Dán Sứ Veneer Là Gì? Giá Thành Và Trường Hợp Nào Được Thực Hiện

Dán sứ Veneer là một phương pháp nha khoa mới dùng để bọc bên ngoài bề mặt răng nhằm che đi những khuyết điểm của răng bị tổn thương cấu trúc hoặc xỉn màu, ố vàng. Nhằm đem tới cho người dùng một hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự tin hơn. Vậy những ưu và nhược điểm của dịch vụ nha khoa này là gì, giá thành thực hiện ra sao,..? Theo đó, bạn đọc có thể cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây. 

Dán sứ Veneer được rất nhiều người ưa chuộng
Dán sứ Veneer được rất nhiều người ưa chuộng

Dán sứ Veneer là gì? Đối tượng áp dụng

Ngoài phương pháp bọc răng sứ thì dán răng sứ Veneer cũng là một trong những phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Vậy dán sứ Veneer là gì? 

Dán sứ Veneer hay còn gọi là dán răng sứ Veneer là một phương pháp phục hình thẩm mỹ sử dụng mặt dán làm bằng các lớp sứ mỏng với độ dày chỉ khoảng 0.2mm – 0.5mm phủ lên bề mặt răng để mang lại nụ cười hoàn hảo cho người thực hiện.

Mặt dán sẽ được dán cố định vào bên ngoài bề mặt răng cần được phục hình bằng keo dán răng sứ chuyên dụng, sao cho mặt răng ôm vừa khít toàn thân răng thật một cách tự nhiên nhất. Phương pháp này được đánh giá là bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ nha khoa dành cho những người không muốn mài răng nhiều nhưng vẫn khắc phục được tình trạng răng xỉn màu, ố vàng thành răng trắng sáng, đều đẹp. 

Phương pháp dán răng sứ Veneer sẽ giúp khắc phục những khuyết điểm về hình thể răng, từ đó mang đến cho bạn một nụ cười rạng ngời và tỏa sáng hơn. Tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể áp dụng phương pháp dán sứ này. Cụ thể:

  • Chân răng ngắn, răng đã bị mòn.
  • Răng lệch lạc nhẹ, răng xô, kích thước của các răng không đều nhau.
  • Răng bị mẻ, vỡ không quá ⅓ thân răng thì vẫn có thể thực hiện được.
  • Răng trở nên ố vàng do nhiễm màu kháng sinh hoặc do hút thuốc, vệ sinh răng kém. Hoặc do phương pháp tẩy trắng răng không có tác dụng hoặc tác dụng không trắng sáng như mong muốn của người thực hiện. 

Ngoài ra, các trường hợp không nên dán sứ Veneer gồm có:

  • Răng bị viêm nha chu.
  • Răng bị sai khớp cắn và lệch lạc quá nhiều thì bạn phải thực hiện bọc răng sứ hoặc niềng răng trước.
  • Khi răng bị sâu, răng đã chữa tủy.
  • Mất răng hoặc khoảng cách giữa các răng quá lớn. 

Tham khảo: Tẩy trắng răng – Ưu và nhược điểm, giá thành, địa chỉ uy tín

Khi bị viêm nha chu thì không nên dán răng sứ
Khi bị viêm nha chu thì không nên dán răng sứ

Ưu và nhược điểm của dán sứ Veneer

Bất cứ phương pháp phục hình răng thẩm mỹ nào đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Với phục hình dán sứ Veneer thì dịch vụ này sẽ mang tới cho người dùng những ưu điểm và hạn chế như sau:

Ưu điểm khi dán sứ Veneer

Ưu điểm của phương pháp dán răng sứ Veneer gồm có:

