Phụ Khang Tán – “Khắc tinh” giúp chị em chia tay với căn bệnh viêm âm đạo khó chịu

Viêm âm đạo là tình trạng bệnh lý có thể chuyển sang mãn tính dai dẳng nếu không được điều trị đúng cách. Hiện nay, bài thuốc Phụ Khang Tán đang là một trong những lựa chọn được nhiều chị em ưu tiên sử dụng để đẩy lùi căn bệnh khó nói này. Không chỉ giúp xử lý từ căn nguyên cho đến triệu chứng, bài thuốc còn giúp phục hồi thể trạng và áp dụng thành công cho HƠN 40.000 NGƯỜI BỆNH.

Phụ Khang Tán – Giải pháp “DIỆT GỌN” bệnh viêm âm đạo với tác động đa chiều

Phụ Khang Tán là bài thuốc trị bệnh phụ khoa được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Ngay từ khi còn là đề tài nghiên cứu, bài thuốc đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều chuyên gia YHCT vì những ưu điểm nổi bật có 1 – 0 – 2. Không chỉ có nguồn gốc từ các bài thuốc thảo dược trị bệnh đới hạ của các Cung tần, Mỹ nữ triều Nguyễn, bài thuốc còn được các chuyên gia tại Trung tâm trực tiếp nghiên cứu và phục dựng lại.

Phụ Khang Tán được phục dựng từ bài thuốc trị bệnh đới hạ của các Cung tần, Mỹ nữ triều Nguyễn
Phụ Khang Tán được phục dựng từ bài thuốc trị bệnh đới hạ của các Cung tần, Mỹ nữ triều Nguyễn

Khi được đưa vào áp dụng trong điều trị bệnh viêm âm đạo, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã nhận định, bài thuốc là giải pháp xử lý toàn diện mà người bệnh nên áp dụng. Để người bệnh hiểu được tại sao bài thuốc được đánh giá cao như vậy trong điều trị viêm âm đạo, Bác sĩ Lê Phương đã chỉ ra những công dụng nổi bật của bài thuốc như sau:

Giải quyết viêm âm đạo với phác đồ 3 tác động

Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của bài thuốc Phụ Khang Tán được Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao. Bởi lẽ với bất kỳ bệnh lý nào, việc điều trị các căn nguyên gây bệnh và các triệu chứng vẫn là chưa đủ. Để bệnh không có cơ hội “bén mảng” trở lại tấn công cơ thể, việc điều dự phòng cũng vô cùng quan trọng. Do đó, bài thuốc Phụ Khang Tán đã nhận ra và được bào chế để giải quyết tốt nhất tiêu chí này. Bài thuốc sẽ chia ra thành các giai đoạn cụ thể như sau:

Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng – viêm nhiễm

Với những người bệnh đang bị viêm âm đạo, có lẽ mong muốn đầu tiên là giải quyết nhanh chóng các triệu chứng ngứa ngáy râm ran, ra khí hư nhiều, tiểu buốt, đau rát khi quan hệ, đau bụng dưới âm ỉ… Hiểu được tâm lý này, bài thuốc Phụ Khang Tán trước hết tập trung ưu tiên vào việc làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh lý này.

Trong giai đoạn này, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ tập trung vào việc thanh nhiệt, thải độc cơ thể, ức chế sự tăng sinh của các tế bào viêm, từ đó giảm bớt các triệu chứng khó chịu do các tế bào viêm gây ra. Những thảo dược như Khổ sâm, Bồ công anh, Hoàng bá, Kim ngân hoa, Mặt quỷ… đều mang đến những công dụng này, giúp điều hòa nội tiết tố, giảm đau bụng kinh khá tốt.

Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên (BỔ CHÍNH – KHU TÀ)

Sau khi giúp người bệnh giảm bớt các triệu chứng viêm âm đạo khó chịu, bài thuốc sẽ tập trung kết hợp vừa điều trị triệu chứng vừa giải quyết tác nhân gây bệnh. Theo đó, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ bổ sung một số thành phần thảo dược chính như Đương quy, Thục địa, Kỷ tử, Bạch thược, Thục đoan, Đỗ trọng, Ích trí nhân…

Phụ Khang Tán giúp đẩy lùi bệnh viêm âm đạo hiệu quả theo phác đồ 3 tác động toàn diện
Phụ Khang Tán giúp đẩy lùi bệnh viêm âm đạo hiệu quả theo phác đồ 3 tác động toàn diện

Tất cả những thành phần thảo dược này có tác dụng bổ thận, kiện tỳ, thanh nhiệt, thải độc, trừ thấp. Nhờ những công dụng này, các căn nguyên gây bệnh sẽ được xử lý hiệu quả, chính khí trong cơ thể được tăng cường đồng thời kích thích quá trình loại trừ các tác nhân có hại cho cơ thể.

Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng

Sau khi đã giải quyết ổn định được các căn nguyên, triệu chứng của viêm âm đạo, việc điều trị dự phòng cũng được là vấn đề được Bác sĩ Lê Phương đặc biệt chú trọng. Bài thuốc sẽ bổ sung một số thành phần thảo dược chính như Ích mẫu, Đương quy, Bạch thược, Đan sâm, Hoàng bá, Trinh nữ hoàng cung, Kim ngân hoa, Xa tiền tử, Liên nhục, Sa sàng tử…

Những thảo dược này được đánh giá cao bởi công dụng cân bằng nội tiết tố, điều hòa khí huyết, kháng khuẩn tiêu viêm, giảm nhiễm khuẩn, làm lành tổn thương và phục hồi thể trạng cho người bệnh. Nhờ đó, sức khỏe nội sinh sẽ được cải thiện, giúp người bệnh có cơ sở vững chắc để đối phó và ngăn chặn sự tấn công của các vi khuẩn có hại cho cơ thể.

Loại trừ viêm âm đạo từ CĂN NGUYÊN, giảm nguy cơ tái phát

Đánh giá từ thực tế bệnh lý, Bác sĩ Lê Phương cho biết bệnh viêm âm đạo thường xuất phát từ sự suy yếu của tạng phủ như Can, Tỳ, Thận và sự mất điều hòa của các mạch sinh lý Nhâm – Xung. Bên cạnh đó, sự suy yếu và rối loạn khí huyết trong cơ thể sẽ làm tăng sinh thấp – nhiệt và ứ đọng nước ở vùng bụng dưới, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mạnh của vi khuẩn, nấm, trùng, hình thành các ổ viêm và dẫn đến bệnh lý viêm nhiễm âm đạo và đường sinh dục.

Ngoài ra, việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa không đúng cũng khiến bệnh lý này bùng nổ dữ dội hơn. Những đối tượng đang có sự thay đổi về hormone cũng như suy yếu về hệ miễn dịch như phụ nữ đang mang thai, sau sinh cũng là những người dễ bị những yếu tố thấp (khí ẩm), nhiệt (khí nóng), hàn (khí lạnh) ảnh hưởng và hình thành bệnh viêm âm đạo.

Phụ Khang Tán giúp xử lý viêm âm đạo từ căn nguyên và ngăn ngừa nguy cơ tái phát
Phụ Khang Tán giúp xử lý viêm âm đạo từ căn nguyên và ngăn ngừa nguy cơ tái phát

Thông qua những tài liệu ghi chép trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”, Bác sĩ Lê Phương nhận định bài thuốc đã được các Ngự y Hoàng triều đặc biệt điều chế theo nguyên lý điều trị toàn diện có trong YHCT. Phụ Khang Tán sẽ giúp xử lý TỪ GỐC ĐẾN NGỌN bệnh viêm âm đạo theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ.

Cụ thể, bài thuốc sẽ mang đến tác động điều hòa toàn thân, đi vào phục hồi chính khí bằng cách bồi bổ và tăng cường chức năng tạng phủ, đặc biệt là gan, thận. Bên cạnh đó, bài thuốc còn đi vào điều hòa khí huyết, nâng cao đề kháng và ổn định mạch tác động đến cơ quan sinh lý Nhâm – Xung – Đới để giải trừ bệnh từ gốc.

Và một trong những vấn đề được bài thuốc tập trung vào điều trị đó là giảm nhanh sự phát triển của các tế bào viêm trong cơ thể, đặc biệt là ở môi trường âm đạo. Bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ giúp trừ thấp, kháng khuẩn, tán hàn, thanh nhiệt để ức chế sự tăng sinh quá mức của các tế bào viêm tự do có hại. Điều này cũng giúp bệnh viêm âm đạo không phát triển và lây lan, biến chứng thành các triệu chứng bệnh lý khó chịu khác ở cơ quan sinh dục nữ.

Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh, để ngăn ngừa tình trạng bệnh lý tái phát, ngoài việc điều trị bệnh từ gốc, việc phục hồi thể trạng và tạo sức mạnh nội sinh cũng vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, bài thuốc Phụ Khang Tán còn đi vào điều hòa khí huyết để tăng cường hệ miễn dịch tổng thể, sản sinh lớp bảo vệ tự nhiên và cải thiện môi trường âm đạo, giảm sự tăng sinh của các vi khuẩn có hại có thể làm bệnh tái phát.

Chấm dứt ngứa ngáy vùng kín, dọn sạch khí hư

Một trong những triệu chứng khó chịu mà nhiều người bệnh cảm thấy mệt mỏi khi bị viêm âm đạo là tình trạng khí hư ra nhiều và có mùi hôi. Bác sĩ Lê Phương cho biết, khi môi trường âm đạo bị viêm nhiễm, khí hư sẽ xuất hiện nhiều tại các vùng có tổn thương như niêm mạc âm đạo và cổ tử cung.

Bài thuốc ngâm rửa của Phụ Khang Tán sẽ giúp giải quyết nhanh chóng các triệu chứng ngứa ngáy, ra khí hư khó chịu
Bài thuốc ngâm rửa của Phụ Khang Tán sẽ giúp giải quyết nhanh chóng các triệu chứng ngứa ngáy, ra khí hư khó chịu

Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh, khí hư chính là yếu tố kích thích vi khuẩn, nấm sinh sôi mạnh mẽ hơn và gây ngứa ngáy tại vùng kín. Chúng khiến âm đạo trở nên ướt át, nóng ẩm – môi trường tuyệt vời cho sự tăng sinh của các vi khuẩn gây bệnh có hại. Chính vì vậy khi tiến hành phục dựng bài thuốc Phụ Khang Tán vào điều trị viêm âm đạo, Bác sĩ Lê Phương đã chú trọng vào việc xử lý khí hư vùng kín.

Bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ bao gồm thuốc uống kết hợp với thuốc ngâm rửa, thuốc đặt để giảm các triệu chứng viêm, ngứa, khí hư do viêm âm đạo. Thuốc uống sẽ giúp tán hàn, trừ thấp, thanh nhiệt và điều hòa khí huyết, bồi bổ ngũ tạng. Còn bài thuốc ngâm rửa, thuốc đặt sẽ giúp kháng viêm tại chỗ, giảm các triệu chứng ngứa ngáy, dọn sạch khí hư để vùng kín khô thoáng, hạn chế sự tăng sinh của nồng độ vi khuẩn, nấm tại âm đạo.

Chống viêm mạnh mẽ và ổn định môi trường tự nhiên âm đạo

Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh, với các bệnh lý viêm nhiễm, khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào cũng phải chú trọng đến khả năng kháng viêm. Bởi lẽ, để ngăn ngừa bệnh viêm âm đạo lan rộng, phương pháp điều trị cần xử lý tình trạng viêm nhiễm, từ đó giúp bệnh thuyên giảm nhanh chóng. Bên cạnh đó, phương pháp hiệu quả cũng cần phải có khả năng làm lành những tổn thương ở vùng niêm mạc âm đạo do bệnh viêm âm đạo gây ra.

Và nhằm nâng cao khả năng kháng viêm của bài thuốc Phụ Khang Tán, Bác sĩ Lê Phương đã tập trung bổ sung nhóm thảo dược có khả năng thanh nhiệt, thải độc, tiêu viêm, giảm nấm ngứa. Những thảo dược này được phân tích chuyên sâu về dược tính và chia thành các nhóm công dụng riêng biệt như sau:

  • Nhóm thảo dược giúp diệt khuẩn, tiêu viêm: Trinh nữ hoàng cung, Ích mẫu, Hương phụ, Bạch thược, Đương quy, Thục địa, Hoài sơn… Những thảo dược này được xem là nhóm “kháng sinh thực vật” với khả năng tiêu viêm, diệt khuẩn, hỗ trợ phục hồi sự cân bằng môi trường âm đạo để duy trì pH âm đạo ở mức ổn định, từ đó kích thích cơ chế tự bảo vệ trong âm đạo hiệu quả.
Phụ Khang Tán được bổ sung nhiều nhóm thảo dược có công dụng đặc biệt tốt trong điều trị viêm âm đạo
Phụ Khang Tán được bổ sung nhiều nhóm thảo dược có công dụng đặc biệt tốt trong điều trị viêm âm đạo
  • Nhóm thảo dược thanh nhiệt, giải độc: Kim ngân hoa, Bồ công anh, Cúc hoa… Tất cả những thảo dược này đều nổi bật với khả năng thanh nhiệt, thải độc, giảm tình trạng tiêu sưng nề niêm mạch sinh dục. Những thảo dược này sẽ kích thích quả trình kháng viêm âm đạo đồng thời hỗ trợ làm lành nhanh chóng niêm mạc âm đạo cùng những những tổn thương do tình trạng viêm nhiễm âm đạo.

