Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam: Địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa bằng YHCT tin cậy

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là một trong những địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa bằng YHCT được nhiều người bệnh biết đến. Không chỉ tập trung đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đây còn là nơi nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Đông y Phụ Khang Tán giúp trị bệnh phụ khoa hiệu quả cho hơn 40.000 người bệnh, giúp họ thoát khỏi nỗi ám ảnh khó nói CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH.

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam – Địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tin cậy cho hàng nghìn người bệnh

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Trong những năm hoạt động, Trung tâm đã không ngừng nâng cao vị thế của mình bằng cách điều trị thành công cho hàng nghìn người bệnh, trở thành địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín được người bệnh ưu tiên tìm đến.

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là địa chỉ được nhiều người bệnh tìm đến thăm khám
Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là địa chỉ được nhiều người bệnh tìm đến thăm khám

Vậy nguyên nhân nào khiến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam trở thành đơn vị được nhiều người bệnh tin tưởng đến như vậy? Nói về điều này, có thể kể đến một số ưu điểm của Trung tâm này như:

Nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ là những người tham gia trực tiếp vào quá trình thăm khám của mỗi người bệnh. Khi tìm hiểu về Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, người bệnh thường đặc biệt quan tâm đến ai sẽ là người trực tiếp khám chữa bệnh cho họ, bác sĩ ấy có chứng chỉ hành nghề hay không và kinh nghiệm như thế nào. Và khi đến với Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, người bệnh cũng luôn chú trọng tìm hiểu về vấn đề này.

Theo đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến Trung tâm. Bởi lẽ, đây là nơi tập trung của đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề. Một số bác sĩ chuyên khoa đã từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước và được nhiều người bệnh biết đến và đánh giá cao về khả năng khám chữa bệnh.

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc người bệnh tại Trung tâm cũng trải qua những buổi đào tạo để được nâng cao tay nghề cũng như trình độ chăm sóc người bệnh để giúp người bệnh có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên cũng được hướng dẫn về cách theo dõi và đồng hành với người bệnh trong suốt quá trình điều trị, giúp họ có được quy trình chữa bệnh thuận lợi.

Quy trình thăm khám đạt chuẩn, chuyên nghiệp

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện – Một địa chỉ y tế hoạt động như một Thái y viện thu nhỏ. Theo đó, các quy trình thăm khám tại Trung tâm đều đạt chuẩn Cung đình và được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Người bệnh sẽ được thăm khám theo quy tắc TAM QUY bao gồm: Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật.

Người bệnh được trải nghiệm quy trình thăm khám đạt chuẩn và chuyên nghiệp
Người bệnh được trải nghiệm quy trình thăm khám đạt chuẩn và chuyên nghiệp

Cụ thể, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám, bắt mạch và kiểm tra các dấu hiệu bệnh lý lâm sàng để có được kết quả khám bệnh chính xác nhất. Thông qua kết quả cuối cùng, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kê đơn phác đồ điều trị với liệu trình cá nhân linh hoạt cho từng người bệnh để đảm bảo hiệu quả một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, các phác đồ này còn phải chắc chắn được về độ an toàn để người bệnh không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình chữa bệnh.

Còn với quy chuẩn Bảo mật, đây cũng là một vấn đề được người bệnh đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ thực tế hiện nay có khá nhiều người bệnh bị rò rỉ thông tin cá nhân và gây ra những phiền phức không đáng có trong cuộc sống. Để hạn chế điều này, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đảm bảo bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân của người bệnh đến Trung tâm thăm khám.

Cho ra đời bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa có nguồn gốc Cung đình

Với mong muốn mang đến cho các chị em một giải pháp điều trị bệnh phụ khoa đảm bảo cả về hiệu quả và chất lượng, các bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã tiến hành nhiều cuộc nghiên cứu và kiểm định về chất lượng của từng bài thuốc, từng loại thảo dược Đông y và lựa chọn ra những thành phần thuốc có hiệu quả tốt nhất trong điều trị các bệnh lý phụ khoa.

Giải đáp về mong muốn sử dụng thảo dược YHCT vào trong việc trị bệnh phụ khoa, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cho biết: “Nhìn nhận vào thực tế hiện nay, có khá nhiều phương pháp điều trị bệnh phụ khoa được người bệnh áp dụng. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng có thể đem lại được hiệu quả bền vững và đảm bảo được độ an toàn cho người bệnh trong quá trình sử dụng.

Có khá nhiều người bệnh khi đến thăm khám tại Trung tâm đều chia sẻ trước đó họ cũng có sử dụng một số cách khác nhau nhưng tình trạng bệnh phụ khoa vẫn dễ dàng tái phát chỉ sau một thời gian. Điều này hình thành tâm lý chán nản của người bệnh, khiến họ mất niềm tin vào các phương pháp điều trị sau nhiều lần thất bại. Cũng chính vì vậy, có không ít người bệnh còn lựa chọn việc sống chung với bệnh hoặc chọn các cách có hiệu quả tạm thời để đối phó các triệu chứng khó chịu.