  • An toàn, không gây kích ứng: Chất liệu thiết kế mặt dán sứ Veneer được phủ một lớp sứ có khả năng kháng mòn tốt và không gây ra kích ứng hay bị phản ứng hóa học trong môi trường miệng. Hơn nữa chúng còn an toàn với nướu và không bị nhiễm màu theo thời gian sử dụng. 
  • Phục hình thẩm mỹ răng bền đẹp, thời gian thực hiện nhanh chóng và hiệu quả: Các khách hàng sẽ có quyền quyết định màu răng và dáng răng phù hợp theo ý thích và mong muốn của bản thân. Do là chất liệu hoàn toàn là sứ cao cấp nên bạn có thể thoải mái ăn nhai, giao tiếp và không sợ bị ảnh hưởng. Thông qua quá trình ép nóng sứ hiện đại, dưới nhiệt độ cao sứ vật liệu sẽ tạo ra mặt dán sứ có độ trắng trong và tinh tế như răng sinh lý.
  • Thoải mái ăn nhai: Nhờ mặt dán khá mỏng nên trong quá trình ăn nhai bạn hoàn toàn không cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu. Hơn nữa, loại hình dán sứ này còn được chế tác từ khối sứ nguyên chất  Lithium Disilicate hay Zirconium cho độ chịu lực nhai cắn lớn, giúp người dùng thoải mái thưởng thức những món ăn ngon mà không cần lo lắng về độ bề của sứ. 
  • Phục hình và bảo tồn răng thật một cách tối đa: Với công nghệ chế tác hiện đại cùng phương châm bảo tồn cấu trúc răng thật một cách tối đa. Việc dán răng sứ chỉ cần mài đi một lớp mỏng răng thật, không phạm vào khoảng sinh học nhạy cảm của răng nên giúp bảo vệ răng sinh lý tốt hơn. 
  • Độ bền cao: Tuổi thọ trung bình cứ dán sứ Veneer cao hơn loại sứ khác, chúng có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong 10 – 15 năm nếu được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cùng cách chăm sóc, vệ sinh tốt của người thực hiện. Hơn nữa, do được tạo ra từ chất liệu đặc biệt, không bị hóa lỏng trên mặt dán sứ bám chắc khá tốt trên răng. Từ đó, đảm bảo quá trình sau phục hình răng không bị kênh hở, bong hay bật khi nhau cắn, chải răng. 
Độ bền của răng dán sứ Veneer khá cao
Độ bền của răng dán sứ Veneer khá cao

Nhược điểm dán răng sứ

Ngoài những ưu điểm nêu trên thì phương pháp dán sứ Veneer còn tồn tại một số nhược điểm như sau: 

  • Phương pháp chỉ thực hiện được đối với trường hợp răng lệch lạc nhẹ.
  • Trường hợp khớp cắn lệch nặng hơn như khớp đối đầu, cắn chéo thì dán sứ không đem lại hiệu quả cao.
  • Giá thành khá cao so với nhiều đối tượng khách hàng. 

Dán mặt răng sứ Veneer có an toàn hay không?

Dán răng sứ Veneer là một phương pháp tối ưu hiện nay và đã được nhiều người lựa chọn để phục hình răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng việc dán sứ Veneer không thực sự mang lại hiệu quả và an toàn như nhiều người vẫn nói. Vậy thực tế có phải không, chúng ta cùng tìm hiểu ngay tại phần dưới đây.

Các nguy cơ tiềm tàng khi dán răng sứ

Những nguy cơ tiềm tàng khi dán răng sứ có rất nhiều nhưng phổ biến với 2 yếu tố sau: 

Răng bị mài quá nhiều

Được biết, dán răng sứ Veneer là kỹ thuật phục hình răng sứ khá khó trong việc phục hình răng miệng. Nó đòi hỏi bác sĩ nha khoa phải có kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn để có thể tính toán, đo lường chính xác tỉ lệ mài răng, tránh việc mài quá đà hay làm mất cân bằng giữa cùi răng, mặt dán gây mất thẩm mỹ.

