Phụ Khang Tán có thực sự đẩy lùi được viêm phụ khoa hiệu quả như lời đồn?

Phụ Khang Tán là bài thuốc điều trị viêm phụ khoa nhận được sự quan tâm của khá nhiều người bệnh trong giai đoạn hiện nay. Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, có không ít những phản hồi về hiệu quả của bài thuốc này. Vậy thực hư hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Tán trong điều trị viêm phụ khoa có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có được cái nhìn chính xác nhất về bài thuốc thảo dược này.

Người bệnh nói gì về hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán trong điều trị viêm phụ khoa?

Phụ Khang Tán hiện được biết đến là bài thuốc trị bệnh viêm phụ khoa độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Bài thuốc này nổi bật với nhiều ưu điểm nổi bật và thành công giúp HƠN 40.000 NGƯỜI BỆNH điều trị hiệu quả các bệnh lý phụ khoa, trong đó được đánh giá cao trong việc đẩy lùi bệnh viêm phụ khoa khó chịu.

Bài thuốc Phụ Khang Tán được nhiều người bệnh quan tâm và tìm hiểu về hiệu quả điều trị viêm phụ khoa
Bài thuốc Phụ Khang Tán được nhiều người bệnh quan tâm và tìm hiểu về hiệu quả điều trị viêm phụ khoa

Trong thời gian gần đây, có khá nhiều người bệnh đặt ra những thắc mắc về những hiệu quả thực sự của bài thuốc này. Có người cho rằng những loại thuốc Đông y như Phụ Khang Tán chỉ thực sự hiệu quả với người bệnh có cơ địa hợp thuốc, còn với người bệnh không hợp thì chỉ như “dã tràng xe cát biển đông”. Cũng chính từ những nhận định nhiều chiều này đã khiến không ít người bệnh trở nên lo lắng và cảm thấy hoang mang vì không biết có nên dùng thuốc hay không.

Trong một bài đăng của tài khoản có tên Liennguyen trên diễn đàn Webtretho, tài khoản này chia sẻ bản thân đã dùng bài thuốc Phụ Khang Tán trong vòng gần 1 tháng nhưng không có hiệu quả. Cũng chính từ những bài đăng thế này gây ra tâm lý hoang mang cho khá nhiều người bệnh và đôi khi khiến họ bỏ qua một phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Chia sẻ của tài khoản Liennguyen trên diễn đàn Webtretho
Chia sẻ của tài khoản Liennguyen trên diễn đàn Webtretho

Bên cạnh đó, một số bình luận theo kiểu nhiều chiều cũng có thể khiến người bệnh thắc mắc về hiệu quả thực sự của bài thuốc. Giải đáp về vấn đề này, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cho biết, thuốc Đông y là một trong những giải pháp có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều cơ địa khác nhau. Và với một cơ địa, thời gian điều trị cũng sẽ được bác sĩ chỉ định linh hoạt để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Việc liệu trình điều trị của mỗi người bệnh khác nhau là điều hoàn toàn bình thường. Với vấn đề này, người bệnh sẽ được tư vấn ngay khi đến thăm khám với bác sĩ chuyên khoa nên sẽ giải đáp cụ thể. Việc thời gian điều trị khác nhau cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị vì đôi khi điều này cũng xuất phát từ mức độ bệnh viêm phụ khoa nặng – nhẹ khác nhau của mỗi người.

Những bình luận “nước đôi” cũng dễ khiến người bệnh hoang mang về hiệu quả bài thuốc
Những bình luận “nước đôi” cũng dễ khiến người bệnh hoang mang về hiệu quả bài thuốc

Bên cạnh những đánh giá gây hoang mang như vậy, người bệnh cũng có thể dễ dàng tìm thấy những bài đăng, những bình luận có chia sẻ khá cụ thể về hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán. Với những bài viết này, người bệnh hoàn toàn có thể đọc được những review chân thực của những người đã và đang sử dụng thuốc, từ đó sẽ có cái nhìn chính xác hơn và đưa ra được cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Một tài khoản có tên lanlinh chia sẻ: “Em lập gia đình được 2 năm rồi, em chưa có con do vợ chồng em kế hoạch với lại em cứ bị viêm nhiễm phụ khoa liên miên chữa mãi không khỏi nên chưa dám có bầu, em muốn chữa khỏi rồi mới mang thai. Em cũng đã đi khám ở nhiều bệnh viện rồi mà chỉ đỡ thôi được một thời gian bệnh lại như cũ mới khổ chứ. Mà giờ viêm nặng rồi khí hư hôi lắm nên em không tự tin trong quan hệ vợ chồng, đâm ra cứ hay né tránh lúc lão chồng em đòi, nên dạo này vợ chồng em đang chiến tranh lạnh, chán lắm.

