Chuyên gia hé lộ giải pháp đẩy lùi huyết trắng, khí hư từ thảo dược Đông y

Điều trị huyết trắng, khí hư theo y học truyền thống hiện nay đã không còn là vấn đề quá xa lạ đối với nhiều chị em. Với mong muốn duy trì những tinh hoa y học Cung đình triều Nguyễn, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã quyết định phục dựng lại bài thuốc trị huyết trắng, khí hư có tên Phụ Khang Tán với hiệu quả vô cùng nổi bật.

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý phụ khoa, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương, hiện đang là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã đưa ra những đánh giá khá cụ thể về các phương pháp điều trị hiện nay. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng chỉ ra những ưu điểm vượt trội của việc sử dụng thảo dược Đông y Phụ Khang Tán trong việc loại bỏ tình trạng huyết trắng, khí hư.

TÌM HIỂU THÊM: Bác sĩ Lê Phương hơn 40 năm kinh nghiệm giúp hơn 40.000 chị em THOÁT ÁP LỰC VIÊM PHỤ KHOA

Bác sĩ Lê Phương sẽ là người trực tiếp trả lời cho những thắc mắc trong điều trị khí hư, huyết trắng
Bác sĩ Lê Phương sẽ là người trực tiếp trả lời cho những thắc mắc trong điều trị khí hư, huyết trắng

Đâu là giải pháp thực sự hiệu quả khi điều trị huyết trắng, khí hư?

PV: Xin chào Bác sĩ Lê Phương! Cảm ơn Bác sĩ khi đã tham gia giải đáp về tình trạng khí hư, huyết trắng đang được nhiều người bệnh quan tâm! Bác sĩ có thể giải thích thêm về để người bệnh hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh lý này được không?

Bác sĩ Lê Phương:

Khí hư, huyết trắng là tình trạng phụ khoa cực kỳ phổ biến ở các chị em phụ nữ với mọi lứa tuổi khác nhau. Đây cũng là tình trạng bị khá nhiều người bệnh nhầm lẫn với nhau dẫn đến việc điều trị không đúng cách và làm giảm hiệu quả quá trình xử lý bệnh. Trên thực tế, không ít người bệnh khi đến thăm khám với tôi tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đều chia sẻ, họ bị ra huyết trắng và khí hư nhưng không thực sự hiểu được bản chất của 2 tình trạng này là gì.

Huyết trắng có thể hiểu là hiện tượng huyết tương trộn lẫn với tế bào biểu mô bong ra từ âm đạo và tử cung kết hợp cùng một số tế bào tự do, một ít bạch huyết tạo thành một chất nhầy có màu trắng sữa giống như lòng trắng trứng gà. Chất nhầy này đôi khi có mùi hơi tanh nhưng cũng có khi không có mùi và được gọi là huyết trắng sinh lý.

Huyết trắng bắt đầu xuất hiện ở tuổi dậy thì khi buồng trứng ở nữ giới dần dần phát triển. Khi đến tuổi trưởng thành, buồng trứng hoàn thiện và hàng tháng sẽ tiết ra estrogen và progesteron dẫn đến huyết trắng thay đổi theo chu kỳ với mức độ ít – nhiều khác nhau. Tuy nhiên, đây đều được đánh giá là huyết trắng sinh lý bình thường nên người bệnh không cần quá lo lắng về vấn đề huyết trắng.

Còn với khí hư, bạn có thể hiểu một cách đơn giản đây chính là tình trạng huyết trắng bị các vi khuẩn, tạp trùng, nấm men… tấn công và gây viêm nhiễm. Với đặc thù từng loại bệnh, khí hư sẽ có các biểu hiện như màu sắc, mùi cũng như triệu chứng khác nhau. Đây cũng chính là hiện tượng mà người bệnh cần đặc biệt chú ý và cần tiến hành thăm khám với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn một cách chính xác về tình trạng sức khỏe phụ khoa của mình.

PV: Vậy thưa bác sĩ, hiện tại các phương pháp điều trị nào được nhiều người bệnh áp dụng nhất?

Bác sĩ Lê Phương:

Các phương pháp điều trị thường tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, chi phí mà từng người bệnh lựa chọn. Với những người coi đây là các triệu chứng bệnh lý thông thường, không quá nguy hiểm họ sẽ lựa chọn sử dụng các phương pháp điều trị từ dân gian như dùng nước lá trầu không, nước lá chè xanh hoặc nước muối để ngâm rửa. Họ cũng có thể uống các loại nước nấu từ lá hoặc ăn rau diếp cá để giảm tình trạng huyết trắng, khí hư có mùi hôi ngay tại nhà.