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam chú trọng phát triển các bài thuốc thảo dược có nguồn gốc Cung đình để đảm bảo an toàn cho người bệnh
Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam chú trọng phát triển các bài thuốc thảo dược có nguồn gốc Cung đình để đảm bảo an toàn cho người bệnh

Để tránh việc người bệnh phải chịu mệt mỏi mãi vì một căn bệnh khó nói, chúng tôi đã chú trọng vào việc tìm kiếm phương pháp điều trị có thể giải quyết từ gốc đến ngọn của bệnh. Và bản thân tôi đặc biệt đánh giá cao cơ chế điều trị kép có trong YHCT – Đây là cơ chế sẽ giúp đẩy lùi bệnh phụ khoa một cách hiệu quả, duy trì kết quả lâu dài và phù hợp cho nhiều cơ địa khác nhau”.

Xuất phát từ đó, Bác sĩ Lê Phương đã đồng hành cùng các đồng nghiệp tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam tiến hành tìm hiểu về các bài thuốc trị bệnh phụ khoa có trong YHCT. Thông qua những ghi chép trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”, Bác sĩ Lê Phương đã đặc biệt ấn tượng với bài thuốc trị bệnh đới hạ được dùng cho các Cung tần, mỹ nữ triều Nguyễn và quyết định họp bàn, tiến hành phục dựng bài thuốc này.

Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh, bài thuốc này được kết hợp từ nhiều bài thuốc khác, mỗi bài thuốc đều mang đến những công dụng điều trị riêng biệt. Những bài thuốc này bao gồm Bổ trung ích khí thang, Quy tì thang, Lục vị hoàn, Thập toàn đại bổ… Những bài thuốc này khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một cơ chế tác động toàn diện giúp đẩy lùi bệnh phụ khoa đồng thời hỗ trợ phục hồi thể trạng cho người bệnh một cách tốt nhất.

Và để phục dựng bài thuốc này, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã trải qua một thời gian dài để tiến hành nghiên cứu về từng thành phần thảo dược có trong bài thuốc. Từng vị thuốc sẽ được nghiên cứu và kiểm định gắt gao về dược tính để đảm bảo khi kết hợp với một số loại thảo dược khác sẽ tạo thành công thức điều trị với kết quả tốt nhất.

Mặc dù có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược Đông y lành tính nhưng các bác sĩ chuyên khoa cũng luôn chú trọng vào việc phân tích về độc tính cấp diễn – bán trường diễn của thảo dược. Thông qua việc hiểu rõ về từng loại thảo dược, công thức bài thuốc sẽ được điều chỉnh với TỶ LỆ VÀNG giúp người bệnh được trải nghiệm bài thuốc KHÔNG TÁC DỤNG dù liên tục sử dụng trong thời gian dài.

Phụ Khang Tán là bài thuốc trị bệnh phụ khoa được điều chế theo tỷ lệ hoàn hảo với hiệu quả toàn diện
Phụ Khang Tán là bài thuốc trị bệnh phụ khoa được điều chế theo tỷ lệ hoàn hảo với hiệu quả toàn diện

Và để khẳng định về hiệu quả của bài thuốc, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã tiến hành cuộc kiểm định thực tế trên 300 người bệnh với tình trạng bệnh phụ khoa với mức độ nặng – nhẹ khác nhau. May mắn cuộc kiểm định này đã đem về những kết quả vô cùng tích cực, người bệnh chia sẻ tình trạng bệnh của họ đã thực sự thuyên giảm sau một thời gian dùng thuốc. Thông qua đề tài “Nghiên cứu và ứng dụng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong việc điều trị bệnh đới hạ”, bài thuốc Phụ Khang Tán chính thức ra đời.

Bài thuốc đem đến quy trình điều trị toàn diện giúp xử lý từ CĂN NGUYÊN cho đến các triệu chứng bề mặt. Với các bệnh lý phụ khoa, bài thuốc sẽ đi vào điều hòa khí huyết, ổn định mạch liên quan đến cơ quan sinh lý nữ là mạch Nhâm – Xung, bổ thận và tăng cường chính khí cho cơ thể. Cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ luôn được áp dụng xuyên suốt trong bài thuốc để có thể đem đến cho người bệnh quy trình trị mụn với hiệu quả bền vững, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh sau khi ngừng sử dụng thuốc.

Bài thuốc Phụ Khang Tán bao gồm những bài thuốc chính như: Thuốc uống trong (được bào chế theo dạng cao hoặc dạng viên, thuốc thang), thuốc điều trị tại chỗ gồm thuốc đặt, thuốc ngâm rửa, thuốc xịt. Với từng loại thuốc, người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa kê đơn với liệu trình phù hợp đồng thời hướng dẫn cụ thể cách sử dụng để bài thuốc có thể phát huy tối đa hiệu quả.

Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam – Khắc phục bệnh phụ khoa an toàn từ thảo dược

Theo thống kê của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam từ khi áp dụng cho đến nay, bài thuốc Phụ Khang Tán đã thành công giúp HƠN 40.000 CHỊ EM đẩy lùi căn bệnh phụ khoa khó chịu. Và để đảm bảo bài thuốc không gây tác dụng phụ và phù hợp cho nhiều cơ địa, Trung tâm đã chú trọng việc chủ động phát triển nguồn dược liệu sạch tự nhiên.

Đánh giá từ thực tế hiện nay, có khá nhiều người bệnh cảm thấy lo lắng khi sử dụng các bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược. Bởi lẽ, nhiều nơi sử dụng nguồn dược liệu không đảm bảo chất lượng được mua bán trôi nổi trên thị trường, kéo theo đó là chất lượng của bài thuốc cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một số người bệnh còn phản hồi về tình trạng bệnh của họ trở nên tồi tệ hơn sau khi dùng những bài thuốc này.

Các thành phần thảo dược được dùng trong Phụ Khang Tán đều được các chuyên gia YHCT kiểm định cẩn thận về dược tính và độc tính
Các thành phần thảo dược được dùng trong Phụ Khang Tán đều được các chuyên gia YHCT kiểm định cẩn thận về dược tính và độc tính

Theo đó, các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã chú trọng đẩy mạnh phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Các chuyên gia đã có những cuộc khảo sát về thực địa, thổ nhưỡng và điều kiện tự nhiên để đảm bảo khi gieo trồng tại đây những thảo dược có thể phát huy tối đa được dược tính vốn có. Nhờ đó, những thảo dược được gieo trồng tại các vườn dược liệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như dược tính.

Và để đảm bảo chất lượng bài thuốc một cách tốt nhất, sau khi thu hái thảo dược sẽ được đưa vào sơ chế, chế biến bảo lưu dược chất theo công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại. Với công nghệ sản xuất này, dược tính của thảo dược sẽ được lưu giữ một cách trọn vẹn nhất. Khi thời gian sấy ngắn, bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, không làm thay đổi chất lượng thuốc và an toàn cho sức khỏe.

Với sự đảm bảo trọn vẹn về hiệu quả cũng như chất lượng, bài thuốc Phụ Khang Tán được các chuyên gia YHCT đánh giá cao và kiểm định phù hợp cho mọi cơ địa người bệnh. Hầu hết những người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc điều trị bệnh đều chia sẻ họ đã không gặp phải bất kỳ vấn đề bất thường nào trong quá trình điều trị. Nhờ đó, họ mới có thể trải qua hết quá trình điều trị bệnh một cách thuận lợi và có được kết quả như mong muốn.

Chị Lữ Ngọc Hiền (35 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi đã từng có thời gian viêm lộ tuyến cổ tử cung dai dẳng với các triệu chứng khó chịu như ra nhiều khí hư, vùng kín ngứa ngáy và đau bụng dưới âm ỉ. Tôi có tìm đến một số phương pháp điều trị như dùng thuốc tây và ngâm rửa vùng kín bằng các loại lá nhưng tình trạng bệnh vẫn không thuyên giảm khiến tôi vô cùng chán nản.

Sau đó, thông qua việc tìm hiểu, tôi biết đến Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam và bài thuốc Phụ Khang Tán rồi quyết định đến đây thăm khám. Bác sĩ chuyên khoa bắt mạch, kiểm tra lâm sàng và chỉ định phác đồ dùng thuốc uống, thuốc đặt, ngâm rửa trong vòng 2 tháng. Trong thời gian dùng thuốc, các triệu chứng khó chịu của tôi dần mất đi và khi liệu trình kết thúc, tôi có tái khám và nhận được kết quả là cổ tử cung của tôi đã phục hồi khá tốt. Thực sự cảm ơn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam rất nhiều!”

Chị Lữ Ngọc Hiền chia sẻ tình trạng bệnh phụ khoa của mình đã thuyên giảm khá tốt sau khi dùng Phụ Khang Tán
Chị Lữ Ngọc Hiền chia sẻ tình trạng bệnh phụ khoa của mình đã thuyên giảm khá tốt sau khi dùng Phụ Khang Tán

Trên một số diễn đàn và mạng xã hội, bài thuốc Phụ Khang Tán được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã nhận về những phản hồi vô cùng tích cực về hiệu quả cũng như chất lượng. Những người bệnh này đều cho biết tình trạng bệnh lý của họ đã có chuyển biến tích cực sau khi dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa kết hợp với chế độ chăm sóc sức khỏe phụ khoa đúng cách.

Một số phản hồi tích cực của người bệnh được ghi lại
Một số phản hồi tích cực của người bệnh được ghi lại

Với mong muốn mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị có kết quả tốt, an toàn, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam vẫn không ngừng phát triển và đổi mới mỗi ngày. Để được đặt lịch thăm khám tại Trung tâm với bác sĩ chuyên khoa, người bệnh có thể liên hệ ngay theo địa chỉ.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/ 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android