Nhổ Răng Sữa Cho Bé Ở Đâu? 13 Địa Chỉ Nha Khoa Chất Lượng

Răng sữa khi đến giai đoạn cần thay, nếu không được loại bỏ có thể gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng và tính thẩm mỹ của trẻ. Đặc biệt việc tự ý nhổ răng tại nhà tiềm ẩn rủi ro, khiến trẻ gặp đau đớn, bị chảy máu nhiều và rơi vào trạng thái lo sợ. Lúc này phụ huynh nên đưa con đến phòng khám, bệnh viện để được thăm khám và xử lý an toàn. Vậy nhổ răng sữa cho bé ở đâu đảm bảo nhất? Hãy tham khảo danh sách 13 địa chỉ nha khoa chất lượng được gợi ý trong bài viết dưới đây.

Bệnh viện Thu Cúc

Nếu đang thắc mắc nhổ răng sữa cho bé ở đâu, bạn nên tham khảo Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là địa chỉ khám chữa, điều trị các bệnh lý về răng miệng uy tín, được người dân thủ đô vô cùng tin tưởng.

Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và giàu y đức. Đối với khách hàng là trẻ em, bác sĩ luôn có thái độ nhẹ nhàng, động viên, khích lệ tinh thần để giúp trẻ giảm sự lo lắng, phối hợp để các ca điều trị diễn ra nhanh chóng và thành công.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nhổ răng sữa uy tín
Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nhổ răng sữa uy tín

Tại đây cũng chú trọng đến việc đầu tư không gian khám chữa bệnh khang trang, thoáng mát để tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, thiết bị Y khoa tại bệnh viện đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ quá trình thăm khám, chẩn đoán, điều trị đạt hiệu quả cao.

Đối với dịch vụ nhổ răng sữa cho trẻ, quá trình được thực hiện trong môi trường vô trùng, có sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 32 Đại Từ, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 286 Thụy Khuê, thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Số 261 Trần Duy Hưng, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0936.388.288.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW

Bệnh viện Răng hàm mặt TW là đơn vị chuyên khám, chữa các bệnh về răng, hàm, mặt và trực tiếp nghiên cứu, đào tạo các bác sĩ ở bậc đại học và sau đại học. Đặc biệt khoa Răng trẻ em được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi con cần nhổ răng sữa.

Một trong những điểm ấn tượng của bệnh viện này so với các phòng khám, địa chỉ khác tại Hà Nội đó là hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Pháp, Thái Lan,…. Điều này đảm bảo toàn bộ quá trình khám chữa, điều trị, phục hình đạt chuẩn Y khoa và mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Tìm hiểu ngay: Nhổ Răng Sữa Miễn Phí Ở Đâu?

Bác sĩ tại Bệnh viện Răng hàm mặt TW luôn tận tình khám chữa cho trẻ
Bác sĩ tại Bệnh viện Răng hàm mặt TW luôn tận tình khám chữa cho trẻ

Các bác sĩ tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân, có khả năng xử lý những ca phức tạp nhất. Đã có hàng ngàn khách hàng đến với đơn vị này tìm lại được nụ cười tự tin, rạng ngời.

Hiện tại Bệnh viện Răng hàm mặt TW cung cấp các dịch vụ nha khoa trẻ em như: Điều trị sâu răng, viêm tủy răng, điều trị chấn thương răng, chỉnh nha, nhổ răng sữa, hàn trám răng, điều trị tiền chỉnh nha,….

Đặc biệt tại đây đã đầu tư trung tâm gây mê với hệ thống oxy, khí nén và một số trang thiết bị hiện đại giúp quá trình nhổ răng, điều trị răng miệng thuận lợi, an toàn, không gây đau đớn ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243.8269.727.

Nha khoa Quốc Tế Á Châu

Nha khoa Quốc tế Á Châu là câu trả lời cho thắc mắc nhổ răng sữa cho bé ở đâu. Đây là địa chỉ phòng khám uy tín tại Hà Nội được khách hàng vô cùng tin tưởng. Theo đuổi mục tiêu mang đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng, Nha khoa Á Châu luôn cố gắng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám, điều trị cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Quốc tế Á Châu
Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Quốc tế Á Châu

Bên cạnh đó, đơn vị cũng nỗ lực cải thiện cơ sở hạ tầng, không gian phòng khám đảm bảo khang trang, sạch sẽ, giúp khách hàng có được tâm lý thoải mái, vui vẻ suốt quá trình điều trị.