Có không ít khách hàng do không tìm được cơ sở nha khoa uy tín nên được thực hiện bởi những nha sĩ thiếu kinh nghiệm. Răng bị mài quá nhiều đã dẫn tới việc dán răng sứ Veneer không thẩm mỹ và không bền.

Răng sứ Veneer lắp dán không đảm bảo chất lượng

Để cạnh tranh về giá, rất nhiều trung tâm nha khoa lựa chọn dán răng sứ Veneer không rõ nguồn gốc, chất lượng kém. Tuy nhìn rất khó phát hiện nhưng khi sử dụng chỉ được một thời gian ngắn đã vỡ, nứt. Điều này vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và phá hủy men răng, gây ra một số bệnh lý răng miệng nguy hiểm như viêm nha chu, viêm lợi, hôi miệng,…

Tham khảo: Trồng Răng Implant – Giá Thành & Những Thông Tin Quan Trọng Khác

Răng sứ Veneer lắp dán không đảm bảo chất lượng
Răng sứ Veneer lắp dán không đảm bảo chất lượng

Làm cách nào để dán răng sứ an toàn

Để việc làm răng sứ được diễn ra an toàn và đảm bảo chất lượng tốt nhất thì các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin. Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết tình trạng răng miệng của bản thân như thế nào, các kiến thức cơ bản về răng sứ Veneer để có thể lựa chọn phương pháp phù hợp, tránh bị các nha khoa thiếu uy tín “dắt mũi”. 

Việc lựa chọn các nha khoa uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn, ít bị xâm lấn khi mài răng, tình trạng đau nhức, ê buốt răng cũng giảm và hiệu quả sử dụng đạt được lại lâu dài. Hãy lắng nghe tư vấn kỹ càng để đưa ra lựa chọn loại sứ, dáng răng phù hợp. Điều này vừa giúp hàm răng của bạn đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng nói chung. 

Các loại mặt dán răng sứ Veneer thông dụng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ với chất lượng và giá thành khác nhau. Dưới đây là một số loại mặt răng dán sứ Veneer phổ biến và thông dụng nhất trong năm vừa qua. 

Răng sứ Veneer Smile Up

Với đẳng cấp sứ ngọc giàu khoáng chất, các yếu tố vi lượng từ đá quý giúp răng sứ Veneer Smile Up có tính tương hợp sinh học cao, bảo vệ răng gốc, kháng viêm nướu tốt cũng như vô cùng thân thiện với cơ thể người sử dụng.

Đặc điểm của răng sứ Veneer Smile Up:

  • Giảm đau, giảm sưng tấy và ê buốt chân răng hiệu quả trong quá trình lắp đặt răng sứ.
  • Mặt sứ Smile Up là công nghệ lắp đặt răng sứ cao cấp hàng đầu của Nhật.
  • Smile Up có thiết kế cấu trúc, form dáng chuẩn xác tới từng milimet.
  • Bảo vệ tối đa răng thật nhờ việc bóc tách nhẹ nhàng và mài siêu ít.
  • Khả năng chịu lực cao không khác gì răng thật.
  • Thời gian phục hình nhanh chóng và tốn ít thời gian.
  • Sở hữu màu trắng trong sang trọng mang màu sắc của những viên ngọc quý, thể hiện đẳng cấp và tính tinh tế cao.
  • Được chế tác bởi các nghệ nhân làm răng sứ có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao, cho ra sản phẩm chuẩn xác từng milimet. 
Các loại mặt dán răng sứ Veneer đều trông rất tự nhiên
Các loại mặt dán răng sứ Veneer đều trông rất tự nhiên

So với những mặt răng sứ thông thường thì Smile Up thể hiện được sự sang trọng cũng như quý phái khác lạ. Đây là loại răng có ý nghĩa phong thủy và mang lại may mắn, tài vận tốt cho người thực hiện. 

