Diệp Phụ Khang Chữa Viêm Nhiễm Phụ Khoa Nổi Tiếng Hiệu Quả

Diệp phụ khang là bài thuốc chữa bệnh phụ khoa độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc gây được tiếng vang bởi tính hiệu quả, an toàn tuyệt đối, không gây loạn khuẩn, điều trị bệnh triệt để ‘từ gốc đến ngọn’. Bài thuốc đã giúp hàng nghìn chị em tìm lại sự tự tin, hạnh phúc trong đời sống. Vậy Diệp phụ khang có đặc tính gì nổi trội, hãy cùng chuyên trang chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc này.

Giải pháp điều trị viêm nhiễm, khắc phục mọi vấn đề phụ khoa cho phụ nữ Việt
Giải pháp điều trị viêm nhiễm, khắc phục mọi vấn đề phụ khoa cho phụ nữ Việt

Thành phần thảo dược lành tính – 90% là TINH CHẤT DIỆP LỤC

Diệp phụ khang là bài thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo – âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, khí hư bất thường,… của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Bài thuốc là thành quả nghiên cứu “Ứng dụng YHCT vào điều trị bệnh lý sản phụ khoa” do chính Ths.Bs Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa Phụ tại BV YHCT Trung Ương, Trưởng khoa Phụ tại Thuốc dân tộc) cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về Sản phụ khoa và YHCT thực hiện. 

Đây là bài thuốc DUY NHẤT có thành phần TINH CHẤT DIỆP LỤC – Được chiết tách từ các loại lá cây có tính kháng viêm, kháng khuẩn cao. Kết hợp với nhiều thảo dược tốt cho khí huyết, nội tiết, thể trạng chung của chị em. Từ đó tạo ra dược tính hoàn chỉnh, giúp điều trị viêm nhiễm, cân bằng pH âm đạo, nội tiết tố nữ và nâng cao sức khỏe sinh sản,…

Các nhóm thảo dược có trong từng chế phẩm Diệp Phụ Khang
Các nhóm thảo dược có trong từng chế phẩm Diệp Phụ Khang

Bằng kinh nghiệm gần 40 năm trong nghề, cùng chương trình học Thạc sĩ ở trường Trung y dược Quảng Châu, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã tìm ra công thức đặc biệt cho bài thuốc dựa trên tinh hoa từ cuốn Phụ đạo xán nhiên của Đại danh y Hải thượng Lãn Ông. Đáng kể nhất là việc nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công TINH CHẤT DIỆP LỤC.

“Để tìm ra công thức đặc biệt cho bài thuốc, tôi cùng đội ngũ các bác sĩ tại Thuốc dân tộc đã mất hơn 4 năm sưu tầm, nghiên cứu rất nhiều tài liệu. Chúng tôi đã mất nhiều tháng ở phòng thí nghiệm để chiết tách hơn 30 loại lá cây. Cuối cùng tìm ra tinh chất diệp lục và bào chế thành công bài thuốc hoàn chỉnh”.

Bác sĩ Thanh Hà chia sẻ.

Nói thêm về thành phần của Diệp phụ khang, bác sĩ Thanh Hà cho biết:

“Chất diệp lục hay còn gọi là diệp lục tố có tên khoa học là chlorophyll. Từ này có nguồn gốc Hán-Việt: “diệp” là lá, “lục” là xanh. Chất diệp lục chứa nhiều vitamin, chất chống ôxy hóa, kích thích hệ thống miễn dịch, loại bỏ nấm, mùi hôi, ngăn ngừa ung thư…

Với bệnh phụ khoa, chất diệp lục có tác dụng giảm viêm, khử mùi tự nhiên, cải thiện lưu thông máu, nâng cao sức đề kháng rất tốt”.