Đặc biệt, các bác sĩ, chuyên gia tại đây được đào tạo để trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm để thực hiện điều trị, phục hình cho khách hàng đạt hiệu quả cao nhất. Khi cho con trẻ đến đây nhổ răng sữa, các phụ huynh có thể yên tâm vì dịch vụ được tiến hành trong phòng nha vô trùng, đồng thời quy trình diễn ra khép kín, an toàn, nhanh chóng, có các thiết bị hiện đại nên các bé không có cảm giác đau đớn, sợ hãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 95E Lý Nam Đế, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0987.302.621.

Tham khảo: Hướng Dẫn Cách Nhổ Răng Sữa Tại Nhà

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu chất lượng – Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu muốn trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng, chuẩn Y khoa. Đến đây, bạn được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp thực hiện. Do có nhiều năm hoạt động trong nghề, đội ngũ bác sĩ tại đây luôn thấu hiểu tâm lý trẻ em, sẽ có cách để trấn an tinh thần giúp bé thoải mái, không quấy khóc suốt quá trình thực hiện.

Do thăm khám và điều trị các dịch vụ cho trẻ em nên hệ thống các phòng nha của đơn vị này đảm bảo vô trùng, khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Hệ thống máy phun sương, lò hấp khử trùng dụng cụ được trang bị để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ, không có hiện tượng nhiễm trùng hay lây chéo bệnh răng miệng.

Đặc biệt, dù là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Quốc tế, tuy nhiên chi phí cho các dịch vụ tại Nha khoa Kim vô cùng phải chăng, thậm chí có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Do đó các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con đến đây nhổ răng mà không lo lắng về tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 162A phường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 028.7308.6899.
Nha khoa Kim cung cấp dịch vụ nha khoa trẻ em chất lượng
Nha khoa Kim cung cấp dịch vụ nha khoa trẻ em chất lượng

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba khoa Răng hàm mặt

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba được thành lập từ khá lâu, là bệnh viện đa khoa tuyến cuối của thủ đô. Suốt 50 năm hình thành và phát triển, bệnh viện không ngừng nỗ lực, đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc và đội ngũ y bác sĩ để phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị của bệnh nhân.

Đặc biệt khoa Răng hàm mặt của bệnh viện là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn để nhổ răng sữa cho con. Các bác sĩ tại đây có quá trình đào tạo, tu nghiệp tại các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Mỹ, Nga, Thụy Điển, Canada,… đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa trẻ em, đảm bảo quá trình thực hiện nhanh chóng, an toàn và đạt kết quả cao nhất.

Với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất, quy trình nhổ răng sữa diễn ra không xâm lấn, các bé sẽ không cảm thấy đau đớn, lo lắng. Đặc biệt chi phí tại đây vô cùng phải chăng, đảm bảo tất cả mọi người đều có thể được chăm sóc, điều trị răng miệng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 37 Hai Bà Trưng, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0962.451.414.

Tìm hiểu thêm: Nhổ Răng Sữa Mọc Lệch Có Ảnh Hưởng Gì?

Nha khoa Việt Smile

Việt Smile là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, phục vụ cả đối tượng khách hàng là trẻ em và người lớn với các dịch vụ như: Nhổ răng sữa, chỉnh nha, cấy ghép implant, bọc răng sữa, điều trị bệnh lý răng miệng,….

Đơn vị này xây dựng và hoạt động theo mô hình trung tâm nha khoa hiện đại, sử dụng kỹ thuật cao, được nhiều người tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tin tưởng tìm đến.

Việt Smile có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng, đồng thời thường xuyên được học các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

Hệ thống trang thiết bị tại đây vô cùng hiện đại, phòng nha vô trùng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bên cạnh đó, các vật liệu nha khoa đều là sản phẩm cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Quá trình nhổ răng sữa cho trẻ được thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa, diễn ra nhanh chóng. Các bé được gây tê, được động viên tinh thần nên sẽ cảm thấy thoải mái, không lo sợ, không quấy khóc, phối hợp tốt để dịch vụ đạt kết quả cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 – 28 đường 6, Khu đô thị Hà Đô Centrosa và số 118, đường 3/2 phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0839.637.383.

Tham khảo: Nhổ Răng Sữa Cho Trẻ Bao Nhiêu Tiền?