Sử dụng thuốc đặt âm đạo để điều trị khí hư, huyết trắng là giải pháp được nhiều người áp dụng
Sử dụng thuốc đặt âm đạo để điều trị khí hư, huyết trắng là giải pháp được nhiều người áp dụng

Và một trong những phương pháp được nhiều người bệnh áp dụng nhất trong giai đoạn hiện nay có thể kể đến đó chính là việc dùng thuốc đặt âm đạo. Theo đó, nhiều người bệnh lựa chọn tìm đến các quầy tân dược mua thuốc không kê đơn để điều trị khí hư, huyết trắng. Với những loại thuốc này, dược sĩ có thể chỉ định dùng thuốc theo liệu trình 3 ngày hoặc 10 ngày liên tục sau khi kết thúc kỳ kinh khoảng 3 ngày.

Với một số trường hợp người bệnh bị khí hư, huyết trắng nặng hơn thì việc tiến hành thăm khám với bác sĩ chuyên khoa là hoàn toàn cần thiết. Theo đó, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống kết hợp với thuốc đặt để việc điều trị có được kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, một số trường hợp vẫn không có được hiệu quả bền vững kéo theo phải duy trì dùng thuốc trong thời gian dài. Điều này có thể gây ra những ảnh hưởng có hại đến sức khỏe tổng thể của người bệnh.

PV: Bác sĩ có thể giải thích tại sao các phương pháp kể trên đều khó có thể duy trì hiệu quả lâu dài được không?

Bác sĩ Lê Phương:

Cá nhân tôi không phủ định hiệu quả của các phương pháp điều trị khí hư, huyết trắng kể trên. Tuy nhiên, thực tế từ các trường hợp người bệnh tìm đến thăm khám tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, hầu hết họ đều chia sẻ bản thân đã dùng một trong những phương pháp này nhưng không hiệu quả. Một số trường hợp dùng có hiệu quả nhưng chỉ sau một thời gian là các triệu chứng khí hư, huyết trắng lại quay trở lại và gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với việc dùng các mẹo tự nhiên, bạn có thể hiểu rằng đây là một giải pháp điều trị tại chỗ, giúp kháng viêm, diệt khuẩn bằng cách ngâm rửa, xông hơi vùng kín. Một số người bệnh bị khí hư, huyết trắng không do viêm nhiễm có áp dụng phương pháp này và cảm nhận thấy sự thuyên giảm. Tuy nhiên với người bệnh bị khí hư, huyết trắng kèm theo các triệu chứng bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác thì phương pháp này chỉ có thể giúp giảm bớt các triệu chứng khó chịu chứ không điều trị toàn diện được.

Còn với phương pháp dùng thuốc uống và thuốc đặt tây y, đây là phương pháp được người bệnh sử dụng khá phổ biến. Do đó, không thể nói là phương pháp này không có hiệu quả được. Nhưng tại sao vẫn có những trường hợp người bệnh áp dụng phương pháp này và bệnh dễ dàng tái phát sau một thời gian?

Về vấn đề này, bạn có thể hiểu rằng việc dùng thuốc của bạn chưa thực sự phù hợp với cơ địa. Có những người bệnh có cơ địa dễ kích ứng với thuốc tây khi dùng thuốc còn có thể khiến tình trạng khí hư, huyết trắng trở nên nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó, việc dùng thuốc sai liều lượng hoặc sai cách cũng làm giảm hiệu quả của việc điều trị khí hư, huyết trắng bằng thuốc tây y.

Khí hư huyết trắng cần điều trị đúng cách để có được kết quả tốt nhất
Khí hư huyết trắng cần điều trị đúng cách để có được kết quả tốt nhất

Cụ thể, với những người bệnh thường xuyên đặt thuốc tây, việc dùng thuốc sai cách có thể khiến niêm mạc âm đạo tổn thương và viêm nhiễm nhiều hơn. Những sai lầm dễ gặp ở các chị em khi dùng thuốc đặt đó là dùng nhiều loại thuốc đặt khác nhau, không phải thuốc đặc trị, không vệ sinh tay hoặc dụng cụ đặt thuốc trước khi dùng, đặt thuốc trong “ngày đèn đỏ” hoặc đặt thuốc nhưng vẫn sinh hoạt tình dục… Các sai lầm này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả của việc dùng thuốc đặt và khiến các triệu chứng bệnh lý không thuyên giảm dù áp dụng đúng liệu trình.