Các chủ dược được sử dụng để chiết tách lấy TINH CHẤT DIỆP LỤC trong bài thuốc Diệp phụ khang gồm:

  • Diệp ngải (ngải cứu): Theo y học cổ truyền, ngải diệp có vị đắng, tính ấm chữa phụ nữ băng trung đới hạ (viêm nhiễm phụ khoa)
  • Kim ngân hoa: Có các hoạt chất như flavonoid: luteolin, lonicerin; tannoid… tác dụng kháng virus, vi khuẩn, chống viêm, điều hòa chức năng miễn dịch, … Trong Đông y, kim ngân hoa có vị ngọt, tính lạnh, vào phế, vị, tâm, tỳ tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết.
  • Diếp cá: Theo Đông y, diếp cá vị cay, hơi lạnh có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lợi thủy, tiêu thũng bổ vào phế và can dùng cho người bị huyết trắng, khí hư.
  • Đơn đỏ: Trong y học cổ truyền, cây đơn đỏ có vị đắng ngọt, tính mát. Công dụng khu phong trừ thấp, chỉ thống, lợi tiểu, thanh nhiệt. Trị viêm nhiễm, ngứa vùng kín trong phụ khoa.
  • Hồng hoa: Hồng hoa có vị cay, tính ôn vào tâm và can. Công dụng hoạt huyết khứ ứ, thông kinh chỉ thống giúp điều hòa kinh nguyệt, đau bụng kinh,…
Một số công dụng của tinh chất diệp lục trong điều trị bệnh phụ khoa
Một số công dụng của tinh chất diệp lục trong điều trị bệnh phụ khoa

Thành phần được sử dụng trong Diệp Phụ Khang đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO được thu hái, xử lý tại các vùng dược liệu tự chủ của Bệnh viện Thuốc dân tộc tại Bắc Kạn, Hải Dương, Sơn La… Dược liệu sau khi thu hoạch được phơi, sấy, sao tẩm, chiết tách, cô đọng theo công nghệ khép kín chuẩn của Bộ Y tế.

Vì thế, bài thuốc đảm bảo chất lượng cao, dược tính tốt. Có thể sử dụng cho mọi đối tượng bệnh, bao gồm, cả những trường hợp đặc biệt như:

  • Mẹ bầu
  • Mẹ sau sinh
  • Người có cơ địa nhạy cảm
  • Chị em bị viêm nhiễm phụ khoa mãn tính, uống nhiều thuốc/ đặt nhiều thuốc không khỏi.

Để hiểu hơn về bài thuốc, chị em có thể lắng nghe thêm phân tích của bác sĩ Đỗ Thanh Hà trên VTV2

Cơ chế điều trị độc đáo 3 tầng lần đầu tiên được áp dụng vào điều trị phụ khoa

Theo Thạc sĩ.Bác Đỗ Thanh Hà: Trong y học cổ truyền, kinh nguyệt và thai sản liên quan đến hai mạch xung – nhâm. Mạch xung – nhâm đầy đủ, thịnh vượng thì thân thể khỏe mạnh, kinh nguyệt điều hòa, thụ thai, sinh nở bình thường. Nếu mạch xung – nhân bị tổn thương có thể gây bệnh phụ khoa.

Ngoài ra, các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa còn có thể xảy ra do nguyên nhân gây bệnh gồm: 

  • Ngoại nhân: Do hàn, nhiệt, thấp. Phụ nữ lấy huyết làm chủ, huyết gặp nhiệt thì lưu thông, gặp hàn thì ngưng trệ, nhiệt nhiều quá làm huyết đi sai đường gây chứng băng lậu, hàn nhiều quá làm huyết ngưng trệ không lưu thông gây thống kinh, bế kinh, trưng hà, thấp nhiệt nhiều quá thường gây bệnh đới hạ.
  • Nội nhân: Liên quan đến 5 tạng, ảnh hưởng đến khí huyết, phụ khoa phần nhiều ở huyết. Khí là chủ thể của huyết, khuyết nhờ khí để vận hành, hai mặt này liên quan chặt chẽ với nhau. Khi thất tình kích thích phần nhiều làm hại khí, khi không điều hòa thì huyết không điều hòa, mọi bệnh từ đó sinh ra.
  • Bất nội ngoại nhân: Ham việc phòng the là một nguyên nhân quan trọng gây ra bệnh phụ nữ, mỗi lần giao hợp khí huyết bị phát động tối đa, gây tổn hại đến mạch xung, nhâm, can và thận bị hư yếu, tinh huyết bị tiêu hao, ảnh hưởng đến kinh đới, thai sản.