Hệ thống máy móc thiết bị của Nha khoa Việt Smile
Hệ thống máy móc thiết bị của Nha khoa Việt Smile

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu – Bệnh viện WorldWide

Bệnh viện WorldWide là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến từ các nước phát triển trên thế giới, đồng thời toàn bộ quy trình thực hiện khám chữa cho người bệnh đều đáp ứng tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Nhờ đó, bệnh viện đã thu hút được hơn 100.000 khách hàng thuộc 49 quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa trẻ em tại bệnh viện WorldWide cung cấp các dịch vụ phổ biến bao gồm: Nhổ răng sữa, trám răng, niềng răng, cấy ghép implant, điều trị chết tủy,….

Nhờ áp dụng trang thiết bị hiện đại bậc nhất, có sự tham gia của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm và quy trình điều trị khoa học, chuẩn Y khoa, dịch vụ nhổ răng sữa tại đây diễn ra nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn, không xâm lấn và không gặp rủi ro.

Mặc dù cung cấp chất lượng cao nhưng chi phí nhổ răng, điều trị bệnh nha khoa, phục hình răng miệng tại bệnh viện WorldWide phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến đây để sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 244A Cống Quỳnh, thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 092.838.7989.
Bệnh viện WorldWide khang trang, hiện đại được nhiều khách hàng tin tưởng
Bệnh viện WorldWide khang trang, hiện đại được nhiều khách hàng tin tưởng

Nha khoa Viễn Đông

Nha khoa Viễn Đông được thành lập từ năm 2002, đến nay với 20 năm phát triển đã tạo được sự tin tưởng của khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các dịch vụ phòng khám cung cấp đều theo tiêu chuẩn Quốc tế, do đó hệ thống trang thiết bị tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia phát triển, có thể kể đến như: Máy chụp X-quang 3 chiều, máy chế tác răng sứ theo công nghệ CAD/CAM, công nghệ VCeph 3D,….

Đơn vị này luôn chú trọng đến yếu tố vô trùng cho hệ thống phòng khám khí cụ, máy móc của mình nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng và tăng hiệu quả điều trị, hạn chế khả năng lây nhiễm chéo.

Nha khoa Viễn Đông có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín, kỹ năng chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học Y dược nổi tiếng. Một số bác sĩ giỏi hiện đang làm việc tại đây bao gồm: Thạc sĩ Phan Hưng Quốc, Thạc sĩ Phạm Hoài Nam, Bác sĩ Nguyễn Thanh Hà, Bác sĩ Đinh Trường Hùng,…

Đã từng có rất nhiều trường hợp cần nhổ răng sữa được điều trị thành công nha khoa Viễn Đông, do đó phụ huynh có thể yên tâm cho con đến đây thăm khám và sử dụng dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm: Nhổ Răng Sữa Cho Bé Khi Nào?

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 249 Lê Thánh Tôn, thuộc phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 231 – 233 Lê Thánh Tôn, thuộc phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.2244.8888.

Nha khoa Lan Anh

Nếu phụ huynh chưa biết nhổ răng sữa cho bé ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh, hãy tham khảo nha khoa Lan Anh. Đây là đơn vị đã xuất hiện và hoạt động hơn 30 năm, thăm khám, điều trị và mang đến nụ cười rạng rỡ cho hàng triệu khách hàng ở Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Lan Anh
Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Lan Anh

Tại đây cung cấp các dịch vụ nha khoa cho cả người lớn và trẻ em như: Nhổ răng, hàn trám răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, điều trị chết tủy, chữa cười hở lợi,…. Nhờ tác phong chuyên nghiệp, môi trường khám chữa đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa, đây chính là địa chỉ rất nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

Hệ thống máy móc, thiết bị được nha khoa Lan Anh liên tục đổi mới, cải tiến, theo kịp xu hướng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại phòng khám đều là người giỏi, có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ nên khách hàng khi đến đây đều vô cùng thoải mái, an tâm và nhận được kết quả điều trị tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 292 Huỳnh Văn Bánh, thuộc phường 11, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 149 Tôn Dật Tiên, thuộc Khu Kênh Đào, phường Phú Mỹ Hưng, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 130 Hà Huy Tập, Nam Long 1, thuộc Phú Mỹ Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.38.442.838.

Nha khoa Việt Pháp

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và giúp khách hàng có được nụ cười tự tin, rạng rỡ, nha khoa Việt Pháp đã không ngừng cố gắng nỗ lực trong suốt quá trình hoạt động của mình.

Đơn vị này quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhổ răng, trồng răng, niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng. Nhờ sự tận tình, tinh thần trách nhiệm cao cùng sự thấu hiểu, các chuyên gia, bác sĩ tại đây luôn tạo được cho khách hàng cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ, đặc biệt là đối với trẻ em.