Răng sứ Veneer Ceramill

Đây là dòng sứ cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trội có thể dễ dàng kể đến như:

  • Tính thẩm mỹ với màu răng trắng trong và độ trong mờ, tính phản quang học tạo cảm giác rất giống với răng thật.
  • Độ cứng tốt, răng có độ bền cao chắc gấp 5 lần so với răng thật. Trong đó, chỉ số chịu lực đạt tới 1100 Mpa trong khi răng thật chỉ ở mức 200Mpa, giúp ăn uống tốt cả với những dạng thức ăn cứng mà không lo bị vỡ, sứt, mẻ răng.
  • Ngoài ra, dán sứ Veneer Ceramill còn được công nghệ sản xuất và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại từ CAD/CAM – đây là một trong những dây chuyền sản xuất dòng răng sứ hiện đại nhất hiện nay. 

Răng sứ Nacera Vita

Tuy đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng loại mặt dán răng sứ Nacera Vita vẫn giữ vững phong độ là một trong những dòng sứ đáng để làm nhất với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Độ chắc khỏe cao gấp 7 lần so với những chiếc răng thật. 
  • Độ bền màu cao và không bị đổi màu theo thời gian.
  • Tính thẩm mỹ của Nacera Vita cao với 16 tông màu có sẵn mang tới lựa chọn phong phú cho khách hàng. Các cấp độ màu sắc trắng sáng trông tự nhiên giống hệt răng thật.
  • Độ bền được tăng lên gấp gần 20 lần.
  • Răng đẹp tự nhiên, bền chắc như răng thật và không gây ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai.
  • Có thể chịu được nhiệt độ cao, bảo vệ răng thật và không làm đen viền lợi.
  • Hạn chế được việc mài răng, giảm sang chấn cũng như hạn chế đau đớn, ê buốt khi thực hiện. 

Răng sứ Veneer Emax

Loại răng sứ Veneer này giúp phục hình răng đẹp hoàn hảo, đồng thời có thể khắc phục được mọi khuyết điểm với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Không ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai của người thực hiện.
  • Có độ an toàn cao.
  • Không gây ra tình trạng bị cộm hay khó chịu.
  • Không bị ê buốt, đau đớn nhiều.
  • Quá trình dán răng sứ Emax diễn ra nhanh chóng, hạn chế tối đa tác động tới răng thật.
  • Màu sắc tự nhiên, mang lại cho người dùng nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng, đều đẹp. 

Xem ngay: Trồng Răng Khểnh Là Gì? Những Điều Cần Biết Trước Khi Thực Hiện

Dán sứ Veneer giúp tăng tính thẩm mỹ cho khuôn miệng
Dán sứ Veneer giúp tăng tính thẩm mỹ cho khuôn miệng

Quy trình dán răng sứ Veneer tiêu chuẩn

Quy trình dán răng sứ Veneer diễn ra rất nhanh chóng nếu răng miệng của bạn không bị mắc bất kỳ bệnh lý nào. Người thực hiện chỉ cần mất khoảng 2 – 3 ngày là sẽ có thể sở hữu ngay nụ cười mới mà không cần tốn nhiều thời gian đi lại. Điều này sẽ giúp công việc của khách hàng không bị ảnh hưởng nhiều. Dưới đây là một số bước cụ thể trong quy trình thực hiện dán răng sứ thẩm mỹ:

