Trụ Implant Dentium Mỹ: Cấu Tạo, Tính Năng Và Giá Thành

Phương pháp cấy ghép Implant có khả năng giúp phục hình răng tương tự như một chiếc răng thật, gồm cả phần chân răng thay thế bằng trụ Implant. Do đó loại trụ được sử dụng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trồng răng. Được biết một trong những dòng trụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong phương pháp trồng răng này là trụ Implant Dentium Mỹ.

Tổng quan về dòng trụ Implant Dentium USA

Công nghệ nha khoa ngày càng phát triển, vì vậy cũng có nhiều phương pháp giúp phục hình răng đã hiệu quả ra đời như cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp, trồng răng Implant,… Điều này có thể giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, song cấy ghép Implant vẫn được nhiều người ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Do với những người mất răng, phương pháp này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Implant Dentium Superline Mỹ vẫn là loại trụ được các bác sĩ đánh giá cao về chất lượng
Implant Dentium Superline Mỹ vẫn là loại trụ được các bác sĩ đánh giá cao về chất lượng

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các dòng trụ từ Hàn Quốc, hay các nước Châu Âu như Anh, Pháp, Đức,… Tuy nhiên, trong đó trụ Implant Dentium Superline Mỹ vẫn là loại trụ được các bác sĩ đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tin tưởng hơn cả để giúp cải thiện tình trạng mất răng cho nhiều khách hàng.

Cụ thể việc sản xuất của sản phẩm này cần phải dựa trên một dây chuyền hiện đại nhất ngày nay. Điều này đủ để có thể làm cho những tiêu chuẩn khắt khe và đòi hỏi cao về chất lượng của FDA Hoa kỳ phải chạy theo sau. Thị trường sản phẩm này phân phối là trên toàn cầu, trong đó phổ biến hơn cả là các thị trường như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, các nước Đông Nam Á,…

Được biết tại Mỹ, Implant Dentium đang thuộc top 5 thương hiệu bán chạy chạy nhất. Nhờ những ưu điểm vượt bậc về tính năng, hầu hết các khách hàng sau khi sử dụng loại trụ này đều đánh giá rất cao về chất lượng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được vinh danh bởi các tổ chức nha khoa hàng đầu tại Mỹ như Tổ chức nha khoa ngày nay, Nhóm nghiên cứu Thiên Niên Kỳ,…

Xem ngay: Trụ Implant có mấy loại? Nên trồng răng trụ Implant nào?

Trụ Implant Dentium Mỹ có cấu tạo như thế nào?

Mặc dù không phải dòng trụ quá cao cấp, nhưng Implant Dentium Mỹ lại được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và độ bền lâu dài với cấu tạo đặc biệt như sau:

  • Được tạo nên từ 100% Titanium tinh khiết, đảm bảo được độ bền chắc và tương thích với cơ thể người.
  • Khớp nối trụ Implant với Abutment có dạng hình nón, cổ lục giác ở giữa, nhờ đó giúp tăng độ khít sát giữa trụ, khớp nối, cùng mão răng sứ.
  • Bề mặt của loại trụ này sử dụng công nghệ phủ nhám SLA với hạt mài lớn và khắc axit, vì vậy đẩy nhanh quá trình lành xương.
  • Thiết kế mô – men xoắn đôi ở trên thân Implant, vì vậy có khả năng thúc đẩy nhanh quá trình tích hợp xương hàm.
  • Trụ Implant Dentium Superline Mỹ được thiết kế dọn côn thuôn nhọn, từ đó tạo được sự ổn định vững chắc trong xương hàm.

Ưu điểm của sản phẩm

Bên cạnh được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ chắc chắn và giúp cải thiện sức khỏe, hay giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, trụ Implant Dentium Superline Mỹ còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Khả năng tích hợp của loại trụ này với xương hàm tốt
Khả năng tích hợp của loại trụ này với xương hàm tốt
  • Khả năng tích hợp: Đây là ưu điểm vượt trội nhất của loại trụ này mang lại cho khách hàng mà ít sản phẩm nào khác có thể “qua mặt”. Được biết để làm được điều này, bên ngoài trụ Implant Dentium Mỹ được phủ một lớp màng sinh học TiUnite, nên tiến trình tích hợp của trụ với xương hàm diễn ra khá nhanh. Nhờ đó có thể giúp rút ngắn thời gian trồng răng Implant tối đa.
  • Đảm bảo chức năng ăn nhai tốt như răng thật: Bất kỳ cai khi lựa chọn phương pháp trồng răng Implant đều mong muốn có thể sinh hoạt, ăn nhai thoải mái và không phải kiêng khem bất kỳ thực phẩm gì. Với trụ Implant Dentium Mỹ có thể giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng. Thực tế đã cho thấy nó có độ cứng chắc và khả năng chịu lực vô cùng tốt, hoạt động tương tự một chiếc răng thật. Chính vì vậy, sau khi sử dụng phương pháp phục hình răng này bạn có thể khôi phục được khả năng ăn nhai tối ưu, hoàn toàn cảm nhận được thức ăn một cách tự nhiên.
  • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm: Nếu bạn bị mất răng lâu ngày và không được khôi phục lại sớm có thể dẫn đến hiện tượng bị tiêu xương hàm. Điều này làm cho gương mặt bị lão hóa, già nua, da nhăn nheo, chảy xệ,… nhìn vô cùng kém sắc và mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, sử dụng trụ Implant Dentium Mỹ có thể giúp ngăn chặn tối đa tình trạng này và tránh được các biến chứng răng miệng nguy hiểm, từ đó các bạn có thể yên tâm ăn uống những thực phẩm yêu thích và thoải mái khi giao tiếp hàng ngày.
  • Tuổi thọ cao: Tuổi thọ là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi thực hiện bất kỳ thủ thuật thẩm mỹ nào, trong đó cả cả cấy ghép Implant. Với kỹ thuật trồng răng Implant Dentium Mỹ, các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này bởi bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại. Đồng thời được hướng dẫn kế hoạch vệ sinh, chăm sóc đúng cách, đảm bảo có thể sử dụng đến trọn đời.
  • Áp dụng được với nhiều đối tượng: Loại trụ này được chỉ định cho nhiều trường hợp như mất 1 răng, mất nhiều răng cùng một lúc, hay mất răng toàn hàm. Trụ có nhiều kích thước ngắn, dài, to, nhỏ để có thể phù hợp với từng vùng xương hàm.
  • Giá thành hợp lý: Loại trụ này có giá thành tầm trung, do đó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ sinh viên, người mới đi làm đến người trung tuổi. Tuy nhiên chất lượng tốt sánh ngang với các dòng trụ đắt tiền ở Đức, Pháp, Thụy Điển.

