Xử lý buồng trứng đa nang hiệu quả từ bài thuốc thảo dược đa chiều Phụ Khang Tán

Buồng trứng đa nang là bệnh lý khiến nhiều chị em lo lắng, hoang mang vì không biết nên điều trị như thế nào mới tốt. Nếu không được xử lý tốt, bệnh lý này có thể dẫn đến tình trạng vô sinh đồng thời biến chứng thành nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Hiện nay, nhiều người bệnh đã lựa chọn sử dụng bài thuốc Phụ Khang Tán để có thể đẩy lùi bệnh lý này. Đây cũng là bài thuốc được nhiều chuyên gia và người bệnh đánh giá cao cả về hiệu quả cũng như chất lượng.

Phụ Khang Tán – Xử lý buồng trứng đa nang toàn diện với phác đồ VÀNG 3 tác động

Buồng trứng đa nang là bệnh lý có mối liên quan mật thiết đến tình trạng rối loạn nội tiết tố, đặc biệt là sự gia tăng nồng độ nội tiết tố nam trong cơ thể. Sự rối loạn này kích thích hình thành các nang nhỏ bên trong buồng trứng và dẫn đến bệnh buồng trứng đa nang. Các chuyên gia sản phụ khoa đã chỉ ra rằng, bệnh lý này có thể xuất phát từ tình trạng kháng insulin, do di truyền hoặc do chế độ ăn uống không đảm bảo.

Phụ Khang Tán - Bài thuốc điều trị buồng trứng đa nang 3 tác động được nhiều người bệnh tin dùng
Phụ Khang Tán – Bài thuốc điều trị buồng trứng đa nang 3 tác động được nhiều người bệnh tin dùng

Theo Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện), tình trạng tăng sinh quá mức nồng độ androgen ở những người bị buồng trứng đa nang chính là nguyên nhân chính dẫn đến suy sự giảm khả năng sinh sản ở nữ giới. Bệnh lý này có thể làm thay đổi tâm sinh lý người bệnh, khiến họ thường xuyên mệt mỏi, lo lắng.

Và nguy hiểm hơn cả, buồng trứng đa nang còn có thể dẫn đến biến chứng khiến người bệnh dễ gặp các hội chứng chuyển hóa, hội chứng ngưng thở khi ngủ, thậm chí dẫn đến ung thư nội mạc tử cung. Tuy nhiên, các triệu chứng của bệnh lý này không dễ để nhận biết, đôi khi bị nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác. Chính vì vậy, Bác sĩ Lê Phương khuyên bạn cần tiến hành thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để xác định chính xác tình trạng bệnh lý mà mình đang mắc phải.

Hiện nay, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đang là địa chỉ tiến hành thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa bằng YHCT được nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến. Giải pháp đang được áp dụng tại Trung tâm là bài thuốc Phụ Khang Tán với sự tác động 3 chiều giúp xử lý bệnh từ gốc đồng thời hạn chế tối đa được nguy cơ gây bệnh trở lại.

Phụ Khang Tán có nguồn gốc từ bài thuốc trị bệnh đới hạ được các Ngự y Hoàng triều dâng lên các Cung tần, Mỹ nữ triều Nguyễn. Bài thuốc này có tác dụng điều trị các bệnh lý phụ khoa, cải thiện chức năng của cơ quan sinh dục nữ để duy trì thiên chức làm mẹ. Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và ổn định môi trường tự nhiên âm đạo để ngăn chặn các bệnh lý phụ khoa có hại tấn công cơ thể.