Ổn định nội tiết, điều hòa cơ thể, giảm viêm nhiễm tái phát

Bác sĩ Lê Phương cho biết, để duy trì hiệu quả điều trị được lâu dài thì việc giải quyết các ngọn nguồn CĂN NGUYÊN cũng là điều mà bài thuốc cần phải làm được. Sự mất cân bằng hormone cũng chính là một tác động xấu đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm khí huyết ứ trệ và dẫn đến việc kích thích sự tăng sinh của các gốc tế bào tự do có hại.

Dựa vào nhận định này, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng tập trung vào việc bồi bổ khí huyết để điều hòa cơ thể, ổn định lượng máu duy trì công năng ngũ tạng và ổn định mạch Nhâm – Xung, tăng cường sức khỏe cơ quan sinh dục nữ đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm âm đạo lây lan, tái phát.

Bài thuốc Phụ Khang Tán cũng được bổ sung thêm nhiều thành phần thảo dược quý với công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe sinh lý cũng như sức khỏe tổng thể. Những thảo dược như Cam thảo, Xà sàng tử, Đan sâm, Phục linh, Hoàng lỳ, Xa tiền tử, Đỗ trọng… đều được các chuyên gia YHCT đặc biệt đánh giá cao với khả năng bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch để tạo thành lớp bảo vệ vững chắc giúp cơ thể tránh được các bệnh lý viêm nhiễm có hại.

Phụ Khang Tán – An toàn cho sức khỏe và phù hợp cho từng cơ địa người bệnh

Một trong những nỗi băn khoăn của các chị em khi điều trị bệnh viêm âm đạo là loại thuốc ấy có an toàn không, có phù hợp với cơ địa của mình không. Giải thích về vấn đề này, Bác sĩ Lê Phương cho biết có khá nhiều người bệnh chia sẻ bản thân họ cũng đã sử dụng một số phương pháp điều trị trước đó nhưng không có hiệu quả. Trong đó, khá nhiều người cho biết họ dùng thuốc đặt và cảm nhận thấy một số tác dụng phụ gây khó chịu.

Bài thuốc Phụ Khang Tán được bào chế từ các thành phần thảo dược sạch đạt chuẩn với chất lượng cao
Bài thuốc Phụ Khang Tán được bào chế từ các thành phần thảo dược sạch đạt chuẩn với chất lượng cao

Một số người bệnh cũng cho biết họ cũng có tìm đến một số loại thuốc có nguồn gốc thảo dược được bán ở các quầy thuốc tân dược hoặc bán online trên mạng. Nhưng hầu hết các loại thuốc này ban đầu cho hiệu quả khá nhanh nhưng sau đó bệnh viêm âm đạo vẫn dễ dàng tái phát. Bác sĩ Lê Phương cho biết, việc chỉ dùng thuốc mà không thăm khám khó có thể xác định chính xác tình trạng bệnh lý, dẫn đến việc điều trị không xử lý được căn nguyên gây bệnh nên bệnh có nguy cơ tái phát cao.

Còn việc người bệnh phản hồi về một số loại thuốc được quảng cáo làm hoàn toàn từ thảo dược nhưng vẫn gặp phải tác dụng phụ khi dùng thuốc, có thể giải thích từ việc thảo dược dùng làm thành phần thuốc không được đảm bảo về chất lượng. Thực tế trên thị trường hiện nay, có khá nhiều loại thảo dược được bày bán mà không rõ về nguồn gốc và chất lượng cũng làm giảm đi hiệu quả của bài thuốc.

Để tránh việc người bệnh có những trải nghiệm không tốt khi điều trị bệnh viêm âm đạo tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, Bác sĩ Lê Phương đã chủ động đề xuất về việc phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Với từng loại thảo dược sẽ được gieo trồng tại các vùng có điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng phù hợp để phát triển với dược tính đảm bảo tốt.

Và để lưu giữ dược tính tự nhiên của thảo dược, quá trình bào chế thuốc Phụ Khang Tán cũng được Trung tâm đặc biệt chú trọng. Theo đó, thảo dược sẽ được bào chế với công nghệ hiện đại là sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại. Với công nghệ này, dược tính của thảo dược sẽ được lưu giữ một cách tốt nhất và không làm thay đổi chất lượng thuốc khi kết hợp các loại thảo dược với nhau. 