PV: Vậy theo bác sĩ thì hiện tại đâu là phương pháp điều trị khí hư, huyết trắng hiệu quả và an toàn cho mọi cơ địa?

Bác sĩ Lê Phương:

Hiện tại, bản thân tôi đang thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa bằng YHCT và cũng nhận thấy những ưu điểm khá nổi bật của phương pháp này. Theo nguyên lý điều trị có trong YHCT, với bất kỳ bệnh lý nào cũng cần tiến hành điều trị cả các căn nguyên bên trong lẫn các triệu chứng bên ngoài. Với tình trạng khí hư, huyết trắng, tôi khuyên bạn cũng nên tuân thủ cơ chế điều trị này để có được kết quả duy trì lâu dài.

Với tình trạng khí hư, huyết trắng, việc điều trị bằng YHCT cũng cần tiến hành tác động toàn diện. Xét từ căn nguyên hình thành bệnh lý này, nó thường xuất phát từ sự tăng sinh khí nóng, ấm (thấp nhiệt) tại cơ quan sinh dục của nữ giới. Chính yếu tố thấp nhiệt chính là môi trường tự nhiên vô cùng thuận lợi kích thích các tế bào viêm nhiễm tại vùng kín sinh sôi mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, sự suy yếu chức năng của các tạng phủ như Can, Tỳ, Thận cũng làm cơ thể bị rối loạn nội tiết, khí huyết ứ trệ và mất ổn định mạch Nhâm – Xung.

Những rối loạn trong cơ thể chính là yếu tố tiền đề dẫn đến sự tăng sinh của thấp – nhiệt và làm ứ đọng nước ở vùng bụng dưới. Lúc này, các ổ viêm sẽ dần dần hình thành và giúp nấm trùng, vi khuẩn, tạp trùng sinh sôi tại âm đạo và đường sinh dục. Sức đề kháng cơ thể suy giảm kết hợp với việc vệ sinh phụ khoa không sạch sẽ sẽ khiến những tình trạng khí hư, huyết trắng phát triển mạnh và làm suy giảm sức khỏe sinh sản ở nữ giới.

Phụ Khang Tán – Giải pháp giảm khí hư, huyết trắng chuyên gia khuyên dùng

PV: Vậy hiện tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đang áp dụng bài thuốc Đông y nào để điều trị khí hư, huyết trắng thưa bác sĩ?

Bác sĩ Lê Phương:

Hiện tại, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đang sử dụng bài thuốc Đông y Phụ Khang Tán để điều trị khí hư, huyết trắng và các bệnh lý phụ khoa phổ biến hiện nay. Đây là bài thuốc được phục dựng lại từ bài thuốc cổ được các Ngự y Hoàng triều dâng lên các Cung tần, Hoàng hậu triều Nguyễn để trị bệnh đới hạ hiệu quả.

Phụ Khang Tán là bài thuốc điều trị khí hư, huyết trắng được áp dụng hiệu quả tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam
Phụ Khang Tán là bài thuốc điều trị khí hư, huyết trắng được áp dụng hiệu quả tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam

Trong quá trình tìm kiếm các phương pháp điều trị thông qua tài liệu y học Cung đình triều Nguyễn, tôi cùng các đồng nghiệp đã tìm được bài thuốc trị bệnh đới hạ của các Cung tần, Mỹ nữ hoàng triều và nhận định đây là một giải pháp hiệu quả với độ an toàn cao. Chúng tôi đã quyết định phục dựng lại bài thuốc và cải tiến để bài thuốc có thể phù hợp hơn với người bệnh trong giai đoạn hiện nay.

Chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu về tài liệu y học Cung đình qua cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”, nhiều thành phần thảo dược với dược tính cao đã được tìm thấy trong thành phần bài thuốc này. Mỗi một loại thảo dược đều có công dụng đặc biệt tốt trong điều trị bệnh đới hạ đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể vô cùng hiệu quả.

PV: Theo bác sĩ thì đâu là ưu điểm nổi bật giúp Phụ Khang Tán điều trị khí hư, huyết trắng hiệu quả?