Hôm vừa rồi bà chị chồng lo lắng hỏi em vụ bầu bí, chị ấy sốt ruột, em mới nói thật. Chị ấy mắng em một trận vì cái tội không hỏi han kinh nghiệm của các chị gì cả và đưa em đến khám đông y, bà ấy đang bực em nên em cũng không dám phản đối nên ngoan ngoãn đi theo. Hoá ra chị ấy đưa em đến khám tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam ở Cầu Giấy, chị ấy bài thuốc Phụ khang tán chữa phụ khoa ở đây chữa hiệu quả lắm, cơ quan chị ấy nhiều người chữa khỏi ở đây rồi nên cứ người này mách người kia thôi.

Bài đăng của tài khoản lanlinh được sự quan tâm của nhiều người bệnh
Bài đăng của tài khoản lanlinh được sự quan tâm của nhiều người bệnh

Ngồi chờ đến hơn 1 tiếng đồng hồ được cái Trung tâm này cơ sở vật chất ổn ra phết, có tivi máy tính lên mạng nên cũng đỡ sốt ruột. Khám cho em là một cô cũng đứng tuổi, thấy mấy chị cũng đi khám ngồi chờ nói chuyện bảo cô ấy giỏi lắm, trước là phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền đấy. Lúc em vào khám, cô ấy giải thích cho em dễ hiểu lắm, em tâm sự với cô cả tiếng đồng hồ, cô còn khuyên em lên thả lỏng tinh thần đừng căng thẳng như vậy. Em mới gặp cô mà thấy gần gũi lắm cộng với bà chị em ca ngợi nên em quyết định chữa bệnh ở đây các mẹ ạ.

Thuốc của em có hai loại là thuốc uống và thuốc ngâm. Nhưng thấy bác sĩ nói là chữa bằng thuốc đông y không nhanh được, phải kiên trì, tính em hơi nóng vội nên em cũng hơi băn khoăn chút. Em quăng topic này để có mẹ nào đã chữa bệnh phụ khoa bằng thuốc Phụ khang tán này rồi vào chia sẻ quá trình chữa bệnh cụ thể như thế nào cho em thêm quyết tâm với. Mẹ nào cũng muốn hóng như em thì mời vào xây nhà cùng em nhé!”

Bên dưới bài đăng này, đã có khá nhiều chị em vào chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Tán. Những tài khoản này đều cho biết họ đã từng có thời gian điều trị bệnh viêm phụ khoa với bài thuốc thảo dược này và nhận được kết quả vô cùng tích cực. Bên cạnh đó, họ cũng chia sẻ bài thuốc không chỉ hiệu quả với bệnh viêm phụ khoa mà còn giúp xử lý khá tốt các bệnh lý về phụ khoa khác.

Tài khoản có tên me_sophia chia sẻ: “Mình đợt trước cũng bị nhiều khí hư, mỗi lần trước và sau chu kỳ kinh nguyệt, là khí hư kéo dài đến cả tuần luôn. Được chị bạn ở cơ quan mách cho đến khám ở Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam này này, bác sỹ kê đơn cho mình dùng Phụ Khang Tán, cả dạng uống và dạng ngâm rửa luôn. May mà hợp thuốc nên cuối cùng bệnh cũng khỏi. Chứ mẹ nào bị như mình chắc cũng hiểu, cảm giác khó chịu lắm ý”.

Một tài khoản khác có tên Quynhhuong cũng cho biết bản thân đã từng dùng bài thuốc Phụ Khang Tán chữa viêm phụ khoa và có được hiệu quả khá tốt. “Dùng thuốc Phụ Khang Tán xong thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Vùng kín khô thoáng hơn các triệu chứng ngứa ngáy cũng giảm đi rõ rệt. Trước mình dùng thuốc đặt nhiều lắm mà cứ dừng lại bị nên mỗi tháng đặt 10 ngày sau khi hết kỳ kinh. Vậy mà tháng trước đặt thuốc rồi mà khí hư vẫn ra nhiều quá nên phải đi khám lại, bác sĩ bảo vẫn bị nặng và cần điều trị với kháng sinh, mà cơ địa mình dễ dị ứng nên không muốn dùng nữa. Sau đấy được bà chị họ giới thiệu Phụ Khang Tán và dùng luôn 3 tháng.

