Nấm âm đạo MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI nhờ bài thuốc thảo dược Cung đình

Hiện nay, việc sử dụng thảo dược Đông y với bài thuốc Phụ Khang Tán đang là giải pháp đẩy lùi nấm âm đạo được nhiều chị em lựa chọn. Bài thuốc này có nguồn gốc từ Y học thảo dược Cung đình với hiệu quả được chứng minh rõ rệt trong thời gian dài, giúp người bệnh yên tâm hơn khi sử dụng.

Nấm âm đạo liệu có được đẩy lùi nếu chỉ điều trị tại chỗ?

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương, hiện đang là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa cho các chị em phụ nữ. Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết nấm âm đạo là tình trạng phụ khoa khiến nhiều chị em lo lắng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý cũng như sức khỏe tổng thể của người bệnh.

Nấm âm đạo là bệnh lý phụ khoa gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của các chị em
Nấm âm đạo là bệnh lý phụ khoa gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của các chị em

Nấm âm đạo là bệnh lý tình trạng âm đạo bị tấn công bởi nấm Candida albicans và dẫn đến các triệu chứng như ngứa dữ dội ở vùng kín, khí hư ra nhiều, kích ứng âm đạo và âm hộ, “cô bé” thường xuyên có cảm giác nóng rát, khí hư có mùi hôi khó chịu. Với các trường hợp nấm âm đạo đã chuyển nặng, người bệnh còn cảm thấy âm đạo và âm hộ có dấu hiệu sưng đỏ và đau nhức, tình trạng đau nhức còn lan ra vùng bẹn, đùi khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, đánh giá từ thực tế những người bệnh tìm đến thăm khám tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, còn khá nhiều người không biết cách phân biệt giữa nấm âm đạo với các bệnh lý phụ khoa khác. Đây còn là bệnh lý vô cùng nhạy cảm nên người bệnh thường có tâm lý “ngại hỏi, ngại khám” khiến bệnh ngày càng phát triển nặng hơn. Tình trạng nấm âm đạo kéo dài sẽ khiến chức năng cơ quan sinh sản nữ bị suy giảm nghiêm trọng, dễ ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này.

Bác sĩ Lê Phương cũng chia sẻ thêm, hiện nay việc điều trị tại chỗ nấm âm đạo được nhiều người bệnh áp dụng hơn cả. Phương pháp chữa nấm âm đạo tại chỗ thường bao gồm các loại thuốc đặt, thuốc ngâm rửa hoặc dùng các loại lá cây nấu nước xông rửa vùng kín. Với những phương pháp này, người bệnh đều chia sẻ có thể giảm nhanh các triệu chứng như ngứa ngáy, ra khí hư, nóng rát vùng kín nhưng lại không thể loại bỏ bệnh triệt để bệnh, nấm âm đạo vẫn dễ dàng tái phát sau một thời gian khiến người bệnh vô cùng chán nản.

Đặc biệt, với thuốc đặt âm đạo chống nấm, nhiều người bệnh còn chia sẻ sau khi dùng, họ thường xuyên có hiện tượng tiểu rắt, tiểu buốt khá khó chịu. Giải thích về vấn đề này, Bác sĩ Lê Phương nhận định: “Nấm âm đạo có thể gây ra những tổn thương trong niêm mạc vùng kín. Khi bạn tiến hành đặt thuốc mà không vệ sinh tay hoặc dụng cụ đặt thuốc sạch sẽ, vi khuẩn từ tay và dụng cụ này có thể theo đó tấn công sâu vào trong âm hộ và khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên nặng hơn.

Đặc biệt, khi đặt thuốc, nếu không cẩn thận, bạn còn dễ dàng ma sát với niêm mạc âm đạo gây trầy xước và hình thành lên các vùng da bị tổn thương. Những vùng da này sẽ là những địa điểm lý tưởng để vi khuẩn tấn công và dẫn đến tình trạng viêm nấm lan rộng với mức độ tổn thương cao cùng các vết thương hở. Cũng chính vì thế, khi bạn đi tiểu sẽ thường xuyên cảm thấy có tình trạng đau rát khá khó chịu.

