Niềng Răng Móm Bao Nhiêu Tiền? [Bảng Giá Mới Nhất]

Niềng răng móm bao nhiêu tiền là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi việc nắm bắt bảng giá niềng răng hàm móm giúp mỗi người chủ động về tài chính, chuẩn bị sẵn sàng tâm lý và sớm sở hữu nụ cười tự tin. Để biết được mức phí chi tiết khi thực hiện phương pháp nha khoa thẩm mỹ này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Tìm hiểu “niềng răng móm nhẹ bao nhiêu tiền” và lưu ý chi tiết
Tìm hiểu “niềng răng móm nhẹ bao nhiêu tiền” và lưu ý chi tiết

Niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Răng móm là tình trạng khớp cắn ngược gây ảnh hưởng lớn tới chức năng nhai, mất thẩm mỹ vì làm cho khuôn mặt khi nhìn ngang bị gãy ở phần dưới, hàm dưới và cằm bị chìa ra trước. Nếu nguyên nhân móm xuất phát do răng thì niềng là giải pháp xử lý hiệu quả nhất.

Trên thực tế, niềng răng móm mất bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào mức độ móm, phương pháp điều trị, loại khí cụ,… Đồng thời, tại mỗi cơ sở nha khoa chi phí cho thủ thuật này cũng có sự chênh lệch. 

Niềng răng móm hàm trên bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng phương pháp
Niềng răng móm hàm trên bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng phương pháp

Vậy niềng răng móm bao nhiêu tiền? Nếu phân theo loại khí cụ, có thể chia chi phí niềng răng móm thành các mức như sau:

Niềng răng mắc cài kim loại: Dao động từ 35 – 45 triệu đồng

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống có ưu điểm là đơn giản, chi phí thấp, dễ sử dụng, độ nắn chỉnh cao. Thông thường, mắc cài kim loại có đặc thù rẻ, cách dùng không phức tạp nên phù hợp với trẻ em và được các bậc phụ huynh ưa chuộng.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài kim loại là tính thẩm mỹ thấp. Một số ít trường hợp bị dị ứng với kim loại không thể sử dụng.

Xem chi tiết: Niềng răng mắc cài kim loại: TẤT TẦN TẬT thông tin bạn cần nắm rõ

Niềng mắc cài sứ: Dao động từ 40 – 50 triệu đồng

Mắc cài sứ do được làm từ hợp kim gốm và một số chất liệu vô cơ nên an toàn cho sức khỏe, màu sắc trắng sáng tương tự như màu của răng, mang lại tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, niềng răng mắc cài sứ còn có dây chun với độ đàn hồi cao nên cho kết quả chỉnh nha vượt trội.

Điểm trừ của phương pháp niềng răng móm này là chi phí cao, dễ bị vỡ mắc cài khi va chạm mạnh. Đồng thời các chốt cài sứ cũng lớn hơn nên đôi khi khiến người đeo không thoải mái.

Niềng mắc cài mặt trong: Dao động từ 100 – 120 triệu đồng

Loại mắc cài này được thiết kế và gắn hoàn toàn ở mặt trong răng nên hầu như không ai biết bạn đang niềng răng móm. Tuy nhiên, không phải nha sĩ nào cũng có đủ tay nghề kỹ thuật để thực hiện một ca niềng mắc cài mặt trong hoàn chỉnh, mỗi bộ mắc cài cũng chỉ được thiết kế cho những trường hợp cụ thể. Do vậy mà mức giá niềng răng mặt trong tương đối cao, trung bình từ 100 – 120 triệu đồng.

Thông tin cụ thể: Niềng răng mắc cài mặt trong: Ưu, nhược điểm, quy trình niềng

Niềng khay trong suốt Invisalign: Dao động từ 45 – 140 triệu đồng

Khay trong suốt Invisalign thường được làm bằng nhựa, có tính thẩm mỹ cao do khả năng “tàng hình” nhờ độ trong suốt, người đối diện khó có thể phát hiện bạn đang niềng răng. Cũng chính vì ưu điểm này mà chi phí niềng răng Invisalign có thể lên tới 140 triệu đồng.

Với phương pháp Invisalign bạn có thể phải chi trả số tiền lớn
Với phương pháp Invisalign bạn có thể phải chi trả số tiền lớn

Như đã nói ở trên, loại khí cụ sử dụng để niềng răng cũng quyết định rất lớn đến mức phí mà người bệnh phải chi trả. Do vậy, để giải đáp chính xác câu hỏi “niềng răng móm bao nhiêu tiền”, tốt nhất bạn nên tham khảo các phương pháp niềng rồi liên hệ trực tiếp với cơ sở nha khoa để được tư vấn chi tiết.

Lưu ý giúp niềng răng móm hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Bên cạnh việc giải đáp thắc mắc: “Niềng răng móm giá bao nhiêu tiền”, bài viết cũng xin đưa ra một số lưu ý giúp bạn niềng răng móm hiệu quả và tối ưu chi phí. Cụ thể như sau:

  • Trước khi niềng răng nên tìm hiểu kỹ ưu, nhược điểm các phương pháp chỉnh nha, xác định nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân để có lựa chọn phù hợp.
  • Trong quá trình niềng răng móm nên chủ động ăn uống, sinh hoạt khoa học theo hướng dẫn của nha sĩ. Đồng thời thăm khám định kỳ theo đúng lịch hẹn để đảm bảo sức khỏe răng miệng được theo dõi tốt nhất, răng móm và khớp cắn được chỉnh đúng về vị trí mong muốn. Nhờ vậy thời gian niềng răng móm được tối ưu, tránh phát sinh thêm chi phí không cần thiết.
  • Nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, tin cậy, chất lượng dịch vụ đảm bảo để tối ưu chi phí và sớm sở hữu nụ cười tự tin, tránh lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Như vậy bài viết đã giải đáp băn khoăn: “Niềng răng móm bao nhiêu tiền” của đông đảo bạn đọc, đồng thời đưa ra một số lưu ý giúp cải thiện tình trạng răng miệng với chi phí tối ưu nhất. Hy vọng rằng những thông tin trên đây hữu ích, tạo điều kiện cho bạn vững tâm lý và chuẩn bị đầy đủ về tài chính để quá trình niềng răng đạt hiệu quả mong muốn.

Có thể bạn quan tâm: Niềng Răng Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội? Tổng Hợp Top 11 Đơn Vị Uy Tín

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android