Trồng Răng Hàm Giá Bao Nhiêu? (Cập Nhật Giá Mới Nhất)

Trồng răng hàm trong trường hợp răng bị mất là cần thiết để đảm bảo tính thẩm mỹ cùng chức năng ăn nhai. Hiện nay, tại mỗi cơ sở nha khoa, chi phí làm răng giả sẽ khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy trồng răng hàm giá bao nhiêu, có đắt không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây của Vietmec Group.

Trồng răng hàm giá bao nhiêu – Bảng giá chi tiết

Răng hàm là những chiếc răng lớn nằm ở trong cùng trên cung hàm với kích thước thước lớn, mặt nhai rộng. Mất răng hàm ở hàm trên hay hàm dưới thì đều khiến bệnh nhân gặp khó khăn trong ăn nhai, đặc biệt là giảm tính thẩm mỹ của hàm răng cũng như khuôn mặt.

Tuy nhiên vì nó nằm khuất bên trong nên nhiều người không có nhu cầu trồng lại, đặc biệt là hiện nay chi phí trồng răng cũng không phải là rẻ. Việc mất răng hàm không trồng lại có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Do đó, ngay khi bị mất răng bạn cần đến nha khoa uy tín để được tư vấn phương pháp trồng răng phù hợp.

Trồng răng hàm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Trồng răng hàm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Trồng răng hàm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là phương pháp thực hiện. Hiện nay có 3 phương pháp làm răng hàm gồm hàm tháo lắp, trồng răng bắc cầu và trồng răng implant. Trong đó, cấy ghép răng implant là kỹ thuật có chi phí cao nhất hiện nay.

Chi phí làm răng hàm bắc cầu

Làm răng bắc cầu hay cầu răng sứ là phương pháp an toàn giúp khôi phục lại phần thân răng đã mất. Bác sĩ sẽ mài đi 2 những chiếc răng kế cận răng bị mất để làm trụ. Sau đó sử dụng dãy cầu sứ với số lượng răng tương ứng răng trụ gắn cố định và răng bị mất. Phương pháp này đòi hỏi những chiếc răng kế cận phải khỏe mạnh và tay nghề bác sĩ cao để có thể diễn ra thành công.

Chi phí một số loại răng sứ dùng để làm răng bắc cầu như sau:

  • Răng sứ kim loại ceramco III: 1 triệu đồng/răng.
  • Làm răng sứ titan: Khoảng 2 triệu đồng/răng.
  • Răng toàn sứ emax: 4 triệu đồng/răng.
  • Răng toàn sứ zirconia: 6 triệu đồng/răng.

Tổng chi phí làm răng hàm bằng cầu răng sứ = 3 răng x loại răng sứ bạn sử dụng.

Trồng răng hàm giá bao nhiêu bằng hàm tháo lắp

Hàm tháo lắp là phương làm làm răng giả đã có từ lâu và đặc biệt phù hợp với những người cao tuổi. Kỹ thuật này gồm một nền hàm được làm từ nhựa cứng hoặc nhựa dẻo cùng các móc cố định giúp giữ răng giả cố định trong khuôn miệng khách hàng.

Trồng răng hàm giá bao nhiêu bằng hàm tháo lắp - Chi phí kỹ thuật này không quá đắt
Trồng răng hàm giá bao nhiêu bằng hàm tháo lắp – Chi phí kỹ thuật này không quá đắt

Vậy trồng răng hàm giá bao nhiêu bằng giám tháo lắp? Chi phí cụ thể như sau:

  • Răng xương: 300.000 đồng/răng.
  • Răng composite: 500.000 đồng/răng.
  • Hàm khung: 2 triệu đồng/hàm.
  • Hàm nhựa dẻo: 3,5 triệu đồng/hàm.
  • Hàm liên kết: 8-10 triệu đồng/hàm.

Giá làm răng hàm bằng implant

Trồng răng implant là kỹ thuật hiện đại nhất giúp phục hình răng hàm bị mất. Phương pháp này khôi phục được cả chân răng, thân răng đã mất bằng việc dùng trụ implant đặt vào vị trí răng bị mất. Với làm răng implant, tuổi thọ của răng có thể kéo dài từ 20-30 năm, chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cũng được đảm bảo.

Kỹ thuật này có chi phí như sau:

  • Implant Hàn Quốc: 15-16 triệu/răng.
  • Implant Pháp: 20 triệu/răng.
  • Implant Mỹ: 23 triệu/răng.
  • Implant ETK Active: 28 triệu/răng.

Tùy loại trụ bạn sử dụng cũng như chất liệu răng sứ mà chi phí trồng răng implant sẽ khác nhau ở mỗi người.

Một số địa chỉ trồng răng hàm uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành khi trồng răng hàm, bạn cần đến những địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Một số cơ sở nha khoa uy tín bạn có thể tham khảo gồm:

  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội: Bệnh viện được nhiều khách hàng ở Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc lựa chọn để trồng răng. Tại đây quy tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong ngành nha khoa, đảm bảo chất lượng làm răng tốt nhất. Ngoài ra, bệnh viện cũng có chi phí trồng răng khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW TPHCM: Bệnh viện được nhiều người dân ở phía Nam tin tưởng khi gặp các vấn đề về răng miệng. Bên cạnh trồng răng, tại đây cũng có các dịch vụ khác như bọc răng sứ, niềng răng, chữa trị các bệnh nha khoa,… Tất cả đều được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao trong điều kiện vô trùng.

Trên đây là thông tin chi tiết về giá trồng răng hàm đang được nhiều người quan tâm. Hy vọng bạn đọc đã biết được trồng răng hàm giá bao nhiêu và trồng ở đâu tốt. Chúc bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng khỏe đẹp và nụ cười rạng rỡ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android