Chữa bệnh phụ khoa với Bác sĩ Lê Phương có tốt không? Chuyên gia và người bệnh nói gì?

Đội ngũ y bác sĩ chính là những người trực tiếp tham gia vào quá trình điều trị và có ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả của quá trình này. Chính vì vậy, hiện nay có khá nhiều chị em phụ nữ mắc phải bệnh lý phụ khoa và mong muốn tìm kiếm cho mình một vị bác sĩ đủ TÂM – TÀI. Vậy Bác sĩ Lê Phương ở Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam chữa bệnh phụ khoa có tốt không? Lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia và người bệnh về năng lực của Bác sĩ Lê Phương trong lĩnh vực này.

Bác sĩ Lê Phương – Phục dựng YHCT hiệu quả trong điều trị bệnh phụ khoa

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương hiện đang giữ chức Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Ngay từ khi còn trẻ, Bác sĩ Lê Phương đã có cơ hội tiếp xúc với ngành nghề chữa bệnh cứu người, sau đó dần tìm hiểu sâu hơn về việc sử dụng thảo dược trong điều trị bệnh. Cũng từ đó, Bác sĩ Lê Phương càng trở nên đam mê hơn với YHCT và quyết định đi sâu vào lĩnh vực này.

Bác sĩ Lê Phương chú trọng việc điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả với thảo dược Đông y
Bác sĩ Lê Phương chú trọng việc điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả với thảo dược Đông y

Khi tìm hiểu về các bài thuốc YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã nhận ra rằng mỗi một vị thảo dược đều mang đến những công dụng riêng biệt. Khi xác định rõ được dược tính của từng loại thảo dược, nếu điều chỉnh kết hợp với liều lượng phù hợp sẽ tạo thành công thức trị bệnh khá hiệu quả và đảm bảo được độ an toàn, lành tính.

Là phụ nữ và đã từng gặp những người bệnh khốn đốn vì bệnh phụ khoa dai dẳng, lúc nào Bác sĩ Lê Phương cũng suy nghĩ muốn tìm ra một bài thuốc thảo dược có thể giúp đỡ người bệnh thoát khỏi nỗi đau khó nói này. Đây cũng là thời gian Bác sĩ Lê Phương tập trung tìm hiểu sâu về từng thành phần thảo dược, đặc biệt là những loại thảo dược có khả năng điều trị bệnh phụ khoa đều được bác sĩ đưa vào nghiên cứu.

Trong quá trình tìm hiểu về y học Cung đình, Bác sĩ Lê Phương vô tình biết đến bài thuốc trị bệnh đới hạ (bệnh phụ khoa) của các Cung tần, mỹ nữ triều Nguyễn. Bài thuốc này được ghi chép công thức khá đầy đủ trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký” và được Bác sĩ Lê Phương tìm hiểu, đặc biệt đánh giá cao cơ chế điều trị có trong bài thuốc này.

Bác sĩ Lê Phương cũng chỉ ra, bài thuốc Phụ Khang Tán được cải tiến từ những bài thuốc của các Cung tần triều Nguyễn như:

  • Bổ trung ích khí thang: Có tác dụng khắc phục tình trạng băng lậu thuộc chứng khí bất nhiếp huyết (xuất huyết tử cung ngoài chu kỳ kinh do khí huyết hao tổn).
  • Quy tỳ thang: Giúp bồi bổ khí huyết ở 2 tạng Tâm và Tỳ nhằm trị chứng huyết hư. Trong bài chủ yếu dùng nhiều vị thuốc kiện tỳ, bổ khí vì “khí năng nhiếp huyết”, “khí năng sinh huyết” đó là phương pháp trị chứng tỳ hư không thống huyết sinh ra chứng băng huyết, mệt mỏi, kinh nguyệt không đều, rong huyết, cơ thể suy nhược, hiếm muộn, vô sinh.
  • Lục vị hoàn: Bổ thận âm, bồi bổ ngũ tạng, điều trị bệnh vô sinh nữ, bổ chân âm, điều hòa khí huyết – kinh nguyệt, dưỡng trứng và nuôi dưỡng dạ con (tử cung).
  • Thập toàn đại bổ: Bài thuốc giúp điều điều trị huyết hư, bổ huyết mà không trệ, hành huyết mà không phá giúp điều hòa kinh nguyệt. Bài thuốc còn được xem là phương thuốc quý của phụ nữ, bồi bổ khí huyết, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, cải thiện hệ tuần hoàn.
Phụ Khang Tán được phục dựng từ các bài thuốc trị bệnh đới hạ của các Cung tần triều Nguyễn
Phụ Khang Tán được phục dựng từ các bài thuốc trị bệnh đới hạ của các Cung tần triều Nguyễn