Bác sĩ Lê Phương:

Nói về ưu điểm vượt trội quyết định đến hiệu quả của Phụ Khang Tán thì chính là nguyên lý hoạt động BỔ CHÍNH – KHU TÀ có trong bài thuốc này. Theo đó, bài thuốc sẽ đi vào xử lý CĂN NGUYÊN gây huyết trắng, khí hư sâu bên trong cơ thể, từ đó chặn đứng nguy cơ hình thành và tái phát bệnh sau khi điều trị một thời gian.

Bài thuốc uống trong có tác dụng thanh nhiệt, thải độc, từ thấp nhiệt, tán hàn đồng thời tăng cường chính khí cho cơ thể, điều hòa và bồi bổ khí huyết, dưỡng huyết. Bài thuốc uống Phụ Khang Tán cũng giúp ổn định nội tiết tố, duy trì quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, bồi bổ tạng phủ và giúp ổn định mạch sinh lý Nhâm – Xung. Ngoài ra, bài thuốc cũng giúp ức chế sự tăng sinh quá mức của các tế bào viêm nhiễm trong cơ thể, từ đó giảm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.

Bài thuốc uống trong còn được đánh giá cao bởi khả năng điều trị dự phòng vượt trội. Điều này có thể hiểu là Phụ Khang Tán chứa nhiều thành phần thảo dược có tác dụng tăng cường thể trạng, nâng cao chính khí, làm lành tổn thương, ổn định môi trường tự nhiên âm đạo và tạo lớp bảo vệ vững chắc cho cơ thể. Nhờ đó, tà khí và các vi khuẩn gây bệnh có hại không có cơ hội để tấn công và gây bệnh tại cơ quan sinh dục nữ.

Phụ Khang Tán mang đến cơ chế điều trị BỔ CHÍNH - KHU TÀ giúp ngăn ngừa khí hư, huyết trắng từ gốc không lo tái phát
Phụ Khang Tán mang đến cơ chế điều trị BỔ CHÍNH – KHU TÀ giúp ngăn ngừa khí hư, huyết trắng từ gốc không lo tái phát

Không chỉ tập trung cho bài thuốc uống trong, bài thuốc điều trị tại chỗ của Phụ Khang Tán bao gồm thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt cũng góp phần không nhỏ trong hiệu quả của quá trình điều trị. Ba bài thuốc nhỏ này sẽ giúp kháng viêm, diệt trùng nấm, tiêu khuẩn tại chỗ, giảm nhanh các triệu chứng viêm ngứa, ra nhiều khí hư, huyết trắng. Nhờ vậy, người bệnh sẽ cảm nhận được vùng kín luôn khô thoáng, không còn ngứa ngáy khó chịu và tình trạng bệnh lý cũng sẽ được loại bỏ.

PV: Nhưng theo Bác sĩ Lê Phương, dùng thảo dược Đông y Phụ Khang Tán có phải là lựa chọn phù hợp cho mọi cơ địa không ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Khi nghiên cứu về bài thuốc Phụ Khang Tán, tôi cùng các đồng nghiệp đã vô cùng tích cực trong việc tìm hiểu và phân tích về dược tính cũng như độc tính cấp diễn – bán trường diễn của từng loại thảo dược. Do đó, những thảo dược được đưa vào làm thành phần bài thuốc đều có công dụng tốt trong việc điều trị bệnh và hoàn toàn không gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe người bệnh, dù người bệnh có dùng liên tục trong thời gian ngắn hay dài.

Và thực tế trên thị trường hiện nay, có khá nhiều loại thuốc cũng được quảng cáo là thành phần thảo dược nhưng lại không thực sự an toàn và hiệu quả cho nhiều người bệnh. Đây cũng là vấn đề khiến chúng tôi thực sự lo lắng và suy nghĩ đến việc tự chủ động về nguồn dược liệu để mang đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt nhất.

Theo đó, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã quyết định đẩy mạnh việc phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những vườn dược liệu này đều được nghiên cứu cẩn thận về thổ nhưỡng, điều kiện tự nhiên để xác định phù hợp cho từng loại thảo dược để khi gieo trồng có thể phát triển dược tính vốn có tốt nhất.

