờ đó mà luôn đảm bảo nhiệt độ bảo quản tiêu chuẩn từ 2 – 8 độ C. Đặc biệt là 100% người bệnh khi đến tiêm chủng đều được miễn phí thăm khám, tư vấn, nhắc lịch tiêm và cấp chứng nhận tiêm chủng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện nằm tại số 284 Cống Quỳnh, Q.1.
  • Số điện thoại: 1900 7237.

Như vậy bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi giá vacxin viêm gan A là bao nhiêu, và những địa chỉ tiêm chủng uy tín, chất lượng. Hy vọng những thông tin trên đây có thể trở thành nguồn thông tin tham khảo giúp bạn chọn được dịch vụ tiêm chủng tốt và phù hợp nhất.

Bạn có biết:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android