Trong quá trình tìm hiểu về bài thuốc, Bác sĩ Lê Phương nhận ra các Ngự y Hoàng triều đã vô cùng cẩn thận trong việc bào chế bài thuốc dựa theo nguyên lý của bệnh, từ đó giúp nâng cao hiệu quả của bài thuốc này một cách tốt nhất. Bài thuốc được tổng hợp từ dược tính của nhiều loại thảo dược đặc biệt tốt cho việc điều trị bệnh phụ khoa ở các chị em đồng thời hỗ trợ tốt cho việc phục hồi thể trạng, từ đó ngăn ngừa các bệnh lý dễ gặp ở nữ giới hiệu quả.

Tất cả những thành phần thảo dược có trong bài thuốc đều trải qua những cuộc nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia YHCT để có thể khẳng định hiệu quả. Bên cạnh đó, những nghiên cứu về độc tính bán – cấp diễn của những thảo dược này cũng được đẩy mạnh để có thể hạn chế tối đa những tác dụng phụ dễ gặp trong quá trình dùng thuốc.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng YHCT Triều Nguyễn trong điều trị các bệnh Đới Hạ”, bài thuốc Phụ Khang Tán chính thức được ra đời và áp dụng vào điều trị thực tiễn. Bài thuốc được nghiên cứu tại Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc, do TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh làm cố vấn, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII  Lê Phương là Chủ nhiệm đề tài. 

Bài thuốc mang đến tác động trị bệnh phụ khoa toàn diện với bài thuốc uống trong và bài thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt để loại bỏ các triệu chứng tại chỗ. Bài thuốc Phụ Khang Tán cũng đã được kiểm nghiệm thực tế trên 300 người bệnh và thu về những kết quả điều trị vô cùng tích cực. Nhờ đó, bài thuốc càng được hy vọng sẽ mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị bệnh phụ khoa một cách hiệu quả và đảm bảo được an toàn.

Bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ hoạt động theo cơ chế chính là BỔ CHÍNH – KHU TÀ giúp điều trị toàn thân, tăng cường chính khí để ngăn ngừa các bệnh lý một cách tốt nhất. Bài thuốc uống sẽ đi vào bồi bổ và phục hồi chức năng các tạng phủ, điều hòa khí huyết để có thể ổn định mạch Nhâm – Xung – Đới, từ đó nâng cao hệ miễn dịch tổng thể để ngăn ngừa các bệnh lý hiệu quả.

TÌM HIỂU THÊM: Phụ Khang Tán – Bí quyết chữa bệnh phụ khoa của cung phi triều Nguyễn phục dựng qua lăng kính KHOA HỌC

Phụ Khang Tán mang đến cơ chế trị bệnh phụ khoa toàn diện, an toàn cho sức khỏe
Phụ Khang Tán mang đến cơ chế trị bệnh phụ khoa toàn diện, an toàn cho sức khỏe

Bên cạnh đó, bài thuốc còn tập trung vào vấn đề tạo sức mạnh nội sinh để ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ có thể gây tái phát bệnh. Việc xử lý bệnh từ căn nguyên sẽ chặn đứng các tế bào gây bệnh có hại phát triển, từ đó tạo thành lớp bảo vệ cho cơ thể trước các tác nhân gây bệnh nguy hiểm. Đây cũng chính là cơ chế tác động kép mà Bác sĩ Lê Phương vẫn chú trọng giữ nguyên trong bài thuốc cải tiến mới Phụ Khang Tán.

