Trồng răng Implant trả góp – Những thông tin quan trọng cần biết

Hiện nay nhu cầu trồng răng Implant của khách hàng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, do phương pháp này có chi phí thực hiện rất cao nên không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện. Chính vì lẽ đó, trồng răng Implant trả góp được coi như giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí và nhanh chóng sở hữu hàm răng đều và đẹp.

Những điều cần biết về trồng răng Implant trả góp

Trồng răng Implant trả góp ngày càng phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng biết về dịch vụ này. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cần thiết dưới đây:

Dịch vụ trồng răng Implant trả góp là gì?

Trồng răng Implant trả góp là dịch vụ tài chính thông qua các tổ chức tín dụng như ngân hàng, công ty tài chính,… hợp tác cùng với các cơ sở nha khoa để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trồng răng Implant mà chỉ phải chi trả số tiền nhỏ ban đầu. Phần còn lại khách hàng sẽ thanh toán dần theo từng tháng tuỳ theo hợp đồng đã ký kết.

Vài năm trở lại đây xu hướng lựa chọn làm răng trả góp được khá nhiều người lựa chọn. Dịch vụ này có ưu điểm là giúp khách hàng có thể giảm bớt đi phần nào áp lực kinh tế khi muốn sử dụng dịch có giá trị cao như trồng răng sứ, trồng răng Implant, niềng răng,…

Trồng răng Implant trả góp giúp khách hàng giảm bớt áp lực kinh tế
Trồng răng Implant trả góp giúp khách hàng giảm bớt áp lực kinh tế

Điều kiện gì để được trồng răng Implant trả góp?

Vậy cần có những điều kiện gì để được trồng răng Implant trả góp? Theo đó, bạn cần phải có những điều kiện sau đây:

  • Điều kiện đầu tiên, khách hàng phải đủ 18 tuổi trở lên và có đầy đủ năng lực về hành vi dân sự.
  • Khách hàng phải cung cấp bản sao chứng minh thư photo có công chứng, yêu cầu rõ ràng hình ảnh, thời gian công chứng không quá 15 ngày, thông tin phải đầy đủ, chi tiết.
  • Cung cấp hộ khẩu thường trú bản sao có thông tin đầy đủ.
  • Bạn có thể phải cung cấp bản kê về lương trong thời gian 3 tháng gần nhất hoặc kèm theo biên lai nộp thuế nếu đang là hộ kinh doanh.
  • Khách hàng phải sử dụng các thẻ ngân hàng có liên kết trả góp với nha khoa.
  • Chủ sở hữu thẻ ngân hàng phải có đủ điều kiện và ký kết phát hành thẻ ngân hàng, bên cạnh đó không vi phạm bất cứ điều khoản nào.
  • Thời gian hiệu lực của hạn mức tín dụng thẻ phải bằng hoặc lớn hơn so với thời hạn đăng ký thực hiện trồng răng trả góp.
Từ 18 tuổi trở lên và đáp ứng đủ điều kiện là bạn có thể sử dụng dịch vụ trồng răng trả góp
Từ 18 tuổi trở lên và đáp ứng đủ điều kiện là bạn có thể sử dụng dịch vụ trồng răng trả góp

Cách tính chi phí trồng răng Implant trả góp

Hiện tại có nhiều cơ sở nha khoa đang áp dụng dịch vụ cấy ghép răng Implant trả góp với lãi suất 0%. Chi phí phải trả mỗi tháng khi sử dụng trồng răng Implant trả góp được tính theo ví dụ dưới đây:

Khách hàng trả góp với mức giá 50 triệu đồng, lãi suất 0%, thời gian thực hiện trả góp trong vòng 12 tháng. Cách tính tiền mỗi tháng phải chi trả sẽ là: 50.000.000 đồng/12= 4.167.000 đồng. Như vậy mỗi tháng khách hàng cần thanh toán 4.167.000 đồng.

Có nên thực hiện trồng răng Implant trả góp không?

Với những người bị mất răng, rụng răng nhưng kinh tế vẫn còn eo hợp việc lựa chọn trồng răng Implant trả góp chính là cách đơn giản nhất. Dưới đây là một số ưu điểm mà dịch này đem tới cho khách hàng:

Trồng răng Implant trả góp giảm bớt gánh nặng kinh tế

Thay vì bạn phải vay bạn bè, người thân hoặc ngân hàng với lãi suất cao để thực hiện trồng răng, do đó lựa chọn trả góp sẽ giúp bạn có thể giảm bớt gánh nặng về kinh tế. Thay vào đó bạn có thể chia đều số tiền này ra thành từng để trả. Hiện nay các nha khoa đang áp dụng trả góp với lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng nên khách hàng không hề phát sinh thêm khoản chi phí nào khác trong quá trình chi trả.

Yên tâm về chất lượng, dịch vụ

Khi nhìn thấy số tiền trồng răng Implant quá cao nhiều người sẽ cảm thấy đắn đo và e ngại. Đặc biệt, nếu như mất răng không trồng lại kịp thời có thể sẽ gây ra rất nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khoẻ, thẩm mỹ như hóp má, lão hoá sớm, tiêu xương hàm,…

Với việc sử dụng hình thức trả góp sẽ giúp bạn yên tâm hơn với chất lượng điều trị tại nha khoa. Bởi đây giống như một hình thức bảo hành dài hạn cho khách hàng của các nha khoa, tránh được trường hợp hoàn tất thanh toán và ngó lơ khách hàng về sau.