Vì thế, để xử lý dứt điểm bệnh lý này, cần giải quyết triệt để các căn nguyên kể trên.

Lý giải về nguyên tắc điều trị bệnh phụ khoa ứng dụng trong Diệp Phụ Khang
Lý giải về nguyên tắc điều trị bệnh phụ khoa ứng dụng trong Diệp Phụ Khang

Thành phần Diệp phụ khang được đội ngũ bác sĩ gia giảm theo tỷ lệ chuẩn dựa trên cơ địa bệnh nhân. Bài thuốc sẽ tác động xử lý triệt để viêm nhiễm và các vấn đề phụ khoa khác theo cơ chế 3 tầng. Đây là cơ chế ĐỘC QUYỀN, lần đầu tiên được áp dụng trong điều trị phụ khoa:

Tầng 1: TRỊ VIÊM

Với viên đặt đặc hiệu và dung dịch vệ sinh phụ nữ được bào chế từ hơn 10 loại dược liệu có tính trị viêm, kháng khuẩn cao. 2 chế phẩm này sẽ giải quyết viêm nhiễm tại chỗ, giúp loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng ngứa ngáy, khí hư, mùi hôi trong 7-10 ngày. 

Tầng 2: CÂN BẰNG

  • Kết hợp thuốc uống, viên đặt và dung dịch vệ sinh phụ nữ ở thời gian tiếp theo từ 15 – 20 ngày sẽ giúp môi trường âm đạo được cân bằng độ pH ở 3.8 – 4.5. 
  • Sự phối hợp này còn giúp kiểm soát viêm nhiễm từ trong ra ngoài, cải thiện vấn đề ẩm ướt – ngứa ngáy. Từ đó loại bỏ môi trường sống của hại khuẩn, nấm; phòng tránh tái phát do tác động bên ngoài.
  • Ngoài ra, nội tiết tố cũng được cân bằng giúp trị bệnh, dự phòng tái phát từ bên trong.

Tầng 3: NÂNG CAO

Sử dụng đúng – đủ – đều liệu trình tối thiểu 2 tháng, Diệp phụ khang sẽ phát huy tối đa hiệu quả giúp nâng cao sức đề kháng, sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục. Chị em không những hết viêm nhiễm, sạch khí hư bẩn, không còn ngứa ngáy – mùi hôi mà còn trở nên nhuận sắc, khỏe mạnh toàn diện, ăn ngon, ngủ ngon hơn. 

Lý giải về cơ chế 3 tầng trong bài thuốc
Lý giải về cơ chế 3 tầng trong bài thuốc

Với cơ chế tác động chuyên sâu và phác đồ đặc hiệu như vậy, bài thuốc đem đến khả năng đặc trị hiệu quả tất cả các bệnh lý phụ khoa. Nhất là sẽ giải quyết nhanh chóng, gọn ghẽ vấn đề viêm nhiễm phụ khoa. Tùy theo từng bệnh lý cụ thể mà bài thuốc sẽ có các giai đoạn xử lý bệnh tương ứng. Nhưng nhìn chung:

  • Dùng thuốc từ 7 – 10 ngày, triệu chứng bệnh đã giảm đáng kể
  • Từ 15 – 30 ngày: Bệnh cải thiện đến 80%
  • Chị em chỉ cần 1 lộ trình từ 1 – 3 tháng là có thể dứt bệnh hoàn toàn, không lo vấn đề biến chứng và tái phát. 