Những thảo dược này sau khi thu hái cũng sẽ được sơ chế và sản xuất bằng công nghệ bơm sấy kết hợp hồng ngoại để không làm mất đi dược tính tự nhiên. Tất cả quy trình sản xuất từ chọn lọc giống cây cho đến việc sơ chế, sản xuất đều có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên viên để đảm bảo tốt chất lượng của bài thuốc.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng với hiệu quả khá tích cực của bài thuốc Phụ Khang Tán
Kết quả thử nghiệm lâm sàng với hiệu quả khá tích cực của bài thuốc Phụ Khang Tán

Trước khi đưa vào áp dụng thực tế, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng đã được kiểm nghiệm trên 300 trường hợp nữ giới bị bệnh phụ khoa, khí hư, huyết trắng. Tất cả người bệnh đều phản hồi những kết quả khá tốt và chia sẻ tình trạng khí hư, huyết trắng cũng như các bệnh lý phụ khoa của họ đã giảm đi rõ rệt sau khi áp dụng bài thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ. Do đó, bài thuốc đảm bảo phù hợp cho từng cơ địa của người bệnh và không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Khi chính thức đưa vào điều trị, bài thuốc Phụ Khang Tán đã thành công giúp đỡ hàng nghìn người bệnh đẩy lùi tình trạng khí hư, huyết trắng khó chịu của mình. Một số phản hồi tích cực của người bệnh đã được Trung tâm ghi lại.

PV: Ngoài việc dùng thuốc Phụ Khang Tán đúng liệu trình thì Bác sĩ Lê Phương còn muốn đưa ra lời khuyên gì để giúp người bệnh trị khí hư, huyết trắng hiệu quả không?

Bác sĩ Lê Phương:

Bài thuốc Phụ Khang Tán cần dùng đúng theo chỉ định bao gồm thuốc uống dạng cao, dạng viên hoặc dạng thuốc sắc thang, thuốc ngâm rửa, thuốc xịt và thuốc đặt. Khi đến thăm khám, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn cẩn thận về cách sử dụng, đảm bảo dùng đúng để có được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa như thế nào cũng là điều vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị. Bạn cần chăm sóc đúng cách để bảo vệ sức khỏe vùng kín một cách tốt nhất. Bạn cần thực hiện tốt một số điều sau:

  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày cẩn thận và sạch sẽ với thuốc ngâm rửa, không thụt rửa sâu vào vùng kín vì điều này có thể gây tổn thương niêm mạc âm đạo đồng thời vô tình đưa vi khuẩn vào sâu bên trong, gây viêm nhiễm nặng hơn.
  • Bỏ hết những đồ lót đã dùng trước đó vì đã dính khí hư, huyết trắng gây viêm nhiễm vùng kín. Sử dụng đồ lót mới và giặt giũ, phơi đồ khô thoáng mỗi ngày.
  • Không dùng các loại dung dịch vệ sinh vùng kín có chất tẩy rửa mạnh vì điều này có thể làm mất cân bằng môi trường âm đạo và khiến việc điều trị bệnh viêm nhiễm vùng kín trở nên khó khăn hơn.
  • Không sử dụng nước hoa vùng kín. Đây là thói quen của khá nhiều phụ nữ, đặc biệt là các chị em trẻ tuổi. Việc dùng nước hoa vùng kín không rõ nguồn gốc, chất lượng có thể trở thành tác nhân gây kích ứng và làm vùng kín bị viêm ngứa, ra khí hư, huyết trắng khó chịu.
  • Không tự ý dùng thêm thuốc trong quá trình điều trị bằng Phụ Khang Tán. Nếu có, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.
Người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả nhất
Người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả nhất
  • Không quan hệ tình dục trong quá trình điều trị vì điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn tình đồng thời làm nghiêm trọng hơn tình trạng bệnh lý hiện tại của bạn.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, tránh việc thức khuya, căng thẳng mệt mỏi kéo dài, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các bệnh lý phụ khoa.

PV: Trên đây là những chia sẻ của Bác sĩ Lê Phương về việc điều trị khí hư, huyết trắng đồng thời là những gợi ý về bài thuốc trị bệnh phụ khoa Phụ Khang Tán với hiệu quả tốt. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho quý độc giả trong quá trình tìm hiểu về bài thuốc cũng như bệnh lý này. Xin cảm ơn Bác sĩ Lê Phương rất nhiều!

Hiện nay, bài thuốc Phụ Khang Tán đang được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc này hoặc đặt lịch thăm khám với Bác sĩ Lê Phương, người bệnh vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.11020888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/ 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android