Đặt thuốc phụ khoa sai cách cũng khiến việc điều trị nấm âm đạo tại chỗ không thu được kết quả như ý
Đặt thuốc phụ khoa sai cách cũng khiến việc điều trị nấm âm đạo tại chỗ không thu được kết quả như ý

Bên cạnh đó, nhiều người dù trong thời gian điều trị đặt thuốc nhưng vẫn duy trì việc sinh hoạt vợ chồng. Điều này không chỉ làm mất đi hiệu quả mà còn dễ khiến bạn tình bị lây nhiễm viêm nấm gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, việc không tuân thủ phác đồ điều trị đúng, không điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe phụ khoa không đúng cũng khiến tình trạng nấm âm đạo lan rộng hơn”.

Bác sĩ Lê Phương cũng chia sẻ thêm, nếu chỉ áp dụng các phương pháp điều trị tại chỗ thì hiệu quả hầu hết chỉ mang tính tạm thời nên nguy cơ tái phát cũng khá cao. Bởi lẽ, cả phương pháp đặt thuốc hoặc các mẹo điều trị dân gian đều chỉ tập trung giải quyết các triệu chứng khó chịu một cách nhanh chóng mà không chú trọng đến việc xử lý nguyên nhân nội sinh. Do đó, mầm bệnh vẫn luôn âm ỉ sinh sôi trong cơ thể và dễ dàng bùng phát trở lại nếu có điều kiện tự nhiên phù hợp.

Để điều trị nấm âm đạo hiệu quả, Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh ngoài việc giải quyết triệu chứng trước mắt thì xử lý căn nguyên gây bệnh cũng hoàn toàn cần thiết. Nấm âm đạo xuất phát từ các yếu tố nội sinh như suy giảm chức năng của Tỳ Thận khiến huyết ứ trệ, tuần hoàn máu kém, lượng máu duy trì quá trình trao đổi chất trong cơ thể không ổn định khiến mất cân bằng mạch Nhâm – Xung. Điều này khiến chính khí suy giảm mạnh và tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh tấn công cơ thể.

Bên cạnh việc điều trị căn nguyên, Bác sĩ Lê Phương cũng chú trọng vào việc điều trị dự phòng để tạo cho cơ thể một vòng bảo vệ vững chắc để chặn đứng sự tấn công của các vi khuẩn có hại. Theo đó, phương pháp mà bạn lựa chọn cần có hiệu quả tốt trong việc phục hồi thể trạng, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch tổng thể để tránh được sự tái phát của bệnh lý có hại tại cơ quan sinh dục nữ.

Hiện nay, việc sử dụng thảo dược Đông y đang giải pháp có thể đáp ứng tốt những tiêu chí điều trị toàn diện mà Bác sĩ Lê Phương đưa ra. Đông y là giải pháp đánh mạnh vào việc xử lý căn nguyên song song với giải quyết triệu chứng và tăng cường sức khỏe dự phòng. Do đó, đây là phương pháp hoàn toàn có thể áp dụng có hiệu quả trong điều trị bệnh nấm âm đạo.

Sử dụng thảo dược Đông y trị nấm âm đạo đang là giải pháp hiệu quả được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng
Sử dụng thảo dược Đông y trị nấm âm đạo đang là giải pháp hiệu quả được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng

Một trong những bài thuốc Đông y đang được áp dụng tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam không thể không kể đến liệu trình Phụ Khang Tán. Bài thuốc này mang đến cơ chế tác động toàn diện với bài thuốc uống trong dạng cao, viên hoặc dạng thang, các bài thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt để điều trị tại chỗ. Mỗi một loại thuốc đều có những công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành quy trình điều trị toàn diện nhất giúp xử lý bệnh từ gốc đến ngọn.