Cụ thể hơn, với viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, Diệp Phụ Khang sẽ tác động loại bỏ bệnh với 4 giai đoạn:

  • Giai đoạn đầu: Giảm tiết dịch, giảm triệu chứng, dọn sạch tổn thương
  • Giai đoạn 2: Chống viêm (khi mặt loét chỉ còn viêm đỏ)
  • Giai đoạn 3: Tái tạo tổ chức, làm lành niêm mạc cổ tử cung, phục hồi chức năng tử cung
  • Giai đoạn 4: Cân bằng nội tiết, cải thiện sức khỏe sinh sản, nâng cao đời sống tình dục

Hoặc với viêm âm đạo – âm hộ, viêm nhiễm phụ khoa khác, khí hư bất thường thì bài thuốc sẽ xử lý triệt để theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Giảm ngứa rõ rệt, giảm khí hư, không còn mùi hôi, tanh
  • Giai đoạn 2: Hết ngứa hoàn toàn, độ pH cân bằng ở 3,8 – 4.5
  • Giai đoạn 3: Cân bằng nội tiết, ăn ngủ tốt, đời sống tình dục được cải thiện rõ rệt.

MỖI NGƯỜI MỘT BỆNH TÌNH, TƯƠNG ỨNG VỚI PHÁC ĐỒ VÀ LỘ TRÌNH KHÁC NHAU – HÃY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

cta PHỤ KHOA

Hàng ngàn chị em đã tìm lại được sự tự tin, hạnh phúc nhờ Diệp phụ khang

Theo số liệu thống kê đến nay đã có hơn 218.098 chị em phụ nữ được chữa khỏi các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm phần phụ, khí hư bất thường, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung… 

99% trường hợp có phản hồi tốt về chất lượng, hiệu quả cũng như tính tiện dụng, an toàn của bài thuốc. Đa phần đều công nhận:

“Diệp Phụ Khang “đắt xắt ra miếng” nhưng kết quả khỏi bệnh đạt được hoàn toàn XỨNG ĐÁNG với chi phí, công sức và niềm tin bỏ ra”.

Trên khắp các diễn đàn, hội nhóm, trang mạng xã hội, phản hồi về bài thuốc được các chị em chia sẻ rất rộng rãi.

Chị Đỗ Thị Trang (Cô giáo tại Hà Nội) điều trị khỏi viêm phụ khoa bằng Diệp phụ khang. Chị cho biết:

“Bệnh phụ khoa khiến đời sống vợ chồng tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Khí hư ra nhiều, có mùi, quan hệ đau rát. Tôi biết bác sĩ Hà sau chương trình VTV2, sau khi thử nhiều cách tôi quyết định chuyển sang Đông y để điều trị, Sau 2 tháng điều trị tôi đã khỏi hoàn toàn, đời sống vợ chồng cũng được cải thiện rất nhiều”.

Xem chi tiết: Chia sẻ từ chị Đỗ Thị Trang sau khi khỏi bệnh

Chị Vũ Thu Trang (Phú Thọ) điều trị khỏi viêm nhiễm phụ khoa, từ đó may mắn thoát hiếm muộn thành công. Chị chia sẻ:

“Mong muốn có em bé thứ 2 nhưng bệnh viêm nhiễm phụ khoa của tôi tái phát liên tục. Sau nhiều năm điều trị và không dứt điểm được, tôi đã tìm đến bác sĩ Hà sau khi tìm hiểu nhiều người quen đã theo bác sĩ. May mắn đã mỉm cười với vợ chồng tôi khi điều trị khỏi viêm nhiễm phụ khoa tôi cũng đã có tin vui”. 

Hành trình chữa khỏi bệnh phụ khoa, đón tin vui của chị Thu Trang

Chị Nguyễn Thanh Tú (Hà Nội): Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung từ lúc mang thai đến sau khi sinh. Sau khi đặt nhiều thuốc không khỏi, chị đã tìm đến bác sĩ Đỗ Thanh Hà và được bác sĩ hướng dẫn dùng Diệp Phụ Khang. Kiên trì theo chỉ dẫn, cuối cùng chị cũng khỏi viêm lộ tuyến mà không cần phải đi đốt diệt tuyến.

Chị dành nhiều lời khen cho bài thuốc, đặc biệt là dạng bào chế tiện lợi, dễ sử dụng của cả 3 chế phẩm.