  • Bước 1 – Thăm khám, kiểm tra và tiến hàng chụp phim: Khách hàng sẽ được tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng thông qua hệ thống các máy kỹ thuật số công nghệ, máy chụp phim X-quang răng (tùy theo nha khoa bạn lựa chọn) để đánh giá các khuyết điểm, nguyên nhân gây hư tổn cũng như số lượng răng cần phục hình.
  • Bước 2 – Tư vấn các loại sứ Veneer và lấy dấu răng: Dựa theo kết quả thu được khi kiểm tra răng miệng tổng quát, khách hàng sẽ được tư vấn loại răng sứ Veneer phù hợp nhất để tiến hành điều trị. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được lấy dấu răng, được thiết kế nụ cười bằng những công nghệ hiện đại như DSD để thấy trước được nụ cười hoàn hảo của mình sau khi thực hiện.
  • Bước 3 – Chế tác răng sứ: Tùy theo tình trạng răng của mỗi người mà nha sĩ sẽ tạo nhám cho mặt răng nhằm giúp mặt dán sứ bám chắc hơn với thân răng thật. Khi đó, mặt dán sứ cần được ép nóng dưới nhiệt độ cao để giúp mặt dán có độ trắng trong, tinh tế như răng thật. Đảm bảo mặt răng sứ ôm khít với thân răng sinh lý một cách hoàn hảo nhất.
  • Bước 5 – Hướng dẫn chăm sóc răng tại nhà và hẹn lịch tái khám cụ thể: Sau khi kết thúc quá trình dán răng sứ thì bác sĩ sẽ đánh giá, kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng. Việc làm này để chắc chắn sau khi dán sứ hài hòa, các răng có vẫn đảm bảo được chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cần thiết. Sau đó, các khách hàng sẽ được hẹn lịch tái khám cụ thể để kiểm tra độ tương thích của răng sứ Veneer. 

Dán răng sứ Veneer có đắt không? Giá bao nhiêu?

Mặt răng sứ Veneer có giá thành cao hơn so với các mẫu răng toàn sứ khác. Hơn nữa, mức giá này có có sự khác nhau giữa các đơn vị nha khoa cũng như phụ thuộc vào tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Bạn có thể tham khảo mức chi phí thực hiện dán sứ Veneer sau đây:

Bảng giá dán răng sứ Veneer

Loại răng sứ Giá tiền Thời gian bảo hành
Veneer sứ (mặt dán sứ) 6.000.000 đồng/răng 10 năm
Veneer sứ siêu mỏng (mài răng rất ít – không mài răng) 8.000.000 đồng/răng 10 năm
Nail Veneer sứ siêu mỏng (không mài răng) 12.000.000 đồng/răng 50 năm

Địa chỉ dán răng sứ an toàn, uy tín

Để đảm bảo quá trình làm răng dán sứ Veneer được diễn ra an toàn và đảm bảo chất lượng, ít tổn hại tới răng thật thì việc lựa chọn một nha khoa uy tín để thực hiện là điều cần thiết. Hiện nay có rất nhiều nha khoa trên cả nước đang cung cấp loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên không phải nha khoa nào cũng đảm bảo được những yếu tố chất lượng như khách hàng mong muốn. 

Xem thêm: Niềng Răng Là Gì? Phân Loại, Chi Phí Và Quy Trình Thực Hiện

Lựa chọn địa chỉ nha khoa dán sứ uy tín để thực hiện
Lựa chọn địa chỉ nha khoa dán sứ uy tín để thực hiện

Vậy nên tại bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín có thực hiện dán sứ Veneer chất lượng, an toàn nhằm giúp các bạn tham khảo. Cụ thể:

Vidental

ViDental là một cơ sở độc lập – nơi chuyên nghiên cứu, đào tạo, chẩn đoán, điều trị cũng như phòng ngừa các bệnh lý liên quan tới răng miệng. ViDental hay còn gọi với tên đầy đủ là Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC – đơn vị hình thành với vai trò định hướng cho các trung tâm trực thuộc như: ViDentalcare, ViDentalkid, nhakhoavidental.com,…. 

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã được tu nghiệp tại nhiều nước phát triển cùng các trang thiết bị y tế hiện đại, ViDental chắc chắn sẽ mang tới bạn sự hài lòng tuyệt đối trong mọi dịch vụ. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://nhakhoavidental.com.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Đây là đơn vị khám – chữa bệnh răng hàm mặt tuyến cuối của khu vực miền Bắc nói chung và tỉnh thành Hà Nội nói riêng. Bệnh viện là nơi quy tụ đội ngũ y – bác sĩ chất lượng là những giáo sư, tiến sĩ, giảng viên lâu năm trong ngành. 