Để phát huy tốt tác động đa chiều của bài thuốc, Bác sĩ Lê Phương đã cùng các đồng nghiệp tại Trung tâm tiến hành họp bàn và cải tiến bài thuốc thành nhiều bài thuốc nhỏ với các dạng bào chế khác nhau. Theo đó, Phụ Khang Tán sẽ bao gồm bài thuốc uống trong (dạng viên uống, cao hoặc thuốc thang) và thuốc điều trị tại chỗ gồm thuốc đặt, thuốc ngâm rửa và thuốc xịt. Mỗi một loại thuốc sẽ mang đến những công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp sẽ tạo thành quy trình điều trị buồng trứng đa nang toàn diện, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Kết quả thử nghiệm vô cùng tích cực của bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa Phụ Khang Tán
Kết quả thử nghiệm vô cùng tích cực của bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa Phụ Khang Tán

Trước khi chính thức đưa vào áp dụng, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng đã trải qua những cuộc thử nghiệm gắt gao để khẳng định chất lượng và hiệu quả. Bài thuốc đã được thử nghiệm trên 300 trường hợp nữ giới mắc phải các bệnh lý phụ khoa khác nhau, trong đó bao gồm các trường hợp bị buồng trứng đa nang từ nhẹ đến nặng. Tất cả người bệnh đều chia sẻ về những kết quả vô cùng tích cực và cho biết bệnh lý đã thuyên giảm rõ rệt sau khi dùng thuốc đúng liệu trình.

Theo thống kê của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, bài thuốc Phụ Khang Tán đã thành công giúp HƠN 40.000 NGƯỜI BỆNH trị bệnh phụ khoa thành công. Trong đó, những người bệnh chữa khỏi buồng trứng đa nang cũng chiếm phần lớn và tỷ lệ thụ thai thành công sau khi điều trị với thuốc là khá cao. Nhờ vậy, bài thuốc đã được nhiều trang báo, tạp chí uy tín đưa tin và đánh giá tốt về hiệu quả.

Nói đến thành công của Phụ Khang Tán, Bác sĩ Lê Phương đặc biệt nhấn mạnh vào cơ chế toàn diện với phác đồ 3 tác động mà bài thuốc này luôn duy trì. Dựa theo nguyên lý điều trị trong YHCT, Bác sĩ Lê Phương nhận định để xử lý buồng trứng đa nang, cần tiến hành tác động xử lý từ căn nguyên cho đến các triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài thì mới có thể có được hiệu quả điều trị tốt nhất.

“Tuy nhiên, thực tế hiện nay lại cho thấy có khá nhiều người bệnh lại lựa chọn việc chỉ điều trị tại chỗ để giải quyết bệnh lý này. Các phương pháp đặt thuốc chỉ có thể giúp bạn giảm bớt các triệu chứng viêm ngứa ở vùng kín nhưng hoàn toàn không thể đi vào ổn định nội tiết tố cũng như cải thiện hệ miễn dịch trong cơ thể. Do đó, điều trị buồng trứng đa nang cả trong Đông y hay Tây y đều cần chú trọng sử dụng song song cả thuốc uống và thuốc điều trị tại chỗ để đạt được kết quả tốt.

Theo đó, bài thuốc Phụ Khang Tán đã chú trọng hoạt động theo nguyên lý toàn diện này với sự phát triển đa dạng các bài thuốc nhỏ với các cách bào chế khác nhau. Mỗi một bài thuốc sẽ giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng cơ bản của bệnh buồng trứng đa nang. Trong đó, bài thuốc uống trong được đánh giá vô cùng quan trọng vì nó có tác động trực tiếp đến vấn đề ổn định hormone cũng như phục hồi chức năng tạng phủ, cân bằng quá trình trao đổi chất để hạn chế các bệnh lý xuất phát từ sự suy yếu trong cơ thể.

Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao cơ chế tác động toàn diện có trong bài thuốc Phụ Khang Tán
Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao cơ chế tác động toàn diện có trong bài thuốc Phụ Khang Tán

Cũng chính vì vậy, bài thuốc Phụ Khang Tán đã được chú trọng để tác động theo từng giai đoạn cụ thể, bao gồm 3 giai đoạn chính là điều trị triệu chứng, điều trị căn nguyên và cuối cùng là điều trị dự phòng. Đây là nguyên lý hoạt động toàn diện giúp đẩy lùi bệnh buồng trứng đa nang nói riêng và các bệnh lý phụ khoa khác nói chung một cách hiệu quả”. 