Nha khoa chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại, chuẩn Y khoa để phục vụ tối đa cho hoạt động thăm khám, điều trị, phục hình và thẩm mỹ cho khách hàng. Cùng với đó là cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, phòng nha vô trùng, đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Vậy nên nếu đang tìm địa chỉ nhổ răng sữa tốt nhất khu vực Đà Nẵng, phụ huynh đừng nên ngần ngại lựa chọn Nha khoa Việt Pháp để giúp con có nụ cười tự tin và hàm răng chắc khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 459 Lê Duẩn, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.627.9666.
Phòng khám Nha khoa Việt Pháp
Phòng khám Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Tâm An

Tâm An cũng là cái tên được nhiều phụ huynh tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu nhổ răng sữa cho trẻ. Đơn vị này gây ấn tượng với hệ thống máy móc, thiết bị phòng nha hiện đại, đảm bảo quy định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Các bác sĩ tại đây đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có quá trình theo học và tốt nghiệp ở các trường Y khoa nổi tiếng trong nước và tại châu Âu. Nhờ đó tất cả các ca điều trị, thẩm mỹ, phục hình từ đơn giản đến phức tạp đều được các bác sĩ thực hiện thành công, tránh những biến chứng.

Xem thêm: Có Nên Nhổ Răng Sữa Chưa Lung Lay Không? Lưu Ý Cần Nhớ

Nha khoa Tâm An có đầy đủ các dịch vụ nha khoa trẻ em, bao gồm: Nhổ răng, hàn trám răng, điều trị sâu răng, niềng răng, tiền chỉnh nha,…. Khi đến đây nhổ răng sữa, các bé được trải qua quy trình chuẩn Y khoa, nhanh chóng, không xâm lấn, không đau, đảm bảo yếu tố vô trùng, có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại và mang đến hiệu quả cao.

Cũng bởi những ưu điểm này, nha khoa Tâm An luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn khi có vấn đề răng miệng.

Thông tin liên hệ: 

  •  Địa chỉ: Số 113 đường Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, thuộc huyện Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0247.308.8848.

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu – Nha khoa Paris

Nếu đang có nhu cầu nhổ răng sữa cho bé tại khu vực miền Trung, phụ huynh có thể tham khảo nha khoa Paris Đà Nẵng. Đây là phòng khám nha khoa đầu tiên tại Việt Nam theo đuổi các tiêu chuẩn Pháp. Do đó tất cả dịch vụ của nha khoa Paris đều vô cùng chất lượng, được khách hàng đánh giá cao hơn hẳn những địa chỉ cùng khu vực.

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu - Nha khoa Paris
Nhổ răng sữa cho bé ở đâu – Nha khoa Paris

Toàn bộ trang thiết bị máy móc tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới, trong đó bao gồm nước Pháp, cụ thể: Thiết bị Ultrasonic – Scaler dùng cho siêu âm, máy hỗ trợ điều trị tủy, máy cấy ghép implant, máy PRF hỗ trợ ghép xương, thiết bị Camera Omnicam lấy dấu răng,…

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của các ca điều trị, phụ hình. Tại nha khoa Paris, gần như 100% bác sĩ được đào tạo, tu nghiệp tại các trường đại học danh tiếng. Nhờ vậy họ có thể sử dụng thành thạo các thiết bị, máy móc hiện đại để đảm bảo hiệu quả dịch vụ. Bên cạnh đó, kỹ năng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng sự tận tình, nhiệt huyết của các chuyên gia đã điều trị, phục hình thẩm mỹ cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm, giúp khách hàng có được nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Đặc biệt đối với dịch vụ nhổ răng sữa cho trẻ, các bé được khám chữa kỹ càng, quá trình thực hiện diễn ra đúng kỹ thuật, đảm bảo nhanh chóng, hạn chế xâm lấn và không gây đau đớn. Đồng thời các bé được động viên, trấn an tinh thần để gạt bỏ tâm lý lo sợ, quấy khóc, giúp việc nhổ răng đạt kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 – 163 thuộc đường Hoàng Diệu, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 1900.6900.

Trên đây là danh sách 13 địa chỉ nha khoa giúp bạn trả lời thắc mắc nhổ răng sữa cho bé ở đâu tốt nhất. Những đơn vị này đều là phòng khám, bệnh viện chất lượng, được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao. Hy vọng thông qua đó, phụ huynh có thể chọn được cho mình địa chỉ phù hợp nhất để chăm sóc và bảo vệ tốt nhất sức khỏe răng miệng của con trẻ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android