Chị khẳng định: “Thuốc uống thì dạng viên, không cần đun sắc, rất dễ dùng. Thuốc đặt cũng nhỏ gọn, nhanh tan, không gây kích ứng hay để lại cặn trắng như nhiều thuốc đặt khác. Dung dịch vệ sinh phụ nữ thì vô cùng dịu nhẹ, rửa xong có cảm giác thơm mát, sạch sẽ, cực kỳ dễ chịu”.

Bác sĩ Hà trực tiếp thăm khám, bốc thuốc cho chị Thanh Tú
Bác sĩ Hà trực tiếp thăm khám, bốc thuốc cho chị Thanh Tú

Chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (31 tuổi): Bị viêm âm đạo do nấm, viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Chị đã điều trị bằng nhiều thuốc nhưng không khỏi. Sau khi chuyển sang dùng Diệp Phụ Khang, bệnh của chị đã có chuyển biến đáng kể. Tình trạng ngứa ngáy, khí hư, ra dịch nhiều không còn ngay sau 1 tháng đầu sử dụng.

Kết thúc lộ trình, tình trạng viêm nhiễm của chị khỏi hoàn toàn, nấm candida cũng được xử lý hết.

Kết quả khám trước và sau khi dùng Diệp Phụ Khang của chị Huyền
Kết quả khám trước và sau khi dùng Diệp Phụ Khang của chị Huyền

Một trường hợp khác, chị Vân An (Hà Nội): Bị viêm lộ tuyến 10 năm, từng đốt nhiều lần nhưng vẫn tái phát.

Sau khi được BS Đỗ Thanh Hà kê thuốc, chị Vân An đã kiên trì dùng. Kết thúc 1 tháng lộ trình, vùng lộ tuyến bị viêm của chị giảm từ 12mm xuống còn 8mm. Chị tiếp tục dùng thuốc trong trạng thái thoải mái, vui vẻ vì tiến triển tích cực của bệnh.

1 tháng dùng Diệp Phụ Khang, bệnh nhân giảm 4mm vùng viêm lộ tuyến
1 tháng dùng Diệp Phụ Khang, bệnh nhân giảm 4mm vùng viêm lộ tuyến

Với những ưu điểm và hiệu quả vượt trội nói trên, bài thuốc Diệp Phụ Khang cũng được nhiều báo chí, truyền thông đưa tin:

Bài thuốc nổi tiếng, phủ sóng khắp các mặt báo uy tín
Bài thuốc nổi tiếng, phủ sóng khắp các mặt báo uy tín

Chị em cũng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng vì Diệp Phụ Khang chính là giải pháp HÀNG ĐẦU mà giới chuyên môn khuyên dùng. Đây cũng là bài thuốc DUY NHẤT chữa viêm phụ khoa đáp ứng CAM KẾT 5 KHÔNG, đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng bệnh:

Cam kết 5 KHÔNG được áp dụng trong điều trị bệnh Phụ khoa với Diệp Phụ Khang
Cam kết 5 KHÔNG được áp dụng trong điều trị bệnh Phụ khoa với Diệp Phụ Khang

Hiện nay bài thuốc Diệp Phụ Khang đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Thuốc dân tộc, KHÔNG BÁN TẠI NHÀ THUỐC. Phác đồ chỉ được chỉ định sau khi có sự thăm khám của đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về Sản Phụ khoa. Quý chị em có thể đến trực tiếp Trung tâm thăm khám hoặc liên hệ qua thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây để được tư vấn.

Hotline/ Zalo của bác sĩ Đỗ Thanh Hà: 098 991 3935

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn liệu trình tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chuyên gia, bác sĩ Thuốc dân tộc.

Liên hệ để được tư vấn

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – SĐT, Zalo: 098 991 3935
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 0932 064 179
  • Website: trungtamthuocdantoc.com || Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hy vọng rằng với các thông tin trên đây, chị em đã hiểu hơn về bài thuốc Diệp Phụ Khang. Từ đó tìm ra giải pháp chữa khỏi bệnh nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android