Các giai đoạn có trong bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ được phân chia cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Trong giai đoạn này, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ đi vào tập trung điều trị các triệu chứng của bệnh bằng cách thanh nhiệt, thải độc, kháng viêm đồng thời ức chế sự tăng sinh của các tế bào gây viêm nhiễm trong cơ thể. Những thảo dược được bổ sung trong giai đoạn này sẽ bao gồm Kim ngân hoa, Bồ công anh, Hoàng bá, Khổ sâm, Mặt quỷ.

  • Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên

Ở giai đoạn này, bài thuốc sẽ chú trọng giải quyết căn nguyên gây bệnh với cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ, bổ Thận kiện Tỳ, trừ thấp, thanh nhiệt, thải độc. Thảo dược được bổ sung nhiều trong giai đoạn này bao gồm Đương quy, Thục địa, Đỗ trọng, Bạch thược, Kỷ tử, Ích trí nhân, Thục đoan.

  • Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng

Đây là giai đoạn mà các căn nguyên, triệu chứng của bệnh đã được xử lý khá ổn định nên bài thuốc sẽ tập trung vào việc bồi bổ khí huyết, dưỡng huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, ổn định nội tiết tố và phục hồi thể trạng để ngăn ngừa các bệnh lý tái phát. Thảo dược chủ đạo trong giai đoạn này phải kể đến như Trinh nữ hoàng cung, Ích mẫu, Kim ngân hoa, Đương quy, Hoàng bá, Đan sâm, Bạch thược.

Với 3 giai đoạn này, bài thuốc Phụ Khang Tán hoàn toàn có thể mang đến những hiệu quả vô cùng tích cực trong điều trị bệnh buồng trứng đa nang. Không chỉ giúp điều trị bệnh hiệu quả, bài thuốc còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, cân bằng môi trường tự nhiên âm đạo đồng thời tạo sức mạnh nội sinh hoàn hảo để cơ thể chặn đứng được sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh có hại cho sức khỏe.

Các thành phần thảo dược có trong Phụ Khang Tán đều được nghiên cứu cẩn thận về dược tính và độc tính
Các thành phần thảo dược có trong Phụ Khang Tán đều được nghiên cứu cẩn thận về dược tính và độc tính

Và để có thể mang đến cho người bệnh bài thuốc có độ an toàn cao, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã chú trọng việc phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những vườn dược liệu này đều được các chuyên gia nghiên cứu cẩn thận về thổ nhưỡng, điều kiện tự nhiên để đảm bảo khi trồng dược liệu sẽ phát huy được tối đa những dược tính vốn có.

Bên cạnh việc phát triển chủ động các vườn dược liệu sạch, Trung tâm cũng chú trọng vào vấn đề sản xuất thuốc như thế nào để giữ nguyên được dược tính. Theo đó, các thảo dược sẽ được bào chế và đưa vào bơm sấy kết hợp với hồng ngoại để có thể giữ nguyên dược tính tự nhiên. Nhờ đó, khi đưa vào làm thành phần bài thuốc Phụ Khang Tán, những thảo dược này vẫn có thể phát huy tốt công dụng nổi bật của mình.

Chuyên gia và người bệnh nói gì về hiệu quả của Phụ Khang Tán trong điều trị buồng trứng đa nang?

Ngay từ khi còn là đề tài nghiên cứu, bài thuốc Phụ Khang Tán đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của chuyên gia về công dụng cũng như chất lượng của mình. Khi phục dựng lại bài thuốc, các chuyên gia tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã mong muốn bài thuốc Phụ Khang Tán có thể giúp giải quyết tốt các bệnh lý phụ khoa của các chị em đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh sản ở nữ giới.

Đánh giá về bài thuốc Phụ Khang Tán điều trị bệnh buồng trứng đa nang, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Cá nhân tôi cũng làm việc trong lĩnh vực YHCT và nhận biết được nguyên lý hoạt động của YHCT thực sự tốt trong việc điều trị các bệnh lý, đặc biệt là với bệnh lý phụ khoa như buồng trứng đa nang.