Phụ Khang Tán – Đẩy lùi nấm âm đạo an toàn với 20+ thượng dược Cung đình

Phụ Khang Tán có nguồn gốc từ bài thuốc điều trị bệnh đới hạ được sử dụng cho các Cung tần, Mỹ nữ trong hậu cung triều Nguyễn. Bài thuốc này được các Ngự y Hoàng triều mất nhiều thời gian để nghiên cứu, kiểm nghiệm hiệu quả rồi sau đó mới chính thức đưa vào áp dụng thực tế. Sau một thời gian dài sử dụng, bài thuốc đã thu về những kết quả vô cùng tích cực và thành công giúp nhiều Cung tần, mỹ nữ ổn định sức khỏe phụ khoa, tăng khả năng thụ thai.

Với những hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh phụ khoa của mình, bài thuốc trị bệnh đới hạ này đã được ghi chép khá cẩn thận trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”. Thông qua việc tìm hiểu tài liệu này, Bác sĩ Lê Phương đã thấy được công thức bài thuốc và đã quyết định hợp tác cùng các bác sĩ YHCT khác tiến hành phục dựng, cải tiến để bài thuốc có thể áp dụng tốt hơn cho người bệnh hiện đại.

Trong quá trình tìm hiểu về bài thuốc này, Bác sĩ Lê Phương đặc biệt quan tâm đến dược tính tự nhiên của từng loại thảo dược. Tất cả những thành phần thảo dược này đều được các Ngự y Hoàng triều chắt lọc gắt gao theo công dụng, đảm bảo đem đến một công thức bài thuốc với hiệu quả tốt nhất. Sau khi được tìm lại, Bác sĩ Lê Phương cùng đồng nghiệp cũng tiến hành nghiên cứu thêm về dược tính cũng như độc tính cấp diễn – bán trường diễn để các thảo dược này không gây hại cho người bệnh trong quá trình sử dụng.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng vô cùng tích cực của bài thuốc Phụ Khang Tán
Kết quả thử nghiệm lâm sàng vô cùng tích cực của bài thuốc Phụ Khang Tán

Bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ hoạt động theo cơ chế tác động kép BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Với nguyên tắc này, bài thuốc sẽ đi vào xử lý các căn nguyên gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể kết hợp với việc tăng cường hệ miễn dịch tổng thể để ngăn ngừa bệnh tái phát. Đây cũng là nguyên lý hoạt động khiến Bác sĩ Lê Phương trở nên vô cùng tâm huyết với bài thuốc Đông y này.

Theo đó, Phụ Khang Tán nổi bật với khả năng bồi bổ khí huyết, dưỡng huyết, phục hồi chức năng tạng phủ như can, tỳ, thận và các cơ quan sinh sản. Bài thuốc uống sẽ giúp tăng cường chính khí và ức chế sự tăng sinh mạnh mẽ của các tác nhân gây viêm nấm có hại trong cơ thể, ổn định lượng huyết duy trì chức năng để quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi.

Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh, thông qua việc BỔ CHÍNH, cơ thể người bệnh sẽ có được một sức mạnh nội sinh – bộ áo giáp giúp cơ thể tránh được sự xâm nhập của các tác nhân có hại. Bài thuốc cũng nổi bật với khả năng diệt nấm, kháng khuẩn, tiêu viêm nên hỗ trợ loại bỏ nhanh chóng tình trạng sưng nề, đau nhức và viêm nhiễm tại vùng kín.

Và để phát huy tốt nguyên lý hoạt động BỔ CHÍNH – KHU TÀ, bài thuốc Phụ Khang Tán đã chủ động bào chế thành nhiều bài thuốc nhỏ để có thể điều trị toàn diện những bệnh lý phụ khoa dai dẳng như nấm âm đạo. Theo đó, bài thuốc sẽ bao gồm thuốc uống trong, thuốc ngâm rửa, thuốc đặt và thuốc xịt. Người bệnh cần dùng thuốc đúng cách để có được cho mình hiệu quả điều trị tốt nhất.