Bạn có biết: Trụ Implant Hàn Quốc: Ưu nhược điểm, phân loại và bảng giá

Quy trình thực hiện trồng răng bằng trụ Implant Dentium Mỹ

Thông thường quy trình cấy ghép Implant Dentium Superline Mỹ sẽ được thực hiện theo các bước phía dưới đây:

  • Bước 1- Kiểm tra tổng quát răng miệng: Đầu tiên nha sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát và chụp X quang để xác định khách hàng có đủ điều kiện để tiến hành trồng răng Implant không. Dựa trên quá trình này, các bạn sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết về kỹ thuật cấy ghép, cũng như chi phí,…
  • Bước 2 – Lên kế hoạch và chọn kích thước Implant phù hợp: Sau khi thực hiện thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành lên kế hoạch và chọn kích thước trụ Implant phù hợp cho bệnh nhân. Bên cạnh đó nếu bạn bị thiếu xương hoặc không đủ thì bác sĩ sẽ chỉ định ghép thêm xương trước khi cấy ghép Implant.
  • Bước 3 – Gây tê và cấy ghép trụ Implant: Điều này sẽ giúp các bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện. Các phần mềm và trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ cho quá trình này để giảm thiểu tối đa những sai sót dù là nhỏ nhất trong quá trình trồng răng.
  • Bước 4 – Chờ trụ Implant tích hợp với xương hàm: Thông thường sau khi cấy trụ Implant vào xương hàm cần chờ khoảng 2 – 4 tháng để chúng tích hợp và ổn định.
  • Bước 5 – Tái khám theo lịch hẹn: Để đảm bảo chiếc răng giả có chức năng như răng thật, bạn cần tái khám để kiểm tra tình trạng răng nhằm khi có bất kỳ vấn đề gì sẽ kịp thời xử lý.
Cấy ghép loại trụ này thực hiện tương tự các dòng sản phẩm khác
Cấy ghép loại trụ này thực hiện tương tự các dòng sản phẩm khác

Một số câu hỏi liên quan đến trụ Implant Dentium Mỹ

Ngoài các thông tin nêu trên, dưới đây là một số vấn đề người dùng vẫn thường thắc mắc về trụ Implant Dentium.

Trụ Implant Dentium Mỹ giá khoảng bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, trụ Implant Dentium Mỹ đang được bán với mức giá 20.000 triệu đồng, chi phí này bao gồm trụ Implant và khớp nối Abutment. Tuy nhiên, giữa các nha khoa mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau tùy vào kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện, hay các máy móc hỗ trợ,… Song các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, dù bỏ ra một số tiền lớn nhưng sau khi thực hiện trồng răng là có thể yên tâm được sử dụng và bảo hành đến trọn đời.

Thời gian trụ Implant Dentium tương thích mất khoảng bao lâu?

Thời gian để dòng trụ này tích hợp xương là khoảng 3 – 6 tháng. Tuy nhiên tùy vào cơ địa từng người và cách chăm sóc sau điều trị, thời gian này có thể chênh lệch khác nhau với từng trường hợp. Do đó, có những người cơ địa tích hợp nhanh thì chỉ mất chưa đến 1 tháng.

Nhìn chung, trồng răng Implant là một kỹ thuật khá phức tạp trong nha khoa, vì vậy nếu không cẩn thận rất dễ để lại di chứng. Do đó một trong những cách giúp đảm bảo an toàn tối ưu nhất là lựa chọn sản phẩm chất lượng và trụ Implant Dentium Mỹ chính là một gợi ý tối ưu cho các bạn. Ngoài ra nên lựa chọn nha khoa uy tín để tránh các rủi ro khác.

Thông tin hữu ích: Trụ Implant Đức Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android