Và để bài thuốc Phụ Khang Tán có thể phát huy được những hiệu quả điều trị bệnh phụ khoa tốt nhất, Bác sĩ Lê Phương đã chú trọng bổ sung những thành phần thảo dược theo những nhóm công dụng riêng biệt như:

  • Thảo dược Bổ huyết, nâng cao chức năng cơ quan sinh sản: Ích mẫu, Đương quy, Trinh nữ Hoàng cung, Đan sâm, Bạch thược, Xuyên khung.
  • Thảo dược Bổ thận: Sơn thù, Thục địa, Hoài sơn, Đơn bì, Trạch tả, Bạch linh.
  • Thảo dược ích khí, kiện Tỳ, tăng cường đề kháng: Bạch truật, Nhân sâm, Phục linh, Hoàng kỳ.
  • Thảo dược bổ huyết, dưỡng nhan: Bạch truật, Bạch linh, Bạch thược, Nhân sâm, Đương quy, Long nhãn, Thục địa.
  • Thảo dược an thần, dưỡng tâm: Viễn chí, Nhục quế, Hắc táo quân.

Tất cả những thành phần thảo dược này đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO được phát triển tại nhiều vùng miền trên cả nước. Để có thể tự cung về nguồn dược liệu sạch đảm bảo độ an toàn, các chuyên gia tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã chủ động đi tìm hiểu về điều kiện tự nhiên phù hợp cho từng loại thảo dược, chọn lọc giống cây thuốc và nuôi trồng theo điều kiện hữu cơ để thảo dược phát huy tối đa được dược tính vốn có.

Phụ Khang Tán tập hợp các thành phần thảo dược có tác dụng đặc biệt tốt trong điều trị bệnh phụ khoa
Phụ Khang Tán tập hợp các thành phần thảo dược có tác dụng đặc biệt tốt trong điều trị bệnh phụ khoa

Sau khi được thu hái, thảo dược sẽ được đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Trong suốt quá trình sản xuất, các chuyên gia sẽ trực tiếp tham gia giám sát để đảm bảo chất lượng của bài thuốc. Nhờ đó, Phụ Khang Tán được đánh giá là bài thuốc đạt chuẩn cả về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng.

Chuyên gia và người bệnh nói gì về năng lực của Bác sĩ Lê Phương trong điều trị bệnh phụ khoa?

Trong suốt hơn 40 năm công tác trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ phía các chuyên gia đồng nghiệp. Theo Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TƯ, Bác sĩ Lê Phương là người có nhiều đóng góp trong lĩnh vực YHCT, đặc biệt là trong điều trị các bệnh lý phụ khoa.

“Tôi và Bác sĩ Lê Phương cũng đã có những khoảng thời gian hợp tác ở một số đề tài nghiên cứu nên có thể nhận thấy Bác sĩ Phương là người cực tâm huyết khi làm việc. Khi tiến hành thực hiện đề tài phục dựng bài thuốc Phụ Khang Tán, Bác sĩ Phương cũng đã tham khảo khá nhiều tài liệu dược liệu khác nhau và cũng có mở một số cuộc trao đổi về dược tính của thảo dược.

Đối với bài thuốc này, Bác sĩ Lê Phương đã vô cùng chú trọng và nhận được những phản hồi khá tốt từ người bệnh. Bài thuốc này đã thể hiện được cái nhìn chuyên sâu của Bác sĩ Phương trong việc nghiên cứu và mong muốn đem đến cho người bệnh giải pháp điều trị với hiệu quả toàn diện. Với bất kỳ đề tài sức khỏe nào, Bác sĩ Lê Phương cũng luôn đặt hết tâm huyết vào việc nghiên cứu. Đây là điều mà tôi đặc biệt trân quý ở Bác sĩ Phương”.

Bác sĩ Lê Phương nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ các đồng nghiệp trong lĩnh vực YHCT
Bác sĩ Lê Phương nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ các đồng nghiệp trong lĩnh vực YHCT

Cũng là đồng nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực YHCT, Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết bản thân cũng đặc biệt đánh giá cao tác phong làm việc và kinh nghiệm của Bác sĩ Lê Phương. 

“Bản thân tôi cũng đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa nên tôi hiểu được những khó khăn của bác sĩ khi theo lựa chọn này hơn bất cứ ai. Để có thể mang đến cho người bệnh một phương pháp điều trị đảm bảo được cả về hiệu quả và độ an toàn như bài thuốc Phụ Khang Tán, Bác sĩ Lê Phương đã phải dày công nghiên cứu và tìm hiểu đề tài liên tục trong thời gian dài. Và những kết quả tích cực trong điều trị của người bệnh chính là một khẳng định rõ ràng cho sự cố gắng của Bác sĩ Lê Phương.