Bên cạnh đó, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng mang đến phác đồ điều trị 3 tác động toàn diện để trị nấm âm đạo và không gây tái phát sau khi ngừng sử dụng thuốc. Phác đồ này sẽ đi vào xử lý các triệu chứng trước mắt, tiếp đó kết hợp song song với giải quyết căn nguyên và cuối cùng là điều trị dự phòng. Cơ chế 3 tác động này giúp người bệnh vừa trị nấm âm đạo vừa tăng cường sức khỏe tổng thể để bệnh không có cơ hội quay trở lại.

Cơ chế BỔ CHÍNH - KHU TÀ là nguyên tắc hoạt động có hiệu quả trong bài thuốc Phụ Khang Tán
Cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ là nguyên tắc hoạt động có hiệu quả trong bài thuốc Phụ Khang Tán

Bài thuốc Phụ Khang Tán cũng đi vào xử lý từng nguyên nhân gây nấm âm đạo cụ thể như:

  • Thiết lập lại sự cân bằng môi trường tự nhiên âm đạo.
  • Bồi bổ và điều dưỡng cơ thể, chặn đứng sự tăng sinh của nấm viêm.
  • Tăng cường sức khỏe tổng thể, nâng cao sức khỏe nội sinh để ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Chấm dứt tình trạng khí hư, giảm viêm ngứa khó chịu ở vùng kín.

Để có thể phát huy tốt những công dụng cụ thể này, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được bổ sung thêm nhiều thành phần thảo dược quý. Những thảo dược này đều có dược tính cao, được các Ngự y Cung đình chọn lựa cẩn thận và nghiên cứu liên tục trong thời gian dài. Mỗi một loại thảo dược đều có những công dụng riêng biệt và đặc biệt tốt cho việc điều trị nấm âm đạo và các bệnh phụ khoa khác.

Trong đó, Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao những thảo dược như Hoàng kỳ, Đan sâm, Phục linh, Xa tiền tử, Xà sàng tử… Những thảo dược này có khả năng bồi bổ khí huyết, dưỡng huyết đồng thời kháng viêm, giảm nấm bệnh cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng còn là những thảo dược chính để cải thiện chức năng tạng phủ, hỗ trợ ổn định mạch Nhâm – Xung để giảm thiểu các bệnh lý phụ khoa một cách tốt nhất.

Và để mang đến cho người bệnh bài thuốc điều trị đảm bảo tốt về chất lượng, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã chú trọng đầu tư phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Các thảo dược được dùng trong Phụ Khang Tán đều được thu hoạch tại đây và được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ có hại cho người bệnh.

Phụ Khang Tán được nhiều trang báo, tạp chí uy tín đưa tin và đánh giá cao về hiệu quả
Phụ Khang Tán được nhiều trang báo, tạp chí uy tín đưa tin và đánh giá cao về hiệu quả

Theo con số thống kê của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, bài thuốc Phụ Khang Tán đã thành công giúp HƠN 40.000 NGƯỜI thoát khỏi nấm âm đạo nói riêng và các bệnh lý phụ khoa nói chung. Nhờ những kết quả vượt trội này, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được nhiều báo, tạp chí uy tín đưa tin và đánh giá cao về hiệu quả.

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, không khó để bạn bắt gặp những chia sẻ của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc này. Hầu hết, người bệnh đều cho biết tình trạng nấm âm đạo của họ đã thuyên giảm rõ rệt sau khi áp dụng đúng phác đồ điều trị bệnh với Phụ Khang Tán được Bác sĩ Lê Phương kê. Đây cũng chính là những phản hồi chân thực để đánh giá một cách chính xác về hiệu quả của bài thuốc thảo dược Đông y này.

>> Chị Minh Anh chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Phụ Khang Tán trong việc điều trị viêm nấm âm đạo:

 

Hiện tại, bài thuốc Phụ Khang Tán vẫn đang được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam để điều trị nấm âm đạo và thu về những kết quả vô cùng tích cực. Để không còn phải lo lắng về căn bệnh nấm âm đạo khó chịu này nữa, người bệnh có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây và lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa về giải pháp điều trị hiệu quả nhất.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/ 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android