Dùng tuần đầu thì tình hình không thuyên giảm mấy nhưng có cái dễ nhận ra nhất là đỡ ngứa hẳn sau khi mình dùng thuốc ngâm rửa. Sau đó, mình duy trì dùng đến tháng thứ 2 thì tình trạng viêm ngứa, đau bụng dưới và đau bụng kinh giảm đi rõ rệt. Hết liệu trình 3 tháng mình tái khám thì bác sĩ bảo tình trạng viêm nhiễm phụ khoa đã giảm hẳn rồi nên mình thực sự hài lòng.”

Những phản hồi tích cực của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh viêm phụ khoa của bài thuốc Phụ Khang Tán
Những phản hồi tích cực của người bệnh về hiệu quả điều trị bệnh viêm phụ khoa của bài thuốc Phụ Khang Tán

Với những phản hồi tích cực của người bệnh trên diễn đàn Webtretho, khách hàng cũng đã hiểu được phần nào về hiệu quả thực sự của bài thuốc Phụ Khang Tán trị bệnh viêm phụ khoa. Người bệnh cũng có thể tham khảo thêm một số trang báo, tạp chí uy tín đưa tin về bài thuốc Phụ Khang Tán như Báo Đời sống Pháp luật, Báo Đà Nẵng, Tạp chí Thế giới Phụ nữ, Tạp chí Đông y…

Phụ Khang Tán – XỬ ĐẸP viêm phụ khoa hiệu quả CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH

Khi đã lắng nghe chia sẻ của những người trong cuộc đã từng sử dụng bài thuốc, có không ít người bệnh vẫn còn đôi chút băn khoăn về việc tại sao Phụ Khang Tán lại có thể điều trị bệnh viêm phụ khoa nói riêng và các bệnh phụ khoa khác nói chung tốt đến như vậy. Giải đáp về điều này, Bác sĩ Lê Phương đã chỉ ra những điểm nổi bật ở Phụ Khang Tán mà không phải phương pháp nào cũng có được.

Phác đồ điều trị 3 tác động: Xử lý toàn diện – Ngăn ngừa tái phát

Với phác đồ này, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ tập trung điều trị thành 3 giai đoạn cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng viêm nhiễm: Giúp giảm tình trạng tiết dịch âm đạo, tiêu viêm, giảm ngứa, điều hòa khí huyết, hoạt huyết.
  • Giai đoạn 2: Điều trị các yếu tố gây viêm: Giúp phục hồi chức năng tạng phủ, trừ nấm, tiêu viêm, tiêu trừ thấp nhiệt đồng thời bồi bổ khí huyết.
  • Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng: Tập trung phục hồi thể trạng, điều hòa khí huyết, dưỡng huyết để tạo sức mạnh nội sinh tổng hợp giúp cơ thể tránh khỏi các Bệnh lý viêm nhiễm có hại.
Phụ Khang Tán mang đến cơ chế điều trị toàn diện, giúp ngăn ngừa viêm phụ khoa tái phát
Phụ Khang Tán mang đến cơ chế điều trị toàn diện, giúp ngăn ngừa viêm phụ khoa tái phát

Và để thực hiện tốt cơ chế tác động 3 giai đoạn kể trên, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ được chia ra thành các bài thuốc điều trị bên trong (thuốc uống dạng viên, cao, thuốc thang) và điều trị tại chỗ (thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt). Sự kết hợp các loại thuốc này sẽ hình thành quy trình điều trị khép kín toàn diện giúp xử lý bệnh từ gốc và ngăn ngừa nguy cơ tái phát hiệu quả.

Bài thuốc sẽ hoạt động theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ giúp phục hồi thể trạng, tăng cường chức năng tạng phủ, điều hòa khí huyết từ đó ổn định mạch sinh lý Nhâm, Xung, Đới. Bài thuốc Phụ Khang Tán cũng hỗ trợ tăng cường chính khí để tạo lớp bảo vệ cơ thể khỏi những tà khí xâm nhập và gây bệnh. Ngoài ra, bài thuốc này cũng giúp ức chế sự tăng sinh của các tế bào viêm, kháng khuẩn, thanh nhiệt, tán hàn và giảm các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.