Còn với bài thuốc Phụ Khang Tán, tôi đặc biệt đánh giá cao cơ chế điều trị được Bác sĩ Lê Phương duy trì từ bài thuốc cổ. Bài thuốc đã chú trọng vào việc xử lý căn nguyên gây bệnh đồng thời điều trị các triệu chứng và tạo tiền đề bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi khuẩn có hại. Nhờ vậy, người bệnh sẽ được trải nghiệm một quy trình điều trị đa chiều và giúp họ ngăn ngừa các bệnh lý phụ khoa hiệu quả”.

Ngay từ khi chính thức đưa vào áp dụng, bài thuốc Phụ Khang Tán được Bác sĩ Lê Phương đặc biệt tâm đắc đã thành công giúp HƠN 40.000 NGƯỜI BỆNH loại bỏ căn bệnh phụ khoa khó chịu. Tất cả những khách hàng này đều cho biết khi dùng bài thuốc đều đặn, các triệu chứng bệnh lý của họ thuyên giảm rõ rệt và tình trạng bệnh lý của học cũng không thuyên giảm dù có ngừng dùng thuốc trong một thời gian dài.

Chị Nguyễn Thị Tư (Kế toán, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị viêm phụ khoa, không quá nặng và có dùng thuốc tây để chữa. Nhưng dùng nhiều thuốc tây quá tôi sợ có thể ảnh hưởng đến các bệnh lý khác trong cơ thể nên quyết định chuyển sang dùng thảo dược Đông y. Tôi có lên mạng tìm hiểu thì biết đến Bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam.

Khi đến thăm khám, Bác sĩ Phương có bắt mạch và chỉ ra nguyên nhân khiến tôi mắc phải bệnh lý này. Sau đó, Bác sĩ Phương kê đơn cho tôi dùng thuốc thang trong khoảng 1 tháng kết hợp với thuốc ngâm rửa. Khi dùng thuốc, tình trạng viêm ngứa và ra khí hư của tôi đã giảm hẳn, thỉnh thoảng có bị ra khí hư thì tôi dùng thuốc ngâm rửa thì triệu chứng này sẽ giảm đi nên tôi khá hài lòng với bài thuốc”.

Chị Nguyễn Thị Tư đánh giá cao cách thăm khám cũng như hiệu quả bài thuốc mà Bác sĩ Lê Phương chỉ định
Chị Nguyễn Thị Tư đánh giá cao cách thăm khám cũng như hiệu quả bài thuốc mà Bác sĩ Lê Phương chỉ định

Khách hàng Thu Huyền (27 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ: “Tôi chưa lập gia đình và chưa quan hệ nên cứ đinh ninh bản thân sẽ chẳng mắc phải những bệnh lý phụ khoa đâu. Chính vì suy nghĩ này nên khi tôi thấy vùng kín xuất hiện một số dấu hiệu như ra khí hư nhiều, ngứa ngáy dữ dội, tôi đã vô cùng lo sợ. Sau một tuần suy nghĩ đắn đo, tôi đã quyết định đến bệnh viện thăm khám vì không chịu nổi tình trạng khó chịu này.

Khi thăm khám, Bác sĩ Lê Phương báo tôi bị viêm âm đạo khiến tôi thực sự hoang mang. Bác sĩ cho biết bệnh này có thể xuất phát từ thói quen chăm sóc phụ khoa chưa đúng cách và việc thức khuya liên tục của tôi khiến nội tiết tố rối loạn. Sau đó, Bác sĩ Phương chỉ định tôi dùng thuốc Phụ Khang Tán uống và ngâm rửa với liệu trình 2 tháng. Trong suốt thời gian điều trị, Bác sĩ Phương luôn thăm hỏi, động viên và nhắc tôi điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe vùng kín. Nhờ đó, khi liệu trình kết thúc, tình trạng viêm âm đạo của tôi đã thực sự được đẩy lùi”.

Với những chia sẻ của chuyên gia và người bệnh kể trên, mong rằng bạn đã có được cho mình những nhìn nhận chính xác nhất về khả năng điều trị bệnh phụ khoa của Bác sĩ Lê Phương. Để được Bác sĩ Lê Phương thăm khám hoặc tư vấn về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa phù hợp, khách hàng vui lòng liên hệ ngay theo địa chỉ.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/ 

BÀI VIẾT XEM NHIỀU: Bài thuốc Phụ Khoa Phụ Khang Tán có thực sự TỒI TỆ như những “tin bêu xấu” trên mạng xã hội

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android