Buồng trứng đa nang là bệnh lý xuất phát từ nguyên nhân chính là do sự rối loạn hormone trong cơ thể. Do đó, với bệnh lý này, sử dụng bài thuốc Phụ Khang Tán để điều trị là điều vô cùng phù hợp. Bài thuốc Phụ Khang Tán được chia ra làm nhiều loại thuốc nhỏ, trong đó với bệnh buồng trứng đa nang thì việc dùng bài thuốc uống là hoàn toàn cần thiết. Bài thuốc uống trong sẽ giúp ổn định nội tiết tố thông qua việc bồi bổ khí huyết, dưỡng huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất để cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Bài thuốc Phụ Khang Tán được các chuyên gia YHCT đặc biệt đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng
Bài thuốc Phụ Khang Tán được các chuyên gia YHCT đặc biệt đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng

Còn với bài thuốc điều trị tại chỗ, đây cũng là một điểm nổi bật giúp bài thuốc Phụ Khang Tán trở nên khác biệt hơn so với một số phương pháp điều trị hiện hành. Các bài thuốc ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt sẽ có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng phụ khoa khó chịu. Nhờ đó, chị em có thể yên tâm sử dụng thuốc hơn. Bên cạnh đó, những bài thuốc này cũng có độ lành tính cao nên được khuyên dùng cho người bệnh với các cơ địa khác nhau”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương cũng có những đánh giá vô cùng tích cực về bài thuốc Đông y Phụ Khang Tán. “Bài thuốc này hỗ trợ điều trị toàn diện cả trong lẫn ngoài để khắc phục các triệu chứng của bệnh buồng trứng đa nang đồng thời phục hồi sức khỏe tổng thể để giúp người bệnh có thể chống chọi lại với các vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó, tôi cũng đặc biệt đánh giá cao cơ chế điều trị 3 tác động của bài thuốc này. Nhờ đó mà người bệnh có thể đẩy lùi bệnh từ gốc đến ngọn mà không phải lo lắng việc bệnh sẽ tái phát”.

Và không chỉ với các chuyên gia YHCT, bài thuốc Phụ Khang Tán cũng đã thành công giúp đỡ HƠN 40.000 NGƯỜI BỆNH thoát khỏi cảnh khốn khổ vì bệnh phụ khoa hành hạ. Trong đó, những người bệnh bị buồng trứng đa nang đều cho biết sau khi dùng thuốc, chu kỳ kinh nguyệt của họ đã đều đặn hơn, tình trạng mệt mỏi, căng thẳng cũng giảm dần khiến họ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Chị Nguyễn Thị Trang là một người bệnh đã trải qua một thời gian dài mệt mỏi vì căn bệnh buồng trứng đa nang hành hạ. Chị cho biết vì căn bệnh này chị khó có con trong mấy năm, chu kỳ kinh nguyệt rối loạn khiến chị vô cùng lo lắng. Sau đó, nhờ có người quen giới thiệu, chị đã biết đến bài thuốc Phụ Khang Tán và điều trị bệnh thành công. Sau đó một thời gian, vợ chồng chị đã có được tin vui với bé con đầu tiên một cách tự nhiên.

Thư được chị Nguyễn Thị Trang gửi đến Tạp chí Đông y
Thư được chị Nguyễn Thị Trang gửi đến Tạp chí Đông y

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị. Người bệnh cho biết họ đã dùng thuốc và có được trải nghiệm khá tốt, bệnh cũng không tái phát sau khi dùng thuốc khiến họ vô cùng hài lòng.

Phản hồi của người bệnh trên mạng xã hội
Phản hồi của người bệnh trên mạng xã hội

Hiện tại, bài thuốc Đông y Phụ Khang Tán đang được áp dụng độc quyền tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam để điều trị buồng trứng đa nang nói riêng và các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới nói chung. Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc đồng thời đặt lịch, lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa, người bệnh vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888 598 102
  • Website: https://www.trungtamphukhoadongy.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukhangtan/ 

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android