Những thảo dược này cũng đã được nghiên cứu tại Viện TradiMec và phối vị lại để đảm bảo phù hợp hơn với cơ địa của người bệnh hiện đại. Bài thuốc cũng được kiểm nghiệm gắt gao trước khi đưa vào ứng dụng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Thảo dược được dùng trong Phụ Khang Tán cũng đã được Sở Y tế Hà Nội kiểm định về dược tính cũng như độ an toàn nên chất lượng của bài thuốc luôn được đảm bảo tốt.

Các thành phần thảo dược đều được nghiên cứu cẩn thận trước khi đưa vào bài thuốc Phụ Khang Tán
Các thành phần thảo dược đều được nghiên cứu cẩn thận trước khi đưa vào bài thuốc Phụ Khang Tán

Theo thống kê của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, bài thuốc Phụ Khang Tán đã giúp HƠN 40.000 NGƯỜI BỆNH loại bỏ được căn bệnh phụ khoa đáng sợ. Trong số đó, những người bệnh bị viêm âm đạo cũng chia sẻ họ đã tuân thủ đúng theo phác đồ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định và có được kết quả khá tích cực.

Chị Minh Anh (27 tuổi, TP. HCM, Nhân viên văn phòng) cũng đã có những chia sẻ tốt về bài thuốc Phụ Khang Tán sau khi sử dụng để điều trị viêm âm đạo. Người bệnh chia sẻ trước đó chị bị tình trạng viêm âm đạo kéo dài, thường xuyên bị ra nhiều khí hư và ngứa rát vùng kín khó chịu. Chị có dùng thuốc đặt trong một thời gian nhưng các triệu chứng bệnh lý không thuyên giảm nên đã vô cùng mệt mỏi.

Sau đó, chị biết đến và sử dụng bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Chị được bác sĩ chuyên khoa chỉ định dùng thuốc theo liệu trình 2 tháng kết hợp với việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe phụ khoa đúng cách. Kết thúc liệu trình, các triệu chứng khó chịu trước đó đã mất đi, tinh thần của chị cũng tốt lên và không còn căng thẳng, chán nản vì bệnh nữa.

>> Lắng nghe chia sẻ của chị Minh Anh về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Tán:

Chia sẻ trên diễn đàn Webtretho, một tài khoản có tên Soledad05 chia sẻ bản thân bị viêm âm đạo do tạp khuẩn, thường xuyên bị ra khí hư màu vàng, đặc quánh và dính nhầy. Tài khoản này cũng chia sẻ trước khi biết đến bài thuốc Phụ Khang Tán, bản thân cũng đã đi viện và sử dụng một số loại thuốc điều trị viêm âm đạo nhưng tình trạng bệnh không thuyên giảm.

Sau đó, tài khoản này cho biết đã bắt đầu dùng thuốc Phụ Khang Tán và được thăm khám trực tiếp bởi Bác sĩ Lê Phương. Trong một tháng đầu tiên, các triệu chứng khó chịu cũng giảm dần, vùng kín khô thoáng và tình trạng ngứa ngáy giảm đi rõ rệt. Nhờ đó, người bệnh này có động lực tiếp tục sử dụng duy trì bài thuốc và có được hiệu quả vô cùng tích cực sau 2 tháng dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Chia sẻ của tài khoản Soledad05 trên diễn đàn Webtretho
Chia sẻ của tài khoản Soledad05 trên diễn đàn Webtretho

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cũng đã tiến hành thu thập những đánh giá tích cực của người bệnh trên các trang mạng xã hội, diễn đàn để giúp những khách hàng đang quan tâm có cái nhìn chính xác về hiệu quả bài thuốc.

Với những ưu điểm vượt trội trong điều trị bệnh viêm âm đạo nói riêng và các bệnh lý phụ khoa nói chung, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được nhiều tạp chí uy tín đưa tin và đánh giá cao. Nhờ đó, số lượng người bệnh biết đến bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam ngày càng nhiều hơn và được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn để xử lý các vấn đề phụ khoa khó nói.

Hiện tại, bài thuốc Phụ Khang Tán đang được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc hoặc đặt lịch thăm khám với bác sĩ chuyên khoa, người bệnh vui lòng liên hệ ngay theo địa chỉ.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/ 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android