Hơn nữa, do là bệnh viện công nên chi phí khám chữa bệnh tại đây rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng có nhu cầu làm răng sứ, dán sứ Veneer có thể liên hệ với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 40B trên đường Tràng Thi, thuộc Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0867.732939.

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Là một trong số ít những cơ sở nha khoa có chất lượng tốt và có nhiều chuỗi cửa hàng trên khắp cả nước. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ nha khoa toàn diện. 

Với việc sở hữu những ưu điểm như không gian nha khoa rộng rãi, thiết bị máy móc hiện đại, các bác sĩ có chuyên môn cao,… cùng thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Nha khoa Việt Pháp đang dần khẳng định và có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 459 đường Lê Duẩn, Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 113-115 Lê Độ.
  • Hotline: 0961954666.

Tìm hiểu thêm: Cách Trị Răng Ố Vàng Hiệu Quả Nhất 2022 Bạn Nên Biết

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Lưu ý sau khi dán sứ Veneer

Có 3 lưu ý quan trọng mà bạn cần quan tâm sau khi dán răng sứ Veneer chính là:

Chế độ ăn uống

Xây dựng một thói quen ăn uống lành mạnh – khoa học không những tốt cho sức khỏe răng miệng mà còn giúp bạn nâng cao tuổi thọ mặt sứ. Cụ thể:

  • Không hút thuốc lá vì chúng có thể làm răng bị biến đổi màu và khiến hơi thở có mùi hôi khó chịu.
  • Tránh uống nước màu sẫm để đảm bảo độ bền đẹp và sáng bóng của răng.
  • Phân chia lực cắn cho cả 2 hàm thay vì 1 hàm, 1 bên, đồng thời tránh sử dụng một hàm quá lâu.
  • Hạn chế ăn đồ ngọt, dai, cứng hoặc dùng răng xé bao bì hay mở nắp chai.

Chăm sóc răng miệng

Ngoài việc cung cấp và bổ sung cho cơ thể một chế độ ăn hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng thì bạn cũng nên chú ý tới vấn đề vệ sinh răng miệng như:

  • Nên sử dụng bàn chải lông mềm để đánh răng 2 lần/ngày. Thay bàn chải liên tục sau 3 – 4 tháng sử dụng để đảm bảo vệ sinh, hạn chế vi khuẩn tích tụ gây nên các bệnh lý răng miệng khác.
  • Dùng nước súc miệng chuyên dụng để làm sạch mảng bám còn đọng lại khi mà bàn chải đánh răng chưa loại bỏ hết.
  • Hãy tập thói quen dùng chỉ nha khoa, tăm nước nhằm loại bỏ thức ăn thừa trên kẽ răng và bề mặt răng.
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất

Thăm khám định kỳ

Sau khi thực hiện phục hình răng thẩm mỹ hoặc bất kỳ loại hình nào liên quan tới răng miệng thì bạn cũng nên đến gặp bác sĩ nha khoa thường xuyên để được kiểm tra. Riêng với dán răng sứ Veneer thì việc tiến hành kiểm tra khớp cắn, độ bám keo liên tục là điều cần thiết để giúp bảo vệ hàm răng tốt hơn. 

Tùy theo tính chất công việc của bạn mà có thể sắp xếp đi khám trong thời gian 3 – 6 tháng/lần. Đặc biệt, hãy chủ động tới phòng khám nha khoa khi thấy răng miệng có những dấu hiệu bất thường.

Những thông tin trên đây về dịch vụ dán sứ Veneer sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ nha khoa này. Tuy là phương pháp có mức phí khá đắt đỏ nhưng đổi lại bạn có được một hàm răng đẹp và nụ cười rạng ngời hơn. Hãy tham khảo các phòng khoa hoặc bệnh viện uy tín – nơi có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao để xứng đáng với giá tiền mà bản thân phải bỏ ra. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android