Quá trình thanh toán trồng răng Implant trả góp tiện lợi, nhanh chóng

Quá trình thanh toán trồng răng trả góp vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, khách hàng không phải tới nha khoa trực tiếp để trả tiền mặt, thay vào đó có thể thanh toán tiện dụng tại nhà thông qua ngân hàng. Ngoài ra, hiện nay một số nha khoa cũng có chính sách ưu đãi đặt biệt dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Với những người kinh tế eo hẹp lựa chọn trồng răng trả góp là cách đơn giản nhất
Với những người kinh tế eo hẹp lựa chọn trồng răng trả góp là cách đơn giản nhất

Cần chú ý gì khi trồng răng Implant trả góp?

Trước khi muốn cấy ghép Implant trả góp khách hàng cũng cần chú ý tới một số điều dưới đây:

Thanh toán đúng thời hạn

Thanh toán đúng thời hạn là nguyên tắc cơ bản cần phải nhớ khi thực hiện trả góp. Vào đúng hạn mỗi tháng bạn cần phải thanh toán đủ số tiền trong hợp đồng. Chẳng hạn, thời gian thanh toán vào ngày 15 mỗi tháng với số tiền là 3.000.000 triệu đồng thì bắt buộc vào thời gian này bạn phải thanh toán đầy đủ.

Trên hệ thống của công ty tài chính, ngân hàng sẽ lưu giữ lại toàn bộ lịch sử thanh toán. Do đó, nếu trong trường hợp phát sinh nợ xấu sẽ khiến việc vay tiền sau này gặp khó khăn.

Không trả góp hộ người khác

Vì một vài lý do nào đó mà rất nhiều người thường sử dụng thông tin của người nhà, bạn bè để đứng tên trả góp hộ. Thế nhưng điều này lại hoàn toàn không nên vì nó sẽ ảnh hưởng tới sự an toàn về mặt tài chính của bản thân người đó. Do vậy, bạn tuyệt đối không được đứng tên vay hộ vì nhiều trường hợp thanh toán không đúng hạn, không trả đủ tiền sẽ ảnh hưởng rất lớn.

Không tất toán trước hạn

Mặc dù các công ty tài chính hoặc ngân hàng đều không cấm về vấn đề tất toán trước hạn. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ chịu phải một khoản phí nhất định nếu tất toán trước hạn. Vì vậy, cách tốt nhất là gửi tiền trong ngân hàng và mỗi tháng trích ra một khoản để thanh toán cho số tiền vay trồng răng.

Tham khảo:

Khách hàng chú ý thanh toán trả góp đúng thời hạn
Khách hàng chú ý thanh toán trả góp đúng thời hạn

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant trả góp

Về tiêu chí để lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant trả góp, ngoài việc quan tâm nha khoa đó có thực hiện dịch vụ này không, bạn cũng đánh giá qua các tiêu chí cụ thể như:

  • Cơ sở nha khoa phải có tên tuổi, uy tín, có giấy phép hoạt động do Bộ Y tế cấp.
  • Phòng khám nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
  • Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều phải có tay nghề cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trong nước hoặc được tu nghiệp ở nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực trồng răng chỉnh nha.
  • Cơ sở vật chất tại phòng khám khang trang, hiện đại và toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều đầu tư loại mới nhất.
  • Thiết bị, dụng cụ sử dụng để trồng răng phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo vô trùng, an toàn cho bệnh nhân.
  • Quy trình thăm khám, điều trị bài bản, nhân viên phục vụ chu đáo và tận tình.
Hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa có dịch vụ trồng răng trả góp
Hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa có dịch vụ trồng răng trả góp

Dưới đây là một số địa chỉ nha khoa đang áp dụng cấy ghép Implant trả góp bạn có thể tham khảo:

Địa chỉ trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội uy tín:

  • Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC.
  • Nha Khoa Lạc Việt Intech, địa chỉ tại số 160 đường Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
  • Nha Khoa Việt Úc, địa chỉ tại số 630 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Địa chỉ trồng răng implant trả góp TPHCM:

  • Nha khoa Dr.Care Implant, địa chỉ số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Nha khoa Elite Dental, địa chỉ số 57A đường Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TPHCM.
  • Nha khoa Peace Dentistry, địa chỉ số 147 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TPHCM.

Địa chỉ trồng răng implant trả góp Đà Nẵng:

  • Nha khoa Việt Pháp có địa chỉ tại số 459 Lê Duẩn, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Nha khoa quốc tế My Smile, địa chỉ tại số 170 đường Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Anh, có địa chỉ tại số 18 Triệu Nữ Vương, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Sự ra đời của dịch vụ trồng răng Implant trả góp là giải pháp giúp bệnh nhân nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp, đảm bảo được sức khoẻ mà vẫn tối ưu chi phí. Hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa có thực hiện dịch vụ này. Bạn nên tìm hiểu kỹ và sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh những rủi ro không đáng có.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android