Kháng viêm và phục hồi lợi khuẩn cho âm đạo

Bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ bổ sung thêm nhóm thảo dược kháng viêm, thanh nhiệt, thải độc để ức chế sự tăng sinh của các tế bào viêm trong cơ thể. Nhờ đó, quá trình làm lành tổn thương niêm mạc âm đạo sẽ diễn ra thuận lợi hơn và nguồn lợi khuẩn trong môi trường âm đạo sẽ được kích thích phục hồi.

Nhóm kháng sinh thực vật sẽ đóng vai trò như một lớp màng kháng khuẩn, diệt nấm nhưng không làm hại đến lợi khuẩn. Với cơ chế hoạt động này, Phụ Khang Tán sẽ giúp thiết lập cân bằng vi sinh giữa lợi khuẩn và hại khuẩn âm đạo, từ đó hình thành cơ chế phục hồi môi trường tự nhiên âm đạo hiệu quả.

Chấm dứt ngứa ngáy vùng kín, giảm khí hư bất thường

Viêm phụ khoa thường gây ra tình trạng ra khí hư bất thường, có mùi hôi và gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín. Bài thuốc sẽ tập trung xử lý các triệu chứng này và làm khô thoáng vùng kín, giảm nấm khuẩn sinh sôi, kháng viêm.

Bài thuốc Phụ Khang Tán đặt và ngâm rửa sẽ giúp giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy, khí hư cho người bệnh
Bài thuốc Phụ Khang Tán đặt và ngâm rửa sẽ giúp giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy, khí hư cho người bệnh

Việc làm sạch khí hư và giảm nấm ngứa sẽ được điều trị với sự kết hợp thuốc uống cùng thuốc ngâm rửa, thuốc đặt. Thuốc uống sẽ giúp thanh nhiệt, thải độc, tán hàn, điều hòa khí huyết và tăng cường chức năng tạng phủ, giúp chống viêm nấm hiệu quả. Thuốc ngâm rửa, thuốc đặt sẽ có tác dụng kháng viêm, giảm ngứa và khí hư để vùng kín luôn khô thoáng.

Cân bằng nội tiết, hạn chế viêm nhiễm tái phát

Căn nguyên sâu xa dẫn đến viêm phụ khoa là sự mất cân bằng nội tiết tố, huyết ứ, mất ổn định mạch sinh lý và suy giảm chức năng tạng phủ. Điều này khiến sức đề kháng tự nhiên trong cơ thể bị suy giảm và dẫn đến nhiều bệnh lý phụ khoa có hại cho sức khỏe.

Để giải quyết các vấn đề này, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ đi vào cân bằng nội tiết tố, điều hòa khí huyết, ổn định mạch Nhâm, Xung và phục hồi tạng phủ. Một số thành phần thảo dược được bổ sung để tăng cường hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Tán bao gồm: Đan sâm, Xà sàng tử, Hoàng kỳ, Cam thảo, Đỗ trọng, Phục linh, Xa tiền tử…

Và để đảm bảo Phụ Khang Tán có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của hàng nghìn người bệnh mà không cần lo lắng về các tác dụng phụ có hại, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã chú trọng việc đưa các thành phần thảo dược thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO vào làm thành phần bài thuốc. Tất cả những thảo dược này được nuôi trồng hữu cơ và được bào chế theo công nghệ hiện đại giúp thảo dược không mất đi dược tính tự nhiên.

Các thành phần thảo dược có trong Phụ Khang Tán đều có nguồn gốc từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO với chất lượng cao
Các thành phần thảo dược có trong Phụ Khang Tán đều có nguồn gốc từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO với chất lượng cao

Bài thuốc là sự phối hợp giữa hơn 20 loại thảo dược với các công dụng chính như bồi bổ ngũ tạng, ích khí, bổ huyết, nuôi dưỡng cơ quan sinh sản, thanh nhiệt, thải độc, sát trùng, trừ thấp. Tất cả những thảo dược này đều được các chuyên gia YHCT nghiên cứu chuyên sâu về dược tính nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người bệnh.

Hiện tại, bài thuốc Phụ Khang Tán vẫn đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người và dần dần khẳng định được hiệu quả điều trị thông qua các phản hồi thực tế từ người bệnh. Để điều trị viêm phụ khoa hoặc các bệnh lý phụ khoa khác, người bệnh có thể liên hệ ngay theo địa chỉ dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/ 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android